Quán Cuốn

top 2
Phạm Kim Ngân
Nổi tiếng là một trong những địa chỉ bán các món cuốn bánh tráng ngon nhất tại TP. HCM - Quán Cuốn chính là một địa điểm thưởng thức món gỏi cá vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Món nổi bật tại quán đó chính là món gỏi cá trích rau răm. Tất cả hòa quyện vào cùng nhau khi cho vào miếng bánh tráng mỏng, cuốn lại và chấm với nước chấm cay nồng đặc trưng vị nước mắm Phú Quốc mang đến hương vị bùng nổ, khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.

Sự kỳ công phải kể đến đầu tiên trong món gỏi cá trích chính là khuân chuẩn bị nguyên liệu. Cá trích tươi sạch, rau sống không hóa chất được rửa sạch sẽ. Nước chấm đậu phộng làm từ đậu phộng canh tác không hoá chất, nước mắm cá cơm nguyên chất, tỏi và đường mía hữu cơ. Chanh canh tác không hoá chất, đường mía hữu cơ, muối hồng, hoàn toàn không bột ngọt, không chất điều vị.

Quán Cuốn phục vụ đa số đối tượng khách hàng là gia đình, công ty, hội nhóm bạn bè nên rất đông khách vào cuối tuần. Dù thế, quán phục vụ món rất nhanh và đảm bảo chất lượng. Bạn nên ghé đến thưởng thức một lần nhé! Rau sống ăn kèm tươi ngon, đa dạng. Không chỉ có vị ngon mà món ăn còn rất đẹp mắt. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và vô cùng dễ thương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0835 100 400
Fanpage: https://www.facebook.com/cuonsg/
Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
Quán Cuốn
Quán Cuốn
Quán Cuốn
Quán Cuốn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy