Phun thêu thẩm mỹ Quang

top 3
Nguyên Nguyên

Phun thêu thẩm mỹ Quang được biết đến như một nơi đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp tại thành phố Huế. Nơi đây khi vừa bắt đầu đào tạo tới nay đã có rất nhiều học viên theo học và sau khi hoàn thành khoá học tại đây, đã có thể tự lập nghiệp cho mình. Điều đó cho thấy, Phun thêu thẩm mỹ Quang là một nơi đào tạo nghề uy tín và dĩ nhiên cũng là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp nằm trong top những nơi chất lượng nhất ở Huế.


Nói về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp thì không thể thiếu phun môi thẩm mỹ và Phun thêu thẩm mỹ Quang là một trong những nơi lý tưởng cho bạn lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn về phun môi một cách kỹ càng và sau khi phun môi xong sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc, dưỡng môi để có một đôi môi hoàn hảo. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và vốn kiến thức không ngừng trau dồi học hỏi công nghệ mới Phun thêu thẩm mỹ Quang hứa hẹn đem đến sự hài lòng trên cả mong đợi của bạn


Với những ưu điểm vượt trội trên, Phun thêu thẩm mỹ Quang xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của mình. Hãy đến với Phun thêu thẩm mỹ Quang để trải nghiệm dịch vụ phun môi thẩm mỹ chất lượng nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Hà Nội, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0707 077 075

Email: beautysalonquang@yahoo.com

Fanpage: www.facebook.com/phunxamdeptaihue

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Phun thêu thẩm mỹ Quang
Phun thêu thẩm mỹ Quang
Phun thêu thẩm mỹ Quang
Phun thêu thẩm mỹ Quang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy