Long Nga Beauty

Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì thế, để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần đều nhờ đến công nghệ make-up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học trang điểm bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên phần nhiều các chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian để chăm chút cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Quảng Ngãi, Long Nga Beauty đã cho ra đời dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.


Với kỹ thuật điêu khắc mày, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.

Song, tại Long Nga Beauty nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì, một phương pháp phun tạo hiệu ứng như các bạn kẻ chì hàng ngày, tạo sự tự nhiên và tươi trẻ. Đặc biệt phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2-3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.

Đến với Long Nga Beauty – địa chỉ điêu phun thêu, khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Cách Mạng Tháng 8, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0934 709 777

Fanpage: www.facebook.com/longnga.aocuoi

Long Nga Beauty
Long Nga Beauty
Long Nga Beauty
Long Nga Beauty

Top 9 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi

  1. top 1 Tien Nguyen Beauty & Spa
  2. top 2 Long Nga Beauty
  3. top 3 Thẩm Mỹ Thu
  4. top 4 Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Shinhan
  5. top 5 Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà
  6. top 6 Phun Xăm Thẩm Mỹ Quảng Ngãi Moon Brows
  7. top 7 Spa Thẩm Mỹ Cát Tiên Phan
  8. top 8 Thẩm Mỹ Sơn My
  9. top 9 Nguyễn Đình Văn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy