Top 10 Quán ốc ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Anh Thư Choco 5633 0 Báo lỗi

Top các địa chỉ ăn ốc ngon tại Sài Gòn không thể không nhắc tới Quận 7. Ốc là một món ăn chơi, dễ ăn và người dân nơi đây rất chuộng nhất là và dịp cuối tuần. ... xem thêm...

  1. Ốc tự nhiên Sài Gòn – không gian lý tưởng để tận hưởng thiên đường ốc tươi ngon, giòn ngọt cho gia đình, bạn bè, người thân ngay tại trung tâm Quận 7, TP. HCM. Toạ lạc ngay ngã 3 Trần Trọng Cung - Huỳnh Tấn Phát với không gian rộng thoáng, Ốc tự nhiên Sài Gòn thu hút đông đảo thực khách ở nhiều độ tuổi ghé thưởng thức mỗi ngày.


    Menu của Ốc tự nhiên Sài Gòn đa dạng nhiều loại ốc khác nhau, đồng thời có nhiều hương vị để thực khách lựa chọn, tiêu biểu có thể kể đến như bơ tỏi, xào me, cháy tỏi, chiên mắm, mỡ hành, xào dừa, xào muối ớt,… Đồ lên khá nhanh chóng mặc dù quán luôn chật kín khách, những đĩa ăn trông đầy đặn và hấp dẫn. Món ăn tuy đơn giản nhưng được cô chủ chế biến sạch sẽ, hấp đúng độ nên vị dai và giòn của thịt ốc được cảm nhận ngay từ miếng đầu tiên. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn thân tới Ốc tự nhiên Sài Gòn vừa chém gió vừa thưởng thức ốc ngon thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 02 Trần Trọng Cung, Quận 7, TP. HCM
    • số 194 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0355 113 435
    Email: octunhien2@gmail.com
    Website: https://octn2saigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085679180175

    Gọi điện
    Ốc tự nhiên Sài Gòn
    Ốc tự nhiên Sài Gòn
    Ốc tự nhiên Sài Gòn
    Ốc tự nhiên Sài Gòn

  2. Quán Ốc Lạ Mà Quen nằm ở 903/41 Trần Xuân Soạn, Quận 7 quán dễ tìm, lại ăn ở quán một lần bạn sẽ chỉ muốn đến mãi thôi vì các món ốc ở đây cực kì ngon. Quán tuy bình dân không cầu kỳ nhưng với những buổi chiều đi ăn cùng anh em bạn bè hẳn cũng chỉ cần một không gian bình dân như Ốc Lạ Mà Quen. Đến với Ốc Lạ Mà Quen, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, từ những loại quen thuộc như: ốc móng tay, ốc hương, răng mực, ốc tỏi, nghêu,...


    Mang tới hải sản tươi sống, chế biến đậm đà hợp khẩu vị, nhiều món hot cập nhật mỗi ngày. Không gian mát mẻ thoáng phù hợp chill vừa uống bia vừa ăn món ngon nói chuyện với bạn bè. Đi Quận 7 nên ghé qua Ốc Lạ Mà Quen để nếm thử ngay món bào ngư sốt tứ xuyên siêu ngon, sụn gà bơ cay giòn rụm đậm đà, hào tươi tái chanh hết sảy, cua gạch sốt singcapo , ốc len xào dừa thơm béo tuyệt hảo, ốc hương trứng muối ăn vào xuýt xoa. Không những "ốc tỏi nướng sa tế", quán còn rất nhiều món ngon, điển hình như "cá tầm nướng muối ớt ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 903/41 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 949 339
    Email: thienvybadu1502@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083044456632

    Gọi điện
    Ốc Lạ Mà Quen
    Ốc Lạ Mà Quen
    Ốc Lạ Mà Quen
    Ốc Lạ Mà Quen
  3. Top 3

    Ốc Ben

    Gọi điện

    Đối với những tín đồ “đạo ốc” thì chắc chắn không thể bỏ qua được quán ốc Quận 7 ngon như Quán Ốc Ben. Quán Ốc Ben rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè tám chuyện thế giới hoặc gia đình đổi gió cũng rất ổn. Đến với Ốc Ben, dân ghiền ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng vì ở đây có nhiều sự lựa chọn. Sò huyết xào me có nước me sền sệt, mặn mặn, chua chua. Ốc bươu nướng tiêu xanh hơi cay kích thích vị giác. Sò dẹo nướng phô mai thơm lừng, béo ngậy. Ốc cà na xào bơ cay thơm ngon khó cưỡng.


    Không chỉ thu hút bởi menu ốc đa dạng, quán Ốc Ben còn ghi dấu ấn nhờ nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Ốc to gấp đôi các quán ăn bình thường khác, không những vậy còn được chế biến và tẩm ướp gia vị đậm đà, làm sạch sẽ nên khi ăn chẳng hề có chút sạn nào đâu đấy. Từ hải sản cho đến nước chấm đều được pha theo tỷ lệ chuẩn nên thưởng thức mãi mà không ngán, đã thế lại còn làm dậy lên mùi vị thơm ngon, bớt đi mùi tanh của ốc. Quán Ốc Ben là địa chỉ ăn ốc rất đáng để thử cùng bạn bè đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đường số 3, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 524 789
    Email: nguyentrangki12@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocquan7.ngon
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Ben
    Ốc Ben
    Ốc Ben
    Ốc Ben
  4. Top 4

    Ốc Linh

    Gọi điện

    Tiếp tục là một quán ốc Quận 7 nằm trên đường Phan Khiêm Ích. Yếu tố khiến cho Ốc Linh nườm nượp khách đến ăn mỗi ngày cũng bởi vì tại đây thực khách lựa chọn loại ốc ưa thích. Sau đó cửa hàng mới đem đi chế biến theo yêu cầu nên ốc rất là tươi luôn, mà vẫn thấm đẫm được các loại nước sốt và gia vị. Vì vậy nên các món ốc tại đây đều có vị ngọt tự nhiên khác hẳn với nhiều quán ốc khác.


    Tại đây nổi tiếng với 2 món là ốc tỏi nướng muối ớt và ốc xào mì. Các con ốc to lông lốc, nướng thơm lừng ăn kèm với gừng tươi, còn món ốc xào mì có vị rất lạ mà cũng gọi phải nói là ngon tuyệt hảo luôn. Ngoài nguồn nguyên liệu ốc tươi sống tạo nên món ăn thì điểm đặc biệt của quán Ốc Linh đến từ bát nước chấm. Nước chấm muối ớt xiểm được pha theo công thức độc quyền giúp tạo nên hương vị cay nồng mà không mất đi vị tươi ngon của ốc cũng như là các loại hải sản. Bát nước chấm thần thánh đến từ ớt xiêm này đã giúp quán Ốc Linh làm nên thương hiệu ở thời điểm hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phan Khiêm Ích, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0702 996 848
    Fanpage: https://www.facebook.com/oclinhsg

    Gọi điện
    Ốc Linh
    Ốc Linh
    Ốc Linh
    Ốc Linh
  5. Top 5

    Ốc Liên

    Gọi điện

    Thực đơn tại Ốc Liên đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,... Các món ốc ở đây đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng nên ốc đều và sạch sẽ, khi ăn không còn có cảm giác bị sạn.

    Thực đơn của quán khá đa dạng, các món ốc đều được tẩm ướp kỹ và luôn nóng hổi cho đến con ốc cuối cùng nên bạn sẽ không sợ bị tanh. Các món ăn tại Ốc Liên đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng. Người đến đây ăn ốc một phần vì được bạn bè giới thiệu, phần thì là khách quen của quán. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại Quận 7, TP. HCM thì có thể cân nhắc đến quán Ốc Liên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 062 077
    Email: ocvuive@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcLienDongGia20K/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Liên
    Ốc Liên
    Ốc Liên
    Ốc Liên
  6. Top 6

    Ốc Cẩm

    Đã nói đên ốc Quận 7 thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Ốc Cẩm tại số 7 Tân Mỹ. Quán ốc đã bán được 15 năm và không bán quá khuya nên nếu bạn muốn thưởng thức thì nên đến sớm một chút, vừa tránh hết bàn mà lại được phục vụ nhanh. Lúc nào ghé quán chúng ta cũng sẽ thấy quán luôn luôn đông khách, không bao giờ vơi khách ở những giờ cao điểm. Ngoài các loại ốc thì tại đây còn phục vụ các loại hải sản. Và một số món ẩm thực địa phương.

    Với team nghiện ốc, nghiện hải sản thì chắc chắn phải đến quán ốc Cẩm thưởng thức một lần vì thực đơn tại đây có tận 50 món ăn khác nhau đền từ nguồn nguyên liệu là các loại ốc và hải sản. Các loại ốc bắt gặp tại đây chủ yếu là: ốc bươu, móng tay, ốc gạo, ốc giác…các loại nghêu, sò, hàu, càng ghẹ. Và có một số món hải sản khác như tôm, bạch tuộc, mực…Cách chế biến rất đa dạng nên bạn cứ theo sở thích mà lựa chọn không cần suy nghĩ nhé. Và nhớ cảm nhận hương vị đến từ bát nước chấm gia truyền của Ốc Cẩm nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Tân Mỹ, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Ốc Cẩm
    Ốc Cẩm
    Ốc Cẩm
    Ốc Cẩm
  7. Top 7

    Quán Ốc Ngọc

    Quán Ốc Ngọc là quán ốc gồm rất nhiều loại ốc khác nhau từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, tha hồ cho khách hàng của quán đến và lựa chọn. Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.


    Được nhiều khách hàng tại Quận 7 đánh giá là quán ốc "xịn", khách vào ăn toàn khen ốc tươi, ốc ngon, ốc được nếm gia vị rất chuẩn,... Đặc biệt, chỉ cần khách hàng chọn nguyên liệu thì dù là xào me, sa tế, xào bắp, xào phomai, xào cay, rang muối, sốt cay kiểu Hàn,... thì quán đều sẽ đáp ứng được. Tuy quán chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng nó lại vô cùng thu hút khách đến thưởng thức. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức các loại ốc với nhiều hương vị khác nhau thì hãy đến ngay quán Quán Ốc Ngọc để trải nghiệm. Chắc chắn Quán Ốc Ngọc sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 5, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:30 - 00:00
    Quán Ốc Ngọc
    Quán Ốc Ngọc
    Quán Ốc Ngọc
    Quán Ốc Ngọc
  8. Top 8

    Ốc Ngon

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ cho các “thánh” nghiện ốc Quận 7 - Ốc Ngon. Ốc ở đây ngon “bá cháy” có hơi hợp lý so với mặt bằng chung. Các món ở đây đều ngon: cút lộn xào me ngon đến nỗi khiến bạn “thèm muốn” vét hết nước sốt me, ăn cùng hành phi thì muốn “dọn sạch” đĩa, Thực đơn của quán không chỉ có ốc mà còn hằng hà sa số những món ăn vặt được đông đảo bạn trẻ yêu thích như răng mực, ngêu xào bắp bơ, sò điệp… mà mới nghe tên trên thực đơn thực khách đã không thể kiềm lòng.

    Đến đây, chỉ với mức giá từ 25 ngàn cho đến 35 ngàn đồng là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn của các món ốc, ngao, nghêu ngon ngọt ở đây rồi. Đặc biệt nước chấm ở đây thì ôi thôi, ngon khỏi bàn. Ốc Ngon mở cũng khá lâu, chỗ để xe và chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Chủ quán cũng là người nhiệt tình, niềm nở, chu đáo, giá cả lại “mềm” với túi tiền học sinh, sinh viên. Quán nổi tiếng với các món ốc, ngao và nem chua. Thực đơn không có quá nhiều thứ nên bạn có thể gọi tất cả ra nhâm nhi và “chém gió” với lũ bạn cả chiều, và giá cả cũng không đắt đỏ lắm đâu nên yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhánh Cầu Tân Thuận 2, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0394 887 332
    Gọi điện
    Ốc Ngon
    Ốc Ngon
    Ốc Ngon
    Ốc Ngon
  9. Top 9

    Quán Ốc Quý

    Gọi điện

    Quán Ốc Quý là một trong số những quán ốc ngon ở Quận 7 với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.


    Quán Ốc Quý phục vụ nhiều loại các món ngon như: ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt. Bên cạnh các loại ốc thì tại Quán Ốc Quý còn bán những món ăn vặt khác như nem chua rán, khoai tây lắc phô mai rất phù hợp cho những buổi hội họp, tán ngẫu hàn thuyên cũng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường Số 10, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 450 000
    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Quý
    Quán Ốc Quý
    Quán Ốc Quý
    Quán Ốc Quý
  10. Top 10

    Quán ốc Hương - Trần Xuân Soạn

    Gọi điện

    Quán ốc Hương - Trần Xuân Soạn là một quán ốc giá rẻ ở Quận 7 nhưng hương vị cũng vô cùng thơm ngon. Với vô vàn các món ốc xào luộc khác nhau mà giá chỉ dao động từ 30 nghìn đến 80 nghìn đồng. Quán tuy nhỏ nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp tập khách ra vào.

    Ốc tại quán được đánh giá là ngon, sạch và không có mùi.


    Bên cạnh đó, nước chấm ốc chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món ốc thì tuyệt cú mèo. Đến với Quán ốc Hương - Trần Xuân Soạn, ngoài những món ngon về ốc, bạn còn được thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn khác như nem chua rán, cút lộn xào me đậm đà xuất sắc, chân gà giòn chua cay tuyệt vời hay là cháo sườn đỉnh cao mà ai cũng phải mê. Còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay những món ăn vặt hấp dẫn này chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 793/4 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 405 421
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán ốc Hương - Trần Xuân Soạn
    Quán ốc Hương - Trần Xuân Soạn
    Quán ốc Hương - Trần Xuân Soạn
    Quán ốc Hương - Trần Xuân Soạn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy