Công Ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt

Công ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt cung cấp rượu Bàu Đá đến người dân Hồ Chí Minh. Lấy lại tên tuổi sau bao nhiêu năm bị mất danh tiếng của thương hiệu rượu nước Việt Nam .Thành lập ở Hồ Chí Minh, nơi danh tiếng của rượu Bàu Đá được biết tới nhiều nhưng chưa chắc ai cũng có thể nếm thử qua rượu thật, chỉ có những con người trong nghề mới có thể phân biệt đâu là rượu thật, đâu là rượu giả.


Hiện nay, chỉ có Hoàng Tử Đất Việt là công ty cung cấp Rượu Bàu Đá chính gốc Hồ Chí Minh. Ở Hồ Chí Minh có thể bạn bắt gặp rất nhiều địa chỉ như tiệm shop rượu, quán nhậu… nhưng hãy cẩn thận với nhãn hiệu Rượu Bàu Đá vì:


Hiện tại có khoảng 37 hộ nấu rượu Bàu Đá, đã được đăng ký bảo hộ về thương hiệu, mỗi ngày Rượu Bàu Đá chỉ cung cấp ra thị trường khoảng 500 lít/1 ngày. Tuy nhiên riêng trong 4 xã Nhơn Lộc, Nhơn Tân, Nhơn Thọ, Nhơn Hòa có trên 2000 hộ nấu rượu gạo nhưng vẫn lấy tên thương hiệu rượu Bàu Đá. So sánh tương quan giữa con số 37 và trên 2000 hộ thì trên thị trường muốn uống rượu Bàu Đá thật cũng không phải chuyện dễ dàng.


Công ty Hoàng Tử Đất Việt cung cấp rượu Bàu Đá chính hãng cho đại lý tiêu thụ rượu ở Hồ Chí Minh, rượu để uống trong các cuộc nhậu, có nồng độ cao rất thích hợp cho việc ngâm rượu thuốc… Cung cấp rượu gốc cho nhiều lĩnh vực khác, rượu của công ty là 1 sản phẩm quà tặng ý nghĩa cho mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 974/6B Lò Gốm, P.8, Q.6, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904 619 151
Email: htdv@vnruou.com
Website: https://muabantudong.com/gianhang/ruoubauda.php

Công Ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt
Công Ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt
Công Ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt
Công Ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy