Cao Nguyên Wine

Cao Nguyên Wine được biết đến là đơn vị sản xuất dòng rượu ngâm thủ công cao cấp hàng đầu hiện nay, tiêu biểu với sản phẩm Rượu Lá Sâm Ngọc Linh được xem như Quốc Bảo Việt Nam - một sản phẩm truyền thống, gần gũi và phù hợp với thói quen sử dụng rượu của người Việt.


Đây là một trong số các đơn vị có đầy đủ giấy phép về sản xuất rượu, tất cả sản phẩm của nơi này đều tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn về quản lý chất lượng của Bộ Y Tế. Công ty đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng rượu ngâm với nguồn nguyên liệu chất lượng, hương vị hoàn hảo và sự êm ái, mang tới cảm giác dễ chịu khi sử dụng và tinh thần sảng khoái sáng hôm sau cho bất cứ ai thưởng thức.


Thuộc dòng sản phẩm rượu ngâm sâm thủ công cao cấp của Cao Nguyên Wine, Rượu Lá Sâm Ngọc Linh uống êm, có mùi hắc nhẹ, có vị đắng hậu ngọt đậm rõ ràng lưu luyến ở cuống họng 10s-15s sau khi uống, đây cũng chính là điểm đặc trưng làm nên sự đặc biệt của Sâm Ngọc Linh. Sản phẩm được ngâm ủ trên 1 năm trong các bình thủy tinh 30L dưới các hầm ủ, với thể tích 500ml nồng độ 25°.


Rượu Lá Sâm Ngọc Linh mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe người tiêu dùng:

  • Tác dụng điều tiết nội tiết tố sinh dục
  • Tăng tạo hồng cầu, tiểu cầu chữa thiếu máu, suy tiểu cầu.
  • Tăng cường chức năng gan và bảo vệ tế bào gan chống xơ gan và giải độc gan.
  • Giảm mỡ máu, tăng lượng HDL xơ vữa động mạch.
  • Giảm đường huyết hiệp lực với thuốc hạ đường huyết bệnh tiểu đường.
  • Điều hòa hoạt động tim mạch loạn nhịp tim
  • Phòng chống các loại ung thư
  • Hỗ trợ thuốc chữa ung thư

Sản phẩm được ngâm thủ công với thời gian trên 1 năm, tạo nên sự khác biệt khi mang lại giá trị sức khỏe cho khách hàng. Được các nhà hàng lớn như Sepia, Sesan, Nam Bộ, Việt Phố, Tri Kỷ .... tin dùng.


Cao Nguyên Wine mong muốn mang dòng sản phẩm rượu ngâm sâm cao cấp đến nhiều khách hàng hơn nữa, chính vì vậy trong thời tới công ty sẽ phát triển các dòng sản phẩm rượu với mức giá có thể tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Sản phẩm sẽ sử dụng nguyên liệu tự nhiên của Việt Nam có giá trị sức khỏe, rượu nền gạo nếp truyền thống với quy trình ngâm ủ riêng

Tính đến thời điểm hiện tại, Cao Nguyên Wine đã có mặt tại hầu hết các thành phố lớn trên cả nước, điều đó giúp rút ngắn thời gian mua hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn, đây cũng là một điểm nổi bật mà Cao Nguyên Wine đã nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 đường 12, Khu Đô Thị Vạn Phúc, QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q..Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0373 555 777

Email: Caonguyenwine@gmail.com

Website: https://caonguyenwine.vn/

Cao Nguyên Wine
Cao Nguyên Wine
Cao Nguyên Wine
Cao Nguyên Wine

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy