Nhà Hàng Mây Bốn Phương

top 6
Trương Ngọc Nhi

Thay vì phục vụ các loại gỏi cá có tiếng thông thường được nhiều người biết đến như gỏi cá trích, cá mai, cá đục thì tại Quận 3, một quán ăn đã tồn tại và phát triển hơn 30 năm nhờ vào món gỏi cá chẽm ít ai nghĩ đến. Đó chính là Nhà Hàng Mây Bốn Phương. Món gỏi đặc biệt này đã tạo thương hiệu thu hút nhiều khách đến quán hơn.


Từng con cá chẽm được đem sơ chế cần phải được lựa chọn kĩ lưỡng và nhập từ nguồn sạch, đảm bảo chất lượng tươi ngon trong từng thớ cá. Sau công đoạn sơ chế cá thì cần phải có thời gian nhất định cho cá chín tái lại rồi sau đó mới cho thêm nguyên liệu, gia vị. Thứ hai không thể thiếu khi tạo ra một món gỏi cá tuyệt hảo chính là nước chấm đi kèm. Đây không phải một chén nước chấm thông thường mà nước chấm từ hoa cải có vị cay nồng, mục đích chính là giúp khắc phục được vị tanh đồng thời tăng mùi vị của cá.


Cá chẽm có vị thơm, ngon, từng thịt săn chắc ăn kèm cùng bánh phồng tôm và nước mắm thơm ngon, vừa vị vô cùng. Tất cả đều được tạo nên dưới tay nghề của những người đầu bếp tài ba dày kinh nghiệm, khiến món gỏi cá chẽm tại Nhà Hàng Mây Bốn Phương trở thành danh bất hư truyền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132/6 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 3833 4743

Email: noutran105@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MayBonPhuongRestaurant/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Nhà Hàng Mây Bốn Phương
Nhà Hàng Mây Bốn Phương
Nhà Hàng Mây Bốn Phương
Nhà Hàng Mây Bốn Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy