Bệnh viện STO Phương Đông

top 7
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện STO Phương Đông là bệnh viện ngoại khoa và chấn thương chỉnh hình uy tín, hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh.


Bệnh viện đã tiếp nhận thăm khám và điều trị phẫu thuật cho nhiều ca chấn thương cơ xương khớp. Đáng kể có những ca cấp cứu mà người bệnh gặp phải đa chấn thương: tổn thương nội tạng, gãy nhiều xương. Ngoài ra, bệnh viện cũng thường xuyên được người bệnh tin tưởng lựa chọn để xử trí các mặt bệnh như gãy xương, trật xương, trật khớp, thoát vị đĩa đệm, bong gân, chấn thương do chơi thể thao (đứt dây chằng chéo gối, rách sụn chêm gối...). Bên cạnh đó, Bệnh viện chủ yếu tiếp nhận các bệnh nhân chỉnh hình do khuyết tật bẩm sinh, lồng ngực lõm, biến dạng nặng hai chân, biến dạng bẩm sinh 2 gối,...


Với tay nghề cao và am hiếu sâu về lĩnh vực ngoại khoa - chấn thương chỉnh hình, cập nhật những phương pháp mới và ứng dụng thành công trong việc điều trị bệnh, các bác sĩ tại bệnh viện STO Phương Đông có thể giúp người bệnh khắc phục chấn thương và sớm phục hồi chức năng.


Rất nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình đã được đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thực hiện thành công. Ngoài ra, Bệnh viện STO Phương Đông còn có các điều kiện y tế chất lượng như: các thiết bị kỹ thuật, công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quy định của Bộ Y Tế, có khả năng chẩn đoán phát hiện sớm bệnh lý, cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi, phòng ốc rộng rãi, thoáng mát.


Bệnh viện STO Phương Đông là một bệnh viện tư nhân chuyên khoa chấn thương chỉnh hình, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình phức tạp. Điển hình như trường hợp bệnh nhi bị biến dạng bẩm sinh 2 gối, lõm lồng ngực, đã được bệnh viện phẫu thuật lúc 5 tuổi. Sau khi thăm khám và hội chẩn, các bác sĩ của bệnh viện đã quyết định phẫu thuật cho bé. Ca phẫu thuật diễn ra thành công, giúp bé có thể đi lại bằng 2 chân. Chính vì vậy, Bệnh viện STO Phương Đông là địa chỉ tin cậy cho người bệnh mắc các bệnh lý về ngoại khoa và chấn thương chỉnh hình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 9998 8977
Email: info.stophuongdong@gmail.com

Website: https://www.sto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/stophuongdong.hospital/

Bệnh viện STO Phương Đông
Bệnh viện STO Phương Đông
Bệnh viện STO Phương Đông
Bệnh viện STO Phương Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy