Top 8 Shop bán quần short nam đẹp, trẻ trung và chất lượng nhất tại Huế

  1. Top 1 An Phước – Pierre Cardin
  2. Top 2 Highlight Clothes
  3. Top 3 PT2000
  4. Top 4 Hoàng Tử Shop
  5. Top 5 Home Shop
  6. Top 6 Joker Store
  7. Top 7 Nối Store
  8. Top 8 AKKA Shop

Top 8 Shop bán quần short nam đẹp, trẻ trung và chất lượng nhất tại Huế

Kiều Vui Nguyễn 291 0 Báo lỗi

Những chiếc quần short nam đem lại cho đấng mày rau sự thoải mái, gọn nhẹ trong những buổi đi gặp mặt bạn bè, gia đinh, hoạt động ngoài trời... không lo bị ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Phước – Pierre Cardin

    Gọi điện

    An Phước – Pierre Cardin là một thương hiệu thời trang ra mắt từ năm 1997. An Phước – Pierre Cardin đã trở thành một trong những địa chỉ luôn luôn được nhắc đến đầu tiên khi nói đến những thương hiệu thời trang dành cho nam giới. Các mẫu thiết kế của thương hiệu này tập trung khai thác sự tinh tế trong từng chi tiết, phù hợp với cuộc sống hiện đại, đem lại hình ảnh một quý ông phong độ, lịch lãm và thời trang.


    Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế, khả năng cập nhật, mức giá và cả phong thái phục vụ An Phước – Pierre Cardin đã được rất nhiều khách hàng quan tâm đến. Các mẫu quần short tại đây mang thiết kế có phần đơn giản. Với các mẫu quần short, cửa hàng cung cấp khá nhiều mẫu mã, chất liệu đa dạng từ vải nỉ, kaki, vải tây đến các mẫu quần short jean rách quen thuộc. Đây chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ bán quần short nam tại Huế mà các tín đồ không nên bỏ qua. Ngoài ra, đơn vị còn thường xuyên có các đợt khuyến mãi dành cho khách hàng. Hãy theo dõi trang page của đơn vị để không bỏ lỡ các đợt ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 138 Hùng Vương, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 32 Hùng Vương, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1800 888 618
    Email: cskh@anphuoc.com.vn
    Website: https://www.anphuoc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Gọi điện
    An Phước – Pierre Cardin
    An Phước – Pierre Cardin
    An Phước – Pierre Cardin
    An Phước – Pierre Cardin

  2. Top 2

    Highlight Clothes

    Gọi điện

    Highlight Clothes chắc hẳn không phải cái tên xa lạ đối với giới trẻ ở Huế. Highlight Clothes được giới trẻ biết đến với các sản phẩm đa dạng về thời trang được cập nhật liên tục với chất lượng và giá thành hợp lí. Hơn thế nữa, Highlight Clothes mong muốn bạn có thể tự tin hơn trên con đường lựa chọn phong cách thời trang của riêng mình.


    Các sản phẩm quần short của Highlight Clothes có thiết kế khá basic nhưng có điểm nhấn trong từng chi tiết nhỏ, chất vải “xịn” và màu sắc. Đặc biệt là tính ứng dụng cao khi bạn có thể dễ dàng phối đồ và phụ kiện với những chiếc quần này, hay sử dụng được trong nhiều trường hợp như dạo phố, picnic, chơi thể thao, … Và nếu bạn chuẩn bị đang có một chuyến đi du lịch biển sắp tới thì đừng quên ghé qua đây để mua những mua những quần short nhé. Đến với Highlight Clothes, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên cực dễ thương theo các phong cách khác nhau trẻ trung, lịch lãm, năng động, … đủ cả. Bên cạnh đó là sự thoải mái của không gian mua sắm thoáng mát, rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/154 Bà Triệu, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0963 791 150
    Email: highlightclothes@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/highlightunisex
    Gọi điện
    Highlight Clothes
    Highlight Clothes
    Highlight Clothes
    Highlight Clothes
  3. Top 3

    PT2000

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang "Made in Vietnam" chất lượng cao thì không cần tìm đâu xa mà hãy đến ngay cửa hàng PT2000. Đây là một thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm hàng Việt Nam do chính thương hiệu tự sản xuất và cung ứng ra thị trường. Sau một khoảng thời gian dài ra mắt trong lĩnh vực thời trang dành cho nam giới, PT2000 ngày càng trở nên thân thuộc với hơn 20 cửa hàng trải khắp đất nước và là một địa chỉ đáng tin cậy của những tín đồ thời trang mong muốn ủng hộ hàng Việt.


    Đây cũng là một shop bán quần short nam mà các bạn hoàn toàn có thể cân nhắc. Tại đây cung cấp đầy đủ tất cả những items thời trang cần thiết từ đi làm, đi chơi, những trang phục hàng ngày hay các phụ kiện quen thuộc khác. Về thiết kế tổng thể, các items tại PT2000 thường không quá cầu kỳ. Tuy nhiên form quần khi lên đồ tương đối chuẩn. Các bạn có thể phối hợp với khá nhiều những mẫu áo hay phụ kiện thời trang nào khác để tạo ra những bộ outfit chuẩn chỉnh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 028 3930 3753
    Email: info@pt2000.com.vn
    Website: https://pt2000.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pt2000.com.vn
    Gọi điện
    PT2000
    PT2000
    PT2000
    PT2000
  4. Top 4

    Hoàng Tử Shop

    Gọi điện

    Hoàng Tử Shop là một trong những thương hiệu về thời trang ở khu vực miền Trung. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng chuyên phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch và không kém phần trẻ trung. Thì đây có lẻ sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Với quần short nam, tại đây có đến hàng trăm mẫu mã khác nhau để các bạn lựa chọn. Đa dạng thiết kế, màu sắc, chất liệu… Hoàng Tử Shop hứa hẹn sẽ mang đến niềm cảm hứng cho không ít những bản phối cùng quần short dành cho bạn.


    Đến với Hoàng Tử Shop, các bạn sẽ được tư vấn về xu hướng thời trang thịnh hành nhất hiện nay. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế và nhập từ các nguồn uy tín ở Hồng Kông và Hàn Quốc. Đơn vị còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà cửa hàng luôn hướng tới. Các tín đồ thời trang có thể thoải mái lựa chọn. Với chất liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc. Đây chắc chắn sẽ là một trong những cửa hàng , shop bán quần short nam không thể bỏ lỡ tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0899 899 000 & 0935 889 000
    Email: hoangtuvn.com.75@gmail.com
    Website: https://hoangtuvn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoangtushop
    Gọi điện
    Hoàng Tử Shop
    Hoàng Tử Shop
    Hoàng Tử Shop
    Hoàng Tử Shop
  5. Top 5

    Home Shop

    Gọi điện

    Home Shop là một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Huế. Home Shop là thương hiệu thời trang chuyên về các sản phẩm dành cho nam giới như quần short, quần jeans, áo thun,… Với mục đích mang sản phẩm của mình đến mọi tầng lớp, các sản phẩm ở đây đa dạng, chất lượng tốt mà mức giá hợp lí. Cửa hàng luôn cố gắng cải thiện sản phẩm và cập nhật mẫu mã thường xuyên để mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn nữa.


    Đây là một địa chỉ mà bạn nên ghé qua nếu đang tìm kiếm quần short nam. Bởi mẫu mã ở Home Shop khá đơn giản với các tông màu đen, trắng, xám giúp bạn dễ dàng lựa chọn để mặc cùng áo gì cho phù hợp. Điểm cộng nữa đó là chất vải thoáng mát, cực kì phù hợp cho mùa hè. Mẫu mã thì vô cùng các dạng, chất lượng sản phẩm chất lượng nên shop được rất nhiều khách hàng quan tâm đến. Không chỉ chất lượng tốt mà giá cả cực kì phải chăng. Đây được coi là địa điểm lí tưởng cho các anh em mua quần short ở Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 691 516
    Fanpage: www.facebook.com/homeshop.hue
    Gọi điện
    Home Shop
    Home Shop
    Home Shop
    Home Shop
  6. Top 6

    Joker Store

    Gọi điện

    Joker Store là một trong những của hàng chuyên bán mặt hàng thời trang nam đẹp, trẻ trung, cá tính tại Huế dành cho phái mạnh khẳng định style thời trang riêng với sự tin tưởng từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ mà shop cung cấp. Shop bán chủ yếu là quần jean, quần short, áo sơ mi, áo len, áo khoác áo len... trong đó, mặt hàng quần short nam tại shop hướng đến sự trẻ trung, lịch lãm cho khách hàng.


    Những chiếc quần short nam có thiết kế gọn nhẹ, nhiều kích cỡ, màu sắc, thiết kế bắt xu hướng, chất vải mềm mịn, tôn dáng... phái mạnh có thể kết hợp những chiếc quần short với áo sơ mi, áo thun, áo khoác jacket... để đa dạng style thời trang cá tính riêng của bản thân đầy sự tin tế.


    Joker store tự tin mang đến cho khách hàng nhiều bộ sưu tập thời trang hot nhất từ các thương hiệu trong, ngoài nước và đây sẽ là gợi ý tuyệt vời về những món quà thật ý nghĩa để tặng người thân với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá cả hợp lí nhất. Đây chắc chắn là một nơi mua quần short tại Huế mà các chàng không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 70 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 75 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 822 466

    Fanpage: www.facebook.com/jkbynkim/

    Gọi điện
    Joker Store
    Joker Store
    Shop áo quần nam tại Huế
    Shop áo quần nam tại Huế
  7. Top 7

    Nối Store

    Gọi điện

    Nối Store chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nam chất lượng, chính hãng, đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý nhất tại Huế để cho các bạn khách hàng đến lựa chọn và sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Trong đó, quần short nam cũng là mặt hàng nhận được nhiều sự tin tưởng của phái mạnh khi đến với shop bởi đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, rất thời trang và vô cùng sành điệu, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, phong cách hiện đại cho nam giới.


    Những chiếc quần short nam shop lên kệ đều đặn với nhiều kích cỡ, màu sắc, form dáng chuẩn từng size, thiết kế trên từng chiếc quần đẹp, độc đáo... đem đến cho khách hàng sản phẩm nam tính lịch lãm cho các set đồ năng động, gọn gàng, cực hợp thời trang mà không mất quá nhiều thời gian lựa chọn bởi đội ngũ nhân viên hỗ trợ rất tận tình cùng sự am hiểu về thời trang tốt để có cho khách hàng sự tư vấn tốt nhất, bên cạnh đó chương tình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng thân quen, hay chương trình big sale vào những dịp lễ sẽ là những dịp để shop tri ân đến khách hàng từ những sự đa dạng sản phẩm đến giá bán. Đồng thời, Nối Store thường xuyên cập nhật những thông tin hữu ích về sản phẩm, những tin tức thời trang nam mới, “hot” nhất đẻ khách hàng tham khảo đầy đủ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Đống Đa, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0942 930 303
    Email: lenhatkhanhquynh123456789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Noistorehangvnxk
    Gọi điện
    Nối Store
    Nối Store
    Nối Store - Hàng Việt Nam xuất khẩu
    Nối Store - Hàng Việt Nam xuất khẩu
  8. Top 8

    AKKA Shop

    Gọi điện

    AKKA Shop là một trong những cửa hàng chuyên mặt hàng thời trang nam chất lượng với mức giá rẻ tại Huế được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều sản phẩm cho thời trang cá nhân của bản thân. Shop với không gian bố trí sản phẩm cực kỳ bắt mắt, thuận tiện để khách hàng mua sắm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện đem đến cho khách hàng sự thoải mái nhất khi đến shop và tham quan mua sắm.


    AKKA Shop cung cấp các sản phẩm áo quần nam cùng các phụ kiện thời trang hợp xu hướng, trong đó những chiếc quần short nam là mặt hàng không thể bỏ qua khi nam giới đến shop và lựa chọn áo quần bởi những chiếc quần short cực kỳ gọn nhẹ, chất liệu mềm, bền màu, nhiều kích cỡ, màu sắc tinh tế... đây chính là sản phẩm hoàn hảo cho sự kết hợp những chiếc áo sơ mi hiện đại, áo thun thoáng mát, hay áo jacket năng động cho những buổi giao lưu thân thiết, phong cách đường phố cá tính không thể nào khôn gđẹp cho những shoot hình thời trang cá tính và trẻ trung. Hãy đến shop và rinh về ngay cho mình và người thân những sản phẩm ưa thích nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 794 566
    Email: akkarernhathue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/akkashoprenhathue/
    Gọi điện
    AKKA Shop
    AKKA Shop
    AKKA Shop
    AKKA Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy