Top 10 Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hà Nội

Linh Linh 164 1 Báo lỗi

Giày bảo hộ lao động là một trong những trang bị không thể thiếu cho sự an toàn của anh em công nhân, kỹ sư ngành xây dựng, cơ khí nói riêng và các ngành nghề ... xem thêm...

  1. Nam Trung Safety là hệ thống phân phối giày bảo hộ lao động số 1 Việt Nam. Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm giày bảo hộ lao động cao cấp chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường (đầy đủ CO, CQ). Hệ thống đại lý, cửa hàng của Nam Trung Safety ở khắp cả nước, tiêu biểu là các tỉnh, thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh,…

    Với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực giày bảo hộ nói riêng và bảo hộ lao động nói chung Nam Trung Safety cam kết sẽ mang đến cho khách những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất, giá thành rẻ nhất, và chất lượng phục vụ tốt nhất mà không đâu có được.


    Nam Trung Safety cam kết:

    • Tất cả sản phẩm giày bảo hộ được bán tại công ty đều là sản phẩm chính hãng, nhập khẩu có giấy tờ, có CO, CQ đầy đủ.
    • Quảng cáo đúng sự thật về sản phẩm, đúng hình ảnh, đúng chất lượng. Tất cả nội dung quảng cáo đều được ban giám đốc công ty kiểm duyệt trước khi đăng tải.
    • Tất cả các sản phẩm được Nam Trung Safety bán ra đều đã được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo các tính năng chống đinh, chống va đập tuyệt đối. Đảm bảo an toàn cho đôi bàn chân của anh em.
    • Giá thành hợp lý.
    • Bảo hành sản phẩm theo đúng như cam kết khi mua hàng. Thời gian bảo hành từ 3 tháng – 1 năm tùy sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 90, Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 911 900
    Email: info@namtrungsafety.com
    Website: https://namtrungsafety.com/
    Fanpage: www.facebook.com/baoholaodongnamtrungsafety/

    Gọi điện
    Bảo Hộ Lao Động Nam Trung Safety
    Bảo Hộ Lao Động Nam Trung Safety
    Bảo Hộ Lao Động Nam Trung Safety
    Bảo Hộ Lao Động Nam Trung Safety

  2. Bảo Hộ Lao Động Thành Nam - Chuyên cung cấp các sản phẩm giày bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ, găng tay bảo hộ... Thành Nam tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm chính hãng giá sỉ cạnh tranh. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, đây còn là là nhà phân phối lớn nhất Premium Dealer của hãng giày bảo hộ lao động JackPot nhập khẩu Belgium tại Việt Nam. Công ty JackPot Fx60 thuộc tập đoàn Cortina trên 100 năm tuổi, mỗi năm JackPot cung cấp trên 30 triệu đôi giày bảo hộ lao động đi khắp thế giới. Với cấu tạo và tiêu chuẩn Châu Âu về an toàn lao động. Fx60 Mang lại sự an toàn và thoải mái cho người lao đông trong suốt quá trình làm việc.


    Hay dòng giày bảo hộ Hàn Quốc tại Thành Nam với mẫu mã và kiểu dáng phong phú, hiện đại được tích hợp nhiều công nghệ mới để giúp người lao đông an toàn trong công việc và thoải mái dễ chịu hơn khi đi.Với 2 dòng thiết kế kiểu cổ điển và thể thao hiện đại giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Cũng như Hãng cũng tiếp cận được nhiều khách hàng theo sở thích cũng như nhu cầu công việc hơn!


    Jogger có rất nhiều mẫu mã phù hợp với từng ngành nghề khác nhau cũng như với từng tiếu tiền người lao động. Sản phẩm của Safety có nhiều phân khúc từ bình dân tới cao cấp. Giá từ 300.000 đến 2.500.000 tùy theo mẫu mã và chất lượng cũng như tính năng được tính hợp trên đôi giày cho từng môi trường làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/131 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 621 133 & 0979 873 601 & 0913 621 133
    Email: baohothanhnam@gmail.com.
    Website: https://baohothanhnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/baoholaodongthanhnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Bảo Hộ Lao Động Thành Nam
    Bảo Hộ Lao Động Thành Nam
    Bảo Hộ Lao Động Thành Nam
    Bảo Hộ Lao Động Thành Nam
  3. Bảo Hộ Lao Động Việt Nam là nhà cung cấp thiết bị bảo hộ lao động uy tín hàng đầu Việt Nam, với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bảo hộ lao động. Bảo Hộ Lao Động Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm giày bảo hộ chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về sản phẩm theo các quy định hiện hành.


    Với đội ngũ cán bộ và công nhân có kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề giỏi, cùng dây chuyền sản xuất đồng bộ, hiện đại; hệ thống nhà xưởng, kho tàng hoàn thiện. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất và đều được kiểm tra thực nghiệm trước khi xuất xưởng để tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.


    Đối với các sản phẩm giày bảo hộ nhập khẩu, Bảo Hộ Lao Động Việt Nam cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu xuất rõ ràng nguồn gốc , từ các thương hiệu bảo hộ nổi tiếng trên toàn thế giới như Helios Germany, Safety Jogger, 3M Safety,... và các thương hiệu khác.


    Mọi sản phẩm giày công ty cung cấp đều được bảo hành nghiêm túc và miễn phí trong suốt thời gian bảo hành. Có trách nhiệm xử lý đến cùng với các sản phẩm được xác định lỗi do sản phẩm thiếu phẩm cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11A-Q2b Ngõ 104 Phố Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội - 0353 550 092
    • 215 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội - 0964 433 311

    Điện thoại: 0964 455 500 & 0968 763 773
    Email: info.baohovietnam@gmail.com
    Website: http://baohovietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/baoholaodonggiare/

    Gọi điện
    Bảo Hộ Lao Động Việt Nam
    Bảo Hộ Lao Động Việt Nam
    Bảo Hộ Lao Động Việt Nam
    Bảo Hộ Lao Động Việt Nam
  4. Safe1 - Giày Bảo Hộ Thời Trang -TC chuyên bán buôn, bán lẻ các loại giày bảo hộ lao động kiểu dáng thể thao năng động, phù hợp nhiều môi trường làm việc đảm bảo sự an toàn - thuận tiện - thời trang cho người sử dụng. Giày bảo hộ mũi thép, chống đinh.


    Là một shop giày bảo hộ đã khẳng định được uy tín, chất lượng nên được khá nhiều bạn yên tâm ủng hộ. Ưu điểm nổi bật nhất của những sản phẩm giày bảo hộ nhà Safe 1 vượt trội hơn so với những giày bảo hộ truyền thống như:

    • Kiểu dáng thời trang, thể thao
    • Thoáng, nhẹ hơn giày truyền thống, đi rất êm chân
    • Phù hợp cả làm việc lẫn đi chơi, đi coffee
    • Dầy dặn, bền bỉ phù hợp mọi môi trường làm việc đặc thù

    Bên cạnh những cam kết từ nhà sản xuất, Safe 1 cũng có những chính sách bán hàng ưu đãi riêng dành cho khách hàng của minh. Sản phẩm giao đến tay người tiêu dùng sẽ đúng như cam kết, ảnh thật. Bạn sẽ được đổi hàng trong trường hợp size giày không phù hợp, hoặc sản phẩm không ưng ý và bảo hành 5 tháng đối với các lỗi từ nhà sản xuất. Bất kỳ lỗi phát sinh nào bạn cũng sẽ được shop hỗ trợ một cách nhiệt tình, vui vẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 33A, Ngõ 74 Mậu Lương, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 608 006 (Mr. Công)
    Email: thanh030295@gmail.com
    Website: http://giaybaohothoitrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/GiaybaohothoitrangTC

    Gọi điện
    Safe1 - Giày Bảo Hộ Thời Trang-TC
    Safe1 - Giày Bảo Hộ Thời Trang-TC
    Safe1 - Giày Bảo Hộ Thời Trang-TC
    Safe1 - Giày Bảo Hộ Thời Trang-TC
  5. Sanboo chuyên nhập khẩu, phân phối, sản xuất các sản phẩm bảo hộ lao động, thiết bị an toàn. Đồ bảo hộ lao động dành cho ngành xây dựng, thiết bị an toàn dành cho hầm lò, nhà xưởng, trang thiết bị pccc, may đo trang phục cho công nhân, kỹ sư, đồng phục bệnh viện, đồng phục cho ngành khai thác dầu khí, xăng dầu,…


    Sanboo phân phối giày bảo hộ đến từ nhiều thương hiệu rất phong phú về mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng, xuất xứ: Hàn Quốcm Trung Quốc, Singapore, Mỹ, Pháp.


    Các khách hàng khi nhận được giày đều hài lòng, nhìn chắc chắn, chất liệu bền, Sanboo đóng gói cẩn thận, các bạn tư vấn cho khách cũng rất nhiệt tình hỗ trợ, giúp khách có thể chọn được mẫu giày ưng ý nhất, giúp bảo vệ đôi chân trong quá trình lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19, Ngách 11, Ngõ 1295 đường Giải Phóng, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 961 069 (bán hàng) & 0934 552 005 (Tư vấn kỹ thuật)
    Email: sales.sanboo@gmail.com
    Website: http://sanboo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sanboo.thietbibaoholaodong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sanboo - Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động
    Sanboo - Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động
    Sanboo - Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động
    Sanboo - Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động
  6. Top 6

    Thiên Bằng

    Gọi điện

    Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp – Giải pháp bảo vệ đôi bàn chân một cách tuyệt vời nhất. Những đôi giày tốt sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả. Đừng vì bất kì lý do nào khiến bạn phải chần chừ trong việc chọn mua một trong những đôi giày bảo hộ lao động nhập khẩu cao cấp chất lượng nhất.


    Hiện tại, Thiên Bằng đang là đơn vị uy tín với 12 năm trong ngành sản xuất và phân phối đồ bảo hộ lao động trên thị trường Việt Nam.

    Các sản phẩm giày bảo hộ lao động nhập khẩu đều đảm bảo chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất. Mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng, công ty có tất cả gần 50 mẫu giày bảo hộ khác nhau phù hợp với từng ngành đến từ các thương hiệu giày nhập khẩu cao cấp như Nhật Bản, Bỉ, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore… Mức giá chỉ từ 300.000đ/ đôi giày bảo hộ lao động nhập khẩu chính hãng.


    Tại Thiên Bằng cũng có phân phối thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng bậc nhất hiện nay giày Jogger, tại Thiên Bằng đều đạt chuẩn chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng – Giày Jogger đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, siêu bền bỉ, khả năng chống va đập, dập ngón cao, chống đâm xuyên cực tốt, đế giày nhẹ, dễ di chuyển. Miếng lót giày êm ái, thoải mái khi vận động.– Các mẫu giày Jogger hiện có bán tại Thiên Bằng đều có thiết kế hiện đại, hợp thời trang. Quan trọng là giá thành cực kỳ tốt.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín với mức giá tốt nhất thì đừng bỏ qua Bảo hộ lao động Thiên Bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19, ngách 20/10 đường Phú Minh, Phúc Lý, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 467 835 & 0981 056 066
    Email: info@thienbang.com
    Website: http://thienbang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThienBang.page

    Gọi điện
    Thiên Bằng
    Thiên Bằng
    Thiên Bằng
    Thiên Bằng
  7. Tuấn Tài là nhà sản xuất, may đo quần áo, gang tay, mũ bảo hộ và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động ở tất cả các mặt hàng như mũ bảo hộ, kính bảo hộ, quần áo bảo hộ, giày, dép bảo hộ, ủng bảo hộ, khẩu trang bảo hộ… đến các thiết bị an toàn khác như: hệ thống phòng cháy, chữa cháy: bình cứu hỏa, van, vòi, trụ, bảng nội quy, tiêu lệnh, đèn báo cháy,… Các thiết bị bảo vệ trong các công trình xây dựng như: lưới che chắn bụi, lưới an toàn công trường. Hệ Thống dây an toàn, dây buộc hàng, Cọc tiêu giao thông, đèn báo, chuông báo cháy đến các thiết bị gờ giảm xóc, rào chắn Công trường, mặt nạ hàn, mặt nạ phòng độc,...


    Với rất nhiều mẫu mã được cung cấp từ các nhà sản xuất uy tín trong nước như: Giày, mũ bảo hộ Bảo Bình, mũ, ủng Thùy Dương, giày Thành Phát đến các thương hiệu nhập khẩu như mũ bảo hộ Sseda Hàn Quốc, mũ bảo hộ Malaisia, mũ, găng tay, bình cứu hỏa Đài Loan, găng tay, giày, mũ Trung Quốc, giày Jogger Safety Bỉ, giày nhập khẩu K2, K3... Hàn Quốc, giày King’s Singapore…Với rất nhiều các sản phẩm bảo hộ lao động khác có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Tại Tuấn Tài phân khúc dòng sản phẩm giày bảo hộ cao cấp cực chất sẽ được bảo hành từ 3 đến 6 tháng. Chất liệu được làm từ chất liệu Synthetic Leather, Mesh, đế giày được làm từ PU kết hợp cao su có độ co giãn cao. Đế Pyrone/cao su chống trượt, chống đinh, chống tĩnh điện, mũi lót thép chống dập ngón chân. Có đủ các cỡ từ 36- 45.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 ngõ 233 Chiến Thắng (gần cuối đường), Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 901 206 & 024 3552 8616
    Email: baoholaodongtuantai@gmail.com
    Website: http://baoholaodongtuantai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/giaybaohotuantai/

    Gọi điện
    Giày Bảo Hộ Lao Động Tuấn Tài
    Giày Bảo Hộ Lao Động Tuấn Tài
    Giày Bảo Hộ Lao Động Tuấn Tài
    Giày Bảo Hộ Lao Động Tuấn Tài
  8. Shop Yến Army chuyên phân phối các mẫu giày bảo hộ lao động chính hãng, đạt tiêu chuẩn bảo hộ lao động Châu Âu (EEC), giày bảo hộ lao động nam nữ thể thao, chống đinh chống cắt, siêu bền siêu nhẹ, shop cũng tinh tế có tặng kèm tất nữa nhé. (các mẫu giày bảo hộ tại đây sẽ có size từ 36 - 44 dùng được cho cả nam và nữ).


    Điểm nổi bật của mẫu giày bảo hộ lao động tại Yến Army:

    • Phần đế giày và phần mũi giày đều được bọc lót bằng thép miếng chống đinh - gai - sắt thép, chống tất cả các vật sắc nhọn, chống nước, bảo vệ an toàn cho bàn chân.
    • Phần thân giày được thiết với 3 lớp vải bạt thoáng khí (vải dù) tạo độ thoáng mát cho bàn chân và không bị bắt bẩn. Kiểu dáng giày thời trang thể thao rất đẹp mắt.
    • Phần đế giày bọc thép kết hợp với đế cao su miếng mềm mại, tạo độ mềm và thoải mái cho bàn chân khi di chuyển nhiều mà không bị đau chân.
    • Phần ma sát với các mắt gai ma sát thiết kế đan xen nhau giúp giày tạo ma sát tốt hơn, chống trơn trượt trên mọi bề mặt tiếp xúc.

    Nếu bạn đặt hàng online sau đặt hàng shop sẽ liên hệ lại trong vòng 12h để tư vấn lấy size giày vừa chân, sau khi gửi hàng khoảng 3-4 ngày các bạn sẽ nhận được giày. Ngoài ra shop còn hỗ trợ đổi size tới 15 ngày nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt mua hàng tại Shop Yến Army!


    Ngoài ra tại Yến Army còn kinh doanh các sản phẩm thời trang mang phong cách lính, nếu bạn yêu thích có thể ghé ủng hộ shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59A - Ngõ 102 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 459 969 & 0976 459 969 & 0707 459 969
    Email: shopyenarmy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quanaolinhmy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yến Army - Quần Áo Lính Mỹ
    Yến Army - Quần Áo Lính Mỹ
    Yến Army - Quần Áo Lính Mỹ
    Yến Army - Quần Áo Lính Mỹ
  9. Top 9

    Bảo Hộ Vinasafe

    Gọi điện

    Bảo Hộ Vinasafe chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng cao trên toàn quốc! Vinasafe chuyên phân phối các sản phẩm giày bảo hộ đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Unishield, Jogger,...


    Vinasafe là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp đồ bảo hộ lao động tại Hà Nội. Tại Vinasafe, bạn có thể chọn được cho mình những đôi giày bảo hộ lao động ưng ý nhất, chất lượng tốt nhất. Với giá cả cực kì hợp lý bởi sự “đa di năng” trong công dụng của giày. Nếu là người thường xuyên phải tiêp xúc với lửa thì Gi01 là sản phẩm hoàn hảo. Gi01 sẽ giúp bạn hạn chế các va đập, làm việc an toàn hơn tại công trường, nhà xưởng. Hãy đến với Vinasafe để trải nghiệm những giá trị tuyệt vời nhất.


    Bảo Hộ Vinasafe luôn sẵn hàng và có đủ các kích thước từ 37 – 43. Với mũi giày bọc thép và lớp đế dày, chắc chắn, giày giúp chống hóa chất, chống đâm xuyên, chống nóng, chống trơn trượt và đặc biệt là không nhiễm điện. Khả năng chống cháy, chịu được trong môi trường nhiệt độ cao, thích hợp trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với lửa. Ngoài ra, thích hợp dùng trong các công việc như công nhân trong công trường, nhà xưởng, các công việc cơ khí thường xuyên phải tiếp xúc với kim loại,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1194 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 932 902

    Email: baohovinasafe@gmail.com
    Website: https://baohovinasafe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/giaybaohold/

    Gọi điện
    Bảo Hộ Vinasafe
    Bảo Hộ Vinasafe
    Bảo Hộ Vinasafe
    Bảo Hộ Vinasafe
  10. Bảo Hộ Lao Động ECO3D Hà Nội phân phối sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động Honeywell chính hãng vào thị trường nội địa, các sản phẩm được nhập khẩu từ cơ sở nước ngoài với nhiều mặt hàng và mẫu mã.


    ECO3D Safety là nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2020 tại thị trường Việt Nam do thương hiệu Honeywell trao tặng. Tại đây có trăm mẫu giày bảo hộ công nghiệp đến từ thương hiệu đình đám của Mỹ là Honeywell. Ngoài ra còn có thêm nhiều thương hiệu lớn của châu Á khác cũng góp mặt tại đây như Hans, Takumi, Safetoes,...


    Các sản phẩm giày bảo hộ tại đây đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu EN 20345 S3 về chống đâm xuyên, chống dầu, chống dập ngón, chống trơn trượt, chống tĩnh điện. Giày bảo hộ không chỉ giúp bảo vệ đôi chân của bạn trong quá trình lao động nó cũng được thiết kế có kiểu dáng thể thao, thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 34 ngách 22/5 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 335 Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    • ...
    • https://eco3d.vn/he-thong-chi-nhanh

    Điện thoại: 0334 789 967
    Email: dung.transy@gmail.com
    Website: https://eco3d.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BHLD.ECO3D
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bảo Hộ Lao Động ECO3D Hà Nội
    Bảo Hộ Lao Động ECO3D Hà Nội
    Bảo Hộ Lao Động ECO3D Hà Nội
    Bảo Hộ Lao Động ECO3D Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy