Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà

Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Quảng Ngãi để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


Với kỹ thuật điêu khắc 3D, 6D tân tiến, hiện đại nhất, Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Ngoài điêu khắc, Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà còn có vô số các dịch vụ hit hot khác liên quan đến chân mày như: Phun tán bột chân mày, thêu chân mày sợi rơi cộng thêm dịch vụ xóa sửa chân mày bị hỏng, trổ xanh trổ đỏ với cam kết 100% về chất lượng, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các chị em. Là người nghệ nhân đầy tâm huyết, theo đuổi nghề bằng đam mê, nhiệt huyết – Mỗi “sản phẩm” được Trúc Hà tạo nên chính là 1 kiệt tác riêng biệt, trau chuốt – cam kết không làm theo kiểu “công nghiệp hoá.


Có thể nói để đánh giá một địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Quảng ngãi cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trần Văn Trà, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0977 704 241 & 0968 377 477

Fanpage: www.facebook.com/trucha.duong.9

Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà
Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà
Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà
Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà

Top 9 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi

  1. top 1 Tien Nguyen Beauty & Spa
  2. top 2 Long Nga Beauty
  3. top 3 Thẩm Mỹ Thu
  4. top 4 Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Shinhan
  5. top 5 Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà
  6. top 6 Phun Xăm Thẩm Mỹ Quảng Ngãi Moon Brows
  7. top 7 Spa Thẩm Mỹ Cát Tiên Phan
  8. top 8 Thẩm Mỹ Sơn My
  9. top 9 Nguyễn Đình Văn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy