HỌC VIỆN CHUYÊN GIA TUẤN ANH KIỀU

Một trong những điều quan trọng nhất của ngành thẫm mỹ là cập nhật xu hướng và đổi mới công nghệ. Đó cũng là phương châm phát triển của chuyên gia đào tạo Tuấn Anh Kiều tại học viện CK White Academy. Và cũng là lý do Tuấn Anh Kiều luôn giữ vị trí top đầu trong việc đào tạo các khóa học căng chỉ thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một học viện uy tín và chất lượng thì CK White là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.


Thời gian qua học viện của chuyên gia Tuấn Anh Kiều đã đón nhận rất nhiều học viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada,.. và các nước châu Á tham gia khóa học. Học viện luôn đi đầu trong kỹ thuật và đón nhận xu hướng làm đẹp mới nhất của ngành thẩm mỹ thế giới tại Việt Nam. Không chỉ để phục vụ cho đối tượng khách hàng là người châu Á mà còn mang đến các khoá học dành cho học viên quốc tế. Tuấn Anh Kiều là chuyên gia đào tạo của các hãng chỉ lớn và là nơi duy nhất học viên có thể được ưu đãi về giá nhập sản phẩm và cấp bằng có mộc đỏ của hãng.

Các hỗ trợ trực tiếp từ Tuấn Anh Kiều xuyên suốt khoá học và sau khi tốt nghiệp là cách xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, hỗ trợ bài viết PR, cập nhật và nâng cấp chuyên môn về kỹ thuật cũng như các sản phẩm mới. Luôn tạo mọi điều kiện để học viên làm nghề thành công - đẳng cấp - xứng tầm.

Bằng cách dạy chuyên nghiệp, thực hành 100% trên mẫu thật do học viện chuẩn bị, chất lượng ra nghề luôn luôn được đảm bảo vững vàng, tự tin, kiến thức vượt trội.


Công việc giảng dạy và các dịch vụ thẩm mỹ sẽ được chính chuyên gia Thẩm mỹ Và Đào tạo học viên Tuấn Anh Kiều trực tiếp đảm nhiệm, thường xuyên tạo các buổi học và hội thảo cùng với các bác sỹ chuyên môn cao từ Hàn Quốc và Châu Âu để học viên trau dồi chuyên môn, khẳng định uy tín , xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của chuyên gia Tuấn Anh Kiều cùng với sự phát triển vững mạnh, uy tín, chất lượng của nhiều năm qua, thì đây là nơi để các bạn đặt lòng tin để bước vào ngành thẩm mỹ nói chung và công nghệ căng chỉ thẫm mỹ nói riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0902 717 657
Facebook Tuấn Anh Kiều:
https://www.facebook.com/tuananh.kieu.9887
Fanpage:
https://www.facebook.com/VTMCKWhiteBeauty

HỌC VIỆN CHUYÊN GIA TUẤN ANH KIỀU
HỌC VIỆN CHUYÊN GIA TUẤN ANH KIỀU
HỌC VIỆN CHUYÊN GIA TUẤN ANH KIỀU
HỌC VIỆN CHUYÊN GIA TUẤN ANH KIỀU
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy