Top 8 Địa chỉ sản xuất rượu chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 1387 0 Báo lỗi

Sản xuất rượu hiện đại đang là vấn đề được quan tâm hiện nay. Vì rượu là thức uống không thể thiếu trong những nghi thức, cuộc sống, trong đời thường. Do đó ... xem thêm...

  1. The Warehouse là nhà phân phối độc quyền hơn 800 loại rượu từ những nhà máy sản xuất rượu vang nổi tiếng ở 14 quốc gia trên thế giới tại khu vực Đông Dương. Phạm vi của công ty bao phủ toàn bộ những vùng trồng nho quy mô lớn trên khắp hành tinh, công ty luôn chọn những loại rượu vang hảo hạng nhất từ những nhà máy tốt nhất.


    Rượu vang của công ty được vận chuyển cẩn thận trực tiếp từ những nhà máy để lưu trữ tại những cơ sở bảo quản chuyên nghiệp tại Việt Nam, Campuchia, Myanma. Ở từng giai đoạn trong vận chuyển, điều công ty kiên quyết đặt lên hàng đầu là đảm bảo được chất lượng của rượu. Trong mỗi cửa hàng Warehouse, công ty sẽ bố trí đầy đủ nhân viên người nước ngoài lẫn người địa phương am hiểu, đam mê rượu vang.


    Cho dù yêu cầu của bạn như thế nào thì The Warehouse cũng rất hân hạnh mang đến cho bạn những lời khuyên chân thành, một dịch vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15/5 Lê Thánh Tôn, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Landmark 4, Vinhome Central Park, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 277 267

    Email: contact.vn@warehouse-asia.com

    Website: http://www.warehouse-asia.com

    Fanpage: www.facebook.com/theWarehouseVN/

    Gọi điện
    The Warehouse là nhà phân phối độc quyền hơn 800 loại rượu
    The Warehouse là nhà phân phối độc quyền hơn 800 loại rượu
    Cửa Hàng Warehouse
    Cửa Hàng Warehouse

  2. Cao Nguyên Wine được biết đến là đơn vị sản xuất dòng rượu ngâm thủ công cao cấp hàng đầu hiện nay, tiêu biểu với sản phẩm Rượu Lá Sâm Ngọc Linh được xem như Quốc Bảo Việt Nam - một sản phẩm truyền thống, gần gũi và phù hợp với thói quen sử dụng rượu của người Việt.


    Đây là một trong số các đơn vị có đầy đủ giấy phép về sản xuất rượu, tất cả sản phẩm của nơi này đều tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn về quản lý chất lượng của Bộ Y Tế. Công ty đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng rượu ngâm với nguồn nguyên liệu chất lượng, hương vị hoàn hảo và sự êm ái, mang tới cảm giác dễ chịu khi sử dụng và tinh thần sảng khoái sáng hôm sau cho bất cứ ai thưởng thức.


    Thuộc dòng sản phẩm rượu ngâm sâm thủ công cao cấp của Cao Nguyên Wine, Rượu Lá Sâm Ngọc Linh uống êm, có mùi hắc nhẹ, có vị đắng hậu ngọt đậm rõ ràng lưu luyến ở cuống họng 10s-15s sau khi uống, đây cũng chính là điểm đặc trưng làm nên sự đặc biệt của Sâm Ngọc Linh. Sản phẩm được ngâm ủ trên 1 năm trong các bình thủy tinh 30L dưới các hầm ủ, với thể tích 500ml nồng độ 25°.


    Rượu Lá Sâm Ngọc Linh mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe người tiêu dùng:

    • Tác dụng điều tiết nội tiết tố sinh dục
    • Tăng tạo hồng cầu, tiểu cầu chữa thiếu máu, suy tiểu cầu.
    • Tăng cường chức năng gan và bảo vệ tế bào gan chống xơ gan và giải độc gan.
    • Giảm mỡ máu, tăng lượng HDL xơ vữa động mạch.
    • Giảm đường huyết hiệp lực với thuốc hạ đường huyết bệnh tiểu đường.
    • Điều hòa hoạt động tim mạch loạn nhịp tim
    • Phòng chống các loại ung thư
    • Hỗ trợ thuốc chữa ung thư

    Sản phẩm được ngâm thủ công với thời gian trên 1 năm, tạo nên sự khác biệt khi mang lại giá trị sức khỏe cho khách hàng. Được các nhà hàng lớn như Sepia, Sesan, Nam Bộ, Việt Phố, Tri Kỷ .... tin dùng.


    Cao Nguyên Wine mong muốn mang dòng sản phẩm rượu ngâm sâm cao cấp đến nhiều khách hàng hơn nữa, chính vì vậy trong thời tới công ty sẽ phát triển các dòng sản phẩm rượu với mức giá có thể tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Sản phẩm sẽ sử dụng nguyên liệu tự nhiên của Việt Nam có giá trị sức khỏe, rượu nền gạo nếp truyền thống với quy trình ngâm ủ riêng

    Tính đến thời điểm hiện tại, Cao Nguyên Wine đã có mặt tại hầu hết các thành phố lớn trên cả nước, điều đó giúp rút ngắn thời gian mua hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn, đây cũng là một điểm nổi bật mà Cao Nguyên Wine đã nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 đường 12, Khu Đô Thị Vạn Phúc, QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q..Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0373 555 777

    Email: Caonguyenwine@gmail.com

    Website: https://caonguyenwine.vn/

    Gọi điện
    Cao Nguyên Wine
    Cao Nguyên Wine
    Cao Nguyên Wine
    Cao Nguyên Wine
  3. Rượu Bầu Đá VIP được Công ty CP sản xuất rượu Bầu Đá Bình Định sản xuất bằng phương pháp cổ truyền với quy trình sản xuất khép kín từ nguyên liệu đầu vào đến chưng cất , thành phẩm nên luôn có hương vị đặc trưng mà những rượu khác không thể sánh được.


    Rượu Bầu Đá VIP được chiết xuất 100% từ, đậu xanh, gạo nếp tạo ra được rượu nguyên chất rất đặc trưng. Rượu Bầu Đá VIP ngoài uống hàng ngày, còn được sử dụng để làm gia vị trong thực phẩm, ngâm thuốc bắc, sâm, các loại côn trùng, các vật quý hiếm khác... để bồi bổ sức khỏe.


    Công Ty CP Sản Xuất Rượu Bầu Đá Bình Định luôn đảm bảo chất lượng và mẫu mã đẹp nên được người tiêu dùng tín nhiệm tuyệt đối và bình chọn là: hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền:

    • Quy trình sản xuất ượu bầu đá khép kín từ nguyên liệu đầu vào (lúa/nếp; đậu xanh; nem rượu; mạch nước ngầm tại làng bầu đá) đến khâu thành phẩm.
    • Sản xuất bằng phương pháp cổ truyền, trong đó yếu tố con người (phương pháp lên men, chọn nguyên liệu đầu vào sạch, đảm bảo chất lượng) kết hợp với điều kiện thổ nhưỡng (khí hậu, thời tiết, địa lý, nguồn nước…) đã tạo ra rượu bầu đá mà những nơi khác không thể có được.
    • Chiết xuất 100% từ gạo/nếp; đậu xanh tạo ra Rượu bầu đá VIP nguyên chất 100%, không pha chế.
    • Chưng cất theo phương pháp cổ truyền bằng chum sành, ủ trong lòng đất với thời gian dài (3 - 6 tháng), nên các độc tố vốn có trong rượu làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đau đầu đã được giải phóng, do đó sau khi sử dụng rượu bầu đá với liều lượng vừa phải không bị nhứt đầu, mỏi mệt. Việc chưng cất theo phương pháp này cũng làm cho rượu bầu đá tạo thêm hương vị riêng mà các loại rượu khác không thể có được.
    • Nguồn nước kết hợp với điều kiện thổ nhưỡng (khí hậu, thời tiết, địa lý…) cũng quyết định nên thương hiệu rượu bầu đá.
    • Mẫu mã rượu bầu đá hiện nay đã được cải tiến nhiều nên rất đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 656 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 225 066 & 02837 272 128

    Email: vipruoubaudabinhdinh@gmail.com

    Website: http://ruoubaudabinhdinh.vn

    Gọi điện
    Rượu Bầu Đá Bình Định
    Rượu Bầu Đá Bình Định
    Công Ty CP Sản Xuất Rượu Bầu Đá Bình Định
    Công Ty CP Sản Xuất Rượu Bầu Đá Bình Định
  4. Công ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt cung cấp rượu Bàu Đá đến người dân Hồ Chí Minh. Lấy lại tên tuổi sau bao nhiêu năm bị mất danh tiếng của thương hiệu rượu nước Việt Nam .Thành lập ở Hồ Chí Minh, nơi danh tiếng của rượu Bàu Đá được biết tới nhiều nhưng chưa chắc ai cũng có thể nếm thử qua rượu thật, chỉ có những con người trong nghề mới có thể phân biệt đâu là rượu thật, đâu là rượu giả.


    Hiện nay, chỉ có Hoàng Tử Đất Việt là công ty cung cấp Rượu Bàu Đá chính gốc Hồ Chí Minh. Ở Hồ Chí Minh có thể bạn bắt gặp rất nhiều địa chỉ như tiệm shop rượu, quán nhậu… nhưng hãy cẩn thận với nhãn hiệu Rượu Bàu Đá vì:


    Hiện tại có khoảng 37 hộ nấu rượu Bàu Đá, đã được đăng ký bảo hộ về thương hiệu, mỗi ngày Rượu Bàu Đá chỉ cung cấp ra thị trường khoảng 500 lít/1 ngày. Tuy nhiên riêng trong 4 xã Nhơn Lộc, Nhơn Tân, Nhơn Thọ, Nhơn Hòa có trên 2000 hộ nấu rượu gạo nhưng vẫn lấy tên thương hiệu rượu Bàu Đá. So sánh tương quan giữa con số 37 và trên 2000 hộ thì trên thị trường muốn uống rượu Bàu Đá thật cũng không phải chuyện dễ dàng.


    Công ty Hoàng Tử Đất Việt cung cấp rượu Bàu Đá chính hãng cho đại lý tiêu thụ rượu ở Hồ Chí Minh, rượu để uống trong các cuộc nhậu, có nồng độ cao rất thích hợp cho việc ngâm rượu thuốc… Cung cấp rượu gốc cho nhiều lĩnh vực khác, rượu của công ty là 1 sản phẩm quà tặng ý nghĩa cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 974/6B Lò Gốm, P.8, Q.6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0904 619 151
    Email: htdv@vnruou.com
    Website: https://muabantudong.com/gianhang/ruoubauda.php

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt
    Công Ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt
    Công Ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt
    Công Ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt
  5. Lò Rượu Lộc Phát là địa chỉ sản xuất rượu lâu đời và uy tín nhất tại quận Tân Phú. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh rượu thì đây trở thành địa chỉ có được niềm tin lớn từ khách hàng trong thời gian qua. Nhận thức được tầm quan trọng của việc sử dụng rượu chính hãng đối với sức khỏe con người. Thế nên bạn có thể an tâm khi mua sản phẩm rượu vang, rượu ngoại cao cấp tại đây mà không sợ mua nhầm phải hàng giả hoặc kém chất lượng.


    Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường cùng thói quen biếu tặng nhân dịp lễ Tết, Lò Rượu Lộc Phát còn đem đến cho Quý khách hàng những phần quà chất lượng và thiết thực. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ sáng tạo nên những giỏ quà thật sang trọng, tinh tế mà không kém phần ý nghĩa.


    Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Lò Rượu Lộc Phát rất trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao. Với tiêu chí tận tâm và luôn đi bên cạnh khách hàng, đội ngũ tư vấn viên luôn hướng tới nhu cầu của người mua, tư vấn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích với sự nhiệt tình và thân thiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Cầu Xéo, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0966 669 132
    Fanpage: www.facebook.com/Ruou68/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Lò Rượu Lộc Phát
    Lò Rượu Lộc Phát
    Lò Rượu Lộc Phát
    Lò Rượu Lộc Phát
  6. Công ty TNHH Rượu Thực Phẩm là một trong những công ty thương mại hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp+ Rợu vang cao cấp nhập khẩu từ các nước: Pháp, Italia, Canada, Mỹ, Nam Phi,..+ Các loại bia: Bia Chimay, bia sứ Bỉ, bia Kasteel,..Sản phẩm mang lại sự sang trọng, đặc biệt khi đem làm quà tặng nguời thân, bạn bè, khách hàng.Công ty là đối tác tin cậy, cung cấp cho khoảng 500 khách hàng là các nhà hàng, siêu thị, khách sạn, shop, câu lạc bộ… dưới đây là một số khách hàng tiêu biểu: Hệ thống siêu thị Vinmart, Hệ thống siêu thị Metro, Hệ thống siêu thị Fivi Mart, hệ thống nhà hàng Veddette,..Công ty TNHH Rượu Thực Phẩm luôn cam kết mang đến những sản phẩm bia, rượu tốt nhất, ngon nhất trên thế giới đến tay người tiêu dùng Việt Nam.


    Với sự đa dạng về chủng loại sản phẩm, giá cả hợp lý, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, Công ty TNHH Rượu Thực Phẩm luôn luôn mong muốn và hướng tới việc mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và sự thỏa mãn niềm đam mê rượu vang, một đồ uống sang trọng và rất có lợi cho sức khỏe.


    Ngoài ra,Công ty TNHH Rượu Thực Phẩm còn có các thiết bị hiện đại như máy cà thẻ, máy in hóa đơn, máy soi mã vạch cao cấp. Hiện tạiCông ty TNHH Rượu Thực Phẩm đang cung cấp các dòng rượu ngoại nhập như Chivas Regal, Johnnie Walker, Hennessy cùng nhiều loại rượu vang khác như vang Đà Lạt, vang Chile,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8, khu chế xuất, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3770 1001
    Website: https://cong-ty-tnhh-ruou-thuc-pham-wine-food.business.site/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Rượu Thực Phẩm
    Công ty TNHH Rượu Thực Phẩm
    Công ty TNHH Rượu Thực Phẩm
    Công ty TNHH Rượu Thực Phẩm
  7. Được khai sinh ra đời vào năm 1995, từng chai rượu thuốc được Bà Tư Châu trao đi không vụ lợi, chỉ rót vào tràn đầy một chữ “thương” đã cứu rỗi biết bao thân xác nhức mỏi rã rời, mang lại một cuộc sống khỏe mạnh cho nhiều người, còn bà thì ‘lời lãi’ cả một trời an vui lại còn tích đầy phước phần cho con cháu

    Rượu thuốc Bà Tư
    Châu có tác dụng trị dứt điểm chứng đau thần kinh tọa và nhức mỏi thường thấy ở người lớn tuổi. Ngoài ra, rượu còn giúp tăng cường sinh lý, mang lại sức khỏe dẻo dai. Chỉ cần uống hết một chai là thấy công dụng rõ rệt.

    • Giúp xoa dịu những cơn đau nhức mà đau thần kinh tọa hay thấp khớp, các bệnh xương khớp gây ra.
    • Điều hòa khí huyết, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, đẩy lùi bệnh tật một cách dứt điểm.
    • Giảm triệu chứng đau gây ra từ đau thần kinh tọa & hỗ trợ điều trị bệnh.
    • Giúp dễ ngủ, ngủ ngon giấc, tăng cường sinh lý.
    • 95% khách hàng có chuyển biến tốt sau khi uống hết một chai đầu tiên.

    Với thành phần được chiết xuất từ thảo dược quý của Việt Nam, bao gồm các vị thuốc như ngưu tất, xuyên khung, hồng hoa… rượu gia truyền Bà Tư Châu giúp loại bỏ hoàn toàn các vùng viêm nhiễm gây nên bệnh thông qua việc thúc đẩy lưu thông khí huyết. Bên cạnh đó, bệnh nhân đau thần kinh tọa khi điều trị bằng rượu gia truyền của chúng tôi sẽ được kết hợp với phương pháp điều trị bằng kỹ thuật bấm huyệt mật quyết gia truyền của Bà Tư Châu nhằm đẩy nhanh tác dụng của rượu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 355/4D Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0939 130 606
    Email: info@batuchau.com
    Website: https://batuchau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khoecungbaTuChau/

    Gọi điện
    Rượu thuốc gia truyền Bà Tư Châu
    Rượu thuốc gia truyền Bà Tư Châu
    Rượu thuốc gia truyền Bà Tư Châu
    Rượu thuốc gia truyền Bà Tư Châu
  8. Cơ sở nấu rượu gạo của gia đình có chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP. Thương hiệu rượu gạo gia truyền đã có từ năm 1990 cho đến nay. Gần 30 năm kinh doanh nấu rượu gạo trực tiếp tại TP HCM, lò rượu gạo gia truyền đã khẳng định được Uy tín - Chất lượng với hàng nghìn khách hàng và được mọi người yêu mến tin tưởng sử dụng.


    Với tiêu chí đưa tới Quý khách hàng những dòng rượu thơm ngon chất lượng, cửa hàng Rượu gia truyền luôn chú trọng chọn nguyên liệu khi nấu như: Gạo mới, men trấu gia truyền, nguồn nước sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Từng giọt rượu thơm ngon, nguyên chất sau khi uống sẽ tạo cho quý khách say êm ái dễ chịu không có cảm giác đầu đầu hay khát nước.


    Để đạt được như vậy phần lớn là do sự nổ lực không ngừng quan tâm đến chất lượng và VSATTP, kết hợp với kinh nghiệm lâu năm, bí kíp gia truyền trong gia đình tạo nên. Do đó quý khách hãy hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm rượu tại của hàng. Cửa hàng cam kết sẽ đem lại sự hài lòng dù Quý khách là người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23D Đường Thới Hòa, P. Vĩnh Lộc A, Q. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0333 221 899
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063604807309

    Gọi điện
    Lò Rượu Gạo Gia Truyền
    Lò Rượu Gạo Gia Truyền
    Lò Rượu Gạo Gia Truyền
    Lò Rượu Gạo Gia Truyền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy