Bảo hộ lao động Hoàng Phương Nam

Bảo hộ lao động Hoàng Phương Nam là đơn vị hàng đầu bán buôn và bán lẻ các thiết bị bảo hộ lao động – dụng cụ – đồ nghề cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Đặc biệt là giày bảo hộ, công ty mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với đa dạng các mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Luôn không ngừng nỗ lực để đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, cùng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


Hoàng Phương Nam là đơn vị phân phối chính thức không qua bất kỳ bên trung gian nào nên giá thành giày bảo hộ luôn cực kỳ cạnh tranh tại thị trường trong nước. Trường hợp khách hàng phát hiện giày bị lỗi size hoặc lỗi do nhà sản xuất, công ty sẽ hỗ trợ đổi trả 1 đổi 1 (chi phí do công ty chịu). Tùy từng phân khúc giày bảo hộ, Hoàng Phương Nam sẽ áp dụng chế độ bảo hành của nhà sản xuất đối với từng sản phẩm.


Khi lựa chọn Hoàng Phương Nam khách hàng sẽ có được những sản phẩm với giá rẻ nhất, đi cùng với đó là chất lượng. Cung cấp giày bảo hộ với các tính năng nổi bật: chống đinh, chống va đập, chống trơn trượt. Cùng kiểu dáng và chất liệu thiết kế tiện dụng. Chính vì vậy, công ty luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng, doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 114 đường 120, Kp 2, phường Tân Phú, (Quận 9), TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0899 169 138 & 0899 169 138 & 0931 796 933
Email: baohophuongnam@gmail.com
Website: https://baoholaodongphuongnam.com/
Fanpage: www.facebook.com/baoholaodongphuongnam/

Hoàng Phương Nam
Hoàng Phương Nam
Hoàng Phương Nam
Hoàng Phương Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy