Top 10 Địa chỉ phẫu thuật xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hải Yến 26 0 Báo lỗi

Chủ động tìm hiểu các bệnh viện có khả năng phẫu thuật xương khớp uy tín, chuyên môn cao sẽ giúp người bệnh có những lựa chọn tốt khi có nhu cầu chữa trị. Bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Khoa Nội cơ xương khớp và khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Chợ Rẫy đều là hai khoa thế mạnh của bệnh viện với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị những bệnh lý về cơ xương khớp: bệnh loãng xương, nhuyễn xương, thoái hoá khớp, thoái hoá cột sống, tổn thương đa dây chằng,...Đặc biệt, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu trong những phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối, nổi bật với dịch vụ thay khớp háng nhân tạo.


    Bệnh viện Chợ Rẫy áp dụng nhiều phương pháp chẩn đoán và điều trị chuyên sâu ở đơn vị nội cơ xương khớp như:

    • Ứng dụng phương pháp đo khối lượng xương bằng hấp thụ tia X năng lượng tia X (DXA) trong chẩn đoán loãng xương. Điều trị loãng xương bằng thuốc bisphosphonate đường uống hoặc đường tiêm truyền tĩnh mạch.
    • Điều trị các bệnh viêm khớp và tự miễn bằng các thuốc ức chế và điều hòa miễn dịch như Methotrexate, Sulfasalazine,...
    • Ứng dụng liệu pháp thuốc sinh học trong điều trị các bệnh viêm khớp tự miễn (viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp vảy nến,...).
    • Điều trị bệnh thoái hoá khớp bằng thuốc và các kỹ thuật mới như tiêm nội khớp chất nhầy acid Hyaluronic, huyết tương giàu tiểu cầu,...

    Bệnh viện ứng dụng các phương pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại trong chẩn đoán các bệnh cơ xương khớp và cột sống: Siêu âm cơ xương khớp, chụp CT, MRI, PET-CT, CT năng lượng kép (DECT),...Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện cũng được đầu tư tương xứng để có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chuyên sâu, phức tạp của đông đảo người bệnh. Hầu hết các loại máy móc cơ bản cho đến các loại chuyên sâu như chụp cộng hưởng từ, cắt lớp vi tính, hệ thống vi phẫu,... đều được trang bị đầy đủ.


    Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối khó nhằn, có những ca bệnh kéo dài lâu năm mới điều trị. Trong đó phải kể đến ca phẫu thuật thay khớp gối cho một bệnh nhân bị thoái hóa khớp gối trên nền một chấn thương cũ là tổn thương đa dây chằng. Ca phẫu thuật thành công cũng đã đánh dấu lần đầu tiên thay khớp gối thì đầu, dạng bản lề được áp dụng tại Việt Nam. Bệnh viện phẫu thuật thay khớp cổ xương đùi thành công cho một bệnh nhân 106 tuổi. Đây được đánh giá là ca bệnh vô cùng khó vì bệnh nhân tuổi cao, kèm theo nhiều bệnh lý nền nguy hiểm. Tuy nhiên, bằng sự kết hợp hiệu quả giữa nhiều chuyên khoa: khoa Chấn thương chỉnh hình, Phẫu thuật - Gây mê hồi sức, Nội hô hấp, Nội tim mạch,... ca mổ đã diễn ra thành công tốt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3855 4137

    Email: truyenthong@bvchoray.com

    Website: http://choray.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng nhất về chấn thương chỉnh hình, đồng thời là tuyến cuối về lĩnh vực chấn thương chỉnh hình của khu vực phía Nam. Bệnh viện là đơn vị chuyên sâu về điều trị chấn thương, xương khớp, cột sống.


    Để mang đến nhiều lợi ít cho bệnh nhân và thuận lợi hơn cho quá trình khám chữa bệnh, Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh hình thành nhiều chuyên khoa sâu về chấn thương chỉnh hình. Các khoa chuyên về phẫu thuật và chỉnh hình là những khoa chuyên khám, chữa bệnh và phẫu thuật các bệnh lý về xương khớp, bao gồm: Khoa phẫu thuật chi trên, Khoa phẫu thuật chi dưới, Khoa cột sống, Khoa vi phẫu tạo hình, Khoa chỉnh hình nhi, Khoa khớp, Khoa phục hồi chức năng. Các khoa chuyên về phẫu thuật và chỉnh hình đóng vai trò quan trọng trong việc khám, chữa bệnh và phẫu thuật các bệnh lý về xương khớp.


    Bệnh viện được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh và phẫu thuật cho người bệnh. Ngoài ra, bệnh viện còn có khoa Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại, hỗ trợ bệnh nhân sau phẫu thuật cột sống hoặc người bệnh gặp các vấn đề cột sống điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu, phục hồi chức năng (chưa cần đến phẫu thuật).


    Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế ở đây có trình độ chuyên môn vững chắc, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước cùng với sự tận tụy, giàu y đức đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp nâng cao và bảo vệ sức khỏe người dân.


    Tùy theo vấn đề của chấn thương mà người bệnh sẽ được phân về khoa khám và điều trị phù hợp. Bệnh viện đã và đang thực hiện được hầu hết các phẫu thuật chấn thương chỉnh hình từ đơn giản, đến phẫu thuật khó. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho người dân khu vực phía Nam và cả nước. Bệnh viện đã và đang góp phần không nhỏ vào việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    • 201 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3923 5791 & 028 3923 5821 & 028 3923 7007 & 083 923 5791
    Email: chinhhinhbv@gmail.com
    Website: https://bvctch.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvctch.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh
    Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh
    Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh
    Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh
  3. Top 3

    Bệnh viện Nhân dân 115

    Gọi điện

    Khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình là một trong những khoa quan trọng của Bệnh viện Nhân Dân 115. Khoa có chức năng thực hiện khám và điều trị bằng phẫu thuật, thủ thuật các bệnh về chấn thương chỉnh hình, bỏng cho người bệnh trong toàn TP.HCM và các địa bàn của các tỉnh lân cận.


    Nhiệm vụ của Khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình bao gồm:

    • Khám và điều trị chấn thương: Các gãy xương, trật khớp tứ chi, các loại vết thương, vết bỏng, bong gân cổ, bong gân cổ chân, bong gân cổ tay, bong gân khớp đốt bàn chân-ngón chân, trật khớp,...
    • Khám và điều trị các dị tật bẩm sinh hay mắc phải cơ quan vận động: Bàn chân thuổng, bàn chân khoèo, dính ngón, thừa ngón chân, tay; kéo dài chi điều trị ngắn chi do các nguyên nhân: bẩm sinh, di chứng chấn thương, bệnh lý
    • Khám và điều trị các bệnh lý về khớp: Tạo hình khớp, thay khớp, nội soi khớp

    Phòng khám của Bệnh viện Nhân dân 115 được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, như máy siêu âm, máy X-quang, máy chụp cắt lớp vi tính (CT), máy chụp cộng hưởng từ (MRI),... giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác bệnh. Bệnh viện Nhân dân 115 có phòng vật lý trị liệu hiện đại, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, giúp người bệnh phục hồi chức năng sau phẫu thuật.


    Sở hữu một đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, Bệnh viện Nhân Dân 115 đã và đang đáp ứng một cách hiệu quả nhu cầu khám và điều trị các bệnh về hệ cơ xương khớp. Ngoài ra, bệnh viện cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, điều trị và nghiên cứu y học, tất cả nhằm vào ưu tiên số 1 là chăm sóc cho bệnh nhân. Bệnh viện Nhân dân 115 có tỷ lệ hài lòng cao cả với người bệnh và nhân viên. Bệnh viện đã nhận được Bằng khen của chính phủ và giấy chứng nhận của các tổ chức độc lập về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 2368
    Website: https://benhvien115.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
  4. Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM là một trong những bệnh viện hàng đầu về cơ xương khớp tại TP. HCM. Bệnh viện có cả khoa nội cơ xương khớp và khoa chấn thương chỉnh hình, điều trị hầu hết các bệnh lý về cơ xương khớp.


    Khoa nội cơ xương khớp chuyên điều trị các bệnh lý cơ xương khớp thường gặp như: loãng xương, thoái hóa khớp, bệnh gân cơ, các bệnh khớp chuyển hóa (viêm khớp gout, giả gout), bệnh khớp tự miễn (viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp),...


    Khoa chấn thương chỉnh hình có thế mạnh về thực hiện các phẫu thuật chuyên sâu, kỹ thuật cao điều trị các bệnh lý về xương khớp, cột sống, chỉnh hình, điều trị phẫu thuật kết hợp xương, điều trị phẫu thuật các bệnh về chỉnh hình nhi, gãy xương nhi, điều trị bảo tồn các loại chấn thương như bong gân, trật khớp, gãy xương,...và phẫu thuật các tổn thương u bướu.


    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu Việt Nam, với quy mô lớn và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện có 3 cơ sở chính, 11 phòng chức năng, 27 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 8 phân khoa và các đơn vị nghiên cứu chuyên khoa sâu. Bệnh viện có trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu thăm khám chữa trị các bệnh về cơ xương khớp như: cộng hưởng từ MRI 3 Tesla, MRI Siemens Magnetom Avanto 1.5, Tim dot, Xquang kỹ thuật số, cắt lớp vi tính CT 128 lát cắt, siêu âm khớp, đo loãng xương...


    Khoa Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những đơn vị đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng ghép tế bào gốc tách ra từ mỡ của chính người bệnh sau phẫu thuật. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, giúp giảm đau và tăng biên độ vận động khớp sau điều trị. Khoa đã đạt được nhiều thành tích đáng kể với tổng số phẫu thuật lên tới 4,000 ca/năm, số ca điều trị trung bình 80,000 ca/năm, số ca phẫu thuật nội soi khớp 700 ca/năm trong khi phẫu thuật thay khớp 400 ca /năm. Đó đều là những con số đáng chú ý cho thấy những đóng góp, cống hiến không ngừng của khoa cho lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình nói riêng, công tác y tế Việt Nam nói chung.


    Nếu bạn đang gặp các vấn đề về cơ xương khớp, hãy đến khám và điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. HCM - 028 3955 5548
    • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 1889

    Điện thoại: 028 3952 5800

    Email: marketing@umc.edu.vn

    Website: https://bvdaihoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
  5. Top 5

    Bệnh viện Quân Y 175

    Gọi điện

    Bệnh lý xương khớp là một trong những bệnh lý phổ biến nhất hiện nay, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Trong nhiều trường hợp, phẫu thuật là phương pháp điều trị hiệu quả nhất giúp khôi phục chức năng vận động cho người bệnh.


    Viện Chấn thương Chỉnh hình của Bệnh viện Quân y 175 là một trong những trung tâm phẫu thuật xương khớp hàng đầu cả nước, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước.


    Viện hiện thực hiện được hầu hết các kỹ thuật phẫu thuật xương khớp hiện đại như:

    • Thay khớp: Thay khớp háng, thay khớp gối, thay khớp vai, thay khớp khuỷu, thay khớp cổ chân,...
    • Nội soi khớp: Nội soi khớp vai, nội soi khớp gối, nội soi khớp khuỷu,...
    • Chỉnh hình: Nối xương, gãy xương, chỉnh hình dị tật bẩm sinh,...

    Với sự đầu tư về trang thiết bị hiện đại, các kỹ thuật phẫu thuật được thực hiện chính xác, an toàn, mang lại hiệu quả cao cho người bệnh. Bệnh viện Quân Y 175 đã và đang góp phần nâng cao chất lượng y tế, mang lại niềm tin và hy vọng cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1175

    Email: banbientap@benhvien175.vn
    Website: https://benhvien175.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVQY175

    Gọi điện
    Bệnh viện Quân Y 175
    Bệnh viện Quân Y 175
    Bệnh viện Quân Y 175
    Bệnh viện Quân Y 175
  6. Top 6

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Bệnh viện FV là một trong những bệnh viện tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, phẫu thuật xương khớp là một trong những thế mạnh của bệnh viện, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại.


    Bệnh viện FV thực hiện đa dạng các loại phẫu thuật xương khớp như:

    • Phẫu thuật nội soi khớp: Đây là phương pháp phẫu thuật sử dụng các dụng cụ nội soi nhỏ để thực hiện các thao tác phẫu thuật bên trong khớp. Phẫu thuật nội soi khớp có nhiều ưu điểm như ít xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh, giảm đau và biến chứng.
    • Phẫu thuật thay khớp: Đây là phương pháp phẫu thuật thay thế khớp bị tổn thương bằng khớp nhân tạo. Phẫu thuật thay khớp được chỉ định cho các trường hợp bệnh khớp nặng, gây đau đớn, hạn chế vận động.
    • Phẫu thuật chỉnh hình: Đây là phương pháp phẫu thuật nhằm điều chỉnh các dị tật hoặc tổn thương về xương, khớp, cơ. Phẫu thuật chỉnh hình được chỉ định cho các trường hợp gãy xương, trật khớp, dị tật bẩm sinh, chấn thương thể thao,...

    Luôn suy nghĩ vì sức khỏe và an toàn của người dân, bệnh viện FV chú trọng xây dựng cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt như OSHA, ECRI, AAMI,....Mọi hoạt động từ bảo trì tòa nhà, chọn mua, cài đặt đến hiệu chuẩn các thiết bị công nghệ y tế đều được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.


    Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật xương khớp tại Bệnh viện FV là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các ca phẫu thuật xương khớp, giúp mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5411 3333
    Email: information@fvhospital.com
    Website: https://www.fvhospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV
    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
  7. Bệnh viện STO Phương Đông là bệnh viện ngoại khoa và chấn thương chỉnh hình uy tín, hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh.


    Bệnh viện đã tiếp nhận thăm khám và điều trị phẫu thuật cho nhiều ca chấn thương cơ xương khớp. Đáng kể có những ca cấp cứu mà người bệnh gặp phải đa chấn thương: tổn thương nội tạng, gãy nhiều xương. Ngoài ra, bệnh viện cũng thường xuyên được người bệnh tin tưởng lựa chọn để xử trí các mặt bệnh như gãy xương, trật xương, trật khớp, thoát vị đĩa đệm, bong gân, chấn thương do chơi thể thao (đứt dây chằng chéo gối, rách sụn chêm gối...). Bên cạnh đó, Bệnh viện chủ yếu tiếp nhận các bệnh nhân chỉnh hình do khuyết tật bẩm sinh, lồng ngực lõm, biến dạng nặng hai chân, biến dạng bẩm sinh 2 gối,...


    Với tay nghề cao và am hiếu sâu về lĩnh vực ngoại khoa - chấn thương chỉnh hình, cập nhật những phương pháp mới và ứng dụng thành công trong việc điều trị bệnh, các bác sĩ tại bệnh viện STO Phương Đông có thể giúp người bệnh khắc phục chấn thương và sớm phục hồi chức năng.


    Rất nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình đã được đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thực hiện thành công. Ngoài ra, Bệnh viện STO Phương Đông còn có các điều kiện y tế chất lượng như: các thiết bị kỹ thuật, công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quy định của Bộ Y Tế, có khả năng chẩn đoán phát hiện sớm bệnh lý, cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi, phòng ốc rộng rãi, thoáng mát.


    Bệnh viện STO Phương Đông là một bệnh viện tư nhân chuyên khoa chấn thương chỉnh hình, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình phức tạp. Điển hình như trường hợp bệnh nhi bị biến dạng bẩm sinh 2 gối, lõm lồng ngực, đã được bệnh viện phẫu thuật lúc 5 tuổi. Sau khi thăm khám và hội chẩn, các bác sĩ của bệnh viện đã quyết định phẫu thuật cho bé. Ca phẫu thuật diễn ra thành công, giúp bé có thể đi lại bằng 2 chân. Chính vì vậy, Bệnh viện STO Phương Đông là địa chỉ tin cậy cho người bệnh mắc các bệnh lý về ngoại khoa và chấn thương chỉnh hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 9998 8977
    Email: info.stophuongdong@gmail.com

    Website: https://www.sto.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/stophuongdong.hospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện STO Phương Đông
    Bệnh viện STO Phương Đông
    Bệnh viện STO Phương Đông
    Bệnh viện STO Phương Đông
  8. Khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc thăm khám, điều trị và phục hồi chức năng cho các bệnh nhân mắc các chấn thương, dị tật và bệnh lý cơ-xương-khớp.


    Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, cùng trang thiết bị hiện đại, khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện đã triển khai được hầu hết các loại hình phẫu thuật chấn thương chỉnh hình hiện nay, bao gồm:

    • Phẫu thuật cấp cứu chấn thương: mổ gãy xương kín, gãy xương hở, vết thương phần mềm, nối gân…
    • Phẫu thuật nội soi khớp: tái tạo dây chằng, lấy dị vật, điều trị thoái hóa khớp bằng nội soi, thay khớp háng, khớp gối, ghép xương, mổ phục hồi chức năng chi.
    • Phẫu thuật kết hợp xương: nẹp vis, vis xốp, đinh nội tủy, nẹp khóa…
    • Phẫu thuật thay khớp: khớp háng, khớp gối, khớp vai…
    • Phẫu thuật vi phẫu – tạo hình: chuyển vạt tự do vi phẫu, vạt tại chỗ…
    • Phẫu thuật chỉnh hình: các dị dạng bẩm sinh, di chứng sau gãy xương, chấn thương…

    Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị rất hiện đại, dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo. Đặc biệt, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là đơn vị đầu tiên của khu vực phía Nam đã trang bị máy O-Arm hiện đại giúp phẫu thuật cột sống.


    Mặc dù chỉ mới thành lập không lâu, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã đạt được những thành tựu đáng chú ý trong khám chữa bệnh, đặc biệt là trong lĩnh vực thay khớp háng khớp gối. Các ca thay khớp háng toàn phần ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn được thực hiện bằng các kỹ thuật hiện đại, ít xâm lấn, giúp bảo tồn chức năng cơ, từ đó rút ngắn thời gian phục hồi cho bệnh nhân.

    Trong thời gian qua, khoa Chấn thương chỉnh hình đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý về xương khớp kèm theo cả những bệnh lý nền nguy hiểm. Trong đó, có trường hợp bệnh nhân bị hoại tử xương đùi cả hai bên, khớp háng thoái hóa nặng và được chỉ định cần phẫu thuật thay khớp toàn phần cho từng bên. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã thực hiện thành công cả hai ca mổ. Bệnh nhân chỉ sau hơn hai tháng đã phục hồi chức năng vận động, sức khỏe ổn định, không còn đau đớn như trước.


    Với những ưu điểm này, bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn có thể đáp ứng tốt nhu cầu khám, điều trị bệnh lý cột sống, cơ xương khớp của người dân, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục và trở lại cuộc sống bình thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Đường số 8, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6767 & 0901 838 115
    Email:
    info@benhviennamsaigon.com.vn

    Website: https://benhviennamsaigon.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaQuocTeNamSaiGon

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn
  9. Top 9

    Bệnh viện Quốc tế City

    Gọi điện

    Bệnh viện Quốc tế City nhận bệnh nhân thăm khám cả chuyên khoa nội cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình. Bệnh viện có thế mạnh về đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh cơ xương khớp tại các bệnh viện lớn.

    Các bệnh về xương khớp: thoái hóa khớp gối, thoái hóa khớp háng,...

    • Phẫu thuật vẹo cột sống.
    • Phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay.
    • Phẫu thuật bàn chân.
    • Phẫu thuật kết hợp xương.

    Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện lớn, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị, áp dụng các kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị: máy MRI Ingenia 1.5 T Omega, máy CT scan 128 lát cắt, máy chụp X-Quang, máy đo loãng xương, máy X-quang C-Arm,...


    Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, chuyên nghiệp, bệnh viện Quốc tế City là địa chỉ khám chữa bệnh cơ xương khớp uy tín, tin cậy cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Đường số 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6280 3333
    Email: truyenthong@cih.com.vn
    Website: https://cih.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
  10. Top 10

    Bệnh viện Thống Nhất

    Gọi điện

    Bệnh viện Thống Nhất là một trong những bệnh viện lớn nhất và uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Vì vậy, bệnh viện là một địa chỉ tin cậy để thực hiện phẫu thuật xương khớp.


    Khoa Ngoại Chấn Thương Chỉnh Hình - Bệnh viện Thống Nhất là một trong những khoa chuyên khoa hàng đầu của bệnh viện, chuyên thực hiện các phẫu thuật xương khớp. Khoa có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình, với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các ca phẫu thuật phức tạp. Khoa cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, giúp hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phẫu thuật.


    Các ca phẫu thuật xương khớp được thực hiện tại khoa đều được tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người bệnh. Trước khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được khám và tư vấn kỹ lưỡng bởi các bác sĩ chuyên khoa. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được chăm sóc và theo dõi sát sao bởi đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3864 2142
    Email: truyenthong@bvtn.org.vn
    Website: https://bvtn.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienThongNhatTPHCM
    Gọi điện
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy