Q Beauty Academy

Nói về sức hút của dịch vụ căng da bằng chỉ hiện nay thì chắc hẳn không ai là không biết, nhất là đối với các tín đồ làm đẹp. Ở các diễn đàn, chị em ai nấy cũng rôm rả, tìm kiếm, bàn tán nơi nào căng chỉ đẹp, an toàn hay bốc phốt các cơ sở kém chất lượng, làm ăn thiếu uy tín,... Thiết nghĩ trách nhiệm nghề nghiệp liệu còn tồn tại trong cái thế giới mà đồng tiền lấn át lương tâm. Không riêng gì với ngành thẩm mỹ mà bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, lợi ích khách hàng, chữ Tín phải đi trước thì mới mong có cơ hội sống sốt, còn không chuyện "tẩy chay" cũng là điều sớm muộn. Suy cho cùng, để bước chân được vào nghề, ngoài sự đam mê, tâm huyết thì lựa chọn một địa chỉ học nghề uy tín, chất lượng luôn là điều quan trọng nhất.

Cơ sở đào tạo có tâm thì học viên mà họ đào tạo ra mới thật sự chất lượng, trở thành những nhân tố mà xã hội cần. Ngược lại, cơ sở đào tạo không có tâm thì dù học viên có nỗ lực, yêu nghề đến thế nào thì kết quả mà họ nhận được cũng chỉ là con số "0". Và với câu hỏi nên học căng da bằng chỉ ở đâu tại TP. HCM, Toplist sẽ giúp bạn trả lời với gợi ý về Q Beauty Academy.


Tại TP. HCM, học căng chỉ nâng cơ tại Q Beauty Academy được nhiều học viên đánh giá cao bởi chất lượng giảng dạy và sự nhiệt tình của giảng viên chuyên nghiệp. Các tài liệu phục vụ cho quá trình giảng dạy đều do chính Nguyễn Duy (Q Beauty Academy) biên soạn lại một cách xúc tích nhất dành cho các bạn đang tìm hiểu về bộ môn chỉ cũng như trở thành những tài liệu tham khảo bổ ích dành cho các khách hàng quan tâm đến loại hình làm đẹp cao cấp này...


Q Beauty Academy chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi dạy căng chỉ uy tín, chất lượng tại HCM. "Mẹ cha cho bạc cho vàng, không bằng em có cái nghề trong tay"... Làm gì bây giờ cũng khó khăn, chỉ có làm đẹp thì không bao giờ lỗi thời với nhu cầu hiện nay, và đừng bỏ qua khóa học căng chỉ nâng cơ chuyên nghiệp của Q Beauty Academy bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18/53B Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 744 839

Fanpage: facebook.com/duychinchu

Q Beauty Academy
Q Beauty Academy
Q Beauty Academy
Q Beauty Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy