Thiên Bằng

Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp – giải pháp bảo vệ đôi bàn chân một cách tuyệt vời nhất. Những đôi giày tốt sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả. Đừng vì bất kì lý do nào khiến bạn phải chần chừ trong việc chọn mua một đôi giày bảo hộ lao động nhập khẩu cao cấp chất lượng nhất. Hiện tại, Thiên Bằng đang là đơn vị uy tín với nhiều năm trong ngành sản xuất và phân phối đồ bảo hộ lao động trên thị trường Việt Nam.


Các sản phẩm giày bảo hộ lao động nhập khẩu đều đảm bảo chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất. Mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng, công ty có tất cả các mẫu giày bảo hộ khác nhau phù hợp với từng ngành đến từ các thương hiệu giày nhập khẩu cao cấp như Nhật Bản, Bỉ, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore…


Được mệnh danh là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm bảo hộ lao động tại Việt Nam, Thiên Bằng luôn không ngừng phát triển các lợi thế của mình về các mặt hàng chủ đạo như: quần áo bảo hộ lao động, giày bảo hộ, mũ bảo hộ, bình cứu hỏa… mà còn luôn hướng các sản phẩm của mình đến khách hàng và người lao động với triết lý kinh doanh hướng đến sự phát triển lâu dài và tầm nhìn chiến lược “San sẻ lợi ích – Hướng đến tương lai”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 36 đường số 18, khu phố 1, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0932 911 900
Email: kinhdoanhthienbang@gmail.com
Website: https://thienbang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThienBang.page
Giờ mở cửa: 07:45 - 17:30

Thiên Bằng
Thiên Bằng
Thiên Bằng
Thiên Bằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy