Top 10 Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hải Yến 136 0 Báo lỗi

Giày bảo hộ lao động là một trong những trang bị không thể thiếu cho sự an toàn của anh em công nhân, kỹ sư ngành xây dựng, cơ khí nói riêng và các ngành nghề ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nam Trung Safety

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Bảo Hộ Lao Động Nam Trung hoạt động theo sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và trải nghiệm dịch vụ hàng đầu xuất phát bằng chính cái TÂM của doanh nghiệp. Nam Trung Safety tự hào là hệ thống phân phối giày bảo hộ lao động số 1 Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giày bảo hộ nói riêng và bảo hộ lao động nói chung Nam Trung Safety cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất, giá thành rẻ nhất, và chất lượng phục vụ tốt nhất mà không đâu có được.


    Cam kết khi mua hàng tại Nam Trung Safety:

    • Nam Trung Safety cam kết tất cả sản phẩm giày bảo hộ được bán tại công ty đều là sản phẩm chính hãng, nhập khẩu có giấy tờ, có CO, CQ đầy đủ.
    • Cam kết quảng cáo đúng sự thật về sản phẩm, đúng hình ảnh, đúng chất lượng. Tất cả nội dung quảng cáo đều được ban giám đốc công ty kiểm duyệt trước khi đăng tải.
    • Cam kết tất cả các sản phẩm được bán ra đều đã được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo các tính năng chống đinh, chống va đập tuyệt đối.
    • Giá bán các sản phẩm bảo hộ nói chung được niêm yết cụ thể.
    • Bảo hành sản phẩm theo đúng như cam kết khi mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332/42/7D Phan Văn Trị, Phường 11, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0932 911 900
    Email: info@namtrungsafety.com
    Website: https://namtrungsafety.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baoholaodongnamtrungsafety

    Gọi điện
    Nam Trung Safety
    Nam Trung Safety
    Nam Trung Safety
    Nam Trung Safety

  2. Top 2

    Thiên Bằng

    Gọi điện

    Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp – giải pháp bảo vệ đôi bàn chân một cách tuyệt vời nhất. Những đôi giày tốt sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả. Đừng vì bất kì lý do nào khiến bạn phải chần chừ trong việc chọn mua một đôi giày bảo hộ lao động nhập khẩu cao cấp chất lượng nhất. Hiện tại, Thiên Bằng đang là đơn vị uy tín với nhiều năm trong ngành sản xuất và phân phối đồ bảo hộ lao động trên thị trường Việt Nam.


    Các sản phẩm giày bảo hộ lao động nhập khẩu đều đảm bảo chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất. Mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng, công ty có tất cả các mẫu giày bảo hộ khác nhau phù hợp với từng ngành đến từ các thương hiệu giày nhập khẩu cao cấp như Nhật Bản, Bỉ, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore…


    Được mệnh danh là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm bảo hộ lao động tại Việt Nam, Thiên Bằng luôn không ngừng phát triển các lợi thế của mình về các mặt hàng chủ đạo như: quần áo bảo hộ lao động, giày bảo hộ, mũ bảo hộ, bình cứu hỏa… mà còn luôn hướng các sản phẩm của mình đến khách hàng và người lao động với triết lý kinh doanh hướng đến sự phát triển lâu dài và tầm nhìn chiến lược “San sẻ lợi ích – Hướng đến tương lai”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 đường số 18, khu phố 1, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0932 911 900
    Email: kinhdoanhthienbang@gmail.com
    Website: https://thienbang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThienBang.page
    Giờ mở cửa: 07:45 - 17:30

    Gọi điện
    Thiên Bằng
    Thiên Bằng
    Thiên Bằng
    Thiên Bằng
  3. Top 3

    Bảo hộ lao động Việt Nam

    Gọi điện

    Bảo hộ lao động Việt Nam là nhà cung cấp thiết bị bảo hộ lao động uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bảo hộ lao động. Bảo hộ lao động Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm giày bảo hộ chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về sản phẩm theo các quy định hiện hành.z


    Với đội ngũ cán bộ và công nhân có kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề giỏi, cùng dây chuyền sản xuất đồng bộ, hiện đại; hệ thống nhà xưởng, kho tàng hoàn thiện. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất và đều được kiểm tra thực nghiệm trước khi xuất xưởng để tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.


    Công ty luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả thấp nhất. Với sứ mệnh: “đảm bảo an toàn cho người Việt” mong muốn của công ty là tất cả mọi người trên đất nước Việt Nam luôn được an toàn tuyệt đối khi lao động sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Yersin, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 229 Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0964 411 100 & 0964 455 511
    Email: info.baohovietnam@gmail.com
    Website: https://baohovietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/baoholaodonggiare/

    Gọi điện
    Bảo hộ lao động Việt Nam
    Bảo hộ lao động Việt Nam
    Bảo hộ lao động Việt Nam
    Bảo hộ lao động Việt Nam
  4. Bạn cần tìm đơn vị cung cấp giày bảo hộ lao động tại TP. Hồ Chí Minh chất lượng có xưởng sản xuất quy mô, chuyên nghiệp và hiện đại. Hay bạn cần tìm kiếm đối tác nhập nguồn hàng trang thiết bị bảo hộ lao động giá tận gốc thì đừng bỏ qua An Toàn Việt.


    An Toàn Việt là công ty chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động chất lượng với cam kết về giá cả và sản phẩm, đem đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy. Ngoài ra, chất lượng giày bảo hộ tại shop cực kì bền chắc, đảm bảo chất lượng giúp cho bạn cảm thấy an tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong môi trường làm việc.


    Đến với An Toàn Việt khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo, nhiệt tình và gần gũi nhất, bởi shop luôn coi khách hàng là người bạn đồng hành thân thiết của mình. Với phương châm “phục vụ khách hàng bằng tâm và tín”, các sản phẩm và thiết bị bảo hộ của doanh nghiệp này luôn đảm bảo về mặt chất lượng, đa dạng về chủng loại và cạnh tranh về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Hà Huy Giáp, KP3B, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0905 906 186
    Email: info@antoanviet.vn
    Website: https://antoanviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/antoanvietquan12/

    Gọi điện
    Bảo hộ lao động An Toàn Việt
    Bảo hộ lao động An Toàn Việt
    Bảo hộ lao động An Toàn Việt
    Bảo hộ lao động An Toàn Việt
  5. Top 5

    Garan Safety

    Gọi điện

    Garan Safety hiện là đại lý cấp I của nhiều thương hiệu lớn, đặc biệt là giày bảo hộ thể thao của hãng Safety Jogger - hãng giày của Bỉ nổi tiếng thế giới. Bảo hộ lao động Garan với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động sẽ cung cấp đến bạn các sản phẩm giày bảo hộ nhập khẩu chính hãng, với giá luôn cạnh tranh nhất. Garan cam kết luôn nhập hàng chính hãng, nói không với các dòng giày nhái, kém chất lượng. Luôn cập nhật mẫu mới nhất từ nhà máy đến với khách hàng. Dịch vụ hậu mãi và chăm sóc cho mọi khách hàng kể cả sau khi hoàn tất quá trình mua bán. Sản phẩm giày bảo hành 3 tháng, đổi trả size trong vòng 7 ngày. Đặc biệt có nhiều ưu đãi khuyến mãi đối với các khách hàng mua sỉ.

    Với thế mạnh là có nhà xưởng và kho rộng ngay tại P. An Phú Đông, Q12, nằm sát quốc lộ 1A cho nên rất linh hoạt trong vấn đề vận chuyển hàng hóa sản phẩm đến các doanh nghiệp ở TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An kịp thời nhanh chóng. Bằng sự tận tụy và tinh thần không ngừng cố gắng cải thiện, Garan hy vọng tiếp tục gắn bó và trở thành người bạn đáng tin cậy nhất, luôn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách hàng. Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp thiết bị bảo hộ lao động, Garan tự tin là đơn vị cung cấp hàng chất lượng đảm bảo sự an toàn cho người lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ VP: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM
    • Chi Nhánh Q12: 75/20/28 Tổ 1 kp1, An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0376 966 168 & 0396 000 168
    Email: info@garan.com.vn
    Website: https://garan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/baoholaodonggaranhcm

    Gọi điện
    Garan Safety
    Garan Safety
    Garan Safety
    Garan Safety
  6. Top 6

    Bảo Hộ Xanh

    Gọi điện

    Nếu mọi người vẫn còn phân vân không biết phải đặt hàng những đôi giày bảo hộ cho đôi chân của mình ở đâu thì Bảo Hộ Xanh là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Từ khi thành lập đến nay, doanh nghiệp luôn tự hào là cái tên mang đến sự hài lòng và tin cậy cho người mua qua từng đơn hàng.


    Với định hướng vươn đến trở thành một tổ chức sản xuất, bán buôn và bán lẻ uy tín hàng đầu khắp cả Việt Nam và vươn tầm thế giới. Bảo Hộ Xanh chuyên kinh doanh các mặt hàng bảo hộ an toàn lao động thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, giúp bảo vệ bạn an toàn trong khi làm việc.


    Bề mặt giày bảo hộ được bao bọc lớp vải chống thấm nước, chống được axit. Phần đế giày có lót thép chống giẫm phải đinh trong quá trình di chuyển, bảo vệ an toàn cho đôi chân của bạn. Ngoài ra, Bảo Hộ Xanh cũng hỗ trợ vận chuyển hàng với những đơn hàng có số lượng lớn. Hãy ghé cửa hàng để mua sắm và chọn mua một đôi giày thích hợp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27E đường số 36, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0936 852 898
    Email: sale@baohoxanh.com
    Website: https://www.baohoxanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaohoXANHcom/

    Gọi điện
    Bảo Hộ Xanh
    Bảo Hộ Xanh
    Bảo Hộ Xanh
    Bảo Hộ Xanh
  7. Top 7

    Bảo hộ lao động ECO3D

    Gọi điện

    Bảo hộ lao động ECO3D chuyên phân phối sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động Honeywell chính hãng vào thị trường nội địa, các sản phẩm được nhập khẩu từ cơ sở nước ngoài với nhiều mặt hàng và mẫu mã. Các sản phẩm giày bảo hộ tại đây đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu EN 20345 S3 về chống đâm xuyên, chống dầu, chống dập ngón, chống trơn trượt, chống tĩnh điện.


    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ, bảo hộ lao động ECO3D chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và đáp lại niềm tin yêu của khách hàng qua các sản phẩm bảo hộ lao động, bảo hộ lao động ECO3D tin tưởng khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cho mình những thiết bị phù hợp nhất.


    Bảo hộ lao động ECO3D luôn sẵn hàng và có đủ các kích thước. Với mũi giày bọc thép và lớp đế dày, chắc chắn, giày giúp chống hóa chất, chống đâm xuyên, chống nóng, chống trơn trượt và đặc biệt là không nhiễm điện. Khả năng chống cháy, chịu được trong môi trường nhiệt độ cao, thích hợp trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với lửa. Ngoài ra, thích hợp dùng trong các công việc như công nhân trong công trường, nhà xưởng, các công việc cơ khí thường xuyên phải tiếp xúc với kim loại,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 776/53 Phạm Văn Bạch, Phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0904 239 193 & 0372 064 090 & 0334 789 967
    Email: admin@eco3d.vn
    Website: https://eco3d.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BHLD.ECO3D

    Gọi điện
    Bảo hộ lao động ECO3D
    Bảo hộ lao động ECO3D
    Bảo hộ lao động ECO3D
    Bảo hộ lao động ECO3D
  8. Top 8

    Ppesupply.vn

    Gọi điện

    Ppesupply.vn là địa chỉ chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại trang thiết bị bảo vệ an toàn lao động và các dụng cụ chuyên ngành. Những năm qua, doanh nghiệp vẫn không ngừng cải thiện và nâng cao hiệu quả chất lượng nhân công và đầu tư nhiều máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình sản xuất.


    Nổi bật nhất trong các sản phẩm bảo hộ lao động là giày chống đinh, chống trơn và chống va đập. Cùng với đó là kiểu dáng giày cũng được thiết kế vô cùng hiện đại và đẹp mắt, vừa an toàn, vừa đem lại thẩm mỹ cao cho người mang. Bên cạnh đó, công ty cũng có nhiều hình thức thanh toán cho khách hàng dễ dàng đặt hàng mà không cần phải trực tiếp đến.


    Với nhiều thiết kế và mẫu mã đa dạng, công ty đã đáp ứng được các yêu cầu về độ an toàn, vệ sinh và độ thẩm mỹ, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế. An toàn tính mạng và sức khỏe cho người lao động. Ngoài ra, Ppesupply.vn cũng có nhiều chính sách mua bán, thanh toán tiện lợi hỗ trợ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 07, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0916 226 940 & 0916 226 939
    Email: minhle.techgreen@gmail.com
    Website: https://ppesupply.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ppesupply.vn/

    Gọi điện
    Ppesupply.vn
    Ppesupply.vn
    Ppesupply.vn
    Ppesupply.vn
  9. Bảo hộ lao động Hoàng Phương Nam là đơn vị hàng đầu bán buôn và bán lẻ các thiết bị bảo hộ lao động – dụng cụ – đồ nghề cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Đặc biệt là giày bảo hộ, công ty mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với đa dạng các mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Luôn không ngừng nỗ lực để đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, cùng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    Hoàng Phương Nam là đơn vị phân phối chính thức không qua bất kỳ bên trung gian nào nên giá thành giày bảo hộ luôn cực kỳ cạnh tranh tại thị trường trong nước. Trường hợp khách hàng phát hiện giày bị lỗi size hoặc lỗi do nhà sản xuất, công ty sẽ hỗ trợ đổi trả 1 đổi 1 (chi phí do công ty chịu). Tùy từng phân khúc giày bảo hộ, Hoàng Phương Nam sẽ áp dụng chế độ bảo hành của nhà sản xuất đối với từng sản phẩm.


    Khi lựa chọn Hoàng Phương Nam khách hàng sẽ có được những sản phẩm với giá rẻ nhất, đi cùng với đó là chất lượng. Cung cấp giày bảo hộ với các tính năng nổi bật: chống đinh, chống va đập, chống trơn trượt. Cùng kiểu dáng và chất liệu thiết kế tiện dụng. Chính vì vậy, công ty luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng, doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 đường 120, Kp 2, phường Tân Phú, (Quận 9), TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0899 169 138 & 0899 169 138 & 0931 796 933
    Email: baohophuongnam@gmail.com
    Website: https://baoholaodongphuongnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/baoholaodongphuongnam/

    Gọi điện
    Hoàng Phương Nam
    Hoàng Phương Nam
    Hoàng Phương Nam
    Hoàng Phương Nam
  10. Bảo hộ lao động Trường An là một trong những công ty chuyên về kinh doanh các trang thiết bị bảo hộ lao động như: nón bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ lao động, giày bảo hộ lao động, các loại cọc giao thông… Ngoài việc kinh doanh các mặt hàng trên thì công ty còn chuyên kiểm định các loại thiết bị an toàn trên toàn quốc.


    Công ty với tiêu chí an toàn là trên hết luôn đặt khách hàng lên hàng đầu lấy ưu tiên chất lượng sản phẩm để đảm bảo sức khỏe của khách hàng. Trải qua những năm thành lập và phát triển cùng với sự ủng hộ của khách hàng, Trường An đang từng bước mở rộng và phát triển và nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm bảo hộ và trang thiết bị an toàn cho người lao động từ các nước phát triển có sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ người lao động trong nước.


    Bảo hộ lao động Trường An luôn luôn cố gắng và phấn đấu trở thành công ty bảo hộ lớn nhất Việt Nam. Với tác phong chuyên nghiệp, luôn giao hàng đúng tiến độ với chế độ bảo hành miễn phí cùng nhiều chiết khấu và ưu đãi cho khách hàng. Có thể nói, Trường An là nơi cung cấp giày bảo hộ lao động chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 đường 14 KDC Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0967 116 916 & 0972 300 702 & 0832 102 102
    Email: Truongan.safety@gmail.com
    Website: https://truongansafety.com/
    Fanpage: www.facebook.com/truongansafety/

    Gọi điện
    Bảo hộ lao động Trường An
    Bảo hộ lao động Trường An
    Bảo hộ lao động Trường An
    Bảo hộ lao động Trường An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy