Top 9 Trung tâm dạy nhảy Sexy Dance tốt nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 11301 0 Báo lỗi

Sexy Dance là bộ môn đem lại sự thoải mái, tự do cho người học, đặc biệt sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, Sexy Dance luôn là lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    SaigonDance

    Gọi điện

    SaigonDance có tiền thân là SaigonBellydance, ra đời từ cơ duyên rất tình cờ, là nỗi cô đơn côi cút của một thiếu nữ mới lạc bước vào thành phố Hồ Chí Minh – chị Trần Thị Kim Ngân. Tháng 11 năm 2007, chị mở lớp học ban đầu chỉ là miễn phí, mục đích giao lưu và làm quen bạn mới. Dần dà, do tiếng gọi ước vọng cần thực hiện các bài nhảy chuyên nghiệp, và do tình yêu đối với nhảy múa quá lớn, chị đã chuyển đổi thành hình thức kinh doanh bài bản và chuyên nghiệp.


    SaigonBellydance – Câu Lạc Bộ Múa Bụng đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh, được thành lập từ tháng 11/2008, với hoạt động chính là múa bụng – môn nghệ thuật giải trí lành mạnh và có ích cho sức khỏe. Chị Kim Ngân đã đã mang đến làn không khí tươi mới, tràn đầy sức sống cho giới trẻ Sài Thành bấy giờ.


    Thành công vang dội đến mức, SaigonBellydance không chỉ dừng lại ở múa bụng mà dưới sức ép của học viên yêu mến SaigonBellydance, trung tâm nhanh chóng tổ chức các khóa học khác như Sexy dance, Jazz funk, Poledance, Chairdance, Yoga…


    Trải qua 10 năm phát triển, SaigonDance đã thực sự đánh dấu vị trí của mình là một trong những trường dạy nhảy múa và tổ chức sự kiện hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, với hàng trăm ngàn khóa học, trải dài trên hơn hai mươi bộ môn, dưới sự dẫn dắt của gần 50 giáo viên cùng với sự cộng tác của hàng trăm diễn viên, nghệ sĩ, êkip tổ chức sự kiện.


    Các lớp học của SaigonDance sôi động từ 6.30 sáng và chỉ thực sự xuống nhạc vào lúc 10h đêm. Các vũ công của SaigonDance tung hoành trên mọi sân khấu trong nam ngoài bắc, ở Việt Nam và các nước lân cận. Hình ảnh của SaigonDance thường xuyên xuất hiện trên truyền thông đại chúng và quan trọng hơn hết là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong lòng người yêu nhảy Việt Nam. Cùng với nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể, SaigonDance may mắn, được nhắc đến và đồng hành cùng người yêu nhảy, đi muôn nơi….


    Thật ra Sexy dance không phải là một tên gọi chính thức dành cho một thể loại nhảy cụ thể nào. Trong hầu hết mọi môn nhảy như Belly dance, Bollywood, Jazz… đều có yếu tố Sexy. Tên gọi Sexy dance ra đời tại Việt Nam từ năm 2008, khi SaigonBellydance có nhu cầu tìm kiếm và phát triển môn nhảy trên các thể loại nhạc đang thịnh hành trong giới trẻ hiện nay như Pop, R&B, Latin, Rock, Jazz… trong đó nhấn mạnh các yếu tố Sexy dành cho nữ giới.


    “Sexy dance” chỉ là một tên gọi thị trường nôm na dễ hiểu phù hợp với thị hiếu của người Việt do SaigonBellydance tạo ra tại thời điểm bấy giờ. Có thể hiểu, Sexy dance Bắt nguồn từ “Jazz funk”, một thể loại nhảy đến từ các nước Mỹ Latinh, pha trộn giữa Hiphop và Jazz dance. Ngoài ra còn có thể hiểu Sexydance là Free Style – không thuộc về riêng bất cứ thể loại nhảy nào, miễn là nó có yếu tố Sexy trong đó.


    Cái tên Saigondance nghiễm nhiên được nhắc đến đầu tiên bởi những ai có đam mê với bộ môn nghệ thuật này. Lớp học Sexy dance ở Saigondance chưa bao giờ hết “hot”, lịch mở lớp mới dày đặc trải rộng hết các khung giờ học/ngày/tuần.


    Vậy tại sao cái tên Saigondance luôn là sự lựa chọn số 1 của học viên yêu thích bộ môn học gợi cảm này?

    • Đội ngũ giáo viên hướng dẫn đều là những biên đạo, huấn luyện viên nổi tiếng kinh nghiệm với phương pháp sư phạm tỉ mỉ, dễ hiểu.
    • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên phụ trách các bộ phận chuyên nghiệp.
    • Học viên được tham gia các buổi giao lưu, thi đấu nhằm khẳng định tài năng, tạo cơ hội tỏa sáng
    • Lịch học Sexy dance linh hoạt với nhiều ca học và ngày học trong tuần giúp bạn thoải mái lựa chọn.
    • Học phí hợp lý, giúp học viên tiết kiệm hiệu quả.

    Tham gia học và luyện tập Sexy dance tại Saigondance để sở hữu vóc dáng mơ ước, tinh thần thoải mái và một thân hình gợi cảm để chinh phục các thử thách mới mẻ. Nào còn chần chờ gì nữa, hãy chọn ngay cho mình lớp học phù hợp để bắt đầu hành trình khám phá bộ môn thể thao quyến rũ này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94-96 Đường số 2 Cư xá Đô thành, P. 4, Q.3, TP. Hồ Chí Minh - 090 2322 361
    • 85 Phạm Huy Thông, P.17, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 0902 992 361
    • Lầu 4, 143 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 0945 864 466

    Điện thoại: 0902 322 361

    Email: Saigonbellydance@gmail.com

    Website: https://www.saigondance.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/saigondancevn/

    Gọi điện
    Saigondance
    Saigondance
    Lớp học sexy Dance tại Saigondance
    Lớp học sexy Dance tại Saigondance

  2. Đúng như tên gọi của nên nó, sexy dance xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2008 là tập hợp các điệu nhảy mang yếu tố sexy, gợi cảm và quyến rủ. Sexy dance được có nguồn gốc từ điệu “jazz funk” của Mỹ Latin được pha trộn từ Hiphop và jazz dance. Điệu nhảy này được mọi người áp dụng khá nhiều trong quán bar, pub, club,…


    Ngoài ra nó còn được dùng để trình diễn trong các show âm nhạc của các nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản nhờ vậy mà họ mang đến những màn vũ điều đẹp mắt cùng với âm nhạc làm cho người xem không thể rời mắt. Sexy dance thường luyện tập với các tư thế đứng gợi cảm kết hợp với động tác hất tóc, hất cằm, lắc hông, vuốt tay,…và để tăng thêm độ sexy cho điệu nhảy thì trang phục đi kèm theo nó cũng cần mang tính chất khiêu gợi như bạn có thể dùng đầm bó sát trên đầu gối kết hợp với những đôi giày cao gót là trang phục thường thấy nhất ở các vũ công sexy dance. Trung tâm California là một trong những trung tâm thể dục thể thao uy tín nhất tại Việt Nam.


    Trung tâm California với hệ thống phòng tập rộng khắp từ Bắc vào Nam được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế gồm: không gian rộng rãi, sàn gỗ chống trơn an toàn, hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy điều hòa kèm theo chế độ kiểm soát nhiệt độ luyện tập tiêu chuẩn, gương tường được lắp đầy đủ ở các vị trí,….tất cả đều nhằm đáp ứng một không gian tốt nhất để luyện tập nhảy ở các bộ môn Sexy dance,….


    Bên cạnh đó, các lớp học tại trung tâm California còn được thiết kế chương trình giảng dạy phù hợp cho mọi đối tượng do đó bất cứ ai cũng có thể theo học mà không cần phân biệt giới tính, độ tuổi. Khi bạn mới bắt đầu đăng kí học sexy dance, bạn sẽ được học từ các lớp cơ bản với các động tác di chuyển đơn giản như đi hông ngang, hông tròn, hông số 8, ngực tròn, sóng người…


    Không những vậy, tại trung tâm California luôn có đội ngũ huấn luận viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết luôn sẵng sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn khi bạn gặp những vấn đề khó khăn trong quá trình luyện tập.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 3, Goldview, 346 Bến Vân Đồn, P.1, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh - 028 7308 2277
      • Tầng 3, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức - 028 7109 6899
      • Pico Plaza, Tầng 3, 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 028 7109 1899
      • Xem thêm chi nhánh tại: https://cali.vn/phong-tap-gym-the-hinh-yoga/ho-chi-minh

      Điện thoại: 1800 6995

      Email: info@cfyc.com.vn

      Website: https://www.cfyc.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/cfycvn

      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 6:00 - 23:00 &Thứ 7- Chủ Nhật: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trung tâm California
      Trung tâm California
      Sexy Dance
      Sexy Dance
    • Bạn muốn sở hữu một thân hình quyến rũ. Một cơ thể dẻo dai. Tự tin thu hút mọi ánh nhìn. Và bạn đang phân vân vì chưa chọn được nơi tập luyện phù hợp. Hãy đến ngay DK Dance Studio đăng ký ngay gói tập để tham gia các lớp Sexy Dance được diễn ra thường xuyên tại đây.

      Tại sao nên chọn học Sexy Dance tại DK Dance Studio:

      • 10 năm đào tạo và biểu diễn nhảy múa, trung tâm được trên 300+ học viên tin tưởng, tham gia các khoá học.
      • Giảng viên là những biên đạo có nhiều năm kinh nghiệm, biên đạo Vũ Đoàn DK đi biểu diễn ở những sự kiện lớn của những thương hiệu đình đám như Heneiken, Tiger, Samsung, Vivo…
      • Trung tâm phòng tập quận 7 thuận tiện đi lại trong thành phố.
      • Phòng ốc được trang bị đầy đủ gương, điều hoà, loa âm thanh nổi và các thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc học nhảy được tốt nhất.
      • Giờ học cực kì linh hoạt để các học viên dễ dàng lựa chọn và đăng ký.
      • Học phí cực kì hợp lý với đa số các bạn để giúp các bạn thực hiện đam mê của mình.

      Khi tham gia học Sexy dance tại đây bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao theo chương trình độc quyền, duy nhất chỉ có tại DK Dance Studio. Tự tin thể hiện vũ đạo điêu luyện của mình khi ca hát, tham gia các cuộc thi tài năng nhảy múa. Nắm vững kiến thức và động tác của bộ môn nhảy hiện đại. Có thể dàn dựng các tiết mục nhảy hiện đại cho lớp, công ty. Giảm cân, giải stress, nâng cao sức khoẻ nhất là hệ hô hấp và tim mạch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      129 Đường D1, Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0944 472 668 & 0708 092 089

      Email: thaibao@dkentertainment.vn

      Website: https://dkstudio.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/dkdancestudio.vn/

      Gọi điện
      Phòng ốc được trang bị đầy đủ gương, điều hoà, loa âm thanh nổi và các thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc học nhảy được tốt nhất.
      Phòng ốc được trang bị đầy đủ gương, điều hoà, loa âm thanh nổi và các thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc học nhảy được tốt nhất.
      DK DANCE STUDIO
      DK DANCE STUDIO
    • Top 4

      SLife Gym

      Gọi điện

      S'Life GYM là hệ thống phòng tập Xanh lớn nhất TP.Hồ Chí Minh. Trung tâm cá nhân hóa cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp. Hội Viên lớp Sexy Dance sẽ được đồng hàng cùng với những HLV chuyên nghiệp như HLV Tobie, HLV Antony có nhiều năm kinh nghiệm trong dạy sexy dance. Đi tập vừa vui, vừa khỏe mà còn rủ nhau quay clip siêu ngầu để lưu lại kỉ niệm thì còn gì tuyệt vời hơn!


      Tin được không? Giấc mơ dáng đẹp, eo thon cùng tài năng nhảy múa cuốn hút sẽ nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn chỉ sau thời gian ngắn tập tại S’Life. Không giống như các bộ môn khác, Sexy Dance giúp bạn giải phóng cơ thể, kiểm soát ngôn ngữ hình thể tốt hơn mà còn dùng thần thái, biểu cảm gương mặt để thể hiện cảm xúc qua từng điệu nhảy. Bất kì ai cũng có thể theo học Sexy Dance. Chỉ cần bạn đến với lớp học, việc nhảy đẹp cùng các sản phẩm cuối khóa “siêu xịn” hãy để Huấn luyện viên nhà S’Life lo!


      Nếu bạn đã lỡ "see mê" với sexy dance rồi thì đừng ngần ngại để liên hệ với S'Life để được tư vấn chi tiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 686/20 CMT8, P.5, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • 210 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      • 26 - 28 Nguyễn Huy Lượng, P.14, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      • Xem thêm chi nhánh tại: https://slifegym.vn/dia-chi-he-thong-phong-tap-gym-slife

      Điện thoại: 0902 635 124
      Email: slifegym@gmail.com
      Website: https://slifegym.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/slifegym
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      SLife Gym
      SLife Gym
    • Các lớp thiên sexy của Muse, Dance Academy luôn hot. Bạn có thể lựa chọn bộ môn phù hợp, từ cơ bản tới nâng cao. Sexy dance: lớp nhảy sexy cơ bản nhất, ai cũng có thể học được hay trình đồ cao hơn là High Heels Dance: lớp nhảy giày cao gót theo style Âu Mỹ cực ngầu và sexy và Strip Dance: lớp nhảy được mệnh danh là lớp “lau sàn” do có nhiều động tác “chà lết”, hot hết nước chấm


      Đến với Muse Dance Academy bạn sẽ có những giờ học vui vẻ với vô vàn tiện nghi:

      • Các lớp học trải dài suốt tuần, lịch học cố định/ không có định tùy nhu cầu
      • Giáo viên nhiệt tình, tận tâm
      • Phòng tập xinh xắn, sạch đẹp
      • Giữ xe và nước uống miễn phí
      • Có phòng tắm và tủ locker

      Bật mí một chút về Profile của 2 giáo viên dạy Sexy Dance tại Muse đều cực hot với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong làng nhảy.

      • Ms Trang (Mix chang): Dancer với nhiều năm kinh nghiệm, đa dạng thể loại và phong cách thời trang có gu. Cô đồng thời cũng là choreographer cực tài năng với nhiều bài nhảy cháy hết cỡ! Có sở trường là dựng bài vũ đạo đa thể loại từ sexy đến cổ trang, từ quyến rũ tới mềm mại.
      • Ms Ny Trầm: Dancer chuyên nghiệp của vũ đoàn MTE, từng đi show cùng Mỹ Tâm và nhiều ca sĩ nổi tiếng, vì vậy, thần thái của cô là không phải bàn cãi. Nếu chị em muốn học cách làm thế nào để từng cái hất tóc, từng cái liếc mắt trở nên hấp dẫn, tham gia ngay lớp của cô nhé! Cô có sở trường là vũ đạo, bắt trend, cover.

      Ngoài ra tại Muse Dance Academy, các bạn có thể đăng ký học kèm 1-1, dạy nhóm tại trung tâm hoặc tại nhà nữa nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lầu 1, 2, Số 16 Hoa Mai, P.2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0915 541 998
      Email: hellomusedance@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/musedanceacademyvn

      Gọi điện
      Muse Dance Academy
      Muse Dance Academy
      Muse Dance Academy
      Muse Dance Academy
    • Top 6

      VDANCE Studio

      Gọi điện

      Công ty Giải Trí V3T - V3T Entertainment là đơn vị chủ quản của thương hiệu VDance Studio. VDance Studio là trung tâm dạy múa cột nghệ thuật chuyên nghiệp đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu dàn Cột Xoay chuẩn Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua khoảng thời gian phát triển hơn 1 năm, VDance Studio đã đào tạo gần 600 khóa học ở các môn học, với hơn 1000 thành viên, VDance Studio là một trong những địa chỉ đào tạo sexy dance uy tín và chuyên nghiệp tại Tp HCM


      VDance Studio đặt tại 1 cơ sở duy nhất có 2 phòng tập khang trang rộng 160m2 được thiết kế sàn tập 2 lớp an toàn theo chuẩn Quốc Tế, hệ thống âm thanh, ánh sáng, Sàn Gỗ cao cấp, Máy Điều Hòa và chương trình Kiểm Soát Nhiệt Độ Luyện Tập tiêu chuẩn, Camera giám sát an toàn 24/24,... đáp ứng tốt nhất cho tất cả các loại hình nhảy múa nghệ thuật như Sexy Dance. Strip Dance, Heels Dance, Kpop Dance Cover, Girlstyle Hiphop,...


      VDance Studio tự hào có một đội ngũ giáo viên trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết với nghề. Nhiều người từng tham gia và đạt kết quả cao ở các cuộc thi lớn tại Việt Nam như So You Think You Can Dance, Bước nhảy Xì teen,...Đáng chú ý hơn cả là phần lớn giáo viên của VDANCE Studio không học nghề từ bất cứ trung tâm nào tại Việt Nam mà chính bản thân họ là những người đã tự khởi xướng ra môn học của mình tại TP.HCM.


      VDance Studio đã đào tạo được những tài năng mới, đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi tại thành phố Hồ Chí Minh như Bước nhảy xì tin, cuộc thi So You Think You Can Dance, Got To Dance, Vũ Điệu Xanh, các cuộc thi Cover Kpop,...Với phương châm "Gợi cảm theo phong cách riêng của bạn",VDance Studio không chỉ mong muốn truyền thụ kiến thức, đào tạo và tìm ra các tài năng trẻ về nhảy múa mà còn mong muốn khơi gợi niềm đam mê và vẻ đẹp của chính bạn trong từng bước nhảy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Phòng 5.10, Lô A Golden Dragon, 153 Lý Thường Kiệt, P.7, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0902 207 205

        Email: v3t.thanhthaotran@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/vdance.vn

        Gọi điện
        Phòng tập nhảy hiện đại tại VDANCE Studio
        Phòng tập nhảy hiện đại tại VDANCE Studio
        Lớp sexy dance tại VDANCE Studio
        Lớp sexy dance tại VDANCE Studio
      • Bạn đang mệt mỏi, áp lực trong công việc. Bạn muốn giảm cân, muốn cơ thể gọn gàng săn chắc. Bạn muốn trở thành tâm điểm trong các buổi tiệc. Bạn mong muốn mình trở nên quyến rũ hơn đối với người khác phái. Học Sexy Dance sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin, vui vẻ, thoải mái, sức khỏe dẻo dai, thân hình thon gọn săn chắc, quyến rũ. Sexy Dance là trung tâm dạy sexy dance chuyên nghiệp hàng đầu Tp.HCM nơi bạn có thể tìm đến để được học và đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhất.


        Đặc điểm nổi bật với khóa học sexy dance tại Sexy Dance

        • Hoàn toàn miễn phí 2 ngày đầu cho học viên mới đăng ký
        • Giáo viên trẻ có kinh nghiệm thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn từ căn bản đến nâng cao.
        • Dụng cụ tập có sẵn (Nệm lót, chai, gậy, ghế, cavat...).
        • Tư vấn chế độ ăn uống và trang phục cho từng học viên.
        • Dựng bài nhảy theo yêu cầu của học viên khi có nhu cầu.
        • Giáo trình phong phú đa dạng cập nhật theo xu hướng hiện đại.
        • Phòng tập thoáng mát rộng rãi.
        • Dành cho cả học viên nam hoặc nữ.
        • Học sexy dance sẽ kết hợp giữa căn bản và nâng cao giúp bạn tiếp thu bài dễ dàng và có thể áp dụng ngay.

        Giáo trình:

        Bài các động tác cơ bản

        1. Bài 1: Three
        2. Bài 2: Last Christmas (Nhảy khăn)
        3. Bài 3: Sail (Nhảy ghế)
        4. Bài 4: Ghetto baby (Nhảy chai)
        5. Bài 5: Button (Nhảy chổi lau nhà)
        6. Bài 6: Bay remix

        Cùng với Sexy Dance rèn luyện để có sắc vóc và tìm lại tự tin nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 290 Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0903.92.98.94

        Email: vungocdonganh@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/hocsexydance

        Sail (Nhảy ghế)
        Sail (Nhảy ghế)
        Sexy Dance
      • Bạn đã bao giờ xem một video clip âm nhạc, nhìn thấy một cô gái hay một ngôi sao nhạc Pop như Madonna hay Beyonce nhảy Sexy dance trong rất thú vị, gợi cảm? Bạn đã tự hỏi, làm như thế nào để mình có thể nhảy như cô ấy?. Bạn đã từng thích “ai đó”… bạn muốn “người ấy” phải chủ động đến làm quen với bạn… nhưng bạn đã cố gắng hết sức, bạn vẫn cảm thấy mình không có sự thu hút? (Tệ hơn nữa, người ta lại “để ý” đến người bạn đi chung với mình).


        Bạn đã bao thấy người nào đó trong vũ trường, quán bar, trong sinh nhật, tiệc cưới… thậm chí chính là người bạn thân bên cạnh mình… biểu diễn Sexy dance trong rất gợi cảm và nhận được sự cổ vũ, ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh? Bạn muốn mình được vui vẻ như thế?. Bạn đã từng tham gia một lớp học nhảy Sexy dance… nghĩ rằng mình có thể nắm vững những kỹ thuật, động tác… nhưng lại không nhớ được gì và rất khó khăn khi áp dụng trong thực tế?


        Bạn đã mong muốn mình có thể nhảy Sexy dance một cách tự tin, thoải mái vui chơi, thu hút mọi người một cách tự nhiên nhất?. Bạn đã bao từ chối khi bạn bè rủ đi nhảy… Nếu có đi thì cũng ngồi yên một chỗ thưởng thức đồ uống… hoặc lẫn trốn giữa nhóm bạn khi họ bước ra sàn nhảy… bởi vì bạn đã cảm thấy xấu hổ và tự ti nếu có ai nhìn mình nhảy?. Nếu những điều ấy bạn đều đã trải qua thì ngay lúc này bạn nên tham gia một lớp học nhảy Sexy Dance để tự tin và thu hút, hòa đồng trong mọi tình huống. Trung tâm dạy Sexy dance PC Crew là một địa chỉ tin cậy bạn có thể tham gia học tại đây.


        Bạn sẽ nhận được gì khi đăng ký học tại Sexy dance PC Crew?

        • Bạn sẽ được học những bước nhảy Sexy dance tràn đầy sức sống, tự mình ứng dụng trên sàn nhảy một cách nhanh nhất.
        • Bạn sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý với những bước nhảy gợi cảm, nóng bỏng nhất hiện nay. Nắm vững bí quyết lắc hông để tạo nên sự quyến rũ, đáng yêu của bạn.
        • Bạn sẽ tự tin thể hiện cảm xúc của mình trên bất cứ thể loại nhạc nào bạn thích. Thu hút sự ngưỡng mộ của những người xung quanh bất cứ khi nào bạn muốn.
        • “Người ấy” và bạn bè của bạn sẽ thật sự ấn tượng với hơn 25 động tác tuyệt vời nhất được PC Crew chọn lọc trên 100 kỹ thuật Sexy dance.
        • Khẳng định phong cách riêng của bạn, làm mọi người phải ghen tị bằng chuyển động mềm mại, uyển chuyển của ngực, mông và hông.
        • Hiệu quả của khóa học tùy theo cơ địa của mỗi học viên.

        Tại sao nên đăng ký học tại PC Crew?

        Điểm khác biệt:

        • Sau 22 năm đào tạo và biểu diễn nhảy múa, PC Crew được trên 39.000 học viên tin tưởng, tham gia các khóa học. Trong đó, hơn 1.950 bạn đang hoặt động biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, giảng dạy tại các trung tâm khác.
        • PC Crew tự hào 10 năm liền (2003 – 2013) được chứng nhận xuất sắc trong việc giảng dạy, biểu diễn của các Trung tâm văn hóa, Nhà thiếu nhi tại Tp. HCM.
        • PC Crew là Trung tâm đào tạo được các bạn Dancer gốc Việt tại Thailand, Singapore… chọn làm nơi rèn luyện, nâng cao chuyên môn mỗi khi về nước.
        • Giáo trình Nhảy hiện đại được tổng hợp từ các chương trình dạy nhảy nổi tiếng trên Thế giới, được PC Crew biên soạn độc quyền để phù hợp với thể chất và khả năng của người Việt Nam.

        5 cam kết duy nhất chỉ có tại PC Crew?

        • Chất lượng khóa học và quyền lợi của bạn được bảo đảm 100%. CHương trình học ″độc quyền″ mới nhất hiện nay. Giáo trình được tổng hợp và cập liên tục từ các chương trình đào tạo nổi tiếng trên Thế giới. Phương pháp giảng dạy được PC Crew biên soạn độc quyền để phù hợp với thể chất và khả năng của người Việt Nam.
        • Cam kết ″bảo hành″ về trình độ của bạn sau khóa học. Sau khi tham gia trọn khóa học, nếu bạn không nắm được các kiến thức đã được dạy, không tiến bộ hơn trước khi học, bạn được đăng ký học lại toàn bộ chương trình hoàn toàn miễn phí.
        • Bạn được bảo lưu học phí ″dài hạn″. Trong suốt thời gian học, nếu bạn có việc riêng: học hành, công tác, du lịch… mà phải nghỉ dài hạn. Bạn có thể xin bảo lưu học phí của mình tối đa đến 3 tháng. Sau khi sắp xếp mọi việc, bạn quay lại tiếp tục học phần còn lại của chương trình mà không bị mất học phí.
        • Giới hạn sỉ số lớp đẻ kèm cặp ″tận tình″ từng học viên. Mỗi lớp chỉ nhận tối đa 10 học viên. Bạn sẽ được Giảng viên kèm sát từng buổi học để phù hợp với khả năng tiếp thu của mình. Bảo đảm bạn sẽ tiếp thu chương trình học một cách tốt nhất.
        • Cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp ″miễn phí″. Sau khóa học, nếu có điều kiện và đam mê. Bạn sẽ được PC Crew đào tạo chuyên sâu hoàn toàn miễn phí. Sau đó, bạn sẽ tham gia vào Trợ giảng, Giảng viên chuyên nghiệp làm việc tại PC Crew.

        Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì hãy nhanh tay liên hệ với trung tâm theo thông tin bên dưới và ghi danh liền tay nha.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 229 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        0902 015 002 & 0903 754 964

        Email: pccrewvn@gmail.com

        Website: http://pccrew.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/PCcrew

        Gọi điện
        CHương trình học ″độc quyền″ mới nhất hiện nay. Giáo trình được tổng hợp và cập liên tục từ các chương trình đào tạo nổi tiếng trên Thế giới.
        CHương trình học ″độc quyền″ mới nhất hiện nay. Giáo trình được tổng hợp và cập liên tục từ các chương trình đào tạo nổi tiếng trên Thế giới.
        PC Crew
        PC Crew
      • Cả thế giới đang đắm chìm trong những vũ điệu đầy lôi cuốn của sexy dance. Nếu bạn cũng muốn là một phần trong đó, hãy nhanh tay đăng ký ngay một lớp học nhảy sexy dance để tự mình trải nghiệm điều thú vị từ bộ môn này. Với nhu cầu ngày càng tăng, các lớp học nhảy sexy dance đồng loạt mọc lên như nấm.


        Nhưng số lượng đông không đồng nghĩa với việc chất lượng được đảm bảo. Và để tìm một địa chỉ học an toàn và chất lượng thì không phải dễ. Chính vì vậy, bạn phải tìm hiểu thật kỹ trước khi tham gia. Bạn có thể hỏi han người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp đã từng học nhảy sexy dance. Hoặc cũng có thể tự mình tìm kiếm trên mạng internet. Hãy xem xét những trung tâm có lịch sử phát triển bền vững.


        Thời gian hình thành lâu dài chứng tỏ được chúng đã vượt qua được sự đánh giá từ học viên. Chẳng có trung tâm nào có thể tồn tại được nếu không có học viên đăng ký. Và cũng chẳng có ai bỏ tiền ra để học một trung tâm kém chất lượng. Với gần 10 năm trong lĩnh vực đào tạo giáo viên và học viên, Duyên Dáng là điểm đến phù hợp cho bạn. Bằng những kinh nghiệm và chuyên môn của mình, Trung tâm thể dục Duyên Dáng Việt có thể đảm bảo cho bạn một môi trường học nhảy sexy dance hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.


        Trung tâm thể dục Duyên Dáng Việt có đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết để luôn mang đến cho học viên những giờ học tốt nhất. Bằng nghiệp vụ cao, Trung tâm thể dục Duyên Dáng Việt sẽ nhanh chóng giúp bạn hòa nhịp với bộ môn nhảy sexy dance. Giáo viên sẽ là người hướng dẫn và đào tạo bạn thành thạo và biểu diễn những vũ điệu nóng bỏng nhất, cho dù bạn là người hoàn toàn chưa biết gì về nhảy sexy dance.


        Lớp học nhảy sexy dance của bạn sẽ luôn thoải mái và vui vẻ. Bạn sẽ trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn, khi tỏa sáng giữa đám đông bằng những màn nhảy sexy dance lôi cuốn. Hơn thế, bạn sẽ có được vóc dáng chuẩn của chuẩn với số đo ba vòng hoàn hảo. Nhưng phải chắc chắn là bạn siêng năng để đến lớp đều đặn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 786B Nguyễn Kiệm, P. 3, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
          • 461 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0987 375 790 & 0337 152 591

          Email: letho2051@gmail.com

          Website: http://duyendangviet.vn

          Fanpage: www.facebook.com/TrungTamTheDucThamMy

          Gọi điện
          TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT
          TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT
          Duyên dáng
          Duyên dáng



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy