Top 9 Địa chỉ mổ mắt cận thị tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Ki-eu Hoàng 33696 6 Báo lỗi

Mắt là một trong những cơ quan quan trọng nhất của cơ thể, và việc phải đối mặt với vấn đề cận thị có thể ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống. Trong bài ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Mắt TP. HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I chuyên ngành nhãn khoa hàng đầu của Việt Nam, là cơ sở thực hành của Bộ môn mắt - Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và Bộ môn mắt – Đại Học Y Dược. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Mắt TP. HCM đã trở thành bệnh viện đầu ngành về nhãn khoa của khu vực và cả nước. Tại đây sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao vì vậy bệnh nhân có thể tin cậy để khám chữa các bệnh về nhãn khoa.


    Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm nhiều chuyên khoa, chia làm hai nhóm chính:

    • Nhóm các khoa lâm sàng: Khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức; Khoa Dinh dưỡng – Tiết chế; Khoa Glaucoma; Khoa Giác mạc; Khoa Mắt nhi; Khoa Dịch kính võng mạc; Khoa Tổng hợp; Khoa Khúc xạ và Khoa Tạo hình, thẩm mỹ – Thần kinh nhãn khoa;
    • Nhóm các khoa cận lâm sàng: Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn mắt; Khoa xét nghiệm; Khoa Chẩn đoán hình ảnh; Khoa Dược.

    Bệnh viện có thế mạnh tiếp nhận và điều trị các trường hợp cấp cứu về mắt; phòng ngừa, phát hiện và kịp thời điều trị các bệnh về mắt: bệnh đau mắt đỏ (viêm kết mạc thành dịch), bệnh cườm nước, phẫu thuật Phaco điều trị đục thể thủy tinh, laser điều trị cận, viễn, lọan thị,.. Với trình độ và lực lượng chuyên môn về khúc xạ mạnh, khoa khúc xạ của Bệnh Viện Mắt TP. HCM là một trong những cơ sở đứng đầu cả nước về phẫu thuật cận thị.


    Tại khoa khúc xạ của Bệnh viện mắt TP. HCM, hệ thống phòng mổ được trang bị 1 máy laser Femtosecond (VisuMax) và 3 máy laser Excimer (2 máy Allegretto, 1 máy Mel 80) nhằm phục vụ cho quá trình phẫu thuật. Trong đó máy VisuMax có khả năng tạo vạt giác mạc, làm tăng độ an toàn và chính xác cho phẫu thuật Lasik, đây cũng là máy Femtosecond laser đầu tiên tại Việt Nam. Khoa khúc xạ Bệnh viện Mắt TP. HCM cũng chính là địa chỉ đứng đầu nước ta về trang thiết bị máy móc khám và điều trị khúc xạ. Tất cả các bàn khám đều được trang bị ghế khúc xạ và bảng chiếu thị lực (projector) tiêu chuẩn nhằm cho kết quả chính xác nhất khi đo khúc xạ cho bệnh nhân.


    Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng khám và điều trị, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Mắt TP. HCM vẫn luôn không ngừng cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để phục vụ công tác điều trị cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3932 5364 & 028 3932 5716

    Email: khoakhucxa.bvmtphcm@gmail.com

    Website: https://benhvienmat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaKhucXaBenhVienMatTP.HCM

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh

  2. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga được thành lập trong Chương trình hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên bang Nga đã được Bộ Y tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007. Tháng 04/2019 Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga TP.HCM tham gia sự kiện "Ngày hội Sức khỏe Cộng đồng TP.HCM lần 2". Thông qua sự kiện, Mắt Việt - Nga đã tầm soát thị lực cho hơn 4000 người cao tuổi và trẻ em tham dự sự kiện. Không chỉ vậy, vào tháng 08/2019, bệnh viện chính thức triển khai chương trình "Nâng tầm ánh mắt trẻ thơ" nhằm tầm soát thị lực cho trẻ em, đảm bảo sức khỏe đôi mắt của trẻ. Theo đó, Mắt Việt - Nga phối hợp cùng các trường mầm non để tầm soát thị lực cho trẻ.


    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga triển khai đa dạng các dịch vụ khám, điều trị tật và các bệnh lý về mắt bằng phương pháp nội khoa và phẫu thuật. Bệnh viện có thế mạnh ở những dịch vụ sau:

    • Phẫu thuật tật khúc xạ (cận thị, loạn thị, viễn thị hay lão thị) bằng các phương pháp hiện đại: Phẫu thuật ReLEx SMILE, phẫu thuật Smile Pro, phẫu thuật Phakic ICL
    • Phẫu thuật Nhãn khoa: Phẫu thuật đục thủy tinh thể (cườm khô), phẫu thuật bệnh lý dịch kính - võng mạc bằng laser, xuất huyết dịch kính, Glaucoma (cườm nước)

    Không chỉ mạnh về các dịch vụ phẫu thuật mắt, Bệnh viện Mắt Việt - Nga còn là cơ sở uy tín khám và điều trị bệnh lý nhãn khoa nói chung. Bệnh viện tiếp nhận và điều trị các trường hợp:

    • Bệnh về kết mạc mắt: mắt hột, khô mắt
    • Bệnh về lệ đạo mắt: viêm tắc lệ đạo, hẹp điểm lệ
    • Bệnh về giác mạc: viêm loét giác mạc, loạn dưỡng giác mạc
    • Bệnh về mí mắt: chắp, lẹo, viêm bờ mi
    • Các vấn đề về mắt trẻ em

    Để thực hiện được đa dạng loại phẫu thuật cũng như các chỉ định cận lâm sàng nhãn khoa phức tạp, Bệnh viện Mắt Việt - Nga nhập khẩu toàn bộ các thiết bị y tế cao cấp chính hãng từ châu Âu. Hệ thống máy móc hiện đại giúp bác sĩ thao tác chính xác trong lúc thực hiện thủ thuật, hạn chế các biến chứng phổ biến so với những kỹ thuật mổ truyền thống. Một số trang thiết bị hiện đại có thể kể đến như máy Mel90, máy Visumax, alcon, constellation,...Ngoài các máy móc hiện đại, Bệnh viện đầu tư thiết kế các phòng bệnh khang trang, đa dạng tiêu chuẩn, phù hợp với nhiều đối tượng Bệnh nhân.


    Đội ngũ bác sĩ khám, điều trị bệnh cũng như thực hiện phẫu thuật mắt tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga là các chuyên gia người Nga với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa, nghiên cứu sâu và thành thạo về những kỹ thuật mổ mắt tiên tiến hiện đang áp dụng tại đây. Một số bác sĩ giỏi hiện có lịch khám và phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga có thể điểm qua như: Giáo sư Ermilova Irina: Chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực chuyên khoa nhãn nhi, Tiến sĩ – Bác sĩ Sergushev Sergey Gennadevich: Là Tiến sĩ y học điều trị tật thiếu thủy tinh thể, tái tạo thủy tinh thể và hậu quả chấn thương mắt, Tiến sĩ Naiduk Dmitry Olegovich: Bác sĩ khoa phẫu thuật và là thành viên của Hiệp hội phẫu thuật viên đục thủy tinh thể và khúc xạ Liên Bang Nga – Châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 888 801 & 0931 888 802 & 0921 888 801

    Email: tuvan.hcm@matvietnga.com

    Website: https://hcm.matvietnga.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/matvietngahcmc/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt quốc tế Việt - Nga được thành lập trong Chương trình hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên bang Nga đã được Bộ Y tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007.
    Bệnh Viện Mắt quốc tế Việt - Nga được thành lập trong Chương trình hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên bang Nga đã được Bộ Y tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007.
    Bệnh Viện Mắt quốc tế Việt - Nga
    Bệnh Viện Mắt quốc tế Việt - Nga
  3. Nguyên giám đốc Bệnh Viện Mắt TP.Hồ Chí Minh, chủ tịch Hội Nhãn khoa TP.HCM, TS. BS. Trần Thị Phương Thu cùng với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa mắt đầu ngành phía Nam và đội ngũ các giáo sư đã thành lập Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam vào ngày 12/10/2013. Mô hình mà bệnh viện hoạt động là bệnh viện trong ngày với 4 khoa chức năng bao gồm khoa phẫu thuật Phaco điều trị đục thuỷ tinh thể, khoa khám bệnh trong ngày, Laser Excimer điều trị tật khúc xạ như (cận, viễn và loạn thị) trong ngày, khoa dược và khoa cận lâm sàng.


    Và điều đặc biệt là bệnh viện có tổ chức các dịch vụ như: chọn bác sĩ khám và phẫu thuật theo yêu cầu hay là khám cho bệnh nhân VIP. Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam sẽ thực hiện phương pháp Lasik khi khách hàng có nhu cầu mổ mắt cận thị.


    Tất cả các thiết bị khám và điều trị đều được đầu tư hoàn toàn mới với kỹ thuật tiên tiến năm 2013 của những nhãn khoa danh tiếng từ Nhật, Mỹ và Châu Âu như hãng TopCon của Nhật, hãng Alcon của Mỹ và hãng Carl Zeiss Medite của Đức... cho phép việc phẫu thuật được diễn ra chính xác và rút ngắn được thời gian hồi phục của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5445 6360 & 0979 797 279

    Email: bvmatphuongnam360@gmail.com
    Website: https://benhvienmatphuongnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatkythuatcaophuongnam/

    Gọi điện
    Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam được xem là bệnh viện có hệ thống máy mổ Laser Excimer WAVELIGHT EX 500 của hãng Alcon – Mỹ tốt nhất hiện nay tại TP. HCM
    Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam được xem là bệnh viện có hệ thống máy mổ Laser Excimer WAVELIGHT EX 500 của hãng Alcon – Mỹ tốt nhất hiện nay tại TP. HCM
    Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
    Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
  4. Top 4

    Bệnh viện mắt Cao Thắng

    Gọi điện

    Bệnh viện mắt Cao Thắng được thành lập năm 2001 với công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Khi lựa chọn Bệnh viện Cao Thắng bệnh nhân sẽ được thăm khám, tìm hiểu đầy đủ về tình trạng bệnh lý trong quá khứ và hiện tại của bệnh nhân trước khi đưa ra tiên lượng và các lựa chọn trong điều trị. Đặc biệt, hồ sơ y khoa của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, nhân viên hỗ trợ đảm bảo an toàn trong suốt quy trình y tế.


    Năm 2011, Hiệp hội Bệnh viện Mắt Thế giới (WAEH) chào đón Bệnh viện Mắt Cao Thắng là thành viên mạng lưới toàn cầu nhằm kết nối các cơ sở y tế; bồi dưỡng và chia sẻ ý kiến trong lĩnh vực nhãn khoa.


    Bệnh viện mắt Cao Thắng mang đến cho bệnh nhân sự hiếu khách tốt nhất. Các bác sĩ và nhân viên luôn túc trực để giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân và đảm bảo bạn có được trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình thăm khám.


    Ngày nay, cơ sở này được cả nước và quốc tế công nhận là một trong những bệnh viện nhãn khoa an toàn, uy tín và chất lượng với hệ thống dịch vụ chất lượng an toàn. Bệnh viện mắt Cao Thắng đã trở thành cái tên đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 đường Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 015 037 & 028 3820 2982

    Email: info@cthospital.vn

    Website: https://cthospital.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatcaothang

    Gọi điện
    Bệnh viện mắt Cao Thắng
    Bệnh viện mắt Cao Thắng
    Bệnh viện mắt Cao Thắng
    Bệnh viện mắt Cao Thắng
  5. Top 5

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Bệnh viện FV có khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ cung cấp dịch vụ khám và điều trị toàn diện các bệnh lý về mắt cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi, gồm: điều trị viêm màng bồ đào và các tình trạng viêm nhiễm ở mắt, điều trị lác, điều trị các bệnh về thần kinh thị giác, điều trị tăng nhãn áp, chỉnh hình giác mạc (Ortho-K), điều trị các bệnh dịch kính – võng mạc, điều trị bệnh võng mạc do tiểu đường, điều trị thoái hóa hoàng điểm do tuổi tác (AMD), phẫu thuật thẩm mỹ vùng mắt và điều trị bằng Botox, điều trị rối loạn trương lực bằng Botox, phẫu thuật cấy ghép giác mạc. Đặc biệt khoa có thế mạnh trong hẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể và điều trị tật khúc xạ bằng phẫu thuật Femtosecond Laser, LASIK và CLEAR

    Khoa Mắt – Bệnh viện FV
    là một trung tâm mắt hiện đại và toàn diện, gồm có các phòng khám mắt chuyên sâu: khám mắt bằng đèn sinh hiển vi, máy đo khúc xạ tự động, đo nhãn áp bằng nhãn áp kế không tiếp xúc, máy chụp mạch võng mạc huỳnh quang (Angiographs), máy siêu âm (hình ảnh A/B echo scan), máy chụp cắt lớp quang học (OCT) và máy đo thị trường. Trong phòng mổ, sử dụng kính hiển vi phẫu thuật hiện đại (Carl Zeiss) và thiết bị mổ Phaco nhãn hiệu Nidek để điều trị đục thủy tinh thể. Trung tâm điều trị khúc xạ bằng Laser – Bệnh viện FV được trang bị hiện đại với hệ thống máy Laser thế hệ mới nhất của Nhật Bản, Nidek Advanced Vision Excimer Laser System (NAVEX) và thiết bị Femto LDV Z8 hiện đại cung cấp công nghệ CLEAR của Ziemer.


    Bệnh viện FV đã và đang triển khai công nghệ mổ mắt không chạm SmartSurfACE với nhiều đột phá như không cần tạo vạt giác mạc, không tiếp xúc lên bề mặt nhãn cầu, an toàn và hiệu quả cao trong điều trị tật cận thị, viễn thị, loạn thị và lão thị. Phương pháp này là sự kết hợp giữa hai công nghệ tiên tiến là TransPRK và SmartPulse để loại bỏ lớp biểu mô của giác mạc và tái tạo lại hình dạng bề mặt của giác mạc. Điều này cải thiện chất lượng bề mặt vượt trội hơn các phương pháp điều trị bằng laser truyền thống khác. Đặc biệt thời gian phẫu thuật thực tế chưa đến 1 phút/mắt.


    Trung tâm điều trị khúc xạ bằng Laser – Bệnh viện FV được trang bị máy móc sử dụng công nghệ Laser tiên tiến nhất có thể giúp bạn hạn chế hoặc loại bỏ hoàn toàn sự phụ thuộc vào kính hoặc kính áp tròng. Nhờ định hình lại cấu trúc của mắt, thị lực có thể được khôi phục bằng một thủ thuật nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5411 3333
    Email: information@fvhospital.com
    Website: https://www.fvhospital.com/dich-vu-chuyen-khoa/khoa-mat-va-phau-thuat-khuc-xa/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV
    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
  6. Là một trong những bệnh viện đầu tiên thuộc hệ thống Bệnh Viện Mắt Sài Gòn được điều hành bởi công ty TNHH Bệnh Viện Mắt Thái Thành Nam. Đây là một công ty họat động trên lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, lĩnh vực bệnh viện và chuyên sâu về ngành mắt. Với đội ngũ bác sĩ chuyên ngành được tu nghiệp ở nước ngoài và có tay nghề cao cùng những trang thiết bị hiện đại được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ và Châu Âu thì Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn được thành lập nhằm cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa mắt, chi phí mổ mắt cận thị theo phương pháp Lasik phổ biến hiện hành có giá 21.000.000đ.


    Bệnh viện được trang bị với hệ thống trang thiết bị tiên tiến được cập nhập liên tục cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm hội tụ, bệnh viện đã trở thành nơi thăm khám và điều trị nhãn khoa hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài chuyên khoa Mắt, bệnh viện còn mở rộng khoa Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ mắt và Tai Mũi Họng để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng và bệnh nhân.


    Bệnh viện còn tiến hành phẫu thuật Femto Lasik theo yêu cầu, được thực hiện chỉ khoảng 5 – 10 phút cho mỗi mắt. Chi phí của ca phẫu thuật này trong khoảng 41.000.000đ. Ưu điểm của phương pháp này là sau mổ thị lực phục hồi nhanh. Chính vì vậy, những quan niệm phải kiêng xem tivi, đọc sách, báo... sau khi phẫu thuật trong suốt một tháng là thật sự không cần thiết nhưng điều đặc biệt quan trọng là bệnh nhân cần phải giữ vệ sinh cho mắt sau khi mổ. Ngoài ra còn có phương pháp phẫu thuật Relex Smile với giá 70.000.000đ. Đây là phương pháp có giá thành cao nhất hiện nay, cũng là lựa chọn tối ưu cho đôi mắt cận thị vì sở hữu nhiều ưu điểm mà các loại phẫu thuật lasik không có.


    Quy trình khám mổ mắt cận tại Bệnh viện Đa khoa Mắt Sài Gòn:

    • Khai thông tin (hồ sơ) phẫu thuật tại khoa.
    • Khảo sát bản đồ giác mạc, bề dày giác mạc bằng máy Pentacam.
    • Đo thị lực và khám khúc xạ chủ quan khi chưa nhỏ thuốc liệt điều tiết.
    • Đo khúc xạ sau khi nhỏ thuốc liệt điều tiết.
    • Bác sĩ khám sinh hiển vi, kết luận về tình trạng mắt và tư vấn.

    Vì sao bạn nên lựa chọn mổ cận thị tại Bệnh viện Đa khoa Mắt Sài Gòn?

    • 100% đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trực tiếp thăm khám, điều trị và phẫu thuật.
    • Hệ thống máy chẩn đoán hình ảnh và phẫu thuật tối tân bậc nhất (máy chụp hình đáy mắt màu DRSPlus, máy chụp bản đồ mặt trước và sau giác mạc Pentacam, máy đếm tế bào nội mô, hệ thống máy phẫu thuật khúc xạ Visumax đời mới, máy điều trị giác mạc Cross Linking...).
    • Môi trường bệnh viện hiện đại, hướng tới tiêu chuẩn Quốc tế.
    • Bệnh viện ở vị trí trung tâm thuận lợi di chuyển.
    • Duy nhất tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, bạn được miễn 100% phí xét nghiệm, tiền thuốc sau phẫu thuật và phí tái khám 6 lần/năm theo lịch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 473 CMT8, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 231 010

    Email: contact.msgcmtt@matsaigon.com

    Website: https://dakhoamatsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoaMSG

    Gọi điện
    Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên ngành được tu nghiệp ở nước ngoài và có tay nghề cao cùng những trang thiết bị hiện đại
    Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên ngành được tu nghiệp ở nước ngoài và có tay nghề cao cùng những trang thiết bị hiện đại
    Bệnh viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn
    Bệnh viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn
  7. Dưới sự điều hành của BS. Nguyễn Cường Nam, nguyên Thư ký Hội Nhãn Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh, Trung Tâm Phẫu Thuật Khúc Xạ Medic Optic trực thuộc Trung Tâm Chẩn Đoán Y Khoa Medic chính thức được thành lập vào tháng 6/2000. Trung tâm thường xuyên nhận được sự trao đổi kỹ thuật, hỗ trợ huấn luyện, tham vấn từ các trung tâm nhãn khoa quốc tế như: Trung tâm khúc xạ COASTAL VISION (California – Hoa Kỳ), Trung tâm khúc xạ MITCHELL (Calgary – Canada). Và điều đặc biệt là Medic Optic sẽ tổ chức các cuộc hội chẩn với các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu trên thế giới như giám đốc trung tâm Mtchell là BS. Robert Mitchell và giảng viên Đại học San Diego là BS. Trần Bảo Dân để tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho bệnh nhân.


    Bên cạnh 2 kỹ thuật cổ điển là Lasik và PRK thì Trung tâm Medic Optic còn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam khi đã áp dụng kỹ thuật mổ Lasek nhằm hạn chế tối đa các biến chứng trong giai đoạn hậu phẫu. Trung tâm trang bị máy Laser Excimer của hãng Zeiss Meditec (Đức) tạo ra chất lượng thị giác cao nhất hiện nay và sửa được các quang sai cao độ, đảm bảo tính an toàn cao nhất cho bệnh nhân trong lúc mổ.


    BS. Nguyễn Cường Nam – chuyên gia phẫu thuật khúc xạ Laser Excimer đầu tiên của Việt Nam, là một trong những vị bác sỹ giàu y đức và có trình độ chuyên môn cao, thực hiện các ca phẫu thuật khúc xạ tại Trung Tâm Phẫu Thuật Khúc Xạ Medic Optic. Ông cũng là người có trên 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và điều trị mắt đồng thời cũng là người đầu tiên áp dụng một cách thành công kỹ thuật mổ Lasek tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    0916 685 868
    Website: medicoptic.com/

    Fanpage: facebook.com/medic.optic

    Gọi điện
    Trung Tâm Phẫu Thuật Khúc Xạ Medic Optic trực thuộc Trung Tâm Chẩn Đoán Y Khoa Medic chính thức được thành lập vào tháng 6/2000
    Trung Tâm Phẫu Thuật Khúc Xạ Medic Optic trực thuộc Trung Tâm Chẩn Đoán Y Khoa Medic chính thức được thành lập vào tháng 6/2000
    Trung tâm Medic Optic còn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam khi đã áp dụng kỹ thuật mổ Lasek
    Trung tâm Medic Optic còn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam khi đã áp dụng kỹ thuật mổ Lasek
  8. Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh, trực thuộc Bệnh viện đa khoa An Sinh, là một địa điểm uy tín về điều trị các bệnh lý Nhãn khoa, đặc biệt về lĩnh vực Khúc xạ và Thủy tinh thể trong hơn 15 năm qua.


    Trung tâm được trang bị hệ thống cơ sở khang trang, chú trọng đầu tư máy móc các trang thiết bị bậc nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó là đội ngũ chuyên môn cao, được đào tạo trong nước và quốc tế, trong đó phải kể đến cố vấn chuyên môn của trung tâm là PGS.TS.BS Trần Hải Yến, người tiên phong và có nhiều đóng góp trong việc đưa các kỹ thuật điều trị khúc xạ tiên tiến vào Việt Nam.


    Hơn 30,000 ca phẫu thuật đã được thực hiện thành công trong suốt thời gian qua, đã khẳng định được sự uy tín, chất lượng và sự lựa chọn tin cậy của bệnh nhân dành cho trung tâm. Với sứ mệnh cung cấp giải pháp toàn diện và công nghệ tiên tiến trong chăm sóc mắt, Trung tâm Mắt kỹ thuật cao An Sinh chắc chắn là địa chỉ lựa chọn uy tín và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 10 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0394 777 229 & 028 3844 8523 & 0788 787 899

    Email: info@matansinh.com
    Website: https://matansinh.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/MatQuocTeAnSinh

    Gọi điện
    Tư vấn lịch mổ cận mùa dịch cùng chuyên gia tại Trung tâm kỹ thuật cao An Sinh
    Tư vấn lịch mổ cận mùa dịch cùng chuyên gia tại Trung tâm kỹ thuật cao An Sinh
    Đội ngũ y, bác sĩ tại Trung tâm kỹ thuật cao An Sinh
    Đội ngũ y, bác sĩ tại Trung tâm kỹ thuật cao An Sinh
  9. Bệnh viện Mắt Prima Sài Gòn trước đây là Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ - bệnh viện chuyên sâu về nhãn khoa theo tiêu chuẩn quốc tế - thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, chính thức hoạt động từ tháng 10 năm 2018. Hiện nay, Bệnh viện Mắt Prima Sài Gòn đã là một trong những địa chỉ top đầu về cả chất lượng và dịch vụ. Tại đây cung cấp tất cả các dịch vụ ngoại trú, phẫu thuật trong ngày cho tất cả người bệnh từ tầm soát Mắt Nhi với phẫu thuật khúc xạ, cho đến điều trị các bệnh lý mắt cho người lớn tuổi như đục thủy tinh thể, cườm nước, võng mạc tiểu đường, thoái hóa hoàng điểm…


    Bệnh viện Mắt Prima Sài Gòn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại tiên tiến, cùng đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn hội tụ về để có thể có được phác đồ phẫu thuật mắt tốt nhất.


    Trong những năm qua, Bệnh viện Mắt Prima Sài Gòn đã tiến hành khám hơn 21,000 lượt bệnh, thực hiện hơn 9.000 ca phẫu thuật mắt thành công, trong đó nổi bật với các dịch vụ phẫu thuật Phaco và phẫu thuật Lasik điều trị khúc xạ.


    Đặc biệt, Bệnh viện Mắt Prima Sài Gòn còn có nhiều chương trình thiện nguyện, trong đó phải kể đến "Hành trình mắt sáng cộng đồng" do bệnh viện tổ chức đã đi qua khắp các tỉnh thành khu vực miền Đông Nam Bộ, đem lại ánh sáng và đôi mắt khỏe cho hàng ngàn người trên địa bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại
    : 0919 209 039

    Email: saigon.contactus@primahealth.vn

    Website: https://primahealth.vn/vn/clinic/prima-saigon/

    Fanpage: https://www.facebook.com/matquoctehoanmy

    Gọi điện
    Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Prima Sài Gòn
    Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Prima Sài Gòn
    Các bác sĩ trao đổi  về dịch vụ phẫu thuật Lasik điều trị tật khúc xạ
    Các bác sĩ trao đổi về dịch vụ phẫu thuật Lasik điều trị tật khúc xạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy