Viện Thẩm Mỹ SMAS

Điêu khắc chân mày là biện pháp tuyệt vời cho những người yêu thích làm đẹp. Để sở hữu một đôi chân mày đẹp, sắc nét, tôn lên vẻ đẹp của bản thân bạn nên chọn một nơi không chuyên để làm. Một trong những nơi làm chân mày đẹp và được đánh giá cao hiện này là thẩm mỹ SMAS.


Điêu khắc lông mày là cách sử dụng dụng cụ chuyên dụng nhằm tạo khung mày sắc nét, sau khi làm điêu khắc hầu như các chị em đều cảm thấy tiết kiệm thời gian rất nhiều trong khâu trang điểm và lúc nào cũng cảm thấy xinh đẹp tự nhiên mà không cần phải trang điểm phấn son.


Dịch vụ điêu khắc tại thẩm mỹ SMAS có những điểm ưu tú là:

  • Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp: nghệ nhân điêu khắc có chuyên môn cao, sở hữu kiến thúc nền vững, tay nghề thâm niên, hiểu tâm lý khách hàng và mong muốn của từng người.
  • Công nghệ điêu khắc tiên tiến: SMAS thường xuyên huấn luyện và cập nhật các kĩ thuật điêu khắc mới, hiện đại, hiệu quả điều này làm cho việc tạo nét rõ hơn, trông chân mày tự nhiên hơn, độ bền cao và an toàn cho làn da cũng như sức khoẻ của khách hàng.
  • Sử dụng mục điêu khắc tốt: SMAS dùng mực có nguồn gốc từ thiên nhiên và được kiểm định khắc khe. Mục điêu khắc của đơn vị còn được chứng nhận sử dụng hợp pháp của EU, có độ bền 2-3 năm, không gây ra kích ứng, dị ứng da.
  • Quy trình làm mày điêu khắc chuyên nghiệp: Tư vấn - thống nhất form chân mày - phác hoạ, định hình - thực hiện và có ủ tê giảm đau cho khách - tư vấn cách chăm sóc và chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Mong các nàng đã có một chút thông tin hữu ích về thẩm mỹ SMAS, chúc các nàng luôn xinh đẹp và thành công nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36A Đường Núi Thành, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0982 550 552
Email: smasbeauty@gmail.com
Website: https://thammysmas.vn/
Fanpage: www.facebook.com/smasbeauty
Giờ mở cửa: 09:00 –19:00

Viện Thẩm Mỹ SMAS
Viện Thẩm Mỹ SMAS
Viện Thẩm Mỹ SMAS
Viện Thẩm Mỹ SMAS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy