Top 7 Địa chỉ dạy căng da bằng chỉ uy tín và chất lượng nhất TP. HCM

Phương Trinh 570 0 Báo lỗi

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp không phẫu thuật hiệu quả nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng sở hữu làn da trẻ đẹp hơn đến 10 tuổi chỉ sau 1 lần thực hiện. ... xem thêm...

  1. Một trong những điều quan trọng nhất của ngành thẫm mỹ là cập nhật xu hướng và đổi mới công nghệ. Đó cũng là phương châm phát triển của chuyên gia đào tạo Tuấn Anh Kiều tại học viện CK White Academy. Và cũng là lý do Tuấn Anh Kiều luôn giữ vị trí top đầu trong việc đào tạo các khóa học căng chỉ thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một học viện uy tín và chất lượng thì CK White là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.


    Thời gian qua học viện của chuyên gia Tuấn Anh Kiều đã đón nhận rất nhiều học viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada,.. và các nước châu Á tham gia khóa học. Học viện luôn đi đầu trong kỹ thuật và đón nhận xu hướng làm đẹp mới nhất của ngành thẩm mỹ thế giới tại Việt Nam. Không chỉ để phục vụ cho đối tượng khách hàng là người châu Á mà còn mang đến các khoá học dành cho học viên quốc tế. Tuấn Anh Kiều là chuyên gia đào tạo của các hãng chỉ lớn và là nơi duy nhất học viên có thể được ưu đãi về giá nhập sản phẩm và cấp bằng có mộc đỏ của hãng.

    Các hỗ trợ trực tiếp từ Tuấn Anh Kiều xuyên suốt khoá học và sau khi tốt nghiệp là cách xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, hỗ trợ bài viết PR, cập nhật và nâng cấp chuyên môn về kỹ thuật cũng như các sản phẩm mới. Luôn tạo mọi điều kiện để học viên làm nghề thành công - đẳng cấp - xứng tầm.

    Bằng cách dạy chuyên nghiệp, thực hành 100% trên mẫu thật do học viện chuẩn bị, chất lượng ra nghề luôn luôn được đảm bảo vững vàng, tự tin, kiến thức vượt trội.


    Công việc giảng dạy và các dịch vụ thẩm mỹ sẽ được chính chuyên gia Thẩm mỹ Và Đào tạo học viên Tuấn Anh Kiều trực tiếp đảm nhiệm, thường xuyên tạo các buổi học và hội thảo cùng với các bác sỹ chuyên môn cao từ Hàn Quốc và Châu Âu để học viên trau dồi chuyên môn, khẳng định uy tín , xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của chuyên gia Tuấn Anh Kiều cùng với sự phát triển vững mạnh, uy tín, chất lượng của nhiều năm qua, thì đây là nơi để các bạn đặt lòng tin để bước vào ngành thẩm mỹ nói chung và công nghệ căng chỉ thẫm mỹ nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0902 717 657
    Facebook Tuấn Anh Kiều:
    https://www.facebook.com/tuananh.kieu.9887
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/VTMCKWhiteBeauty

    Gọi điện
    HỌC VIỆN CHUYÊN GIA TUẤN ANH KIỀU
    HỌC VIỆN CHUYÊN GIA TUẤN ANH KIỀU
    HỌC VIỆN CHUYÊN GIA TUẤN ANH KIỀU
    HỌC VIỆN CHUYÊN GIA TUẤN ANH KIỀU
  2. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo định kỳ tổ chức các khóa đào tạo về phương pháp căng chỉ da mặt, nhưng điểm đặc biệt của chương trình này là nó chỉ mở cửa cho các bác sĩ, không chấp nhận chuyên viên hoặc kỹ thuật viên spa thông thường. Mặc dù vậy, những ưu điểm của khóa đào tạo tại Bệnh viện là điểm sáng thu hút sự quan tâm.


    Phương thức tuyển sinh linh hoạt dựa trên hồ sơ, không yêu cầu thi tuyển, giúp các ứng viên có cơ hội dựa vào kinh nghiệm và kiến thức của mình để được nhận vào khóa học. Điểm mạnh tiếp theo của chương trình là đội ngũ giáo viên, những người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Sự hướng dẫn từ những người có uy tín và hiểu biết sâu sắc không chỉ giúp học viên nắm vững kiến thức mà còn giúp họ hiểu rõ hơn về ngành nghề thẩm mỹ. Ngoài ra, môi trường học tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp. Không chỉ là nơi trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết nhất để hỗ trợ quá trình học tập, mà còn là nơi thú vị để học viên trải nghiệm và phát triển kỹ năng của mình.


    Cuối cùng, điểm đáng chú ý là sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được thực hành và tham gia các kỳ thi, và nếu đạt chuẩn, họ sẽ nhận được chứng chỉ đào tạo đầy giá trị từ Bộ Y tế. Điều này không chỉ là một minh chứng cho sự nỗ lực và thành tựu cá nhân mà còn tăng thêm khả năng nghề nghiệp và cơ hội trong thị trường làm đẹp ngày càng cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 576 - 578 Đ. Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0901 666 879
    Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn
    Website: benhvienthammygangwhoo.vn
    Fanpage: facebook.com/benhvienthammygangwhoo
    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
  3. Top 3

    Học viện JK (Lâm Jackky)

    Gọi điện

    Việc đào tạo nghề phải có tâm là một điều tất yếu, nhưng cái tâm đó có mang lại kết quả cao hay không thì phải xem mức độ am tường của người dạy. Vậy thì sẽ như thế nào khi các bạn được học từ một chuyên gia Kiến thức cao, kinh nghiệm tốt, thẫm mỹ đẹp, giáo trình dạy chuẩn y khoa, sơ đồ tổng hợp từ tài liệu thực tế quốc tế...? Chắc chắn rồi, với sự đầu tư ấy cộng thêm nỗ lực của bạn nữa thì thành công chỉ là điều sớm muộn. Và với khóa học đào tạo mang tên CĂNG CHỈ THƯỢNG ĐỈNH của Học viện JK (Lâm Jackky), bạn sẽ thấy những điều Toplist đã nói không sai.


    Lâm Jackky là chuyên gia căng chỉ Nâng Cao của hãng Whitemedience tại Vietnam và hiện tại anh đang đào tạo cấp bằng chính quy từ hãng. Vì thế học viên tốt nghiệp từ lớp của JK sẽ được hưởng các quyền lợi đãi ngộ hấp dẫn nhất.

    • Các sản phẩm đa dạng, đẳng cấp, hiệu quả đã được đưa vào áp dụng
    • Các kỹ thuật và sơ đồ học đã được cải biên theo các tiêu chí chuyên nghiệp - xúc tích - an toàn - hiệu quả cao nhất
    • Học viện JK là nơi duy nhất học viên có thể được ưu đãi về giá nhập sản phẩm và cấp bằng có mọc đỏ của Hãng


    Căng chỉ là một kỹ thuật thẫm mỹ không hề xa lạ với các chuyên gia và người mộ điệu các phương pháp làm đẹp, là một người gắn bó với phương pháp căng chỉ ngay từ những ngày đầu khi loại hình thẫm mỹ cao cấp này được đưa vào Việt Nam dưới hình thức dịch vụ thẫm mỹ hoàng gia. Dưới góc độ chuyên gia cũng như người Training cấp cao về các kỹ thuật và sản phẩm hiện đại từ các nhà máy chỉ, với Lâm Jackky, khi bắt đầu cho một chương trình giảng dạy nào đó, anh luôn tìm hiểu rằng sản phẩm mà mình mang đến cho học viên là gì?, sản phẩm đó hiệu quả ra sao?, có rủi ro không hoặc hướng xử lí như thế nào? và học viên sẽ được gì sau khi hấp thụ lượng kiến thức đó từ người Trainning như anh.


    Với kinh nghiệm và vị trí là chuyên gia đào tạo cấp cao được phép cấp chứng chỉ đào tạo của hãng chỉ White medience Korea, đến với khoá học căng chỉ thượng đỉnh của Học viện JK (Lâm Jackky), bạn sẽ được học chuyên sâu về hơn 50 loại chỉ, công dụng tính năng cũng như áp dụng chính xác từng loại vào các nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Và còn nhiều những kiến thức liên đới giữa chỉ - Filler - botox ... kết hợp với các kỹ thuật khác của ngành thẫm mỹ không phẫu thuật sẽ được giảng dạy kèm theo.


    Tính đến thời điểm hiện tại, khóa học CĂNG CHỈ THƯỢNG ĐỈNH đã gây dựng được sức ảnh hưởng chính bởi vì hiệu quả mà nó mang lại, sự giảng dạy bày bảng và am tường, kết quả được nói lên từ con số sau khi hoàn thành khoá học của các chủ spa, TMV...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 666 369

    Email: ckwhitebeauty@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/VTMCKWhiteBeauty

    Gọi điện
    Học viện JK (Lâm Jackky)
    Học viện JK (Lâm Jackky)
    Học viện JK (Lâm Jackky)
    Học viện JK (Lâm Jackky)
  4. Top 4

    Q Beauty Academy

    Gọi điện

    Nói về sức hút của dịch vụ căng da bằng chỉ hiện nay thì chắc hẳn không ai là không biết, nhất là đối với các tín đồ làm đẹp. Ở các diễn đàn, chị em ai nấy cũng rôm rả, tìm kiếm, bàn tán nơi nào căng chỉ đẹp, an toàn hay bốc phốt các cơ sở kém chất lượng, làm ăn thiếu uy tín,... Thiết nghĩ trách nhiệm nghề nghiệp liệu còn tồn tại trong cái thế giới mà đồng tiền lấn át lương tâm. Không riêng gì với ngành thẩm mỹ mà bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, lợi ích khách hàng, chữ Tín phải đi trước thì mới mong có cơ hội sống sốt, còn không chuyện "tẩy chay" cũng là điều sớm muộn. Suy cho cùng, để bước chân được vào nghề, ngoài sự đam mê, tâm huyết thì lựa chọn một địa chỉ học nghề uy tín, chất lượng luôn là điều quan trọng nhất.

    Cơ sở đào tạo có tâm thì học viên mà họ đào tạo ra mới thật sự chất lượng, trở thành những nhân tố mà xã hội cần. Ngược lại, cơ sở đào tạo không có tâm thì dù học viên có nỗ lực, yêu nghề đến thế nào thì kết quả mà họ nhận được cũng chỉ là con số "0". Và với câu hỏi nên học căng da bằng chỉ ở đâu tại TP. HCM, Toplist sẽ giúp bạn trả lời với gợi ý về Q Beauty Academy.


    Tại TP. HCM, học căng chỉ nâng cơ tại Q Beauty Academy được nhiều học viên đánh giá cao bởi chất lượng giảng dạy và sự nhiệt tình của giảng viên chuyên nghiệp. Các tài liệu phục vụ cho quá trình giảng dạy đều do chính Nguyễn Duy (Q Beauty Academy) biên soạn lại một cách xúc tích nhất dành cho các bạn đang tìm hiểu về bộ môn chỉ cũng như trở thành những tài liệu tham khảo bổ ích dành cho các khách hàng quan tâm đến loại hình làm đẹp cao cấp này...


    Q Beauty Academy chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi dạy căng chỉ uy tín, chất lượng tại HCM. "Mẹ cha cho bạc cho vàng, không bằng em có cái nghề trong tay"... Làm gì bây giờ cũng khó khăn, chỉ có làm đẹp thì không bao giờ lỗi thời với nhu cầu hiện nay, và đừng bỏ qua khóa học căng chỉ nâng cơ chuyên nghiệp của Q Beauty Academy bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18/53B Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0961 744 839

    Fanpage: facebook.com/duychinchu

    Gọi điện
    Q Beauty Academy
    Q Beauty Academy
    Q Beauty Academy
    Q Beauty Academy
  5. Top 5

    Kamala Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Kamala Academy, là nơi đào tạo hàng đầu về khóa học căng chỉ da mặt, một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những người muốn nắm vững kỹ thuật này. Với tổng học phí là 25 triệu đồng, khóa học không chỉ cung cấp kiến thức sâu sắc mà còn đem đến nhiều ưu điểm và tiện ích đặc biệt.


    Tiêu chí chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu bằng cách tạo điều kiện tối ưu cho học viên. Mỗi học viên không chỉ được trang bị đầy đủ dụng cụ và thiết bị chuyên nghiệp mà còn được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên là các bác sĩ và thạc sĩ có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực này.


    Tại đây coi trọng chất lượng giảng dạy bằng cách giới hạn số lượng học viên trong mỗi buổi học chỉ với 10 người. Điều này đảm bảo rằng mỗi học viên sẽ nhận được sự tập trung đặc biệt và sự chăm sóc tận tình từ giáo viên. Họ sẽ được hướng dẫn cách thực hiện các kỹ thuật căng chỉ da mặt trên người mẫu thật, dưới sự giám sát kỹ lưỡng của đội ngũ y tế chuyên nghiệp, để đảm bảo việc học diễn ra an toàn và hiệu quả nhất.


    Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận được chứng nhận xác nhận về kỹ năng và kiến thức đã học được tại Kamala Academy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Đ. Lâm Văn Bền, Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0707 888 811
    Email: info.kamalabeautyclinic@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/academykamala
    Gọi điện
    Kamala Beauty & Clinic
    Kamala Beauty & Clinic
    Kamala Beauty & Clinic
    Kamala Beauty & Clinic
  6. Với một liệu trình, giải pháp căng da bằng chỉ sinh học không phẫu thuật sẽ tạo ra loạt hiệu ứng trẻ hóa mạnh mẽ, vừa xóa nếp nhăn, giảm chảy xệ, chùng nhão; vừa khôi phục kết cấu da săn chắc và nuôi dưỡng da căng mịn, sáng hồng.

    • Một lần cấy da tốt gấp 10 lần dưỡng da:
    • Xóa nhăn trán, khóe mắt, khóe miệng, xóa mờ rãnh mũi má.
    • Nâng cơ chùng: kéo cao cơ má, cơ nọng cằm, nâng cung mày, mí mắt
    • Tạo mặt Vline tự nhiên, không cần phẫu thuật
    • Tái tạo tế bào, tăng sinh collagen tươi mới.
    • Da trắng sáng, hồng hào, rạng rỡ
    • Hiệu quả duy trì trong nhiều năm.


    Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, quả thật không quá khó hiểu khi hiện nay, Cấy chỉ tăng sinh Colagen chính là phương pháp làm đẹp hot nhất và hiện được rất nhiều người tìm kiếm thầy để học. Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn với câu hỏi nên học căng da bằng chỉ ở đâu tại TP. HCM thì toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến CKH Beauty & Clinic (Chu Khả Hiếu), cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách này.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chuyên về tiêm filler - botox, căng chỉ,... CKH Beauty & Clinic (Chu Khả Hiếu) tự tin đủ kinh nghiệm thực tế cũng như kiến thức và có cách truyền đạt dễ hiểu nhất đến tất cả học viên. Đảm bảo học viên bước ra tự tin hành nghề.


    Như các bạn đã biết kỹ thuật làm đẹp này đang rất hot nên nếu đã theo đuổi sự nghiệp làm đẹp bạn phải trang bị cho mình những kỹ năng cũng như các kiến thức cần thiết về dịch vụ căng da bằng chỉ. Từ những chuyên viên làm đẹp hay chủ Spa muốn mở rộng dịch vụ kinh doanh hay các bạn muốn mở Spa cho riêng mình cũng đều nên tham gia khóa học của CKH Beauty & Clinic (Chu Khả Hiếu).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0866 988 888

    Fanpage: facebook.com/hieu.bo.bo

    Gọi điện
    CKH Beauty & Clinic (Chu Khả Hiếu)
    CKH Beauty & Clinic (Chu Khả Hiếu)
    CKH Beauty & Clinic (Chu Khả Hiếu)
    CKH Beauty & Clinic (Chu Khả Hiếu)
  7. Không ai thành công mà không ngừng học tập, không ai thành thạo tay nghề mà không ngừng rèn luyện, thực hành. Chọn lựa một cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng là cách đầu tư đúng đắn nhất để hiện thức hóa giấc mơ đó. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các khóa học căng da bằng chỉ với lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn: Sau khóa học sẽ hành nghề với thu nhập “khủng”. Và rồi, khi tay nghề, chuyên môn không vững vàng thì hậu quả để lại cũng kinh khủng không kém!


    Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ căng da bằng chỉ và đang tìm kiếm một địa chỉ dạy nghề uy tín, chất lượng tại TP. HCM thì Đoàn Thạch Tuyền Spa Beauty & Clinic cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


    Căng da mặt bằng chỉ sinh học có khả năng căng da mặt tối ưu bởi chỉ này có các điểm kết dính với da nên khi được luồn dưới da, đính vào phần mô, cân dưới da sẽ là giá đỡ giúp nâng vùng da chảy xệ một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, làn da được kích thích khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy sản sinh collagen giúp làn da hết nhăn, trở nên căng mịn từ sâu bên trong. Vì thế, căng da mặt bằng chỉ sinh học có khả năng trẻ hóa da hiệu quả và tối ưu hơn những phương pháp khác. Và một khi tìm đến khóa học căng da bằng chỉ của Đoàn Thạch Tuyền, bạn sẽ nắm được những kiến thức cơ bản nhất, và rèn luyện tốt hơn những kỹ năng cần thiết để thật vững vàng, có thể thực hiện phương pháp làm đẹp hiện đại này cho các vị khách của mình.


    Với những kinh nghiệm đã tích lũy trong lĩnh vực làm đẹp và đào tạo thẩm mỹ, Tuyền Spa Beauty & Clinic đã và đang chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn bạn trẻ. Học tại đây, bạn sẽ được cam kết trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành chuyên viên thẩm mỹ giỏi, tự tin ra nghề, có nguồn thu nhập ổn định và không ngừng thăng tiến trong sự nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 3, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 092 225

    Facebook: facebook.com/100063771473775

    Gọi điện
    Tuyền Spa Beauty & Clinic
    Tuyền Spa Beauty & Clinic
    Tuyền Spa Beauty & Clinic
    Tuyền Spa Beauty & Clinic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy