Top 16 Quán thịt nướng ngon hút khách tại TP. HCM

Thi 1474 0 Báo lỗi

Cảm giác những miếng thịt đầy đặn, béo bở được nướng trên lò than nóng hổi, ăn kèm với rau xanh luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú cho những người có ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House có menu cực kì đa dạng và độc đáo với những món ăn phổ biến, quen thuộc của ẩm thực Hàn Quốc như gà, thịt heo, bò... được tẩm ướp đẫm sốt, nướng vừa vàng ươm vừa thoảng hương thơm nức. Chiếm số lượng lớn trong thực đơn và được nhiều khách hàng ưa thích nhất là các món ăn được chế biến từ thịt bò hòa chung với các loại nước sốt chua, cay, nồng khá lạ miệng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được từng lát thịt bò mềm mại, thấm đẫm nước sốt không chỉ vừa miệng mà lại ngon. Ngoài các món ăn ngon, quán cũng có nhiều thức uống lạ miệng như soda trà sả, soda trái cây, các loại nước ép giải khát độc đáo khác.


    Bên cạnh những set thịt nướng khiến bạn ngất ngây thì GoGi House vẫn còn những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Một không gian hiện đại, nổi bật với gam nâu trầm cùng những đường vân trên bàn gỗ, gỗ ốp tường và các quầy/kệ... với sắc vàng ấm áp tỏa ra từ ánh đèn, hay cách bố trí không gian thành từng khu vực nhỏ có vách ngăn, tạo nên sự riêng tư cần thiết cho mỗi cuộc trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Center 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 0917
    • TTTM Saigon Centre 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 2141
    • 229 - 231 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 7390
    • Xem chi tiết 44 cửa hàng tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Website:
    https://gogi.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là một thương hiệu món nướng kiểu Hàn nổi tiếng, có mặt ở nhiều tỉnh thành. Đối với TP. HCM, King BBQ có nhiều chi nhánh tại các quận để phục vụ khách hàng. Với nước sốt tẩm ướp thịt theo công thức bí truyền, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến, King BBQ gây ấn tượng với hương vị rất "Hàn Quốc". Tại đây an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Mọi khâu trong việc chế biến và phục vụ khách hàng đều được giám sát chặt chẽ.

    Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc, phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng. Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, King BBQ còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái bên gia đình, bạn bè với không gian thiết kế riêng tư và ấm cúng. Hơn nữa, với hệ thống lò nướng không khói, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức thịt nướng mà không lo ám mùi trên cơ thể và an toàn cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 131 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.HCM - 028 2268 8688
    • 716 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM - 028 2253 1531
    • 515 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP.HCM - 028 3957 5889
    • Xem chi tiết 30 cửa hàng tại: http://kingbbq.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. K-Pub - Korean Grill Pub là điểm đến chân ái dành cho những tâm hồn mê thịt với Buffet nướng lẩu đường phố chuẩn Hàn. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ được lựa chọn giữa buffet và gọi món, đảm bảo chất lượng thơm ngon đồng đều. Nhà hàng mang đến cơ hội thỏa sức nướng với hơn 20 vị thịt ướp đậm đà thơm ngon mềm mọng, chọn mỏi mắt các loại rau xanh, salad tươi mát, panchan ăn kèm bạt ngàn. Đặc biệt buffet ở đây giá ổn, có thêm da heo rất ngon nha. Nhân viên dễ thương nhiệt tình. Thịt đậm đà và ngon. Có thêm các loại nước như trà đào, trà chanh, nước ngọt đều rất ngon. Tráng miệng là kem cũng ngon luôn nha.


    Bên cạnh món ăn được đánh giá cao về hương vị, K-Pub - Korean Grill Pub còn đầu tư trang trí không gian nhộn nhịp, sôi động đúng phong cách đường phố đặc trưng Hàn Quốc để khách hàng có được những trải nghiệm thú vị nhất. Hiện tại, K-Pub - Korean Grill Pub có rất nhiều chi nhánh tại TP. HCM để khách hàng dễ dàng chọn được địa điểm thuận tiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Aeon Mall Bình Tân 1 Đường số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM - 028 7300 6059
    • 84 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 0287 300 6799
    • 128 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7300 6919
    • Xem chi tiết 14 cửa hàng tại: https://kpub.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://kpub.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  4. Top 4

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku với nhiều chi nhánh phủ sóng TP. HCM cũng là một điểm đến bạn không nên bỏ lỡ. Đến với Sumo Yakiniku, không quá khó để nhận ra các món ăn của nhà hàng được trình bày theo lối ẩm thực truyền thống Nhật. Cụ thể là thuyền gỗ được dùng cho món sushi tổng hợp, dĩa gốm cho món ăn kèm và cơm cuộn, bát sứ cho các món canh và thố cho các món cơm nóng.

    Sumo Yakiniku
    phục vụ món ăn từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như nạc bụng bò Mỹ, thăn ngoại bò Mỹ, thịt ba rọi heo, cá hồi, cá sanma, đầu bếp nơi đây đã tẩm ướp đúng điệu với các loại nước sốt đặc trưng để làm nên những món nướng dậy hương trội vị. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được từng lát thịt bò mềm mại, thấm đẫm nước sốt không chỉ vừa miệng mà lại ngon. Nhân viên của Sumo Yakiniku cũng ghi điểm với khách hàng bằng sự ân cần, chu đáo. Không chỉ có người Việt đến Sumo Yakiniku trải nghiệm mà còn có rất nhiều người nước ngoài đến đây vì nghe danh món ngon khó cưỡng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 59B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 0501
    • 300 Lê Văn Sĩ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 0462
    • 439A1 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM - 028 7300 7394
    • Xem chi tiết 10 cửa hàng tại: https://sumoyakiniku.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  5. Top 5

    Meet & Meat

    Gọi điện

    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng menu hấp dẫn với các món ăn đậm chất Hàn, Meat & Meet BBQ đã tạo được dấu ấn sâu đậm với mọi thực khách khi tới với nhà hàng. Các món ăn tại đây luôn được các đầu bếp chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, cùng với sự sáng tạo biến hoá nhằm dung hoà nét truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Không chỉ ngon mà món ăn còn được chú trọng trang trí tinh tế, bắt mắt.


    Chỉ với một lần đến, thực khách đã bị hương vị đặc trưng của Meat & Meet BBQ chinh phục mãi về sau. Nơi đây chiều lòng khách hàng với các set nướng, combo và buffet lẩu nướng với mức giá tuyệt vời. Đối với món nướng, các set thịt bò đẫm sốt của Meat & Meet đặc biệt nổi trội. Thịt bò đỏ, thớ thịt dày, tươi ngon được tắm trong loại sốt đặc trưng làm nên hương vị chỉ có ở Meat & Meet BBQ. Thịt nướng ăn cùng rau và kim chi, kèm với nước chấm, ăn hoài không ngán, còn chần chờ gì mà không cưng chiều chiếc bụng đói của mình tại Meat & Meet BBQ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Đồng Khởi 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 6650 1668
    • 10 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP. HCM - 028 6650 0979
    • 8 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM - 028 6650 3355
    • Xem chi tiết 9 cửa hàng tại: https://www.facebook.com/mnm.hcm

    Điện thoại: 028 6650 3355
    Website: meatandmeet.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/mnm.hcm
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat & Meet BBQ
    Meat & Meet BBQ
    Meat & Meet BBQ
    Meat & Meet BBQ
  6. Thực khách đến với Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan sẽ bị choáng ngợp như vừa bước chân vào một “thiên đường” của vô số các món nướng trứ danh và một thực đơn độc đáo, mang đậm hơi thở đặc trưng của hai nền ẩm thực Nhật Bản. Với chất lượng ổn định, Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan hiện đang có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều tín đồ ẩm thực. Xuất hiện tại quận 3, nhà hàng Phổ Đình tạo được tiếng vang lớn với lượng khách đông đảo mỗi ngày.


    Các món ăn ở đây đều được trang trí bắt mắt kích thích thực khách ăn ngon miệng hơn. Ghi điểm với nguyên liệu luôn đảm bảo chất lượng, qua kiểm định, an toàn và đầy dinh dưỡng. Các món nướng tại đây luôn làm thực khách thổn thức. Mang phong cách ẩm thực Nhật Bản nhưng hương vị lại rất gần gũi và hợp với người Việt. Tuy giá thành không ở mức bình dân nhưng chất lượng món ăn đi đôi rất phù hợp. Các đầu bếp đều chú trọng vào việc tẩm ướp hương vị sao cho đúng với hương vị của Nhật mà vẫn giữ được độ ngọt và tươi ngon của thịt. Thịt sau khi được tẩm ướp sẽ được đem lên bàn để khách hàng có thể tự nướng, thưởng thức thịt nóng hổi đang còn trên bếp thì thịt sẽ mềm và ăn cực kỳ ngon. Hãy đến với Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan để thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau tâm sự với gia đình và bạn bè trong không gian ấm cúng của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8A/9D2 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    • 67 - 69 - 71 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    • 73 Hoàng Văn Thái, Quận 7, TP. HCM
    • Xem chi tiết 9 cửa hàng tại: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/location/

    Điện thoại: 1900 633302
    Email: uraeteibbq@gmail.com
    Website: uraetei-yakiniku.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
  7. Gyu Shige - Ngưu Phồn là chuỗi nhà hàng nướng được nhượng quyền về Việt Nam từ chuỗi hệ thống trên 100 nhà hàng nướng trải khắp Nhật Bản. Thế mạnh từ thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Điểm nhấn của Gyu Shige - Ngưu Phồn không thể quên kể đến nước sốt độc quyền được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như nước tương, sake, trái cây, dầu mè và miso.


    Những món khác nhau sẽ có những phần nước sốt rất đặc biệt như sốt Miso, Tsudare, Ponzu đi kèm làm tăng hương vị ngon cho mỗi món ăn. Đặc biệt, nước sốt Miso được nấu từ cá ngừ, đó là một trong những đặc trưng khiến loại nước sốt này rất được ưu chuộng tại Gyu Shige - Ngưu Phồn. Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng - là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp, phục vụ thực khách theo một cách “chuẩn Nhật” nhất. Ngoài các món nướng ra, Gyu Shige - Ngưu Phồn còn có các món lẩu hấp dẫn như lẩu Karai Miso, Shabu Shabu, Kimchi Miso để làm phong phú ẩm thực đến từ Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Saigon Centre 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 8958
    • 183A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 3368
    • 6A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 3027 & 028 3821 3327
    • Xem chi tiết 6 cửa hàng tại: https://gyushige.com.vn/

    Email: info@gyushige.com.vn

    Website: gyushige.com.vn

    Fanpage https://www.facebook.com/gyushigenguuphonvn

    Gọi điện
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
  8. Top 8

    Seoul Garden

    Gọi điện

    Seoul Garden đến nay đã trở thành chuỗi thương hiệu buffet lẩu nướng không khói lớn mạnh nhất châu Á với trên 30 nhà hàng có mặt tại nhiều quốc gia. Seoul Garden được biết đến là nơi thưởng thức buffet lẩu nướng ở TPHCM ngon số 1 trong lòng giới trẻ. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đậm đà hương vị xứ sở Kim Chi. Bên cạnh những món ăn Hàn Quốc, Seoul Garden còn có rất nhiều các món ăn khác được thiết kế theo khẩu vị truyền thống của người Việt như bánh xèo, phở cuốn, bánh hỏi. Đặc biệt trong đó có lẩu và nướng BBQ ngon tuyệt cú mèo. Seoul Garden có đến hàng trăm món nướng quyến rũ hấp dẫn như: thịt heo, hải sản, thịt bò,… hoàn toàn được nhập khẩu nước ngoài.


    Ngoài ra, hải sản tươi sống ở đây cũng sẽ thỏa niềm đam mê cho tín đồ hải sản. Seoul Garden là một trong những nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn cho bạn thưởng thức món ăn từ nhiều quốc gia khác nhau. Không gian của nhà hàng Seoul Garden hiện đại với tông màu trầm và ấm cúng. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm hình thức lẩu nướng không khói của Hàn Quốc. Nhà hàng trang bị hệ thống hút khói và xử lý mùi tân tiến nên bạn sẽ không lo bị ám mùi hay ngột ngạt nữa đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Center B3 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • TTTM Aeon Mall Bình Tân Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • TTTM Vạn Hạnh Mall 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://seoulgarden.com.vn/nha-hang/

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: vct@megastarmedia.net
    Website: http://seoulgarden.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
  9. Là một trong những quán ăn có sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Á - Âu. Mộc Riêu-Nướng thu hút khách không chỉ bởi cách trang trí món ăn, không gian rộng rãi thoáng mát mà còn vì hương vị tuyệt vời trong mỗi thực đơn. Chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, sử dụng một số loại gia vị đặc biệt cùng khả năng điêu luyện của đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên phong cách lạ của quán. Mộc Riêu-Nướng như một ốc đảo giữa lòng thành phố nhộn nhịp, nơi đây có những món ăn ngon, lạ miệng, có không gian thoáng đãng, yên bình, có không khí đầm ấm, thân mật như ở nhà khiến thực khách nhớ mãi không muốn về. Quán có nhận đặt bàn cho những buổi tiệc sinh nhật, liên quan, khi đặt bàn trước bạn cò nhận được gói trang trí nữa đấy.


    Thực đơn quán hết sức đa dạng, bao gồm các món khai vị: Bắp bò muối, giò heo muối, các loại khoai tây chiên, giò heo muối chiên giòn. Món chính gồm có cơm chiên, bò sốt me, mì xào, lẩu riêu cua, lẩu bò nhúng, heo nướng, xúc xích nướng, sườn nướng... với đồ ăn, đồ uống đa dạng đầy đủ các món ngon mang đến bữa tiệc hoàn hảo nhất. Một điểm cộng khác của Mộc Riêu-Nướng chính là nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 436 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 028 6276 0990 & 0931 699 339
    • 318 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM - 028 3836 4968 & 0909 282 096
    • 9A Lam Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 6681 3934 & 0707 606 003

      Email: moclairai@gmail.com

      Website: https://mocquan.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Mộc - Riêu & Nướng
      Mộc - Riêu & Nướng
      Mộc - Riêu & Nướng
      Mộc - Riêu & Nướng
    • Top 10

      Matchandeul BBQ

      Gọi điện

      Là một tín đồ của những món nướng của xứ sở Kim Chi thì chắc chắn các bạn không nên bỏ qua Matchandeul BBQ. Đây là nhà hàng đã rất quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Nhà hàng có không gian thoáng rộng, sử dụng đèn vàng để tạo cảm giác ấm cúng cùng lối trang trí cũng vô cùng đẹp mắt và cuốn hút chuẩn style Hàn Quốc. Menu đồ ăn ở đây không quá phong phú để khiến bạn “hoang mang” khi chọn món, nhưng món nào món ấy đem ra đều “chất phát ngất”. Thịt rất tươi và đa dạng: ba chỉ heo, ba chỉ bò, sườn bò, thịt gà ướp tương. Riêng món ba chỉ heo nướng với chuẩn 3 lớp nạc – mỡ xen kẽ nhau nên với ai mà không ăn được mỡ thì có vẻ hơi vất vả nếu như order phần này, sườn bò L.a cũng ngon xuất sắc luôn.


      Đồ nướng ở đây được sử dụng cùng nước chấm samjang làm cho thêm hương vị tăng thêm gấp n lần và món ăn cũng trở nên đậm đà hơn. Việc chủ động thêm panchan (món ăn kèm) cho các vị khách khi đã thấy hết là điều tất yếu. Không chỉ có vậy, nếu như mì đem ra lâu mà bạn chưa dùng tới, các bạn nhân viên sẽ đề nghị hâm nóng lại để bạn dùng ngon miệng hơn. Cảm giác đích thị mình là thượng đế ở trong vương quốc nhỏ này rồi đấy. Với đồ ăn và phục vụ chỉn chu như vậy nhưng Matchandeul BBQ được đánh giá là rẻ hơn so với những nhà hàng Hàn Quốc khác vì thế nên nếu bỏ lỡ qua địa chỉ này thì hẳn là một điều đáng tiếc cho các bạn ưa thích đồ Hàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 49 Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM - 028 5412 6464
      • 93 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7309 6464
      • 6 - 8 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM - 028 7308 6464

      Điện thoại: 028 7308 6464
      Email: matchandeulq1@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Matchandeulbbq.hcm
      Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00

      Gọi điện
      Matchandeul BBQ
      Matchandeul BBQ
      Matchandeul BBQ
      Matchandeul BBQ
    • Top 11

      Au Lac Do Brazil

      Gọi điện

      Au Lac Do Brazil nằm trên mặt đường nên rất dễ tìm. Không gian bên trong rất sang trọng và rộng rãi. Trên tường được trang trí nhiều hình ảnh sinh động và có rất nhiều tranh. Gam màu chính ở đây là đỏ và vàng, nhưng vì ánh đèn dịu nhẹ nên không quá chói mắt. Nhạc được bật đa số là nhạc nhảy nước ngoài như Tango và Slowrock tạo nên cảm giác sôi động. Bàn ghế đều được bày biện gọn gàng và sạch sẽ. Dao nĩa được xếp ngăn nắp, gia vị cần thiết để sẵn. Có khu vực riêng tư, khu vực cho hội nhóm cũng ấm cúng vô cùng.


      Buffet thịt nướng với rất nhiều món ngon không chỉ từ thịt nướng, mà còn từ các loại salad dùng kèm, các loại sốt chấm. Bạn sẽ được thưởng thức 12 món nướng với các loại Salad. Thịt nướng cũng nhiều chủng loại, ngoài ra còn có cánh gà nướng, ba chỉ cuộn tôm nướng, ba chỉ cuộn măng tây nướng, xúc xích nướng. Thực khách không đến từng dãy bàn để chọn thức ăn mà được nhân viên phục vụ cắt thịt ngay trước mặt đem lại cảm giác rất thú vị. Au Lac Do Brazil là địa chỉ thưởng thức thịt nướng mà bạn không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 238 Pasteur, Quận 3, TP. HCM - 028 3820 7157 & 0898 767 454
      • 40 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP. HCM - 0784 328 558

      Điện thoại: 1900 292 977

      Email: pr@aulacdobrazil.com

      Website: https://aulacdobrazil.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ALDBHCMC

      Gọi điện
      Au Lac Do Brazil
      Au Lac Do Brazil
      Au Lac Do Brazil
      Au Lac Do Brazil
    • Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei đã xây dựng hơn 260 nhà hàng tại Nhật Bản, luôn mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng với giá cả tốt nhất trong suốt 55 năm qua. Cùng với sự phát triển và muốn đem nền văn hóa ẩm thực xứ hoa anh đào đến với bạn bè năm châu. Điểm đến tại Việt Nam là sự lựa chọn mới cho việc mở rộng thị trường. Với cung cách phuc vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho quý thực khách cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân. Anrakutei tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách.


      Những nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng, đến Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei quý khách luôn an tâm về chất lượng ,an toàn về món ăn. Menu của quán thịt bò là nguyên liệu chính: sườn bò có xương, thăn nội bò, dẻ sườn bò, bento cổ bò, bento lõi vai bò,... Các món nướng ở Anrakutei được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hoà, trọn vị. Thịt nướng tươi ngon, đẫm sốt ăn kèm rau tươi hay những set cơm xinh xinh tinh tế cùng canh kim chi đậm vị sẽ khiến người ăn yêu ngay từ miếng đầu tiên. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân, cùng nhau thưởng thức những món nướng ngon đậm vị đến từ Nhật Bản.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 59 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP HCM - 0283 823 6378
      • 115-117 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP HCM - 0287 308 0688

      Điện thoại: 028 3823 6378

      Email: info@anrakutei.vn

      Website: https://www.anrakutei.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/anrakutei.vietnam

      Gọi điện
      Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei
      Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei
      Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei
      Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei
    • Nikutaro - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản đến từ đất nước Mặt trời mọc, mang tới cho bạn một cảm nhận mới về ẩm thực Nhật Bản với những bữa tiệc BBQ xôm tụ bên bạn bè gia đình cùng các món nướng được tẩm ướp theo phong cách Nhật. Nikutaro có không gian sạch sẽ, thoáng mát và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Điểm đặc biệt của quán thu hút thực khách đó chính là các món nướng với công thức tẩm ướp được xem là bí quyết quan trọng của quán.


      Các món nướng chính của Nikutaro - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản có thể kể đến như: gà, bò, ba chỉ heo tươi và nhiều thứ hơn nữa. Bạn có thể gọi theo set hoặc gọi từng món. Set gồm sườn bò Mỹ, diềm thăn bò mỹ, ba rọi, cơm trộn, rau, kim chi, đậu hũ, xà lách vừa có thịt vừa có rau quá hấp dẫn phải không nào. Không ngừng sáng tạo món ăn từ những công thức truyền thống là những gì mà đội ngũ đầu bếp của tại đây đang ngày đêm nghiên cứu và hiện thực hóa. Với Nikutaro, chất lượng thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu, mang lại những món ăn an toàn tuyệt đối và hương vị hoàn hảo cho mọi thực khách là nhiệm vụ tối thượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2B1 Chu Mạnh Trinh, Quận 1, TP.HCM
      Điện thoại:
      028 3822 6441

      Email: qpimotaro@gmail.com

      Website: http://nikutaro.mystrikingly.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nikutarobbqhcmc/
      Giờ mở cửa:
      11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nikutaro - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
      Nikutaro - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
      Nikutaro - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
      Nikutaro - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
    • Top 14

      Pachi Pachi

      Gọi điện

      Pachi Pachi - Thịt Nướng Nhật Bản nằm ở đường Mạc Đĩnh Chi nơi tập trung rất nhiều các quán ăn Nhật Bản. Quán khá khó tìm nên nếu không để ý sẽ không nhìn thấy. Không gian quán bên trong nhỏ xinh, ấm cúng, đúng kiểu mấy quán ăn ở Nhật. Quán phục vụ cả hình thức buffet lẫn gọi món để giúp bạn lựa chọn phù hợp với từng cuộc vui.


      Đồ ăn ở đây rất tươi và đa dạng, có thịt bò, heo, nai, đà điểu... Hải sản có tôm, bạch tuộc, mực, hàu, cá... được tẩm ướp đậm đà với những gia vị chuẩn công thức Nhật Bản. Nguyên liệu thịt tại nhà hàng Pachi Pachi được nhập khẩu từ mỹ luôn đảm bảo mang đến cho bạn những món ăn chất lượng nhất. Nhà hàng có 4 loại bò cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ gồm: Vai bò, liên sườn bò non, ba chỉ, sườn không xương đang chờ các bạn đến thưởng thức tại nhà hàng Pachi Pachi. Đến với nhà hàng Pachi Pachi, bạn sẽ được khám phá một phong cách nướng hoàn toàn khác từ hương vị lẫn cách thưởng thức. Hãy đến Pachi Pachi để thưởng thức ngay món thịt nướng thơm ngon, chất lượng này nhé! Thêm vào đó, nhân viên quán nhiệt tình, nhanh nhẹn sẽ phục vụ bữa ăn của bạn tốt nhất có thể. Chính vì thế, Pachi Pachi - Thịt Nướng Nhật Bản là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, người thân hay tổ chức sinh nhật, hội họp và cùng thưởng thức những món nướng ngon đúng điệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6295 9294 & 0908 252 721

      Email: pachipachi159@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/pachipachirestaurant

      Thời gian mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Pachi Pachi - Thịt Nướng Nhật Bản
      Pachi Pachi - Thịt Nướng Nhật Bản
      Pachi Pachi - Thịt Nướng Nhật Bản
      Pachi Pachi - Thịt Nướng Nhật Bản
    • Nói đến ẩm thực Hàn Quốc, người ta không thể không bàn đến văn hóa thịt nướng, một trong những yếu tố đã làm nên sự thú vị và đa dạng trong ẩm thực tại đây. Palsaik Korean BBQ là điểm hẹn không thể chối từ đối với những thực khách đam mê ẩm thực Hàn Quốc hay đơn giản là muốn khám phá những món ngon mới lạ. Khi đến Palsaik, bạn sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời từ khai vị nóng hổi bởi các món canh, bibimbap, bánh kếp, tokbokki,... cho đến các món chính đậm vị cùng sườn bò, ba chỉ, nọng heo nướng thơm phức.


      Nắm bắt được điều này, Palsaik Korean BBQ đã chuẩn bị thật đa dạng những set món ăn hấp dẫn: set heo 8 vị, set bò heo thượng hạng, set bò uyên ương sẽ khiến bạn phải lưu lại để trải nghiệm. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món như cơm trộn truyền thống, các loại bánh kếp, canh kim chi, hải sản, mì lạnh, bạch tuộc xào phô mai và canh gà nhân sâm Hàn Quốc đầy dinh dưỡng.


      Còn chần chừ gì nữa, hãy đặt chỗ ngay ngày hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn và rủ bạn bè thưởng thức nồi lẩu thơm phức hoặc bếp nướng thịt xèo xèo ngay nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 141 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • 68 -70 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 535 2774 - 0283 535 2771
      Website: https://palsaik.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/palsaikkoreanbbq/
      Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
      Gọi điện
      Palsaik Korean BBQ
      Palsaik Korean BBQ
      Palsaik Korean BBQ
      Palsaik Korean BBQ
    • Top 16

      Panda BBQ

      Gọi điện

      Đến với Panda BBQ, điểm hấp dẫn chính là thưởng thức các món nướng xiên que theo lối nướng đường phố cực ngon trong không gian xinh đẹp và thoáng đãng. Đặc trưng này khiến không chỉ thực khách trẻ của thành phố mê mẩn mà còn kéo chân của những khách du lịch tới đây khám phá. Panda BBQ chính là một trong các điểm đến khá độc đáo và hấp dẫn trong số các nhà hàng nướng tại TP. HCM.


      Không gian sang trọng, rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh là những điểm cộng mà Panda BBQ có được. Đây là nơi thích hợp cho buổi nướng tụ tập giữa bạn bè thân thiết, vừa nướng thịt, xiên que vừa tán gẫu. Menu thịt nướng đa dạng cùng nhiều loại nước sốt khác nhau, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo về giá. Các món ăn đa dạng, tươi sống, chất lượng: Xiên que nướng, bò phô mai nướng béo ngậy, bạch tuộc dai giòn, tôm càng tươi ngọt... cùng nước sốt đa dạng sẽ khiến bạn khó quên khi ăn tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 208 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
      • 151 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 63 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/PandaBBQpage/
      Điện thoại: 1900 4604
      Email: Pandabbq.1@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage/
      Giờ mở cửa: 16:00 -23:00
      Gọi điện
      Panda BBQ
      Panda BBQ
      Panda BBQ
      Panda BBQ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy