Top 4 Trung tâm dạy nhảy sexy dance tốt nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 7332 0 Báo lỗi

Học nhảy sexy dance đem lại cho người tập một thân hình thật quyến rũ. Sau đây hãy tham khảo bài viết các trung tâm dạy nhảy sexy dance ở Hà Nội nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Cirque Dance Studio

    Gọi điện

    Le Cirque là một trung tâm dạy nhảy lâu đời nhất tại Hà Nội. Với 6 năm hoạt động, nơi đây là sự lựa chọn quả rất nhiều các bạn trẻ muốn theo đuổi đam mê của mình. Đến với Le Cirque, bạn sẽ được phục vụ tối ưu nhất và được học tập cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết. Le Cirque muốn chứng minh rằng có thể đem lại sức khỏe, sự tự tin, năng động và quan trọng hơn cả là mang tới một cái nhìn mới mẻ, gần gũi tới mọi người về bộ môn nghệ thuật này.


    Le Cirque Dance Studio khai giảng các lớp cơ bản dành cho người mới bắt đầu vào mỗi tháng. Với nhiều sự lựa chọn đa dạng bộ môn, đội ngũ giảng viên tận tình và chuyên nghiệp, Le Cirque luôn mong muốn sự hài lòng, đặt lợi ích của hội viên lên hàng đầu.


    Bạn nên tham gia các lớp học Sexy dance tại Le Cirque Dance Studio vì:

    • Là Studio dạy nhảy hàng đầu tại Hà Nội với 4 năm kinh nghiệm và 4 cơ sở lớn
    • Cơ sở vật chất tốt nhất tại Hà Nội với diện tích phòng 320m2 tại 4 cơ sở
    • Đội ngũ giáo viên nhiệt tình với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm
    • Đa dạng về bộ môn cùng thời gian biểu hợp lí đa dạng để lựa chọn
    • Phong cách chuyên nghiệp, đúng giờ, tôn trọng học viên
    • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 5, 69 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://lecirque.vn/

    Điện thoại: 0904 558 232

    Email: lecirque.ds@gmail.com

    Website: lecirque.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LeCirqueDC/

    Giờ mở cửa: 12:00 – 21:00

    Gọi điện
    Le Cirque Dance Studio
    Le Cirque Dance Studio
    Le Cirque Dance Studio
    Le Cirque Dance Studio

  2. Ở Hà Nội có rất nhiều trung tâm dạy nhảy sexy dance, trong đó có trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art với nhiều cơ sở và hàng trăm lớp học nhảy hiện đại. Tổ chức hơn 30 lớp học nhảy sexy dance vào khung giờ đa dạng như sáng, trưa, chiều tối và tối muộn, cùng với đội ngũ giáo viên nhiệt tình vui vẻ, nhân viên thân thiện, Sweet Art hiện là lựa chọn thích hợp dành cho các chị em dân văn phòng thích học sexy dance và mê dáng đẹp.


    Bạn sẽ nhận được những gì khi đến với trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art?

    • Sweet Art luôn luôn cố gắng tuyển chọn những giáo viên là những Dancer dạy nhảy tốt nhất. Các giáo viên luôn được yêu quan tâm tới học viên, giúp học viên tiến bộ từng ngày sau mỗi buổi tập. Các học viên luôn sẵn sàng được trợ giúp nhiệt tình để theo sát được nội dung học, Các giáo án luôn được giáo viên làm mới đa dạng và chính là những bài nhạc Hot nhất hiện nay
    • Trung tâm Sweet Art luôn cùng với các giáo viên biên soạn các giáo án học nhảy phù hợp nhất. Nội dung học luôn được đổi mới và được cập nhật liên tục sau mỗi khóa học. Giáo viên cùng với học viên có thể trao đổi trực tiếp để giúp chọn được những bài nhạc phù hợp nhất. Nội dung học không bị trùng lặp với các bài học ở trên mạng mà do chính giáo viên Sweet Art biên soạn. Có nhiều khóa học nhảy khác nhau giúp cho học viên thoải mái lựa chọn
    • Sweet Art hướng dẫn trình độ cơ bản, dành cho học viên chưa học nhảy bao giờ. Đa dạng các thể loại như Shuffle Dance, Sexy Dance, Hiphop Choreography và Dance Cover. Học phí 1 khóa: 550k/1 tháng/8 buổi (các lớp sáng, trưa, chiều, tối, cuối tuần)
    • Sweet Art có hệ thống các khóa học nhảy Online rất phong phú, với rất nhiều thể loại khác nhau. Các khóa học nhảy Online của Sweet Art trên hệ thống Unica và Edumall Topica đã thu hút hơn 4 nghìn học viên đăng ký. Đăng ký 1 lần, sử dụng mãi mãi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ngõ 708, Đê La Thành, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 722 378
    Email: studentart.sots@gmail.com
    Website: hocnhayhiendai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sweetartvn/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Trung tâm Sweet Art
    Trung tâm Sweet Art
    Lớp sexy dance tại trung tâm
    Lớp sexy dance tại trung tâm
  3. Top 3

    Unison Dance Studio

    Gọi điện

    Trung Tâm Unison Dance Studio là một trong những nơi giảng dạy về nhảy hiện đại hàng đầu tại Hà Nội, bạn sẽ có những giây phút xả stress hiệu quả tại đây. Bao gồm khá nhiều bộ môn dạy nhảy khác nhau như: Hip hop/RnB Choreography, Sexy Dance, Jazz Funk, Contemporary, Rnb/HipHop for Kids, Latin Fusion Solo, Lớp ballet cơ bản...


    Bên cạnh các lớp học đa dạng khai giảng khóa mới hàng tháng, Unison còn cung cấp các khóa học online, lớp học riêng và workshop định kỳ. Trung tâm luôn đảm bảo các học viên được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, thông qua quy trình giảng dạy tiêu chuẩn.


    Ngoài việc học các kỹ năng giải phóng hình thể, nhảy múa theo nhạc, các học viên được chỉ dẫn chi tiết về an toàn tập luyện, khởi động, giãn cơ, tập thể lực, kiến thức và văn hóa nhảy múa.


    Dù bạn là ai, bao nhiêu tuổi, chỉ cần bạn có đam mê và sở thích với nhảy Sexy Dance thì trung Tâm Unison Dance Studio đều có các lớp học phù hợp với bạn, sẽ hướng dẫn cho bạn từ cơ bản đến nâng cao bởi các giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm. Vì vậy, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với trung tâm và đăng kí tham gia lớp học nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Tầng 3, 27BIS Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội (tòa nhà có biển Rạng Đông)
    • Cơ sở 2: Tầng 3, 55 Ngõ 135, Đội Cấn, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 285 288‬ & 0904 676 232
    Email: unisondancestudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/UnisonDanceHN/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Unison Dance Studio
    Unison Dance Studio
    Unison Dance Studio
    Unison Dance Studio
  4. Chất là 1 từ để miêu tả Wonder Dance Studio từ chất lượng đến phong cách nhảy, cách đào tạo của mỗi lớp. Đối tượng là các học viên từ 4 tuổi–60 tuổi (vì ban ngày còn có giảng dạy cả bộ môn Yoga). Là nơi hội tụ các dancer khủng của Hà Nội, chinh chiến trong các đấu trường trong và ngoài nước với các thành tích đáng nể. Ở Wonder Dance Studio các bạn sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên Táo một dancer có khả năng nhảy sư phạm tốt, rất nhiệt tình hướng dẫn cho học viên.


    Thầy giáo Táo có khả năng biên đạo những bài nhảy rất thú vị, khi thì tính tế, khi thì nhẹ nhàng, khi lại rất ngầu. Các học viên khi tham gia các lớp tập ở đây, không chỉ nhảy để thỏa mãn bản thân, mà còn có cơ hội được đào tạo và nâng cao khả năng thi đấu đối kháng trong Hip Hop.


    Đây là lớp liên kết do Wonder Dance Studio quản lý là Giáo viên Bym là 1 giáo viên trẻ, nhưng rất tâm huyết và sáng tạo. Với lớp tập này, không chỉ đơn giản là tập bài, mà giáo viên sẽ giúp cho các bạn học viên tập các kỹ thuật sao cho thật quyến rũ, tôn vinh đường nét trên cơ thể của các bạn nữ. Âm nhạc thường là các bài nhạc HOT, hiện đại trên các bảng xếp hạng. Có 3 bộ môn chính trong Hip Hop được giảng dạy tại đây: Hip Hop Dance, Waacking, Popping. Ngoài ra còn có các bộ môn cực chất với phong cách trẻ và tinh tế của giáo viên: Choreography, Sexy Style, Kids Dance (lớp dành cho trẻ con), Yoga (cho dân văn phòng).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, 30 Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 613 037

    Email: wonderstudio36@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/wonderdancestudio/

    Gọi điện
    Trung Tâm Wonder Dance Studio
    Trung Tâm Wonder Dance Studio
    Trung Tâm Wonder Dance Studio
    Trung Tâm Wonder Dance Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy