Top 8 Shop thời trang phong cách sexy đẹp nhất Hà Nội

  1. Top o Tingoan Store
  2. Top o Busy
  3. Top o Stefanni
  4. Top o Chicbae21
  5. Top o Crop tops
  6. Top o Subtle Le Nguyen
  7. Top o 21Six
  8. Top o Solist

Top 8 Shop thời trang phong cách sexy đẹp nhất Hà Nội

Linh Chu 8862 1 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm ... xem thêm...

  1. Top o

    Tingoan Store

    Gọi điện

    Là một trong những shop thời trang nữ được yêu thích nhất hiện nay, Tingoan Store tự hào mang đến cho các quý cô những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Với nhiều sản phẩm hot trend, thịnh hành, Tingoan Store có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các nàng, từ phong cách tiếu thư thanh lịch, dịu dàng đến những cô nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, với những khách hàng yêu thích phong cách thời trang sexy, shop mang đến đa dạng sản phẩm với kiểu cách và mẫu mã giúp nàng khoe trọn các đường cong cơ thể, quyến rũ nhưng không quá táo bạo.


    Bên cạnh sự đa dạng về phong cách, Tingoan Store còn ghi điểm bởi chất lượng sản phẩm. Mỗi thiết kế đều được Tingoan Store lựa chọn kỹ lưỡng từ chất liệu cao cấp, mềm mại và co giãn tốt, mang đến cảm giác thoải mái khi mặc. Đồng thời, Tingoan Store cũng chú trọng vào đường may tỉ mỉ, tinh tế, tạo nên sự hoàn hảo cho từng sản phẩm. Tingoan Store luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên của shop luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 56D Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
    • https://tingoan.vn/he-thong-cua-hang-map-dan-den-shop-n134686.html

    Điện thoại: 0962 345 623

    Email: tingoan.staff@gmail.com

    Website: tingoan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tingoan.storee?locale=vi_VN

    Shopee: https://shopee.vn/tingoan_store

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tingoan Store
    Tingoan Store
    Tingoan Store
    Tingoan Store

  2. Top o

    Busy

    Gọi điện

    Hướng tới phong cách thời trang thanh lịch sexy với các bộ cánh tối giản màu, đơn giản trong thiết kế nhưng vô cùng thu hút và sang trọng, Busy đang nhận được sự tín nhiệm của nhiều chị em phụ nữ.

    Lý do nào khiến Busy trở thành lựa chọn hàng đầu cho các quý cô yêu thích phong cách thanh lịch sexy?

    • Thiết kế tinh tế: Các thiết kế của Busy đề cao sự tinh tế trong từng đường cắt may, dáng ôm sát tôn lên đường cong cơ thể một cách tinh tế, không quá hở hang nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.
    • Chất liệu cao cấp: Busy sử dụng chất liệu cao cấp, mềm mại và co giãn tốt, mang đến cảm giác thoải mái khi mặc, đồng thời giúp giữ form dáng tốt cho trang phục.
    • Màu sắc thanh lịch: Busy chú trọng vào các gam màu thanh lịch, sang trọng như đen, trắng, be, nude,... tạo nên sự đẳng cấp và thời thượng cho người mặc.
    • Dễ dàng phối đồ: Các thiết kế của Busy dễ dàng phối hợp với nhiều phụ kiện khác nhau, giúp bạn tạo nên những outfit đa dạng cho mọi hoàn cảnh.
    • Giá cả hợp lý: Busy luôn cố gắng mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm đi kèm với giá cả hợp lý.

    Với những ưu điểm vượt trội, Busy tự tin là điểm đến lý tưởng cho những quý cô yêu thích phong cách thanh lịch sexy. Hãy đến với Busy để khám phá thế giới thời trang sang trọng và khẳng định đẳng cấp của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32M Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 538 855

    Emai: busysince2018@gmail.com

    Website: busysince2018.com

    Fanpage: www.facebook.com/busysince2018

    Shopee: https://shope.ee/5Uy3HRmdNA

    Gọi điện
    Busy
    Busy
    Busy
    Busy
  3. Top o

    Stefanni

    Gọi điện

    Là địa điểm mua sắm váy áo yêu thích của các bạn trẻ Hà Thành, Shop Stefanni xứng đáng nằm trong danh sách bộ sưu tập các shop thời trang chuẩn mực cho phong cách sexy đầy cuốn hút. Đa số set đồ của shop đều tập trung thể hiện vẻ đẹp gợi cảm tôn lên ba vòng hoàn hảo của chị em phụ nữ với các thiết kế cut out có phần táo bạo, vì thế có thể nơi đây không quá phù hợp với các cô nàng truyền thống kín đáo mà là nơi đến mua sắm lý tưởng cho các nàng yêu chuộng style phóng khoáng - gợi cảm, cá tính và nóng bỏng.

    Tuy nhiên shop cũng sẵn sàng chiều lòng các nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng bằng những item nữ tính và duyên dáng không kém. Với mức giá dẫu "mắc hơn chút đỉnh" nhưng suy cho cùng, "đắt xắt ra miếng", chất lượng luôn đi kèm với giá cả. Toplist tin chắc rằng, Stefanni hiển nhiên là cái tên không thể bỏ qua cho các cô nàng muốn săn lùng loạt items quyến rũ chính tông rồi.

    Còn chần chừ gì nữa mà không mau mau đến Stefanni ngay và luôn thôi các độc giả thân yêu của Toplist!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36A Hàng Cháo, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0819 808 855

    Email: shop@stefanni.com.vn

    Website: stefanni.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/StefanniStore

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Stefanni
      Stefanni
      Stefanni
      Stefanni
      Khoe Le 2019-05-27 18:06:46
      Con hang ko a
    • Top o

      Chicbae21

      Gọi điện

      "Cá tính, đơn giản và sexy" là những từ chuyên dụng để miêu tả vẻ đẹp độc đáo của phong cách thời trang nhà Chicbae21 đang được các bạn fashionista Việt hết lòng "lăng xê" trong thời gian qua. Với thần thái quyến rũ và vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ thời trang này đã và đang du nhập vào Việt Nam đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ chi phối trang phục và phong cách make up của giới trẻ.


      Nếu bạn yêu thích những kiểu trang phục gợi cảm và chất lừ thì đích thị bạn nên trở thành tín đồ thời trang của Chicbae21 đấy. Bên cạnh các shop thời trang theo phong cách nữ tính đáng yêu của Nhật Bản và Hàn Quốc thì cũng có nhiều shop theo phong cách phóng khoáng ra đời để mang đến sự đang dạng và "làn gió lạ" cho làng thời trang Việt. Và trong số đó, có thể khẳng định Chicbae21 là một trong những cái tên tiêu biểu và nổi bật nhất. Điều đó bạn có thể thấy ngay khi ghé qua cửa hàng hay fanpage shop, thông qua những hình ảnh ngay dưới đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 648 610

      Email: chicbae21@gmail.com

      Website: chicbae21.com

      Fanpage: www.facebook.com/chicbae21

      Shopee: https://shopee.vn/chicbae21.official

      Gọi điện
      Chicbae21
      Chicbae21
      Chicbae21
      Chicbae21
    • Top o

      Crop tops

      Gọi điện

      Bạn đang tìm kiếm những bộ cánh thời thượng giúp tôn lên đường cong cơ thể đầy quyến rũ? Crop tops chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn! Shop chuyên cung cấp những mẫu quần áo nữ sexy, đa dạng phong cách, giúp bạn tự tin khẳng định cá tính và vẻ đẹp riêng biệt.

      Tại Crop tops, bạn sẽ tìm thấy các mẫu thiết kế độc đáo. Mỗi sản phẩm tại shop đều được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận, cùng chất liệu cao cấp, mềm mại và co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Crop tops mang đến vô số lựa chọn cho bạn, từ những bộ váy bodycon ôm sát tôn dáng, những set đồ gợi cảm khoe trọn đường cong cơ thể đến những kiểu đầm quyến rũ phù hợp cho các buổi tiệc sang trọng. Shop luôn cố gắng mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm đi kèm với giá cả hợp lý.


      Bên cạnh đó, Crop tops còn ghi điểm bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về thời trang luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn trang phục phù hợp nhất. Hơn thế nữa, shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng. Hãy đến với Crop tops để khám phá thế giới thời trang quyến rũ và khẳng định đẳng cấp của bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17 Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0943 938 992 & 0912 005 555

      Email: croptopvn@gmail.com

      Website: croptopshouse.com

      Fanpage: www.facebook.com/croptopshop

      Shopee: https://shope.ee/4KorPpOSX2

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Crop tops
      Crop tops
      Crop tops
      Crop tops
    • Top o

      Subtle Le Nguyen

      Gọi điện

      Sexy, tinh tế, nữ tính là tất cả từ ngữ dùng để miêu tả về những thiết kế của Subtle Le Nguyen. Những mẫu váy áo đơn giản, màu sắc thanh thoát có, rực rỡ có, kèm theo những chi tiết điểm xuyết tinh tế, tất cả đều vô cùng sống động, khéo léo tôn lên vẻ nữ tính thanh lịch tuyệt đối cho người mặc.

      Ấn tượng đầu tiên là không gian shop được trang trí, decor rất chất, đúng phong cách quyến rũ đầy nữ tính như quần áo ở đây vậy. Shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Giá cả ở Subtle Le Nguyen có phần nhỉnh hơn chút xíu so với mặt bằng các shop xung quanh nhưng nhìn chung với mặt hàng đồ thiết kế đáp ứng đúng ba yếu tố: "đẹp, độc, bền" thì hoàn toàn xứng đáng, khách hàng mặc cái nào chất cái đấy rất đáng tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9/35, Tôn Thất Thiệp, Cửa Đông, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 689 077

      Email: services@subtlesimple.com

      Website: subtle-studios.com

      Fanpage: www.facebook.com/subtlelenguyen

      Gọi điện
      Subtle Le Nguyen
      Subtle Le Nguyen
      Subtle Le Nguyen
      Subtle Le Nguyen
    • Top o

      21Six

      Gọi điện

      Nếu muốn điểm danh shop "chuyên trị" về thời trang phong cách sexy thì làm sao có thể bỏ qua địa chỉ chất không cần chỉnh 21Six Shop có các cơ sở ở toàn những vị trí đắc địa được xem là "thiên đường thời trang" lừng danh Hà Nội. Là địa điểm "ruột" của các tín đồ đam mê hình tượng hết mực phóng khoáng và cá tính 21Six shop sở hữu đến trăm ngàn lượt like và theo dõi trên mạng xã hội.

      Khi đến mua sắm tại shop bạn sẽ có cơ hội đa dạng gu thời trang streetstyle thời thượng và quyến rũ với vô số bộ cánh đẹp mắt đa dạng về mẫu mã như các mẫu váy cổ yếm chất lừ có kiểu dáng basic đơn giản, những set bikini nóng bỏng hay thanh lịch và tinh tế với những mẫu váy hoa mẫu đơn duyên dáng. Bằng việc chăm chỉ cập nhật xu hướng thời trang Hot nhất từ thị trường thế giới, 21Six không bao giờ làm khách hàng của mình thất vọng từ chất liệu đến mẫu mã sản phẩm và cả sự tư vấn chu đáo nhiệt tình.

      Đặc biệt, shop thường chuẩn bị sẵn các set đồ cực chất nhìn là mê ngay giúp bạn diện đúng chuẩn phong cách sexy trong vòng một nốt nhạc và không cần tốn thời gian loay hoay phối đồ mix&match như thế nào. Giá của shop nằm trong khoảng từ 400.000 - 3.000.000 đồng nhé các cô gái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 216 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 500 066 & 0439 782 626 & 0981 833 216

      Email: 21six.fashion@gmail.com

      Website: 21six.vn

      Fanpage: www.facebook.com/21sixfashion

      Gọi điện
      21Six
      21Six
      21Six
      21Six
    • Top o

      Solist

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm săn lùng các item gợi cảm và sắc sảo thì shop Solist chính là nơi chốn dành riêng cho bạn đấy.

      Là địa chỉ thời trang được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích thường xuyên mua sắm tại đây, mỗi sản phẩm của Solist đều có khí chất riêng biệt và độc đáo tập trung thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp sexy và nữ tính đúng chuẩn của thời trang đương thịnh hành. Luôn chú trọng, cầu kỳ trong kiểu cách và màu sắc chuyên về gam màu cơ bản, váy áo của Solist là minh chứng mạnh mẽ của sự kết hợp hài hòa với sự quyến rũ đầy mê hoặc.

      Hiện nay, shop thường xuyên hoạt động kinh doanh và cập nhật hàng mới qua Facebook, các sản phẩm của shop đều đảm bảo chất lượng và đúng như hình chụp nên hãy yên tâm mua hàng ở đây nhé, nhất là trong giai đoạn hiện nay, việc mua sắm online thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13/12 Đỗ Quang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0705 496 666

      Fanpage: www.facebook.com/solistbydunghoang

      Shopee: https://shopee.vn/solisttonvinhphaidep

      Gọi điện
      Solist
      Solist
      Solist
      Solist




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy