Top 4 Trung tâm dạy nhảy tốt nhất ở Thủ Đức

Trứng Nhuyễn 19153 1 Báo lỗi

Bạn yêu thích bộ môn nhảy hiện đại, muốn thể hiện bản thân muốn trau dồi thêm khả năng của mình để tỏa sáng? Muốn làm được như vậy chắc chắn bạn cần đến một ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga Thủ Đức tọa lạc tại các trung tâm thương mại thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất.


    Tại California Fitness & Yoga Thủ Đức bạn có thể lựa chọn nhiều lớp học nhảy với mục đích khác nhau như:

    • Sexy dance - nổi bật đường cong.
    • Zumba dance - giảm cân nhanh chóng an toàn
    • Sh'bam - lựa chọn lí tưởng cho người mới
    • Pole dance - phiêu nhạc trên không
    • Kpop/pop dace thời thượng
    • Hiphop dance - đánh thức chất riêng


    Ngoài ra, California Fitness & Yoga Thủ Đức có nhiều lớp học Dance phổ biến như Sh'Bam, Zumba, Classical Dance, Pole Dance, Pop Dance, Sexy Dance,... Đội ngũ giảng viên đều có chứng nhận từ Les Mills Quốc Tế, là những người giàu kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tế sẽ theo sát, hướng dẫn bạn từng động tác, cách cảm thụ âm nhạc và từng đường nét biểu cảm trên gương mặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 109 6899

    Email: memberrelations@cali.vn

    Website: https://cali.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Thủ Đức
    California Fitness & Yoga Thủ Đức
    California Fitness & Yoga Thủ Đức

  2. Green Garden Fitness Center được thành lập từ năm 2013, là trung tâm thể dục thể thao kết hợp với các lớp chuyên đề về Yoga, Zumba, Kick Boxing, Sexy Dance, Aerobic… dành cho mọi đối tượng khách hàng. Green Garden được xây dựng với tiêu chí lấy sức khỏe của khách hàng làm trọng tâm – đó cũng là định hướng cho tất cả nhân viên, huấn luyện viên và giáo viên trong công tác giảng dạy và hỗ trợ dịch vụ. Điều này càng được thể hiện đặc biệt qua việc chủ đầu tư đã dành khuôn viên rộng hơn 3000 m2 để xây dựng và đầu tư không gian xanh xung quanh phòng tập.


    Học sexy dance tại Green Garden Fitness Center lợi ích đầu tiên phải nói đến là giúp cho người học ngày càng tự tin và quyến rũ. Các động tác uyển chuyển nhưng dứt khoát, cộng thêm một chút “hư hỏng” trên gương mặt, chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn, “sexy” đúng như tên gọi của bộ môn này.


    Tại Green Garden Fitness Center, lớp sexy dance là lớp học được rất nhiều hội viên trẻ quan tâm và yêu thích. Không khí lớp học vui nhộn và đặc biệt giúp học viên giải tỏa bớt căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, học sexy dance giúp bạn nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc và tự tin nhảy trước đám đông.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 439 Kha Vạn Cân, P.Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6927

    Email: ggfc.vn@gmail.com

    Website: https://ggfc.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/ggfc.vn/

    Gọi điện
    Green Garden Fitness Center
    Green Garden Fitness Center
    Green Garden Fitness Center
  3. Top 3

    Vindance

    Gọi điện

    Vindance là một trong các trung tâm dạy nhảy được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Thủ Đức. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm. Đa dạng về bộ môn cùng thời gian học hợp lý đa dạng để dễ lựa chọn. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ, luôn tôn trọng học viên. Nhiều chương trình ưu đãi vô cùng với học viên. Vindance hứa hẹn sẽ cung cấp cho học viên một môi trường học thoải mái và chất lượng.


    Tại Vindance áp dụng phương pháp Dạy chậm - từng bước từng bước để học viên có thể nắm được kỹ năng một cách thuần thục và chắc chắn nhất. Tại trung tâm này học viên sẽ được đào tạo từ người không có năng khiếu, chưa bao giờ nhảy cho tới trình độ chuyên nghiệp.


    Khi tham gia 1 lớp nhảy tại Vindance bạn sẽ : Thỏa mãn được niềm đam mê, yêu thích của cá nhân, tăng cường được sức khỏe, độ dẻo dai cơ thể, tăng khả năng giao tiếp và ở rộng mối quan hệ của bản thân, giải tỏa áp lực sau giờ làm việc, phát triển tư duy, nhận thức cá nhân, giải tỏa căng thẳng đầu óc, giữ vóc dáng săn chắc và sở hữu một body đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 379E Đỗ Xuân Hợp, Khu phố 5, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0788 887 902

    Email: cskh@vindance.vn

    Website: https://www.vindance.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/vindancevn

    Gọi điện
    Vindance
    Vindance
    Vindance
    Vindance
  4. Lớp Nhảy Thảo Điền nổi tiếng là nơi dạy nhảy chất lượng tại Thủ Đức, mang trong mình một phong cách đầy trẻ trung và hiện đại. Đối tượng học viên ở đây có đa dạng các độ tuổi từ 6 cho đến 40 tuổi. Là sân chơi để mọi người hội tụ, trao đổi và học hỏi kiến thức nhảy múa với nhau. Ở đây thu hút hàng hoạt các học viên đến để học hỏi và rèn luyện kỹ năng nhảy.


    Lớp Nhảy Thảo Điền là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi muốn học nhảy để nâng cao sức khỏe và sự tự tin. Lớp Nhảy Thảo Điền có đa dạng các lớp dạy nhảy với nhiều thể loại khác nhau từ aerobic, zumba, Shuffle dance, Kpop dance với nhiều độ tuổi và nhiều trình độ khác nhau để học viên có thể lựa chọn được lớp phù hợp với bản thân.


    Lớp Nhảy Thảo Điền luôn muốn chứng minh rằng có thể đem lại vóc dáng, sự tự tin, năng động và đưa học viên đến gần với nền nghệ thuật nhảy múa Việc học múa hoặc dance sport giúp cho bạn có một sức khỏe tốt hơn, tự tin thể hiện cá tính bản thân thông qua việc tương tác với các giáo viên và các học viên khác trong lớp học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư Masteri, Tháp T5, 159 XL Hà Nội, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0345 908 187

    Email: giaoviensung@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/sungclubquan2/

    Gọi điện
    Lớp Nhảy Thảo Điền
    Lớp Nhảy Thảo Điền
    Lớp Nhảy Thảo Điền
    Lớp Nhảy Thảo Điền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy