Top 13 Nhà hàng nướng Nhật (Yakiniku) nên thử tại Sài Gòn

Phạm Lộc 8412 0 Báo lỗi

Yaki (nướng) - Nuki (thịt), Yakiniku sử dụng nguyên liệu chính là thịt với hình thức nướng tại bàn. Vì vậy, Yakiniku còn được gọi bằng cái tên quen thuộc khác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Đến với nhà hàng Sumo Yakiniku thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ thịt bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu,... Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


    Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Sumo Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn. Nhà hàng Sumo Yakiniku còn chinh phục các thực khách với chất lượng phục vụ hàng đầu của mình: từ các bạn lễ tân vui vẻ chào đón, đến các bạn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, luôn đứng nướng sẵn cho khách, thường xuyên thay vỉ nướng để thịt nướng luôn được ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 0501
    • 210 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 7300 0485
    • TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 7300 7364
    • Xem chi tiết tại: https://sumoyakiniku.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku

  2. Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan là một nhà hàng Yakiniku Nhật Bản, món ăn chính của nhà hàng là thịt bò. Nguồn gốc xuất xứ được chứng nhận bởi bang Idaho, Hoa Kỳ. Thực phẩm của nhà hàng có quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt hình thức lựa chọn nguyên liệu tươi để nấu và phục vụ khách hàng. Thực đơn của Phổ Đình thực sự khá đa dạng, menu chính của Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan có các lựa chọn nướng sau: Bò Wagyu, thịt ướp sốt, thịt muối, thực đơn đặc biệt. Về thịt ướp sốt, bạn có sự lựa chọn giữa gà, bò, thịt heo và phá lấu nội tạng bò. Thịt bò ướp sốt và muối bao gồm thăn ngoại, dẻ sườn, liễn sườn, ba rọi,… ướp. Có rất nhiều sự lựa chọn cho các phần thịt.


    Không chỉ phục vụ những món ăn ngon, Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan còn là nơi bạn có thể thư giãn cùng gia đình, bạn bè trong không gian riêng tư và ấm cúng. Hơn nữa, với hệ thống nướng không khói, bạn sẽ không lo bị ám mùi sau khi thưởng thức thịt nướng BBQ. Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan đã là một thương hiệu nướng mà người dân Sài Gòn đã khá quen bởi nhà hàng đó có ở Sài Gòn từ lâu và quan trọng là thịt của Phổ Đình khá ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8A/9D2 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    • 67 - 69 - 71 Nam kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    • 166 - 168 - 170 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/location/

    Điện thoại: 1900 633 302
    Email: uraeteibbq@gmail.com
    Website: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
  3. Gyu Shige - Ngưu Phồn là chuỗi nhà hàng nướng được nhượng quyền về Việt Nam từ chuỗi hệ thống trên 130 nhà hàng nướng trải khắp Nhật Bản.Thế mạnh từ thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nơi những chú bò được chăm sóc như bậc đế vương với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cùng các món nướng như heo, gà, hải sản hấp dẫn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp hàng đầu trong nước.


    Điểm nhấn của Gyu Shige - Ngưu Phồn không thể quên kể đến nước sốt độc quyền được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như nước tương, sake, trái cây, dầu mè và miso. Những món khác nhau sẽ có những phần nước sốt rất đặc biệt như sốt Miso, Tsuare, Ponzu đi kèm làm tăng hương vị ngon cho mỗi món ăn. Đặc biệt, nước sốt Miso được nấu từ cá ngừ, đó là một trong những đặc trưng khiến loại nước sốt này rất được ưu chuộng tại Gyu Shige - Ngưu Phồn. Kết hợp cùng phong cách nướng Yakiniku Nhật Bản sẽ khiến bữa thịt nướng của bạn vô cùng thơm ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lầu 5, TTTM Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 8958
    • 183A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 3368
    • Lầu 2, TTTM Creasent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5414 1277 & 028 5414 1377
    • Xem chi tiết tại: https://gyushige.com.vn/

    Email: info@gyushige.com.vn
    Website: gyushige.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/gyushigenguuphonvn

    Gọi điện
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
  4. Top 4

    Tasaki BBQ

    Gọi điện

    Tasaki BBQ ngon nức tiếng với thịt bò Wagyu đỉnh cao, đắt giá và mang lại hương vị khó quên cho thực khách. Bò Wagyu thượng hạng với vẻ ngoài độc đáo về màu sắc, kích cỡ, là những vân mỡ trắng phân bổ xen kẽ các thớ thịt đỏ với tỷ lệ tương đồng. Thành phần thịt và vân mỡ đều nhau giúp những miếng thịt vừa mềm mại, vừa có hương vị thơm ngon đặc trưng, mềm đến mức như tan chảy trong miệng. Khi kết hợp với tiệc nướng Yakiniku - tinh túy nướng than hoa Nhật Bản, chuẩn độ nóng, chỉ lật 1 lần giúp thịt bò hảo hạng luôn thơm mềm, ngọt vị.


    Đến với Tasaki BBQ, thực khách sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực nướng độc đáo của Nhật Bản. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách nướng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của văn hóa Nhật. Ẩm thực nướng trên than củi truyền thống của Nhật Bản kết hợp với bếp không khói hiện đại tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng nhưng nổi bật hơn trên hết vẫn là hương vị đậm đà của từng món nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 5539
    • Tầng B1 , TTTM Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 3894 5399
    • Tầng 6, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 7303 2739
    • Xem chi tiết tại: https://tasaki.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://tasaki.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tasaki.vietnam

    Gọi điện
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
  5. Top 5

    Aka House

    Gọi điện

    Aka House là top các nhà hàng buffet nướng ngon, đậm vị, giá tốt được thực khách của nhiều nơi yêu thích và chọn lựa làm nơi hội họp, gặp gỡ bạn bè, gia đình. Aka House có thực đơn nổi bật nhất với phong cách nướng Yakiniku vô cùng thơm ngon, hạn chế việc tẩm ướp gia vị vào thịt song vẫn cân bằng dưỡng chất cho người dùng. Thực đơn của nhà hàng gồm vô vàn các món nướng hấp dẫn từ thịt bò, lợn và gà tươi ngon. Ngoài ra còn có thêm các món khai vị và salad với nhiều món bánh bắt mắt.


    Thực tế cho thấy, không gian ăn uống có tác động không hề nhỏ đến tâm trạng của người thưởng thức. Tại Aka House luôn coi trọng vấn đề này và nhận thấy, thực phẩm không những phải sạch sẽ, đảm bảo chất lượng mà không gian ẩm thực cũng cần được chú trọng. Với phong cách kiến trúc Nhật Bản – một chút cổ kính xen lẫn độc đáo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị ngay lần đầu đặt chân tới Aka House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh Mall , 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 7300 6682
    • 384 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 028 7301 2682
    • 124 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 7309 7938
    • Tầng 3, TTTM Gigamall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7301 8680

    Email: akahouse.holycrab@gmail.com
    Website: https://akahouse.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan/

    Gọi điện
    Aka House
    Aka House
    Aka House
    Aka House
  6. Bên cạnh sự tươi ngon, các món ăn của Kokugyu - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản được tẩm ướp một cách cầu kỳ với nhiều loại nước sốt mang thương hiệu Nhật Bản như Teriyaki, nước sốt BBQ, nước sốt cay nồng, nước sốt ngọt nhẹ... vừa phong phú vừa đa dạng giúp thực khách có những trải nghiệm vị giác đầy thú vị. Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng - là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân.


    Nhà hàng luôn đề cao sự chân thực về độ tươi ngon và sự bổ dưỡng của món ăn. Đây là điều làm nên sự thuyết phục tuyệt đối của Kokugyu - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản. Đến Kokugyu - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản để trải nghiệm phong cách Yakiniku (nướng) trên bếp than hồng rực nhấm nháp cùng chút rượu Sake Nhật Bản, Shochu và bia lạnh tuyệt hảo bạn nhé. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng năng động và đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sàng lắng nghe những phản hồi của khách hàng với mong muốn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 124 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 0898
    • 153 Tôn Thất Đạmi, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 1890
    • Chung cư The Ascentia, Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM - 028 7301 6899

    Điện thoại: 0937 707 070

    Email: kokugyutqk@gmail.com
    Website: kokugyu.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbbqkokugyu/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kokugyu - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
    Kokugyu - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
    Kokugyu - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
    Kokugyu - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
  7. Nikutaro - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản được thành lập bởi Sanbyakuya - nhà hàng BBQ hàng đầu Nhật Bản tọa lạc ở khu phố Shibuya sầm uất nổi tiếng của thành phố thủ đô Tokyo. Nhà hàng được lăng xê bởi rất nhiều phương tiện truyền thông và cả những ngôi sao nổi tiếng xứ sở hoa anh đào nên quán được rất nhiều thực khách biết và tìm đến. Do đó, để đặt được chỗ ở nhà hàng để thưởng thức cũng không hề dễ dàng.


    Tất cả các món ăn tại đây đều được tẩm ướp và nêm nếm bởi những gia vị và hương liệu đến từ Nhật Bản. Nhà hàng luôn chọn lựa cực kì cẩn thận và kĩ lưỡng nguyên liệu để chế biến các món ăn. Chỉ có phần thịt bò ngon nhất, chất lượng nhất mới được mang ra phục vụ khách hàng. Nơi đây dùng than nướng Shichirin cho mọi bàn nướng để lưu giữ hương vị đặc biệt và có thể làm cho miếng thịt giòn thơm bên ngoài nhưng lại mềm ngọt bên trong. Miếng thịt được cắt một và tẩm ướp một cách công phu bởi kĩ thuật cắt truyền thống của Nikutaro - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản để khách hàng có thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị và cấu trúc từng thớ thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2B1 Chu Mạnh Trinh, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 6441
    • 964 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM - 0931 171 129

    Email: nikutaro.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nikutarobbqhcmc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nikutaro - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
    Nikutaro - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
    Nikutaro - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
    Nikutaro - Nhà Hàng BBQ Nhật Bản
  8. Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei đã xây dựng hơn 260 nhà hàng tại Nhật Bản, luôn mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng với giá cả tốt nhất trong suốt 55 năm qua. Cùng với sự phát triển và muốn đem nền văn hóa ẩm thực xứ hoa anh đào đến với bạn bè năm châu. Điểm đến tại Việt Nam là sự lựa chọn mới cho việc mở rộng thị trường. Anrakutei với phiên âm Việt Ngữ mang nghĩa “An Lạc Đình” – An trong an tâm, Lạc trong vui vẻ. Với ý nghĩa như trên cùng với phương châm “An toàn – An tâm” mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị và an toàn.

    Từ những nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng, với các nhà cung cấp có thương hiệu, không vì lợi nhuận mà mất đi chữ tín, đó cũng là lựa chọn hàng đầu của Anrakutei, để khi đến Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei thì bạn luôn an tâm về chất lượng, an toàn về món ăn. Với cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho bạn cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân. Anrakutei tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 59 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 6378
    • 115 - 117 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 028 7308 0688

    Email: info@anrakutei.vn

    Website: anrakutei.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/anrakutei.vietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei
    Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei
    Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei
  9. Gyu-Kaku Japanese BBQ là hệ thống nhà hàng BBQ nổi tiếng Nhật Bản với hơn 700 địa điểm trên toàn thế giới. Không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi, yên tĩnh tạo cảm giác riêng tư cho thực khách. Tại Gyu-Kaku có nhiều khu ngồi riêng dành cho những ai không thích ồn ào, náo nhiệt cực kỳ thích hợp cho những bữa tiệc sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè hay hẹn hò với người yêu thương.


    Gyu-Kaku Japanese BBQ phục vụ hai loại hình dịch vụ gồm: gọi món và buffet. Được yêu thích hơn cả tại Gyu-kaku là các món nướng từ bò như: Lưỡi bò, sườn bò Mỹ Rồng, diềm thăn bò Mỹ đế vương, sườn bò Gyu-kaku, thăn bò Mỹ Big Bang,… Trong đó, bò Wagyu luôn được xem là ngôi sao bàn tiệc bởi vị ngon, béo mềm, mọng nước kết hợp với sốt BBQ/sốt Miso - loại sốt chuyên biệt của nhà hàng. Miếng thịt với vân nạc mỡ đan xen tạo nên hình cẩm thạch đẹp mắt, được nướng trên bếp than nóng hổi, bung tỏa mùi thơm, béo mềm tươm nước... Gyu-Kaku được thực khách yêu thích bởi nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Không hẳn lúc nào cũng phải luôn tẩm ướt cầu kỳ, thức ăn ở đây bởi chính mùi vị, màu sắc và độ tươi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1, 15/7 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 4837
    • TTTM Aeon Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6257 7222

    Email: cskh.colowide@gmail.com

    Website: gyu-kaku.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/gyukakuhochiminh/

    Gọi điện
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
  10. IWA Japanese Yakiniku đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực nướng than hoa Nhật Bản chính thống trong không gian sang trọng ấm cúng, cùng các món ăn chất lượng hảo hạng. Nếu bạn đã chót “phải lòng” ẩm thực hay văn hóa Nhật Bản thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những buổi liên hoan cùng gia đình hoặc bạn bè tại IWA Japanese Yakiniku.

    Phong cách chế biến các món nướng từ lâu đã được mặc định là phương pháp mang đến hương vị tuyệt vời cho món ăn nhưng mỗi nơi, mỗi nhà hàng lại có cho mình một “vũ khí bí mật” riêng để lấy lòng thực khách. Còn, bí quyết tạo nên hương vị đặc trưng tại IWA Japanese Yakiniku là gì? Đó là nằm ở khâu chọn nguyên liệu - tất cả các nguyên liệu đều đảm bảo tươi ngon và được tẩm ướp cầu kì với các loại gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật khiến mỗi món ăn đều mang trọn vẹn hương vị Nhật truyền thống. Những món nướng vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của người đầu bếp để không hề làm mất đi sự tươi ngon và hương vị tự nhiên của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 066 890
    Email: crm@mylifecompany.com.vn
    Website: iwayakiniku.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/iwajapaneseyakiniku
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    IWA Japanese Yakiniku
    IWA Japanese Yakiniku
    IWA Japanese Yakiniku
    IWA Japanese Yakiniku
  11. Top 11

    Yazawa Saigon

    Gọi điện

    Yazawa Saigon được mở cửa hoạt động vào tháng 5/2019, đây là một nhà hàng BBQ theo phong cách Yakiniku (một phong cách ẩm thực chuyên về các món nướng trong văn hóa Nhật Bản) chất lượng và thơm ngon bậc nhất tại Sài Gòn. Ngoài mở chi nhánh tại Sài Gòn, Yakiniku Yazawa còn các chi nhánh tại Tokyo và Kyoto (Nhật Bản), Singapore, Milano (Ý), và Beverly Hills (Mỹ) nữa đấy. Theo thời điểm hiện tại, nguyên liệu đặc trưng của thương hiệu này là bò đen Nhật đã đến với Việt Nam.


    Yazawa Saigon toạ lạc trên đường Điện Biên Phủ, một trong những trục đường lớn của thành phố, nơi đây không chỉ nổi bật ở các món ăn, Yazawa Saigon còn được biết đến là không gian tuyệt hảo dành cho những ai muốn thưởng thức bữa tối riêng tư. Khu vực riêng tư tại đây có thể được phân chia linh hoạt bằng vách ngăn dựa trên số lượng khách. Tuy không gian ở đây không phải là từng phòng riêng biệt mà chỉ được che bằng vách ngăn mỏng, nhưng vẫn đủ riêng tư để khách hàng thoải mái thưởng thức bữa tối. Nếu bạn cần một căn phòng hoàn toàn riêng tư thì vẫn có thể đặt một phòng đặc biệt với lối vào riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6275 4129

    Email: yazawa.saigon@gmail.com

    Website: https://yazawameat.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yazawa.saigon/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    Yazawa Saigon
    Yazawa Saigon
    Yazawa Saigon
    Yazawa Saigon
  12. Top 12

    Pachi Pachi

    Gọi điện

    Nhà hàng Pachi Pachi với những món ăn đặc trưng xứ sở Hoa Anh Đào là điểm đến quá đỗi quen thuộc với người Sài Gòn. Hoạt động theo mô hình nhà hàng nướng lẩu, nhà hàng Pachi Pachi mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ từ cách tẩm ướp, hương vị cho đến cách thưởng thức món ăn. Thực đơn tại nhà hàng vô cùng phong phú với các loại nướng đúng chuẩn Nhật. Pachi Pachi mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò nướng, các loại cá, hải sản, thịt gà, cá sấu, đà điểu và các loại lòng gà, lòng bò nướng,... được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách.


    Không quá rộng rãi nhưng nhà hàng Pachi Pachi vẫn biết cách sắp xếp những không gian chung và riêng khác nhau giúp đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của nhiều thực khách. Sở hữu sức chứa 120 khách với 02 phòng riêng và lối thiết kế không cầu kỳ nhưng lại chi tiết đúng phong cách Nhật, từ những vách ngăn, ô kính màu cho đến ánh đèn vàng... tất cả hòa quyện vào nhau vừa lãng mạn vừa ấm cúng lại rất thoải mái với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến đặt tiệc, liên hoan, họp nhóm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 252 721 & 028 6295 9294
    Email: pachipachi159@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pachipachirestaurant
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
  13. Tiếp theo sẽ là Nhà hàng nướng Hibiki BBQ Thịt Wagyu Nướng Hibiki, nơi đây được đông đảo các tín đồ mê các món nướng mong cách yakiniku biết như một điếm đến thơm ngon và giá cả phải chăng. Thịt ở đây được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nhưng giá cả thì không hề quá đắt chút nào. Hibiki BBQ Thịt Wagyu Nướng Hibiki chính là nơi để mọi người đến thưởng thức món thịt thuần tuý vị Nhật nhưng không phải chi quá nhiều tiền.


    Menu tại Hibiki BBQ Thịt Wagyu Nướng Hibiki có các loại thịt khá đa dạng bao gồm 6 loại nội tại, thực đơn 4 loại thịt sống. Các miếng thịt tại đây luôn được chế biến một cách kỹ càng và luôn giữ được độ tươi ngon vốn có của chúng. Một trong những lý do thịt Hibiki luôn giữ được độ tươi ngon như vậy là vì thịt luôn được giữ lành và vận chuyển về Việt Nam bằng máy bay đấy. Nhà hàng đảm bảo sẽ là nơi mang đến cho bạn một bữa thưởng thức BBQ phong cách Nhật Bản thật tuyệt vời và có thể tận hưởng mọi thử bằng tất cả 5 giác quan của bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21L Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6287 3521
    Fanpage: https://www.facebook.com/hibiki.bbq
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hibiki BBQ Thịt Wagyu Nướng Hibiki
    Hibiki BBQ Thịt Wagyu Nướng Hibiki
    Hibiki BBQ Thịt Wagyu Nướng Hibiki
    Hibiki BBQ Thịt Wagyu Nướng Hibiki



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy