Trung tâm REACH Huế

top 3
Châu An

REACH là tổ chức phi lợi nhuận Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và hỗ trợ việc làm cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn của Việt Nam. Trung tâm Reach Huế là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn khởi nghiệp.


Lý do bạn nên chọn Trung tâm Reach Huế:

  • Trung tâm chuyên đào tạo các ngành nghề dịch vụ, du lịch, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, uy tín cho thị trường Nhà hàng, khách sạn, Resort, Spa hơn 10 năm qua, gồm các ngành: Pha chế; Bếp (Kỹ thuật chế biến món ăn); Nghiệp vụ buồng phòng; Chăm sóc da và làm móng.
  • Với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, tận tụy REACH đã giúp cho hàng ngàn thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tìm được cơ hội việc làm, thông qua chương trình đào tạo miễn phí của trung tâm. Ở lớp pha chế, REACH sẽ có khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Từ các món đồ uống bình thường cho đến sang trọng. Trung tâm REACH cam kết, kết thúc quá trình đào tạo, học viên có thể tự tin làm việc tại các nhà hàng, khách sạn, quán bar…
  • Đặc biệt, khi tham gia học ở đây, bạn được tài trợ học phí 100% nếu đạt các yêu cầu đưa ra. Sau khi học xong bạn sẽ được giới thiệu việc làm tại các Resort, khách sạn 4,5 sao khắp cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đoàn Nguyễn Tuấn, P. Phú Hiệp, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0935 515 171

Email: tuyensinh.hue@reach.org.vn

Website: www.reach.org.vn

Fanpage: www.facebook.com/REACHHue

Trung tâm REACH Huế
Trung tâm REACH Huế
Trung tâm REACH Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy