Top 10 Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín, chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh

Hoài Anh 1316 11 Báo lỗi

Một trong những dịch vụ làm đẹp được quan tâm nhất hiện nay đó là thẩm mỹ vòng một. Bài viết hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu những địa chỉ phẫu thuật nâng ngực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

    Gọi điện

    Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn được biết đến là chi nhánh chính thức của Thẩm mỹ Thu Cúc (trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc), đây được xem là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, danh tiếng suốt 20 năm qua trên cả nước. Thu Cúc được đánh giá là một trong những chuỗi thẩm mỹ viện ăn khách và uy tín nhất của nước ta hiện nay. Với dịch vụ hoàn hảo từ hiệu quả đến chất lượng phục vụ và chế độ chăm sóc khách hàng hấp dẫn đã giúp nơi đây ghi dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường thẩm mỹ hiện nay.


    Được khách hàng dành sự tin yêu và lựa chọn Thu Cúc luôn nỗ lực hết mình trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư trang thiết bị, cơ vật chất và máy móc hiện đại nhất để nâng cao hiệu quả thẩm mỹ lên mức tối đa. Bên cạnh đó, cũng không ngừng đầu tư phát triển đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình và trách nhiệm cùng những kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm tốt để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, việc cập nhật tốt các công nghệ và phương pháp thẩm mỹ mới nhất trên thị trường cũng là một bí quyết giúp thương hiệu thẩm mỹ này đứng vững trong ngành.


    Tại sao nên chọn Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc?

    • Thương hiệu thẩm mỹ uy tín lâu năm “Triệu khách hàng tin chọn”
    • Dẫn đầu xu thế làm đẹp, sẵn sàng mang đến những dịch vụ làm đẹp mới nhất, đẳng cấp nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, theo chất lượng quốc tế, luôn lấy khách hàng là trung tâm.
    • Dịch vụ nâng ngực uy tín, chất lượng, hiệu quả cao.
    • Chất liệu sử dụng trong liệu trình an toàn và đảm bảo tiêu chuẩn y tế.
    • Đảm bảo hiệu quả 100% cải thiện vòng 1 đáng kể.
    • Chế độ bảo hành hấp dẫn.
    • Không sưng đau, không tác dụng phụ và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 1920 & 0964 080 999

    Email: contact@thucucclinics.vn

    Website: thammythucuc.vn

    Fanpage: facebook.com/thammythucuc.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn
    Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn
    Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn
    Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

  2. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Hàn Quốc vào làm đẹp cho quý khách hàng. Nơi đây được biết đến như một thương hiệu thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi và trách nhiệm. Kangnam luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp Hàn Quốc tự nhiên, là một trong những địa chỉ có lượng khách hàng ổn định nhất trên tất cả các dịch vụ thẩm mỹ đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ và tiểu phẫu thẩm mỹ.


    Trải qua một khoảng thời gian hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu này đã trở thành bệnh viện thẩm mỹ công nghệ Hàn lớn nhất tại Việt Nam. Để làm được điều đó, Kangnam luôn không ngừng cố gắng làm hài lòng khách hàng, củng cố vị trí của mình bằng chất lượng phục vụ và hiệu quả dịch vụ một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng là điểm thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm tìm đến đây. Với không gian sang trọng, lịch sự được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại nhất giúp khách hàng thêm yên tâm và thoải mái trong quá trình sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, tại đây cũng có đội ngũ tư vấn viên hoàn toàn miễn phí cho các bạn tham khảo mọi dịch vụ tại đây nhé. Hãy yên tâm làm đẹp vì đã có Kangnam với hàng trăm ca nâng ngực thành công cải thiện vẻ đẹp và sự tự tin, quyến rũ cho các chị em.


    Tại sao nên chọn dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM?

    • Hội tụ đội ngũ bác sĩ có “tầm”: đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ cao và tác phong làm việc chuyên nghiệp
    • Đội ngũ bác sĩ luôn có tâm với nghề: luôn biết cách đưa ra lời khuyên tốt nhất đối với từng khách hàng, luôn quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của khách hàng
    • Nâng ngực an toàn: bằng công nghệ Hàn Quốc
    • Nâng ngực đẹp, khuôn ngực sau nâng tự nhiên và căng đầy
    • Phẫu thuật nâng ngực an toàn, cho kết quả nâng ngực đẹp, duy trì
    • Phẫu thuật nâng ngực không để lại sẹo và mang tính thẩm mỹ cao


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6466 & 0948 449 988 & 0247 300 6466

    Email: tuvan@kangnam.com.vn

    Website: benhvienthammykangnam.vn

    Fanpage: facebook.com/Thammykangnam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM
    Bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM
    Bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM
    Bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM
  3. Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ là một trong những cơ sở y tế uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Bệnh viện được thành lập vào năm 2005 và có trụ sở chính tại TP.HCM.

    Việt Mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Đội ngũ này được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học và có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Bệnh viện cũng sử dụng các thiết bị, trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo quy trình điều trị an toàn và hiệu quả.

    Tại đây cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như: thẩm mỹ mặt, thẩm mỹ vùng ngực, thẩm mỹ vùng bụng, thẩm mỹ vùng hông, thẩm mỹ vùng mông, thẩm mỹ nâng ngực, phẫu thuật tạo hình môi, phẫu thuật hút mỡ và nhiều dịch vụ khác.

    Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
    luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu và cam kết mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho bệnh nhân. Tại đây luôn đảm bảo sự riêng tư và bảo mật thông tin cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị và theo dõi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp. HCM
    Điện thoại: 0984 816 172 & 0942 757 888.
    Email: tuvan@benhvienvietmy.com
    Website: benhvienvietmy.com
    Fanpage: facebook.com/BenhVienThamMyVietMy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
    Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
    Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
    Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
  4. Viện thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được thành lập nhằm mục đích giúp cho quý khách hàng có sự lựa chọn thật đúng đắn, không cần phải bận tâm nên giải phẫu thẩm mỹ ở đâu vừa an toàn, vừa đạt kết quả thẩm mỹ cao. Nơi đây đã và đang phát triển trở thành địa chỉ thẩm mỹ vàng để các chị em lựa chọn. Dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực tại Việt - Hàn được đánh giá là hot nhất và an toàn nhất được nhiều chị em tham khảo sử dụng. Cam kết hiệu quả 100% sau khi kết thúc phẫu thuật, bạn sẽ có bộ ngực căng tròn và quyến rũ, tự nhiên nhất có thể. Sự tận tâm và nhiệt huyết của các bác sĩ ở đây sẽ giúp bạn làm được điều đó. Mỗi ca phẫu thuật chính là tâm huyết và trách nhiệm của mỗi bác sĩ nhận lấy sự tin tưởng của khách hàng, để hoàn thành một tác phẩm mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho khách hàng.


    Với 18 năm xây dựng và phát triển, Việt – Hàn tự hào là một trong những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh, với nhiều dịch vụ thẩm mỹ đa dạng như: Nâng mũi, Nâng ngực, Nâng Mông, Mỡ Bụng, Độn cằm, Môi trái tim, Thu gọn cánh mũi, Bấm Mí, Cắt Mắt, Điều Trị Sẹo Rỗ, Trắng Sáng Da,…Với phương châm luôn mang tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đây xứng đáng là nơi để khách đặt niềm tin. Nơi đây luôn là người bạn đồng hành cùng bạn trên mỗi hành trình nhan sắc bất kể bạn là ai và từ đâu đến.

    Tại sao nên chọn Thẩm mỹ viện quốc tế Việt – Hàn?

    • Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, hiện đại gồm các khu vực như: Đại sảnh tiếp tân, Phòng khám tư vấn, Khu vực phẫu thuật, Nha khoa, Phun xăm, Spa, Chăm sóc tóc và trang điểm, Chăm sóc móng, Khu Studio – Chụp ảnh Nghệ thuật và Khu đào tạo giảng dạy, sinh hoạt khoa học.
    • Tất cả đều được bài trí khoa học, sạch sẽ, đặc biệt Phòng phẫu thuật đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt các tiêu chí vô trùng.
    • Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, tận tâm, trình độ chuyên môn cao.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.
    • Có giấy cấp phép và chứng nhận của sở y tế.
    • Dịch vụ nâng ngực công nghệ mới chuẩn Hàn Quốc.
    • Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo và tu nghiệp trong và ngoài nước, trình độ cao, tay nghề tốt và kinh nghiệm lâu năm.
    • Cam kết ngực đẹp ngay sau nâng, không cần ăn kiêng hay nghỉ dưỡng quá lâu, không gây tác dụng phụ và rủi ro hạ xuống mức hi hữu.
    • Chế độ bảo hành hấp dẫn và theo sát khách hàng trong quá trình điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 450 145 & 0909 333 777

    Email: info@vienthammyquocteviethan.com

    Website: vienthammyquocteviethan.com

    Fanpage: facebook.com/VienThamMyQuocTeVietHan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt-Hàn
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt-Hàn
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt-Hàn
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt-Hàn
  5. Top 5

    Trung tâm thẩm mỹ ISEUL

    Gọi điện

    Hiện nay, thẩm mỹ nâng ngực chính là phương pháp làm đẹp phổ biến và được nhiều người ưa chuộng để mang lại vẻ đẹp cho vòng một. Với không gian rộng rãi, tinh tế và lịch sự với cách bài trí đơn giản Trung Tâm Thẩm Mỹ Iseul là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: “đẹp, bền, an toàn” đang được cộng đồng tại Sài Gòn đánh giá rất cao thời gian qua.


    Nơi đây đã, đang và sẽ trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: dao kéo, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy an tâm vì luôn có sự đồng hành của bác sĩ cũng như sự tư vấn tận tình của các chuyên viên, hậu thẩm mỹ cũng không biến chứng, thời gian phục hồi tương đối nhanh và thành quả thì hết sức tuyệt vời.


    Vì sao nên chọn dịch vụ nâng ngực tại Trung tâm thẩm mỹ ISEUL?

    • Khuôn ngực căng đầy, gợi cảm, tự nhiên
    • Khắc phục ngực lép, xệ do bẩm sinh hay sinh nở
    • Không gây hại ngực, các túi độn ngực cao cấp được nhập trực tiếp từ các hãng danh tiếng nên có tính định hình cao, không bị xô lệch trong khoang chứa và có bảo hành hẳn hoi. Khách hàng được kiểm tra chất liệu, xuất xứ túi độn và cân nhắc trước khi tiến hành dao kéo
    • Cam kết không khó chịu, bác sĩ phẫu thuật chính cùng ekip hỗ trợ thực hiện phẫu thuật nhẹ nhàng và an toàn trong phòng phẫu thuật vô khuẩn hiện đại. Sau khi nâng sẽ có bộ ngực như ý
    • Đến với ISEUL bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng ngực hiện tại
    • Hiệu quả khá lâu dài
    • Kỹ thuật tạo hình tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ đàn hồi, mềm chuẩn ngực thật


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 871 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 869 095

    Email: contact@iseul.com.vn

    Website: iseul.com.vn

    Fanpage: facebook.com/Iseulplasticsugery

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm thẩm mỹ ISEUL
    Trung tâm thẩm mỹ ISEUL
    Trung tâm thẩm mỹ ISEUL
    Trung tâm thẩm mỹ ISEUL
  6. Top 6

    Bệnh viện thẩm mỹ JW

    Gọi điện

    Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc với phương châm xây dựng một bệnh viện chuẩn Hàn đích thực tại Việt Nam ngay từ những bước đầu tiên đã luôn tạo nên sự khác biệt và dẫn đầu, ngày càng khẳng định vị thế của mình ở thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Tuy là một bệnh viện khá trẻ nhưng JW đã và đang phát triển rất nhanh chóng, trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy được nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt là với dịch vụ nâng ngực.


    Không chỉ ghi dấu ấn với hiệu quả dịch vụ đạt mức tối ưu, ngực sau nâng đảm bảo căng tròn, tự nhiên, mang lại sự tự tin và vẻ đẹp quyến rũ cho khách hàng. Nơi đây còn nỗ lực trong việc đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất tốt nhất, hiện đại nhất trên thị trường, cập nhật công nghệ mới nhất để mang lại dịch vụ đẳng cấp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, JW có đội ngũ bác sĩ trẻ trung, năng động, có tính sáng tạo cao và nhiệt huyết trong công việc luôn luôn tìm tòi, học hỏi và nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ với khách hàng. Sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt về tiêu chuẩn y tế cũng là một điểm cộng tin tưởng khiến nhiều chị em lựa chọn nơi đây cho dịch vụ thẩm mỹ vòng một của mình.


    Vì sao nên chọn Bệnh viện thẩm mỹ JW?

    • Thương hiệu thẩm mỹ toàn cầu.
    • Tất cả công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm tra nghiêm ngặt.
    • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu ở Hàn Quốc, có trình độ chuyên môn cao, trẻ, năng động, sáng tạo.
    • Tối ưu hóa chi phí cho khách hàng với dịch vụ chuẩn Hàn Quốc, cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn.
    • Hỗ trợ tư vấn khách hàng sang JW Hàn miễn phí nếu cần.
    • Dẫn đầu trong cập nhật xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc và thế giới.
    • Thành công với những ca phẫu thuật hy hữu và nhận được sự tín nhiệm lớn của khách hàng.
    • Hiệu quả thẩm mỹ cao, đạt đến mức tối ưu.
    • Nâng ngực theo liệu trình và phương pháp an toàn, đảm bảo tính vệ sinh cũng như tiêu chuẩn kĩ thuật theo công nghệ mới được sở y tế cấp phép.
    • Khách hàng được hướng dẫn tỉ mỉ về cách chăm sóc sau phẫu thuật cũng như chế độ bảo hành.
    • Các bác sĩ luôn đồng hành trong suốt thời gian thực hiện dịch vụ để khách hàng cảm thấy an tâm và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 141-143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222

    Email: cskh.benhvienjw@gmail.com

    Website: benhvienjw.vn

    Fanpage: facebook.com/benhvienjw.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
  7. Khi xã hội phát triển, vẻ đẹp ngoại hình trở nên quan trọng thì nhu cầu làm đẹp và hoàn thiện bản thân cũng được đề cao. Do đó, phẩu thuật nâng ngực an toàn đã trở thành vấn đề được các chị em rất quan tâm trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Và Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Quốc Tế Royal Beauty Aesthetics sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn muốn tìm một địa chỉ nâng ngực uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Royal Beauty Aesthetics là tập hợp đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng chuyên khoa phẫu thuật tạo hình tại Bệnh viện Chỉnh Hình TP HCM. Tại đây, các bác sĩ đảm nhiệm một vị trí tại chuyên khoa riêng biệt. Mỗi người chịu trách nhiệm một lĩnh vực với thế mạnh chuyên sâu, từ đó đảm bảo sự chuyên tâm và tối ưu hiệu quả mang lại cho khách hàng. Nơi đây tự hào với sứ mệnh giúp hơn 20.000 khách hàng: " Đẹp hơn - Thành công hơn - Hạnh phúc hơn". Đảm bảo thực hiện đúng quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế.


    Các dịch vụ nâng ngực tại Royal Beauty Aesthetics:

    • Nâng Ngực Đặt Túi Nano Chip
    • Nâng Ngực Đặt Túi Nano Không Chip
    • Nâng Ngực Đặt Túi Tròn
    • Nâng Ngực Đặt Túi Giọt Nước
    • Treo Ngực Sa Trễ
    • Thu Nhỏ Ngực
    • Thu Nhỏ Quầng Vú
    • Thu Nhỏ Núm Vú
    • Kéo Núm Vú Tụt

    Vì sao nên chọn thẩm mỹ nâng ngực tại Royal Beauty Aesthetics:

    • Tư vấn trực tiếp và thực hiện tại Bệnh Viện Chỉnh Hình TPHCM
    • Máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, nâng cấp liên tục
    • Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm về phẩu thuật nâng ngực
    • Sử dụng Phễu không chạm Keller Funnel hạn chế bóc tách, bao sơ tối đa
    • Hạn chế sẹo, nhiễm trùng tối đa với Keo dán sinh học Dermabond
    • Vòng 1 căng tròn, đầy đặn, tự nhiên và quyến rũ
    • Không lộ vết sẹo nhờ kỹ thuật hiện đại, tạo sự cân xứng hài hòa cho cho cơ thể.
    • Túi độn ngực Hoa Kỳ chất lượng vượt trội, bền trọn đời. Không lo xô lệch, tự tin thoải mái vận động.
    • Đặc biệt, không ảnh hưởng tuyến sữa.
    • Chế độ hậu phẫu, chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình
    • Chế độ thanh toán linh hoạt, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1A Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình (Bệnh Viện Chỉnh Hình và Phục Hồi Chức Năng TP. HCM)
    Điện thoại: 0934 028 016 & 0886 668 880
    Email: cskh.letsbeauty@gmail.com
    Website: royalclinic.vn
    Fanpage: facebook.com/vienthammy.royalclinic
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẫm Mỹ Y Khoa Quốc Tế Royal Beauty Aesthetics
    Viện Thẫm Mỹ Y Khoa Quốc Tế Royal Beauty Aesthetics
    Viện Thẫm Mỹ Y Khoa Quốc Tế Royal Beauty Aesthetics
    Viện Thẫm Mỹ Y Khoa Quốc Tế Royal Beauty Aesthetics
  8. Hiện nay có rất nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực mọc lên như nấm, nhưng để có được hình dáng và thể tích bầu ngực phù hợp với từng người thì cần những bác sĩ có tay nghề cao cũng như các cơ sở uy tín. Viện Thẩm Mỹ Dr Lee - Bác sĩ Nguyễn Văn Hưng tự hào mang đến hạnh phúc và vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt với hơn 800 ca phẫu thuật nâng ngực mỗi năm, hiện nay Bác sĩ Hưng là một trong những bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh về nâng ngực.


    Trước tiên, để đạt được kết quả hoàn mỹ nhất theo yêu cầu của bạn, Bác sĩ Hưng sẽ trực tiếp tư vấn những công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay dành cho bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu mà tư vấn viên sẽ bám sát để đưa ra những tư vấn hữu ích giúp cho quá trình lựa chọn của bạn dễ dàng hơn. Tất cả các cuộc phẫu thuật nâng ngực đều được thực hiện tại bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ đạt chuẩn quy định Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn. Khi lựa chọn Dr Lee để thực hiện nâng ngực bạn sẽ thấy được quy trình làm việc khép kín tại đây, ca phẫu thuật sẽ được làm trong môi trường vô trùng tuyệt đối đảm bảo an toàn về sức khỏe. Về chất liệu thì bạn hoàn toàn an tâm do thẩm mỹ viện nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc… đều đã qua kiểm định chất lượng chặt chẽ.


    Vì sao nên chọn dịch vụ nâng ngực tại Viện Thẩm Mỹ Dr Lee?

    • Hệ thống phòng mổ tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế
    • Kỹ thuật nâng ngực nội soi an toàn
    • Tăng kích thước như mong muốn
    • Ngực lên form đồng đều và vừa vặn.
    • Ngực bền vững với thời gian, không để lại biến chứng
    • Bảo hành lâu dài ngực sau nâng.
    • An toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa hiện tượng bao xơ
    • Không tổn thương tổn thương, không ảnh hưởng tuyến sữa
    • Form ngực mềm mại và tự nhiên như ngực thật, tạo sự quyến rũ cho thân hình
    • Chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tâm nhất bởi đội ngũ y tá giàu kinh nghiệm,
    • Thẩm mỹ được thực hiện bởi bác sĩ Hưng tại bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.


    Đăng ký ngay để giải quyết triệt để tình trạng ngực lép, ngực không cân đối, chảy xệ sau sinh và nhận tư vấn chính xác nhất về tình trạng từ bác sĩ chuyên khoa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Đường 3/2, phường 12, Quận 10, TP HCM.
    Điện thoại: 0983 888 606 & 0974 229 383
    Email: vienthammydrlee@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/DrLeePTTM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Dr Lee
    Viện Thẩm Mỹ Dr Lee
    Viện Thẩm Mỹ Dr Lee
    Viện Thẩm Mỹ Dr Lee
  9. Top 9

    Thẩm mỹ viện Khơ Thị

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Khơ Thị được thành lập vào năm 2005 bởi hoa hậu phu nhân Thu Hoài. Đây là một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, Khơ Thị đã chứng minh sức mạnh thực lực cùng sự phát triển về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Với sự phát triển vượt bậc như hiện nay, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào chất lượng mang đẳng cấp quốc tế của nơi đây trong tương lai.


    Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng nhân viên tư vấn chu đáo nên khách hàng đều rất yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Riêng với dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực, Khơ Thị là một trong ít thẩm mỹ viện cập nhật công nghệ và chất liệu mới để hỗ trợ cho dịch vụ này. Theo đó, hiệu quả và chất lượng đều đạt ở mức gần như tuyệt đối, giá thành cũng khá hợp lí, kèm theo đó là một số chương trình khuyến mại hấp dẫn luôn thu hút khách hàng. Không chỉ nhập khẩu công nghệ, đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đang làm việc tại đây cũng được mời về từ nhiều quốc gia khác nhau, chủ yếu là những quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Singapore, Hoa Kỳ, Anh, Malaysia và đặc biệt là Hàn Quốc.


    Vì sao nên chọn thẩm mỹ nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Khơ Thị?

    • Cơ sở hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế: phòng tiếp đón hiện đại, sang trọng, phòng dịch vụ được trang bị thiết bị, máy móc tối tân, hệ thống điều trị với công nghệ cao, không gian nghỉ dưỡng, spa yên tĩnh, đậm chất Thiền.
    • Công nghệ tiên tiến.
    • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm.
    • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
    • Dịch vụ đẳng cấp, bảo hành toàn diện.
    • Uy tín lâu năm, luôn nhận được sự hài lòng lớn từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 222 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
    • 01K Đường số 10, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 308 6079 & 0909 633 133 & 0933 888 515

    Email: tuvan02@khothi.vn

    Website: vienthammykhothi.vn

    Fanpage: facebook.com/vienthammykhothi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ  viện Khơ Thị
    Thẩm mỹ viện Khơ Thị
    Thẩm mỹ  viện Khơ Thị
    Thẩm mỹ viện Khơ Thị
  10. Đã xưa rồi cái thời mà bạn phải đau khổ vì ngực lép, bạn bất lực vì làm mọi cách vẫn không thể cải thiện vòng một của mình, bạn không có nhiều thời gian cho việc luyện tập và sử dụng kem mát xa. Vậy thì phẫu thuật nâng ngực chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nâng ngực bằng phẫu thuật không quá khó mà hiệu quả lại vô cùng tuyệt vời, nhanh chóng, giá thành cũng khá hợp lí nếu bạn tìm được một địa chỉ tốt. Tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Thiên Nga, bạn sẽ được tư vấn về các gói dịch vụ làm đẹp trước khi làm. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiệt tình và trách nhiệm với khách hàng, trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ thẩm mỹ mới nhất sẽ giúp bạn cải thiện tối ưu vòng một của mình.


    Vì sao nên chọn dịch vụ nâng ngực tại Thẩm mỹ Thiên Nga?

    • Kỹ thuật nâng ngực có thể khắc phục được những nhược điểm của ngực như nhỏ lép hay chảy xệ. Với trang thiết bị tân tiến, hệ thống phòng mổ vô khuẩn hiện đại, nơi đây tự tin thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn, giúp chị em sở hữu vòng một căng tròn, đầy đặn và phù hợp với vóc dáng
    • Đảm bảo an toàn: Là cơ sở đã được Sở Y tế TPHCM cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ, bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng, Thiên Nga luôn tuân thủ đầy đủ những quy định về an toàn Y tế trong và sau nâng ngực, từ việc khám lâm sàng, kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc, gây mê, phẫu thuật và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu
    • Khuôn ngực đẹp và tự nhiên: qua sự “phù phép” của các “nghệ nhân”, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi gò bồng đảo căng tràn sức sống, tự nhiên
    • Hiệu quả lâu dài: Nâng ngực đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và hiệu quả tương đối lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 505 8868

    Website: doctornga.com

    Fanpage: facebook.com/phauthuatthammythiennga

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phẫu thuật thẩm mỹ Thiên Nga
    Phẫu thuật thẩm mỹ Thiên Nga
    Phẫu thuật thẩm mỹ Thiên Nga
    Phẫu thuật thẩm mỹ Thiên Nga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy