Top 7 Địa điểm bán hải sản ngon, giá rẻ nhất tại Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Tố Quyên 2295 0 Báo lỗi

Bạn là một tín đồ hải sản? Bạn muốn tìm những điểm bán hải sản ngon và giá cả hợp lý? Hãy để toplist bật mí cho bạn những địa điểm dưới đây nhé. Chắc chắn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hẻm ốc 86

    Gọi điện

    Hẻm ốc 86 đã trở nên quen thuộc với nhiều tín đồ hải sản ở Cần Thơ bởi không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và quy tụ hơn 200 món ăn được biến tấu đặc sắc trong menu. Tại đây có đủ loại công thức chế biến mới lạ, nước sốt đậm đà, hương vị đỉnh cao. Giá cả hợp lí phù hợp cho những buổi tụ họp bạn bè gia đình mà không lo tốn kém. Không gian bên ngoài thoáng mát, rộng rãi. Phòng lạnh xịn xò cho các buổi tiệc to nhỏ.


    Ngoài ra, Hẻm ốc 86 còn nhận set up các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật với mức giá bình ổn phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Mỗi món ăn đều giữ trọn hương vị tươi ngon, Ốc, Hải Sản chất lượng được cập bể hằng ngày sau quá trình kiểm chọn, ngâm rửa sạch sẽ, con nào con nấy ú nu, tươi rói. Hẻm ốc 86 sẽ khỏa lấp cơn thèm nạp Vitamin Sea của bạn với hàng loạt món ăn đặc sắc được chế biến độc đáo, “chiều lòng” cả dân sành ăn mà không cần đi xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Mạc Thiên Tích, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0337 015 396
    Email: caohonghan15@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hemoc86/
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00
    Gọi điện
    Hẻm ốc 86
    Hẻm ốc 86
    Hẻm ốc 86
    Hẻm ốc 86

  2. Hải sản Xô Happy Crab mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Menu món được thay đổi liên tục theo ngày, theo mùa để mang đến những món ăn ngon nhất. Ngoài ra, nhà hàng sử dụng công nghệ chế biến thực phẩm cao cấp thông qua phương pháp chế biến Nấu chậm (Sous-vide hoặc Confit) giúp giữ trọn vẹn kết cấu dinh dưỡng và hương vị nguyên bản của thức ăn. Hải sản xô tươi chắc, đủ các loại đầy ú ụ, đẫm nước sốt ăn mê ly lắm. Chấm sốt ăn cùng với bánh mì nữa thì cứ gọi là ngon hết nấc.Thích ăn cơm trắng nhưng mê Hải Sản Xô thì mình kết hợp ăn chung xem sao. Một miếng hải sản đẫm sốt, một miếng cơm trắng thơm nóng hổi hòa quyện ngon nhức nách.


    Không gian Happy Crab được thiết kế đặc biệt theo phong cách Châu âu cùng âm nhạc chill chill giúp bạn thoát khỏi những ồn ào ngoài kia để bạn tận hưởng trọn vẹn bữa tiệc bằng tất cả giác quan. Happy Crab có không gian mở trên tầng 1 được thiết kế và sắp đặt ánh sáng phù hợp, cùng không gian phòng tiệc riêng tư sang trọng, phù hợp với sở thích, nhu cầu riêng theo nhóm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10-12 Nguyễn Hiền, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 364 344
    Email: haisanxo.cantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HappyCrabHaiSanXo
    Giờ mở cửa: 17:00–23:00
    Gọi điện
    Hải sản Xô Happy Crab
    Hải sản Xô Happy Crab
    Hải sản Xô Happy Crab
    Hải sản Xô Happy Crab
  3. Bạn có nghĩ rằng tôm hùm là một món ăn đắt đỏ? Vậy thì bạn hãy đến ngay với Tôm Hùm Hè Phố để thưởng thức ngay những con tôm hùm được chế biến thơm ngon nhưng giá thì siêu rất là hữu nghị, nghe hấp dẫn quá phải không nào. hơi tới bến nay quán sale sập sàn đồng giá 9k ốc tỏi, hàu đá, sò điệp nướng món nào cũng ngon, sale không có điều kiện luôn. Tôm hùm chỉ 89k/lạng bao chế biến 1 con có thể làm được 2 món (nướng phô mai,trứng muối, cháy tỏi, bơ cay).


    Tôm Hùm Hè Phố có bán các loại hải sản như sò, ốc, nghêu, càng ghẹ... được chế biến thành càng món như xào, hấp hoặc nướng. Như tên gọi thì món đặc trưng của quán chính là tôm hùm, tôm có kích cỡ từ nhỏ đến vừa, thịt chắc và tươi. Giá tôm hùm thì sẽ tùy vào thời điểm các bạn nhé. Ngoài các món để nhâm nhi ra quán còn có mì xào, lẩu hải sản để khách có thể no bụng. Đây là một quán ăn vỉa hè nên không gian thoáng mát, thích hợp cho những ngày cuối tuần cùng hội bạn đến vừa ăn món ngon, vừa nhìn dòng xe qua lại tâm sự với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30A Mậu Thân, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Hẻm 51 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0388 500 339

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027312412966

    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00

    Gọi điện
    Tôm Hùm Hè Phố
    Tôm Hùm Hè Phố
    Tôm Hùm Hè Phố
    Tôm Hùm Hè Phố
  4. Top 4

    Ốc Hạt Dẻ

    Gọi điện

    Ốc Hạt Dẻ cũng là một quán đã quá quen thuộc với các tín đồ hải sản bình dân, nghe tên của quán thôi các bạn đã nắm được khung giá của quán rồi đúng không nè, giá rất chi là "hạt dẻ". Không chỉ được ưa chuộng bởi giá thành phải chăng, quán còn có một thực đơn hải sản đa dạng từ sốt đến hải sản, biến tấu món ăn phong phú và lạ miệng. Đã đến là phải quên hết muộn phiền, bởi Ốc Hạt Dẻ mang đến cho mọi người những món đặc biệt không thể chối từ.
    Một quán ốc ngay giữa trung tâm với giá siêu ưu đãi. Ở đây có tất tần tật các loại từ ốc hương, ốc mỡ, ốc len, ốc đinh, bưu đen, hàu, sò lụa, ốc nhảy,… tươi rói, to chà bá thấy mê ghê.


    Đặc biệt các loại sốt, nước chấm Ốc Hạt Dẻ vừa đậm đà, thấm vị, ăn tới đâu cuốn tới đó, gọi thêm ổ mì châm sốt ốc lại vừa ngon mà vừa no căng bụng. Quán có không gian nhỏ, tuy nhiên khoảng cách các bàn được bố trí hợp lý tạo cảm giác thoải mái, không bị chật. Các món hải sản của quán được chế biến và nêm nếm kỹ càng, hợp khẩu vị với người miền Tây. Điểm cộng thật lớn cho Ốc Hạt Dẻ đó là có phục vụ nước tắc để khách rửa tay sau khi ăn, quá là tâm lý luôn. Bạn không phải lo sẽ bị dơ tay sau khi ăn uống do cầm nắm các con sò hoặc ốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường An Hội, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0772 615 448
    Email: Hatdeoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ochatdect/
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Gọi điện
    Ốc Hạt Dẻ
    Ốc Hạt Dẻ
    Ốc Hạt Dẻ
    Ốc Hạt Dẻ
  5. Từ lâu Nhà Hàng Buffet Hải Sản Biển Đông đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân sành ăn tại đất Cần Thơ. Với một thực đơn phong phú hơn 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối tự chọn, nhà hàng mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực độc đáo và thú vị. Các món ăn tại đây là sự kết hợp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau và cũng là tâm huyết của nhiều đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Nhà Hàng Buffet Hải Sản Biển Đông đã tạo nên những buổi tiệc đặc sắc mỗi ngày, mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ về các món ăn quen thuộc. Khách yêu thích các món dân dã có thể thử qua các món bánh như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bánh đúc, bánh mè, bánh căn, bánh khọt,…


    Mùi vị các món bánh này sẽ phần nào thỏa mãn nỗi nhớ hương vị tuổi thơ trong mỗi con người. Không những thế thực đơn Nhà Hàng Buffet Hải Sản Biển Đông còn thêm phần đặc sắc với những món canh chua cá đồng, gà tiềm thuốc bắc, bò nướng lá lốt, tôm hấp nước dừa,… Những người yêu thích ẩm thực quốc tế cũng mãn nguyện bởi salad Nga, nghêu hấp Thái, sushi Nhật,… Dân ghiền hải sản thì thỏa sức lựa chọn những món ngon đậm đà vị biển như: nghêu hấp sả, hến xúc bánh đa, ốc hấp gừng, cá trứng nướng muối ớt, cua rang me,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Cách Mạng Tháng 8, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0911 120 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisanbiendong
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet Hải Sản Biển Đông
    Nhà Hàng Buffet Hải Sản Biển Đông
    Nhà Hàng Buffet Hải Sản Biển Đông
    Nhà Hàng Buffet Hải Sản Biển Đông
  6. Không cần lo lắng Tết này phải đi đâu, ăn gì, ở đâu có mở cửa. Tin vui cho khách nhà Đăng Quân! Quán sẽ phục vụ quý khách hàng xuyên suốt mùa Tết. Với không gian thoáng mát, món ăn ngon, tự tay bắt các loại hải sản tươi sống và yêu cầu chế biến các món theo sở thích, hứa hẹn là nơi check in xịn xò! Cùng các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình vui vẻ …! Quán cũng nhận các loại tiệc như: Tất niên, sinh nhật, tiệc cơ quan, tiệc gia đình luôn. Thực đơn ở Vựa Hải Sản Cần Thơ - Đăng Quân chú trọng nhất vào các món hải sản. Hải sản ở quán thơm ngon, tươi sống, đảm bảo được đánh bắt từ biển và chế biến an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Trung bình mỗi người vào ăn ở Vựa Hải Sản Cần Thơ - Đăng Quân có thể cần 200 – 250 ngàn. Với chi phí đó, du khách có thể thưởng thức đa dạng các món ngon trong thực đơn như: tôm tích, ba ba, tôm hùm, hào, mực chiên bơ, tôm muối ớt… có cả những món ăn no lòng cho nhóm khách như: cơm cua, lẩu hải sản, gỏi, canh…Đảm bảo đến quán hải sản này du khách sẽ no nê quên lối về. Không gian quán thì rất sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình nên được lòng nhiều du khách. Đây cũng là một địa điểm ăn hải sản cực ngon mà các bạn nên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151/42A Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 776 698
    Email: vuacuadangquan1996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuacuadangquan
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Vựa Hải Sản Cần Thơ - Đăng Quân
    Vựa Hải Sản Cần Thơ - Đăng Quân
    Vựa Hải Sản Cần Thơ - Đăng Quân
    Vựa Hải Sản Cần Thơ - Đăng Quân
  7. Vựa Hải Sản Huy Hưng Lợi mở ra trải nghiệm với hàng trăm lựa chọn hải sản và món ăn hấp dẫn. Với thế mạnh là nguồn hải sản tươi rói số 1 đến thẳng từ những vùng biển nổi tiếng nhất Việt Nam, thực khách sẽ thực sự thích thú với hàng chục loại hải sản tươi ngon được bếp trưởng tài năng trực tiếp chế biến đầy tinh tế. Không gian rộng mở, hiện đại với thiết kế phóng khoáng, sang trọng, nhiều không gian khác nhau phục vụ mọi đối tượng, nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn sẽ cộng hưởng khiến bữa tiệc trở thành trải nghiệm hoàn hảo.


    Những khay hải sản ngạo nghễ bên bàn tiệc như mời gọi, như thách thức vị giác của thực khách: dàn hàu hấp dẫn, mời gọi bất cứ quý ông nào lỡ “liếc qua”; muốn thưởng thức vị tôm nướng hay bạn mê vị tu hài nướng mỡ hành béo ngây ngậy? Đến Vựa Hải Sản Huy Hưng Lợi, bạn sẽ được thưởng thức một “chuyến du lịch ẩm thực” độc đáo, từ hải sản tươi ngon đến và các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng khác trên thế giới. Từ món nướng, đồ chiên tới lẩu, món hấp,… đủ loại sơn hào hải vị hứa hẹn sẽ mang đến cho các thực khách những phong vị tươi mới, những khám phá và trải nghiệm không thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233B Nguyễn Văn Linh, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0844 656 565
    Email: huynhquochuyct97@gmail.com
    Website: https://huyhungloi.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/haisanquochuy/
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00
    Gọi điện
    Vựa Hải Sản Huy Hưng Lợi
    Vựa Hải Sản Huy Hưng Lợi
    Vựa Hải Sản Huy Hưng Lợi
    Vựa Hải Sản Huy Hưng Lợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy