Thẩm Mỹ Thu

Bạn cảm thấy mất tự tin với cặp chân mày lưa thưa? Lông mày mọc lung tung? Chân mày thiếu lông đuôi? Chân mày quá nhạt? Chân mày bị đổi màu đỏ, màu xanh? Bạn muốn thay đổi và biến hóa với cặp chân mày hoàn hảo nhất? Nắm bắt được nhu cầu này, các công nghệ làm đẹp cũng được cải tiến và nâng cao để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Là người bạn đồng hành đang tin cậy của phái đẹp, Thẩm Mỹ Thu đã cho ra đời dịch vụ phun thêu chân mày đẹp và chuyên nghiệp nhất Quảng Ngãi.


Bạn có biết? Phun thêu tán bột hay còn gọi phun tán bột lông mày là hình thức kết hợp giữa công nghệ phun lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và sử dụng bột tán mềm mại, để có cặp lông mày theo đúng đường nét và màu sắc mong muốn, tự nhiên nhất có thể mà không bị nổi lo phun xăm trước kia khiến người sử dụng già đi trổ đỏ trổ xanh theo thời gian. Kỹ thuật này mang lại đường nét chân màu sắc nét, tự nhiên như chân mày thật. Mực tán bột được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, được hiệp hội FDA mỹ công nhận màu bền đẹp giữ được 6 năm không đổi màu theo thời gian. Là địa chỉ luôn đi đầu với các công nghệ tiên tiến nhất, phun thêu tán bột đã được áp dụng rất thành công theo đúng như phương châm "Uy Tín - An Toàn - Chất Lượng - Đẹp tự nhiên" mang lại vẻ đẹp quyền lực cho phái đẹp.


Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ phun thêu tán bột tiên tiến nhất hiện nay tại Thẩm Mỹ Thu.


Đến với Thẩm Mỹ Thu – địa chỉ phun thêu chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107 Hà Huy Tập, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0934 878 769 & 0911 763 376

Email: thammythu8769@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thammyxuanthu.qn

Thẩm Mỹ Thu
Thẩm Mỹ Thu
Thẩm Mỹ Thu
Thẩm Mỹ Thu

Top 9 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi

  1. top 1 Tien Nguyen Beauty & Spa
  2. top 2 Long Nga Beauty
  3. top 3 Thẩm Mỹ Thu
  4. top 4 Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Shinhan
  5. top 5 Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà
  6. top 6 Phun Xăm Thẩm Mỹ Quảng Ngãi Moon Brows
  7. top 7 Spa Thẩm Mỹ Cát Tiên Phan
  8. top 8 Thẩm Mỹ Sơn My
  9. top 9 Nguyễn Đình Văn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy