Công Ty CP Sản Xuất Rượu Bầu Đá Bình Định

Rượu Bầu Đá VIP được Công ty CP sản xuất rượu Bầu Đá Bình Định sản xuất bằng phương pháp cổ truyền với quy trình sản xuất khép kín từ nguyên liệu đầu vào đến chưng cất , thành phẩm nên luôn có hương vị đặc trưng mà những rượu khác không thể sánh được.


Rượu Bầu Đá VIP được chiết xuất 100% từ, đậu xanh, gạo nếp tạo ra được rượu nguyên chất rất đặc trưng. Rượu Bầu Đá VIP ngoài uống hàng ngày, còn được sử dụng để làm gia vị trong thực phẩm, ngâm thuốc bắc, sâm, các loại côn trùng, các vật quý hiếm khác... để bồi bổ sức khỏe.


Công Ty CP Sản Xuất Rượu Bầu Đá Bình Định luôn đảm bảo chất lượng và mẫu mã đẹp nên được người tiêu dùng tín nhiệm tuyệt đối và bình chọn là: hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền:

  • Quy trình sản xuất ượu bầu đá khép kín từ nguyên liệu đầu vào (lúa/nếp; đậu xanh; nem rượu; mạch nước ngầm tại làng bầu đá) đến khâu thành phẩm.
  • Sản xuất bằng phương pháp cổ truyền, trong đó yếu tố con người (phương pháp lên men, chọn nguyên liệu đầu vào sạch, đảm bảo chất lượng) kết hợp với điều kiện thổ nhưỡng (khí hậu, thời tiết, địa lý, nguồn nước…) đã tạo ra rượu bầu đá mà những nơi khác không thể có được.
  • Chiết xuất 100% từ gạo/nếp; đậu xanh tạo ra Rượu bầu đá VIP nguyên chất 100%, không pha chế.
  • Chưng cất theo phương pháp cổ truyền bằng chum sành, ủ trong lòng đất với thời gian dài (3 - 6 tháng), nên các độc tố vốn có trong rượu làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đau đầu đã được giải phóng, do đó sau khi sử dụng rượu bầu đá với liều lượng vừa phải không bị nhứt đầu, mỏi mệt. Việc chưng cất theo phương pháp này cũng làm cho rượu bầu đá tạo thêm hương vị riêng mà các loại rượu khác không thể có được.
  • Nguồn nước kết hợp với điều kiện thổ nhưỡng (khí hậu, thời tiết, địa lý…) cũng quyết định nên thương hiệu rượu bầu đá.
  • Mẫu mã rượu bầu đá hiện nay đã được cải tiến nhiều nên rất đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 656 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 225 066 & 02837 272 128

Email: vipruoubaudabinhdinh@gmail.com

Website: http://ruoubaudabinhdinh.vn

Rượu Bầu Đá Bình Định
Rượu Bầu Đá Bình Định
Công Ty CP Sản Xuất Rượu Bầu Đá Bình Định
Công Ty CP Sản Xuất Rượu Bầu Đá Bình Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy