Top 7 Trung tâm dạy nghề tốt nhất Huế

Châu An 5423 0 Báo lỗi

Một mùa thi nữa đang đến gần, chọn ngành gì, học nghề gì, thi vào trường nào...là điều hầu hết các sĩ tử đều băn khoăn và lo lắng. Đại học không phải là lựa ... xem thêm...

  1. Trường Cao đẳng Du lịch Huế trực thuộc Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch được thành lập vào năm 1999, bắt đầu tuyển sinh và tổ chức đào tạo nghề từ năm 2000. Năm 2007, trường được nâng bậc đào tạo thành Cao Đẳng nghề theo Quyết định số 1876/QĐ-BLĐTBXH của Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.


    Lí do bạn nên chọn học nghề tại Cao đẳng du lịch Huế:

    • Trường đào tạo các trình độ Cao đẳng , Trung cấp , Sơ cấp và đào tạo theo nhu cầu của Doanh nghiệp nhằm đáp ứng yêu phát triển ngành du lịch tại khu vực và quốc tế.
    • Trường hiện có 02 cơ sở đào tạo và 01 trung tâm thực hành với tổng diện tích đất hơn 17.000m2, tọa lạc tại các vị trí thuộc trung tâm Tp.Huế. Ngoài ra, trường đang có dự án đầu tư xây dựng cơ sở 3 với diện tích đất 20ha trên địa bàn huyện Hương Thủy, cách trung tâm Tp. Huế khoảng 7 km về phía Nam. Qua hơn 18 năm hoạt động, trường đã đạt được những bước phát triển nhanh về cơ sở vật chất, chất lượng và trình độ đội ngũ cán bộ giảng viên, quy mô và ngành nghề đào tạo. Nhân sự của nhà trường hiện nay là 157 người, trong đó trình độ sau Đại học và đang học Cao học chiếm tỉ lệ gần 50%. Cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ và đồ dùng dạy học nghề được đầu tư từ nhiều nguồn viện trợ gồm Luxembourg, EU và ngân sách nhà nước đảm bảo cho nhà trường có khả năng đào tạo nghề chất lượng cao với qui mô 2000-2200 HSSV/năm.
    • Hiện tại trường thường xuyên mở các lớp đào tạo nghề ngắn hạn trong các lĩnh vực: Pha chế đồ uống cơ bản; Lớp chế biến món ăn...Giảng viên đứng lớp là giảng viên, chuyên gia đều dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghề pha chế, đầu bếp. Trường cam kết 100% học viên học xong tự tin pha chế và làm việc được tại các nhà hàng, khách hàng, quán cafe…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Trần Quang Khải, P. Phú Hôi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4382 4832 & 0918 043 990

    Email: tuyensinh.huetc@gmail.com

    Website: huetc.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/truongcaodang.dulichhue

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng du lịch Huế
    Trường Cao đẳng du lịch Huế
    Trường Cao đẳng du lịch Huế

  2. Trường Cao Đẳng nghề Thừa Thiên Huế được thành lập theo Quyết định số 209/QĐ-LĐTBXH ngày 22/02/2012 của Bộ trưởng Bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội. Là một trong những trường đào tạo nghề trọng điểm của Tỉnh Thừa Thiên Huế và là một trong 36 trường dạy nghề được đầu tư tập trung bằng nguồn vốn dự án "Tăng cường năng lực đào tạo nghề" giai đoạn 2001-2005 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.


    Lí do bạn nên chọn học nghề tại Trường Cao đẳng nghề Thừa Thiên Huế:

    • Trường đào tạo các hệ sơ cấp, trung cấp và cao đẳng các ngành nghề: Hàn, cắt gọt KL, Tin học Văn phòng, May công nghiệp, Mây tre đan, Điện dân dụng, Điện ô tô, Cơ khí Hàn gò, Mộc mỹ nghệ, Kỹ thuật trồng cây công nghiệp, - Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm), Điện công nghiệp, Kỹ thuật lắp đặt điện và điều khiển trong công nghiệp, Công tác xã hội, Điện dân dụng....
    • Nhà trường chủ trương gắn đào tạo nghề với sản xuất, kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường với doanh nghiệp để gắn chương trình đào tạo và đầu ra của học sinh với đòi hỏi của thực tiễn sản xuất. Bảo đảm tỷ lệ học sinh hệ cao đẳng nghề và trung cấp nghề có việc làm ngay sau tốt nghiệp trên 80% .
    • Đội ngũ giảng viên là những người có trình độ chuyên môn cao, kĩ năng sư phạm tốt, nhiệt huyết với nghề.
    • Học phí được nhà nước hộ trợ do trường thuộc hệ công lập, ngoài ra học viên còn được miễn giảm học phí theo quy định hiện hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Đường 2/9, P. Phú Bài, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    • 75 Nguyễn Vịnh, TT. Sịa, H. Quảng Điền, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0914 696 190

    Email: tuyensinh.cdnthuathienhue@gmail.com

    Website: cdnthuathienhue.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/cdnthuathienhue

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Nghề Thừa Thiên Huế
    Trường Cao đẳng Nghề Thừa Thiên Huế
    Trường Cao đẳng Nghề Thừa Thiên Huế
    Trường Cao đẳng Nghề Thừa Thiên Huế
  3. Top 3

    Trung tâm REACH Huế

    Gọi điện

    REACH là tổ chức phi lợi nhuận Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và hỗ trợ việc làm cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn của Việt Nam. Trung tâm Reach Huế là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn khởi nghiệp.


    Lý do bạn nên chọn Trung tâm Reach Huế:

    • Trung tâm chuyên đào tạo các ngành nghề dịch vụ, du lịch, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, uy tín cho thị trường Nhà hàng, khách sạn, Resort, Spa hơn 10 năm qua, gồm các ngành: Pha chế; Bếp (Kỹ thuật chế biến món ăn); Nghiệp vụ buồng phòng; Chăm sóc da và làm móng.
    • Với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, tận tụy REACH đã giúp cho hàng ngàn thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tìm được cơ hội việc làm, thông qua chương trình đào tạo miễn phí của trung tâm. Ở lớp pha chế, REACH sẽ có khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Từ các món đồ uống bình thường cho đến sang trọng. Trung tâm REACH cam kết, kết thúc quá trình đào tạo, học viên có thể tự tin làm việc tại các nhà hàng, khách sạn, quán bar…
    • Đặc biệt, khi tham gia học ở đây, bạn được tài trợ học phí 100% nếu đạt các yêu cầu đưa ra. Sau khi học xong bạn sẽ được giới thiệu việc làm tại các Resort, khách sạn 4,5 sao khắp cả nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đoàn Nguyễn Tuấn, P. Phú Hiệp, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 515 171

    Email: tuyensinh.hue@reach.org.vn

    Website: www.reach.org.vn

    Fanpage: www.facebook.com/REACHHue

    Gọi điện
    Trung tâm REACH Huế
    Trung tâm REACH Huế
    Trung tâm REACH Huế
  4. Top 4

    AROMA Training Center

    Gọi điện

    Nếu bạn đam mê với nghề pha chế chuyên nghiệp thì đừng bỏ qua AROMA Training Center - một trong những trung tâm đào tạo chất lượng hàng đầu tại Huế.


    Lí do bạn nên chọn AROMA Training Center:

    • Với ưu điểm được đào tạo không những về kĩ năng pha chế đồ uống với nhiều nhóm món khác nhau, khả năng điều phối quầy bar,...mà Aroma còn đem đến những chuyên đề thiết thực về quản lý tài chính tính giá cost, giá bán cũng như kiểm soát được tài chính hàng tháng và dự đoán hoàn vốn cho quán cà phê của chính mình.
    • Các giảng viên của AROMA Training Center sẽ hướng dẫn học viên bài bản về kĩ thuật, thao tác để cho ra đời một ly cafe thơm ngon, đồng thời còn giới thiệu cho học viên về kiến thức liên quan đến nguồn gốc, lịch sử và tính chất riêng của mỗi loại cafe.
    • Với trang thiết bị học tập hiện đại cùng giáo trình chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế và sự chỉ dẫn tận tâm của đội ngũ là chuyên gia hàng đầu trong pha chế. AROMA Training Center cam kết hoàn thành khóa học pha chế các học viên tự tin để theo đuổi nghề Bartender hay thành công với mô hình kinh doanh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Lý Nam Đế, P. Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0888 013 246

    Email: thuytram@thecoffeeholic.vn

    Websiste: https://thecoffeeholic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaotaophachetaihue

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    AROMA Training Center
    AROMA Training Center
    AROMA Training Center
    AROMA Training Center
  5. Trường Cao đẳng nghề số 23-BQP được thành lập theo quyết định số 1186/QĐ-LĐTBXH ngày 16/09/2014 của Bộ trưởng Bộ Lao động, thương binh và xã hội trên cơ sở nâng cấp trường Trung cấp nghề số 23- Bộ quốc phòng. Đây là một trong những trung tâm dạy nghề nổi tiếng của Huế.


    Lí do bạn nên chọn Trường Cao đẳng nghề số 23 - Bộ Quốc Phòng:

    • Trường đào tạo theo ba cấp trình độ Cao Đẳng, Trung cấp và Sơ cấp nghề cho các đối tượng: Bộ đội xuất ngũ, diện chính sách xã hội, con em đồng bào các dân tộc và các đối tượng khác có nhu cầu trên địa bàn. Tư vấn, giới thiệu việc làm, cung ứng lao động, tuyển lao động cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng lao động hợp pháp trong và ngoài nước. Trực tiếp đào tạo lao động có tay nghề cao và ngoại ngữ kết hợp xuất khẩu lao động ra nước ngoài.
    • Đội ngũ giáo viên nhà trường có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm. Được chuẩn hóa phương pháp dạy học hiện đại; nhiệt tình tâm huyết với nghề.
    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị của nhà trường được đầu tư, mua sắm mới hoàn toàn. Đảm bảo cho học sinh học tập và thực hành sát đúng với công nghệ, công nghiệp hiện đại ngang tầm Quốc tế. Giúp người học nhanh chóng tiếp cận và nắm bắt các kỹ năng thực hành, phương pháp làm việc công nghiệp. Phù hợp với yêu cầu cao của thị trường tuyển dụng lao động có tay nghề trong và ngoài nước.
    • Đây là trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe các hạng uy tín tại tỉnh Thừa Thiên Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • P. Thủy Thương, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    • 1 La Sơn Phu Tử, P. Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • P. Thủy Bằng, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    • 3 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4396 2968 & 023 4396 2966 & 023 4352 1009 & 023 4382 3823

    Email: caodang23bqp@gmail.com

    Website: http://www.truong23bqp-hue.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/caodang23bqp

    Gọi điện
    Trường Cao Đằng Nghề Số 23 - Bộ Quốc phòng
    Trường Cao Đằng Nghề Số 23 - Bộ Quốc phòng
    Trường Cao Đằng Nghề Số 23 - Bộ Quốc phòng
    Trường Cao Đằng Nghề Số 23 - Bộ Quốc phòng
  6. Thêm một địa chỉ uy tín cho những bạn trẻ đam mê với nghề pha chế, yêu thích cà phê là trung tâm Dạy Pha Chế Tại Huế - Winwin Bar.

    Lí do bạn nên chọn Dạy Pha Chế Tại Huế - Winwin Bar:

    • Trung tâm chuyên về pha chế các loại đồ uống, hiện tại các khóa đào tạo nghề pha chế như sau: Khóa pha chế đồ uống có cồn: bia, rượu vang, rượu mạnh, cocktail, kĩ thuật pha chế điêu luyện, hoạt động của quầy bar...., Lớp Pha chế đồ uống không cồn là lớp học chuyên về cà phê và những loại thức uống hiện đại như : soda ý, mojito, trà trái cây, trà sữa, trà foam sữa, đá xay, cookie, matcha, freeze, choka, ice blend, smoothies, nước ép Rauch, milkshake, lassie.....; Khóa pha chế tổng hợp là lớp học chuyên về thức uống không cồn và đồ uống có cồn cũng như trà sữa và các loại đồ uống thông dụng khác. Đây đều là khóa chuyên sâu các công thức đồ uống hàng đầu.
    • Trung tâm cam kết thời lượng thực hành tối đa công suất và còn được hổ trợ thực hành thêm giờ nếu có yêu cầu; Giới thiệu việc làm liên tục; Số lượng học viên cho mỗi lớp chỉ giới hạn 6-12 học viên nhằm đảm bảo chất lượng học tập của học viên; Giờ học linh động đáp ứng nhu cầu về thời gian cho các bạn; Hỗ trợ tư vấn mở quán cafe, bar...
    • Học phí vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô A4, Đường Dục Thành, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0914 145 204

    Email: Dung.hts@gmail.com

    Website: https://dayphachetaihue.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dayphacheohue

    Gọi điện
    Dạy Pha Chế Tại Huế - Winwin Bar
    Dạy Pha Chế Tại Huế - Winwin Bar
    Dạy Pha Chế Tại Huế - Winwin Bar
    Dạy Pha Chế Tại Huế - Winwin Bar
  7. Nếu bạn có nguyên vọng trở thành theo nghề barista, bartender hay muốn khởi nghiệp kinh doanh đồ uống mà chưa chọn được trung tâm đào tạo uy tín thì liên hệ ngay đến Trung tâm Đào Tạo Pha Chế 2N Center - Huế ngay nhé!


    Ưu điểm khi theo học nghề pha chế tại trung tâm Đào tạo pha chế 2N Center:

    • Giảng viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực pha chế đồ uống sẽ hướng dẫn học viên chi tiết từng thao tác nhỏ nhất để giúp bạn có thể tạo ra được một thứ thức uống ngon miệng, được nhiều khách hàng yêu thích
    • Môi trường học tập cởi mở, vui vẻ
    • Công thức đồ uống được giảng dạy tại trung tâm rất đa dạng, bắt trend, vừa đảm bảo hình thức lại có hương vị thơm ngon không giống nhau
    • Cơ sở vật chất hiện đại, được thao tác trên các loại máy khác nhau, phù hợp với từng loại đồ uống
    • Chi phí khóa học phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng học viên, chỉ với 2 triệu/ khóa là bạn có thể tham gia khóa học tại 2N Center, đồng thời các khóa học tại đây đều được khải giảng thường xuyên để học viên có thể đăng ký học tập bất kỳ khi nào.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Lê Sĩ Thận, P. Tứ Hạ, TX. Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 106 906 & 0932 557 299
    Email: barista.nguyenvan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/barista.nguyenvan/
    Gọi điện
    Đào Tạo Pha Chế 2N Center - Huế
    Đào Tạo Pha Chế 2N Center - Huế
    Đào Tạo Pha Chế 2N Center - Huế
    Đào Tạo Pha Chế 2N Center - Huế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy