Top 11 Quán cà phê hoài cổ yên bình nhất tại Hải Phòng

Nắng Ban Mai 13229 0 Báo lỗi

Nếu như bạn đang cảm thấy mệt mỏi và chán nản với cuộc sống ngoài kia thì hãy tìm cho mình một quán cà phê thật yên ả rồi đọc một cuốn sách để bản thân nghỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cafe 1986

    Nếu như trong danh sách này vắng bóng cái tên Cafe 1986 ở vị trí thứ nhất thì quả là một thiếu xót rất lớn của Toplist. Thương hiệu Cafe 1986 đã được khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ và sự tin yêu mà thức khách dành cho Cafe 1986. Với những ai "nghiền" và "sành" về cafe thì nơi đây chắc hẳn đã quá quen thuộc và là lựa chọn hàng đâu dành cho những dịp cuối tuần thảnh thơi. Không chỉ có đồ uống hấp dẫn thơm ngon mà không gian của Cafe 1986 cũng được đầu tư và chải chuốt kỹ lưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hoài cổ trên nền ánh sáng vàng ấm cúng, với kiến trúc lấy màu nâu trầm ấm của gỗ làm chủ đạo sẽ mang đến cảm giác yên bình và tràn đầy sự gần gũi. Cùng với đó là điểm nhấn những cây xanh được treo lả lướt sẽ mang đến bầu không khí trong lành và sự tươi mát cho tâm hồn của bạn.

    Menu các đồ uống tại Cafe 1986 thì đa dạng trong đó nổi bất phải kể đến Brownie hot chocolate và Espresso, hai thức uống được nhiều khách hàng yêu thích tại Cafe 1986. Hương vị thơm ngon cùng sự sáng tạo tinh tế, Cafe 1986 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và lôi cuốn bạn mãi không quên. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cả các món bánh để khách hàng có những trải nghiệm đúng điệu nhất về văn hoá đồ uống tại Cafe 1986. Những chiếc bánh nhỏ xinh, thơm ngon, được decor bắt mắt sẽ thu hút và kích thích thị giác của bạn ngay từ những hình ảnh đầu tiên khiến bạn không thể không trải nghiệm các món bánh ngon tuyệt hảo tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Phan Bội Châu, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Email: no1986cafevietnam@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Cafe 1986
      Cafe 1986
      Cafe 1986
      Cafe 1986

    • Bắc Việt Coffee là thương hiệu đã quá quen thuộc với cộng đồng giới trẻ Hải Phòng. Không hiểu tại sao vào mỗi dịp cuối tuần hay những lúc thành thơi là mọi người lại tìm đến Bắc Việt Coffee như là một thói quen. Không chỉ có đồ uống ngon, hấp dẫn mà Bắc Việt Coffee còn cuốn hút đông đảo các thực khách bởi không gian đơn giản, mang hơi hướng hoài cổ của mình. Lấy tông màu vàng óng làm chủ đạo cùng những chiếc cửa sổ được sơn xanh màu nõn chuối truyền thống, Bắc Việt Coffee mang đến cho những vị khách của mình cảm giác hoài niệm về một thời đã qua.


      Đặc biệt với những ai đang trong độ tuổi ngoài 50 thì chắc hẳn sẽ thích mê, nơi đây sẽ giúp bạn tái hiện lại nhiều khoảnh khắc của cuộc đời mình và bồi hồi nhớ về những năm tháng xưa cũ. Hiện tại, Bắc Việt Coffee đã mở nhiều cơ sở tại Hải Phòng, bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm nào gần nhất và phù hợp nhất với mình. Sở hữu một quy mô khá lớn nhưng Bắc Việt Coffee lúc nào cũng đông khách. Có lẽ bởi đồ uống thực chất cùng cách pha chế tinh tế mà Bắc Việt Coffee đã giữ chân được khách hàng của mình. Đến với Bắc Việt Coffee thì nhất định phải thưởng thức hai loại thức uống đã làm lên tên tuổi của quán đó là bạc xỉu và cà phê sữa. Thơm ngon, đậm vị là những gì mà thực khách thường hay nói về hai loại đồ uống này. Nếu có cơ hội đến bạc xỉu, cà phê sữa thì nhất định bạn phải thưởng thức nhé để cảm nhận và có những trải nghiệm tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 215 Lạch Tray, Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng
      • 9A Trần Quang Khải, Hải Phòng
      • Xem chi tiết tại www.facebook.com/Bacvietcoffee

      Điện thoại: 0935 390 345 & 0935 390 456

      Email: bacvietcoffee.pr@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Bacvietcoffee/

      Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

        Gọi điện
        Bắc Việt Coffee
        Bắc Việt Coffee
        Bắc Việt Coffee
        Bắc Việt Coffee
      • Thương hiệu Cộng Cafe chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Hà Thành. Và một thành phố trẻ, sầm uất như Hải Phòng thì không thể vắng bóng được thương hiểu nổi tiếng này. Nếu đang sinh sống và làm việc tại Hải phòng thì hãy cập nhật ngay xu hướng mới này và trải nghiệm phong cách cafe đặc trưng tại Cộng Cafe nhé. Được biết, Cộng Cafe là cửa hàng thứ 27 nằm trong hệ thống chuỗi cafe Cộng nổi tiếng. Mặc dù đi sau nhiều quán cafe có tên tuổi tại Hải Phòng nhưng với nét độc đáo riêng của mình, Cộng Cafe đã gây được ấn tượng mạnh và chiếm trọn được tình cảm của các bạn trẻ nơi đây. Vào mỗi buổi tối, điểm hẹn tại Cộng Cafe lại trở lên đông đúc và nếu đến muộn hoặc đến vào những ngày cuối tuần thì thật khó để bạn có thể kiếm cho mình được một chỗ ngồi ưng ý.

        Không gian của Cộng Cafe mang vẻ gần gũi, đặc trưng riêng, không giống với bất kỳ một quán cafe nào khác. Nếu ai "sành" về hàng quán thì chỉ nhìn cách trang trí, kiến trúc thôi cũng đã đủ biết đó là Cộng Cafe rồi. Những chiếc bàn nhỏ cùng những chiếc ghế mang màu gỗ của thời gian luôn là điểm nhấn của Cộng Cafe. Không cầu kỳ, sang trọng nhưng Cộng Cafe luôn biết cách tạo ấn tượng cho mình và níu chân khách hàng từ những điều bình dị nhất. Đồ uống tại Cộng Cafe đã được khẳng định bằng chính sự lớn mạnh và phát triển của thượng hiệu này. Không chỉ có không gian đặc trưng mà Cộng Cafe còn cuốn hút các thực khách bởi những thức uống ngon và hấp dẫn. Trong đó đặc biệt phải kể đến đó chính là món cafe đượm mùi, nồng nàn và đậm đà. Cafe nơi đây mộc mạc như chính cái không gian của quán vậy nhưng luôn biết cách tạo nên nét đặc trưng cho sự đơn giản thêm phần cuốn hút.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 84 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

        Điện thoại: 024 3733 9966

        Email: info@congcaphe.com

        Website: http://congcaphe.com/

        Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe/

          Gọi điện
          Cộng Cafe
          Cộng Cafe
          Cộng Cafe
          Cộng Cafe
        • Nhiều người biết đến Cung Trầm với vai trò là nhà hàng ẩm thực chuyên các món ăn dân dã của Việt Nam hơn là một quán cafe. Thực tế thì ngoài phục vụ các món ăn thì Cung Trầm còn mang đến một không gian cafe vô cùng độc đáo, với phong cách đương đại, mang đậm nét văn hoá của một Việt Nam xưa cũ. Điều gây ấn tượng nhất khi đến với Cung Trầm Cafe có lẽ là không gian hoài cổ giữa lòng thành phố cảng sầm uất. Từ những đồ đạc nhỏ như cốc, chén đến những bộ bàn ghế và vật dụng trang trí đều rất đương đại, phản ánh sắc nét nét đẹp của một nền văn hoá đã qua. Đặc biệt không gian sân vườn cũng thật gần gũi, những bụi hồng lớn sai trĩu bông chắc hẳn sẽ khiến bạn thích mê cùng những hòn non bộ, những chiếc chum truyền thống sẽ cho bạn được mở rộng tằm mắt về nét đẹp truyền thống.


          Đồ uống tại Cung Trầm Cafe cũng gần gũi và mộc mạc như chính không gian của nó vậy. Menu thì không được đa dạng cho lắm nhưng món nào món lấy cũng đều hấp dẫn. Đồ uống luôn mang đến cảm giác an tâm vì được pha chế rất cẩn thận. Hơn nữa các sản phẩm cốc chén được Cung Trầm Cafe sử dũng cũng hết sức độc đáo, mang đậm vẻ hoài cổ nên thức uống đã thơm ngon nay lại có phần hấp dẫn hơn. Một không gian độc đáo cùng sản phẩm đồ uống tinh tế chắc hẳn sẽ thuyết phục bạn khi đến với Cung Trầm Cafe. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Cung Trầm Cafe để trải nghiệm ngay thôi nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 55/135, Trung Lực, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

          Điện thoại: 0904 552 268

          Email: cungtram137@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054320988781

            Gọi điện
            Cung Trầm Cafe Ẩm Thực
            Cung Trầm Cafe Ẩm Thực
            Cung Trầm Cafe Ẩm Thực
            Cung Trầm Cafe Ẩm Thực
          • Top 5

            Caro Coffee

            Gọi điện

            Thêm một địa chỉ quán cà phê hoài cổ yên tĩnh tại Hải Phòng đó chính là Caro Coffee. Điểm nhấn trong không gian quán chính là những mảng tường hình caro đen, trắng tạo hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Quán tuy nằm ngay ở mặt đường, nhưng không gian khá yên tĩnh và được trưng bày nhiều cây xanh xung quanh, rất thích hợp cho những ai thích cây cỏ, hoa lá.


            Caro Coffee tạo dựng không gian gần gũi nhất đối với cộng động người thích uống cafe truyền thống và dòng cafe đá xay. Nguồn nguyên vật liệu pha chế của quán được lựa chọn kỹ càng từ những nguồn đảm bảo và thương hiệu uy tín được thị trường đánh giá cao nhất. Caro Coffee có đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và nhiệt huyết phục vụ quý khách hàng chu đáo, tận tình nhất. Hãy đến ngay với Caro Coffee - Nơi thưởng thức đồ uống của chính bạn!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 139 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
            Điện thoại: 0946 633 220
            Email: moon@nqdesign.vn
            Fanpage: www.facebook.com/carocoffee.hp/
            Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

            Gọi điện
            Caro Coffee
            Caro Coffee
            Caro Coffee
            Caro Coffee
          • Classe Coffee n Books được tạo ra với giá trị đưa cà phê đến gần với mọi người hơn, cũng như tạo ra một không gian yên bình nép sau những ồn ào của xã hội ngoài kia. Nhân viên của quán nhanh nhẹn, phục vụ chu đáo, đồ uống ngon. Classe Coffee n Books có không gian nhỏ xinh, được decor đơn giản tạo cảm giác ấm cúng, thân thuộc như chính trong căn nhà của bạn.


            Classe Coffee n Books là nơi lý tưởng đến bạn có thể sống chậm lại, lấy lại sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc, tạm gác đi những lo toan thường ngày. Thật tuyệt vời khi đến với Classe Coffee thưởng thức một cốc cafe, ngồi bên cạnh cửa sổ, thơ thẩn ngắm đường xá, nghe bài nhạc mình thích, ghi chép lại nhật ký từng ngày. Hãy đến với Classe Coffee n Books để trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đây nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 12 Ký Con, Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng
            Điện thoại: 0963 005 461
            Email: classecoffee178@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/ClasseCoffeenBooks
            Giờ mở cửa: 7:30 - 23:30

            Gọi điện
            Classe Coffee n Books
            Classe Coffee n Books
            Classe Coffee n Books
            Classe Coffee n Books
          • Top 7

            Nature Kafé

            Gọi điện

            Với sự hối hả của cuộc sống hiện tại, con người trở nên bận rộn và nhiều lo toan hơn mà dần quên đi những phút giây thư giản của bản thân. Đã bao lâu rồi bạn chưa đọc một cuốn sách với tách cafe bên cạnh? Hãy đến với Nature Kafé - Không gian thưởng thức café đặc sản độc đáo, đậm chất Việt, khám phá những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất mà bạn chưa từng chạm tới. Một địa điểm lý tưởng để học tập và làm việc sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, sự tập trung cho các bạn khách. Thấu hiểu điều đó, Nature Kafé luôn cố gắng để chăm chút một không gian phù hợp để các bạn đến quán học tập, thư giãn được thỏa mái nhất bên cạnh ly đồ uống thơm ngon.


            Menu quán đa dạng những thức uống mê đắm, từ những ly cà phê truyền thống sánh mịn, thơm nức, những ly trà đậm đà, tươi mát đến những ly nước ép nguyên chất bổ dưỡng để kéo dài thêm nguồn năng lượng và cảm hứng bất tận cho bạn. Ở Nature Kafé, sự chỉnh chu trong cách phục vụ, sự tinh tế trong cách ứng xử luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Nếu có dịp, hãy đến Nature Kafé để trải nghiệm học tập, làm việc, thư giãn của bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà 12 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng

            Điện thoại: 0898 279 898

            Fanpage: www.facebook.com/naturekafe

            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

            Gọi điện
            Nature Kafé
            Nature Kafé
            Nature Kafé
            Nature Kafé
          • Top 8

            IQ Coffee

            Gọi điện

            IQ Coffee là một tiệm cafe đẹp, yên tĩnh, lý tưởng và khá phù hợp để đọc sách, trải nghiệm là một trong những địa điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Trong không gian bên ô cửa sổ nhỏ, nhấp ngụm cafe, và đắm chìm vào thế giới trong những trang sách. Còn điều gì tuyệt vời bằng. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ, đắm chìm trong không gian thư giãn, chill chill, thoải mái nghiền ngẫm những cuốn sách hàng giờ liền.


            Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và trẻ trung cùng nhiều điểm vừa hiện đại phong cách, vừa hoài cổ kỉ niệm, IQ Coffee giúp các bạn trẻ thoải mái checkin để có nhiều bức hình "sống ảo" cực đẹp, cực xịn tại quán. Và đến rồi chắc chắn sẽ muốn trở lại... Bên cạnh không gian được decor xinh xắn, yên tĩnh, thực đơn của IQ Coffee khá phong phú và đa dạng như: các loại cafe như: cafe sữa dừa, bạc xỉu, cafe nóng/đá, đen. cacao nóng; các thức trà: trà mặc hương, trà đào, trà kem quế, trà tắc xí muội, sinh tố: sinh tố xoài, sữa chua, chanh leo, các loại nước ép: nước ép cam, dưa hấu, cà rốt, sữa chua dầm hoa quả, socola băng kem, caramel băng kem, cookie băng kem.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 434 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng

            Điện thoại: 0911 600 229

            Email: iqcoffeehaiphong@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/iqcoffeehp

            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

            Gọi điện
            IQ Coffee
            IQ Coffee
            IQ Coffee
            IQ Coffee
          • Top 9

            Ga sách bụi

            Gọi điện

            Ga sách bụi nằm trên con đường Trực Cát, quán luôn yên tĩnh và cho ta một cảm giác bình yên khó tả. Được gọi với cái tên " Quán cafe của tuổi trẻ lạc lối", không đơn thuần là tiệm cà phê, tiệm còn là nơi tuyệt vời neo giữ và nuôi dưỡng tuổi trẻ hoang mang, không biết phải đi đâu về đâu. Tiệm khá dễ tìm, có giàn hoa giấy bên ngoài, có một tủ đổi sách ở ngay ngoài cửa. Quán nhỏ nhưng cảm giác rất ấm áp. Lời khen lớn nhất là dành cho bộ sư tập sách của chủ quán. Rất nhiều sách khoa học xã hội, triết học, văn hóa, văn học, lịch sử v.v có giá trị.


            Nhân viên phục vụ cũng rất thân thiện, tận tâm, chu đáo. Đặc biệt, Ga sách bụi hội tụ hàng chục chú mèo, " những nhân viên bốn chân" siêu đáng yêu, sẵn lòng cho bạn bế, ôm, vuốt ve, chữa lành mọi nỗi lo trong bạn. không khí buổi sáng ở Ga rất đáng yêu nhé, nhiều nắng nhiều gió và lúc nào cũng ríu rít tiếng chim. Ngay cả những ngày mưa, chỉ cần ngồi trong căn nhà gỗ nhìn mưa thôi thì cũng chill vô cùng. Còn chiều nào ở Ga cũng vui như trẩy hội vì ngập tràn tiếng ca của tuổi trẻ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 81 Trực Cát, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

            Điện thoại: 0936 088 468

            Email: gasachbui@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/gasachbui/

            Gọi điện
            Ga sách bụi
            Ga sách bụi
            Ga sách bụi
            Ga sách bụi
          • Passio Coffee & Tea là cái tên không còn xa lạ đối với giới trẻ tại khu vực Hải An, Hải Phòng. Quán có 2 chi nhánh tuy có không gian nhỏ nhưng được decor rất dễ thương và ngăn nấp. Từ bức tường với hoạ tiết hoa lá đến màu sắc bàn ghế đều đem đến sự hài hòa, thoải mái. Một điểm cộng nữa là các bạn nhân viên và chủ quán tại đây đều cực kì nhiệt tình và đáng yêu. Quán có không gian rất yên tĩnh, nên được khá nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn đến để học tập và đọc sách. Trước sân cũng được chủ quán đặt một vài chiếc bàn nhỏ dành cho những bạn thích sự thoải mái có thể ngồi chill và ngắm nhìn đường phố.


            Dừng chân ở Passio Coffee & Tea, thực khách như choáng ngợp trước menu với nhiều công thức chế biến đa dạng từ cafe, trà sữa, soda đến những thức uống lạnh chế biến từ trái cây… Đồ uống tại đây rất ngon và được trang trí rất bắt mắt. Tùy vào nhu cầu của mỗi người, khách hàng có thể lựa chọn thức uống mang đi hoặc an nhiên ngồi xuống ghế, từ từ nhâm nhi hương vị tuyệt vời đó cùng bè bạn và gia đình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 79 Bình Kiều, Lô 9 Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng

            Điện thoại: 0904 398 938

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077446002229

            Gọi điện
            Passio Coffee & Tea
            Passio Coffee & Tea
            Passio Coffee & Tea
            Passio Coffee & Tea
          • Top 11

            A Room Cafe

            Gọi điện

            Sau một tuần làm việc căng thẳng, thì cuối tuần là thời gian dành cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân, hay chỉ đơn giản là tìm nơi thư giãn, thì một quán cafe với phong cách nhẹ nhàng là một lựa chọn lý tưởng cho bạn, địa điểm này cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Và tại Hải Phòng thì bạn cũng có thể ghé đến A Room Cafe. Một địa điểm yên bình có thể giúp bạn điều hòa tâm trạng, thư giãn với những trang sách.


            A Room Cafe sở hữu một không gian nhỏ nhưng gây ấn tượng rất lớn đối với mỗi người khách tới đây. Chủ đạo là tone màu trắng sang trọng và đan xen màu nâu nhạt tạo nên một không gian thanh dịu hơn bao giờ hết. Đến đây bạn sẽ có cảm giác yên bình, với những góc ảnh chill tuyệt vời hứa hẹn sẽ là nơi đáng để lựa chọn nếu có ý định check-in.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 18 Đường Thế Lữ, Hồng Bàng, Hải Phòng

            Điện thoại: 0936 822 208

            Fanpage: https://www.facebook.com/aroomcafe

            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

            Gọi điện
            A Room Cafe
            A Room Cafe
            A Room Cafe
            A Room Cafe




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy