Học viện JK (Lâm Jackky)

Việc đào tạo nghề phải có tâm là một điều tất yếu, nhưng cái tâm đó có mang lại kết quả cao hay không thì phải xem mức độ am tường của người dạy. Vậy thì sẽ như thế nào khi các bạn được học từ một chuyên gia Kiến thức cao, kinh nghiệm tốt, thẫm mỹ đẹp, giáo trình dạy chuẩn y khoa, sơ đồ tổng hợp từ tài liệu thực tế quốc tế...? Chắc chắn rồi, với sự đầu tư ấy cộng thêm nỗ lực của bạn nữa thì thành công chỉ là điều sớm muộn. Và với khóa học đào tạo mang tên CĂNG CHỈ THƯỢNG ĐỈNH của Học viện JK (Lâm Jackky), bạn sẽ thấy những điều Toplist đã nói không sai.


Lâm Jackky là chuyên gia căng chỉ Nâng Cao của hãng Whitemedience tại Vietnam và hiện tại anh đang đào tạo cấp bằng chính quy từ hãng. Vì thế học viên tốt nghiệp từ lớp của JK sẽ được hưởng các quyền lợi đãi ngộ hấp dẫn nhất.

  • Các sản phẩm đa dạng, đẳng cấp, hiệu quả đã được đưa vào áp dụng
  • Các kỹ thuật và sơ đồ học đã được cải biên theo các tiêu chí chuyên nghiệp - xúc tích - an toàn - hiệu quả cao nhất
  • Học viện JK là nơi duy nhất học viên có thể được ưu đãi về giá nhập sản phẩm và cấp bằng có mọc đỏ của Hãng


Căng chỉ là một kỹ thuật thẫm mỹ không hề xa lạ với các chuyên gia và người mộ điệu các phương pháp làm đẹp, là một người gắn bó với phương pháp căng chỉ ngay từ những ngày đầu khi loại hình thẫm mỹ cao cấp này được đưa vào Việt Nam dưới hình thức dịch vụ thẫm mỹ hoàng gia. Dưới góc độ chuyên gia cũng như người Training cấp cao về các kỹ thuật và sản phẩm hiện đại từ các nhà máy chỉ, với Lâm Jackky, khi bắt đầu cho một chương trình giảng dạy nào đó, anh luôn tìm hiểu rằng sản phẩm mà mình mang đến cho học viên là gì?, sản phẩm đó hiệu quả ra sao?, có rủi ro không hoặc hướng xử lí như thế nào? và học viên sẽ được gì sau khi hấp thụ lượng kiến thức đó từ người Trainning như anh.


Với kinh nghiệm và vị trí là chuyên gia đào tạo cấp cao được phép cấp chứng chỉ đào tạo của hãng chỉ White medience Korea, đến với khoá học căng chỉ thượng đỉnh của Học viện JK (Lâm Jackky), bạn sẽ được học chuyên sâu về hơn 50 loại chỉ, công dụng tính năng cũng như áp dụng chính xác từng loại vào các nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Và còn nhiều những kiến thức liên đới giữa chỉ - Filler - botox ... kết hợp với các kỹ thuật khác của ngành thẫm mỹ không phẫu thuật sẽ được giảng dạy kèm theo.


Tính đến thời điểm hiện tại, khóa học CĂNG CHỈ THƯỢNG ĐỈNH đã gây dựng được sức ảnh hưởng chính bởi vì hiệu quả mà nó mang lại, sự giảng dạy bày bảng và am tường, kết quả được nói lên từ con số sau khi hoàn thành khoá học của các chủ spa, TMV...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0935 666 369

Email: ckwhitebeauty@gmail.com

Fanpage: facebook.com/VTMCKWhiteBeauty

Học viện JK (Lâm Jackky)
Học viện JK (Lâm Jackky)
Học viện JK (Lâm Jackky)
Học viện JK (Lâm Jackky)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy