An Giang Spa

Khuôn miệng quyến rũ với bờ môi căng mọng, hồng tươi chính là yếu tố tạo nên sức hút không những cho gương mặt của chị em phụ nữ mà còn ngay cả ở nam giới. Thế nhưng, do những thói quen sinh hoạt không tốt hoặc dùng son kém chất lượng, nhiễm chì đã khiến bờ môi của bạn trở nên thâm tái, kém sắc. Với dịch vụ phun môi ở An Giang Spa sẽ giúp bạn giải quyết triệt để mọi khuyết điểm về môi, mang lại đôi môi hồng hào, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.


An Giang Spa sở hữu bảng màu môi phong phú, phù hợp với các chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Màu mực Organic được nhập khẩu 100% chất lượng tốt giúp nuôi dưỡng bờ môi căng mọng, an toàn cho sức khỏe. Với công nghệ độc quyền CẤY SON TƯƠI PHA LÊ chỉ sau 40 phút, sẽ giúp chị em sở hữu ngay đôi môi căng mọng và lấp lánh như viên pha lê. Công nghệ này sử dụng máy phun xăm với mũi kim nano siêu nhỏ, đưa mực vào dưới lớp thượng bì của da. Đây là công nghệ làm đẹp được du nhập từ Hàn Quốc, vừa tạo màu sắc tươi tắn tự nhiên, vừa giúp tạo hình dáng môi đều đặn, sắc nét.

Nếu bạn không may mắn sở hữu đôi môi thâm, xỉn màu. Đừng lo lắng, hãy đến với An Giang Spa, các chuyên gia với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng công nghệ phun xăm hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một đôi môi bóng mượt, căng mọng như bạn hằng mong ước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 731, Đường Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0329 226 229
Email: phamthihuongnb1992@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ANGIANGSPAHANAM
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    An Giang Spa
    An Giang Spa
    An Giang Spa
    An Giang Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy