Top 10 Shop bán túi vải tote đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh

Linh Chu 20239 8 Báo lỗi

Trong thời trang, phụ kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ các bạn gái chính là túi vải tote. Ngày ... xem thêm...

  1. Top o

    Ziczac Design

    Gọi điện

    Cửa hàng thoạt tiên nhìn từ bên ngoài không gian tương đối vừa phải, bài trí khá đơn giản nhưng không vì thế làm giảm đi sức hấp dẫn từ loạt thiết kế "cộp mác" Ziczac Design.


    Shop khẳng định toàn bộ ảnh sản phẩm trên page đều là ảnh thật tự chụp 100% nên các quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bởi trong giai đoạn hiện nay, việc mua bán online thường xuyên xảy ra tình trạng "thật giả lẫn lộn". Những thiết kế đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc sẽ là gợi ý không tồi cho những ai đang muốn F5 hình ảnh bản thân. Bạn có thể tìm thấy cả một thế giới túi tote ở Ziczac. Nếu bạn thích nổi bật, bạn có thể chọn những chiếc túi với họa tiết thổ cẩm, kỷ hà.


    Nếu bạn có một cuộc sống đầy cá tính, hãy nhanh tay chọn cho mình những slogan siêu chất được in trên túi. Còn nếu bạn cần một chiếc túi đơn giản để đi học, đi làm, Ziczac cũng có dòng túi basic dành cho bạn. Đặc biệt, Ziczac có loại túi tote 2in1 có ngăn nhỏ bên trong, các nàng sẽ dễ dàng hơn khi đựng những vật dụng nhỏ.Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng túi chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng, dễ dàng mang đeo khi di chuyển hay vận động linh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18D Nguyễn Thị Minh Khai, Đakao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 193 034
    Email: sales@ziczacdesign.com
    Website: ziczacdesign.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ziczacdesign/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ziczac Design
    Ziczac Design
    Ziczac Design
    Ziczac Design

  2. Linlin studio là một shop túi xách nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều loại túi đa dạng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Linlin studio luôn luôn bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất và túi vải tote không phải là ngoại lệ.


    Lựa chọn đi theo phong cách nhẹ nhàng, dễ thương, Linlin studio được các bạn nữ ở nhiều nơi chứ không riêng gì Sài Gòn ưa chuộng những sản phẩm của mình. Những chiếc túi ở đây được làm bằng vải canvas, đúng như tên shop, các bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không lo nắng mưa làm mòn rách lớp vải này.


    Đặc biệt, những thiết kế của shop luôn ghi điểm bởi sự "đa zi năng" của mình, vừa có thể dùng khi đi học, đi làm, lên giảng đường, cơ quan, vừa vẫn có thể đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là ưu điểm số một của Linlin studio trong lòng khách hàng so với mặt bằng chung những shop thời trang xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 321 609
    Website: http://www.linlincanvas.com/
    Fanpage: www.facebook.com/linlinvnstudio

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

    Gọi điện
    Linlin canvasbag
    Linlin canvasbag
    Linlin canvasbag
    Linlin canvasbag
  3. Top o

    ACOHI

    Gọi điện

    Ra đời vào cuối năm 2015, thương hiệu túi vải ACOHI khởi nguồn từ niềm đam mê và tình yêu văn hóa Nhật Bản của chàng trai trẻ Hà Gia Vinh. ACOHI là viết tắt của từ AMECOHI, mang ý nghĩa “uống cà phê khi trời đang mưa”. Đây cũng là tinh thần của thương hiệu túi vải Việt này: uống cà phê khi trời đang mưa - chậm lại để lắng nghe nhiều hơn, chậm lại để cảm nhận nhiều hơn.


    Với ACOHI, một chiếc túi đẹp không phải vì bản thân nó nổi bật, mà là nó có khả năng kết hợp hài hòa và tôn lên bộ đồ tổng thể của bạn. Thiết kế túi tote của thương hiệu có đường nét tinh giản với tông màu chủ đạo là nâu (Brown bag) và beige (Latte bag). ACOHI chứng minh không cần màu mè hoa lá vẫn có thể mang sức hút riêng, xứng đáng được có mặt trong tủ đồ hằng ngày của các bạn trẻ.


    Bên cạnh đó, không gian cửa hàng cũng là một điểm nhấn ấn tượng. Khuất trong con hẻm chung cư cũ trên đường Tôn Thất Đạm, cửa hàng ACOHI nổi bật bởi không gian đậm chất Nhật Bản với gam màu trầm ấm, nội thất trưng bày mộc mạc và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14G Tôn Thất Đạm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6660 0801
    Email: info@acohi.com
    Fanpage: www.facebook.com/acohitw

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    ACOHI
    ACOHI
    ACOHI
    ACOHI
  4. Top o

    À Petit

    Gọi điện

    À Petit - một cửa hàng lãng mạn từ cái tên đến sản phẩm. Đây là thương hiệu Việt Nam chuyên kinh doanh các sản phẩm thủ công từ vải lanh và vải canvas. À Petit nói "không" với sự đơn điệu và mở lòng với những gì tinh tế nhất.


    Từng thiết kế túi được À Petit cho lên kệ đều mang chất riêng, với kiểu dạng "dị" nhưng đẹp không rời mắt. Những chiếc túi theo gam màu trung tính trầm ấm, được thêm thắt họa tiết và phụ kiện đính kèm như nơ ren, nơ lưới khiến bao người mê mệt. Thường khi thêm thắt nếu làm không khéo sẽ dễ bị "diêm dúa" nhưng với À Petit, đó là những điểm nhấn tinh tế. Giá cả tùy vào loại túi nhưng sẽ dao động từ 50.000 đến 200.000, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên.


    Ngoài túi, cửa hàng cũng bày bán những sản phẩm thú vị khác như nơ buộc tóc, khẩu trang, vỏ bọc bình nước, ... À Petit thường xuất hiện tại các hội chợ nghệ thuật để đến gần hơn với những người yêu cái đẹp. Vì thế, nếu bạn không tiện đến cửa hàng chính thì có thể tìm hiểu xem À Petit sẽ có mặt ở những nơi nào gần bạn, hoặc bạn có thể đặt hàng online.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6E2 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 250 195
    Email: hi.apetit@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hi.apetit

    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    À Petit
    À Petit
    À Petit
    À Petit
  5. Top o

    M.O.L Store

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng, M.O.L Store là lựa chọn tuyệt vời cho một ngày cuối tuần ngọt ngào của các nàng. M.O.L là một thương hiệu nằm trên con đường thời trang Lê Văn Sỹ. Tất cả những loại túi ở M.O.L đều là hàng tự thiết kế và may, trong đó có một dòng sản phẩm nổi bật là túi tote.


    Ở M.O.L Store, có vô vàn nhiều những mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất liệu đa dạng, phong phú. Khác hẳn với các shop đã điểm qua ở trên, những chiếc túi ở M.O.L hầu như không trang trí họa tiết. Thế nhưng, người mang vẫn sẽ nổi bật với 10 gam màu cá tính như đỏ, đen, xanh đậm,.. Chính vì sự đơn giản này nên những chiếc túi ở M.O.L rất dễ phối đồ, lại thuận tiện đi học lẫn đi chơi.


    Những mẫu túi ở M.O.L được thiết kế với xu hướng unisex, các bạn nam cũng có thể mua và sử dụng mà không phải lo lắng về độ nam tính của mình. Giá một chiếc túi ở đây cũng từ 150.000 - 200.000 đồng, rất xứng đáng với chất lượng vải mềm mại và dày dặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 643 878
    Email: mol.store2015@gmail.com
    Website: https://molstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/molstore.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    M.O.L Store
    M.O.L Store
    M.O.L Store
    M.O.L Store
  6. Top o

    Jamlos

    Gọi điện

    Jamlos là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm túi tote, túi vải, túi thời trang, ba lô máy tính xách tay, ba lô du lịch, túi chống sốc máy tính xách tay, ... Không ép mình chạy theo xu hướng, thay vào đó chọn cho mình lối đi riêng, điều này đã giúp Jamlos giữ một vị trí vững chắc trên thị trường sau nhiều năm hoạt động.


    Thương hiệu túi vải Việt này ghi điểm với kiểu dáng đa dạng, gồm các mẫu túi tam giác, túi tròn,… phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Mỗi bộ sưu tập của Jamlos đều mang một câu chuyện hướng đến cộng đồng và xã hội, đặc biệt là thông điệp về môi trường. Đối tượng đặc biệt là các bạn trẻ muốn hướng tới lối sống đơn giản và lành mạnh.


    Bên cạnh tôn chỉ kinh doanh ‘xanh’, Jamlos còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để bảo vệ môi trường như các buổi workshop quyên góp quần áo cũ để tái chế thành những chiếc túi mới thu hút hơn. Jamlos mong muốn những chiếc túi sẽ đồng hành cùng mọi người hướng tới một xã hội thân thiện và bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 899 767
    Email: hello@jamlos.com
    Website: http://jamlos.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TheJamlos/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jamlos
    Jamlos
    Jamlos
    Jamlos
  7. Top o

    Totetalk

    Gọi điện

    Nhờ mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cùng công dụng tiện lợi, túi tote trở thành phụ kiện và xu hướng trong giới thời trang. Mẫu túi này phù hợp với mọi outfit và phong cách giúp bạn trở nên thu hút và nổi bật. Một địa chỉ bán túi vải "hót hòn họt" được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, không nơi nào khác đó chính là Totetalk. Với slogan "Let the Tote do the Talk", Totetalk mong muốn gửi đến những chiếc túi có tiếng nói, màu sắc khác biệt.


    Các mẫu túi tại đây đa dạng phong cách, từ đơn giản đến năng động, cá tính phù hợp với nhiều người và nhiều mục đích khác nhau. Một điểm cộng của Totetalk là sự chú trọng vào tính tiện lợi và đa tính năng trong cuộc sống hằng ngày. Cửa hàng thường xuyên cho lên kệ nhiều mẫu túi phá cách, bắt trend, không bao giờ lỗ mốt nhưng giá cả thì vô cùng ưu ái. Chất liệu túi của Totetalk cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên form dáng túi chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái cho người dùng cũng như dễ dàng mang đeo khi di chuyển hay vận động. Hãy theo dõi và đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm chất lượng, tìm cho mình những phụ kiện đẹp, bổ, rẻ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 450 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/totetalkbags

    Gọi điện
    Totetalk
    Totetalk
    Totetalk
    Totetalk
  8. Top o

    Uniqlo Vietnam

    Uniqlo Vietnam được biết đến là thương hiệu thời trang nổi tiếng, được nhiều người biết đến và ưu tiên lựa chọn. Túi vải tote của Uniqlo Vietnam không chỉ là sản phẩm thời trang thiết yếu mà còn là biểu tượng của sự tiện lợi và phong cách. Với thiết kế đẹp mắt và chất liệu chất lượng, túi tote của đơn vị là người bạn đồng hành hoàn hảo cho cả gia đình.

    Cho dù bạn đang đi làm, đi chơi hay đơn giản chỉ là một buổi picnic cuối tuần, túi vải tote của Uniqlo sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng. Với nhiều mẫu mã và màu sắc phong phú, đơn vị cam kết mang đến sự đa dạng để bạn có thể chọn lựa theo phong cách riêng của mình.

    Chất liệu vải cao cấp giúp túi tote nhẹ nhàng, bền bỉ, đảm bảo sự thoải mái và tiện ích trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể dễ dàng đựng sách, điện thoại, chai nước và nhiều vật dụng khác mà không lo lắng về sức chịu đựng của túi.

    Uniqlo Vietnam
    luôn đặt sự thoải mái và phong cách lên hàng đầu, và túi vải tote của đơn vị là minh chứng rõ ràng cho cam kết đó. Đơn vị luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 45 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 12 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, TP. HCM
    • https://map.uniqlo.com/vn/vi/

    Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam

    Uniqlo Vietnam
    Uniqlo Vietnam
    Uniqlo Vietnam
    Uniqlo Vietnam
  9. Top o

    Ovan

    Gọi điện

    Chốt lại bảng danh sách ngày hôm nay sẽ là cái tên không còn mấy xa lạ đối với những tín đồ thời trang Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung: Ovan. Đây là một thương hiệu thời trang lớn được đông đảo bạn trẻ biết đến với các sản phẩm quần áo, ba lô, túi xách và phụ kiện. Trong đó, túi tote ở đây rất nổi bật bởi những cách thiết kế lạ mắt, ấn tượng so với những nơi khác.


    Túi tote ở Ovan gây chú ý bởi sự kết hợp đa dạng những chất liệu với nhau, chất liệu chính vẫn là vải bố bền chắc. Cách đắp thêm các lớp túi, phối màu thật sự phá cách, khiến người nhìn không thể rời mắt. Túi vải của Ovan đa dạng về kích thước, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Những sản phẩm ở đây thích hợp nhất cho những cô nàng ưa thích phong cách thể thao hoặc trưởng thành, quyến rũ. Đi cùng với chất lượng, giá một chiếc túi tote ở đây dao động từ 150.000 đồng và chắc chắn bạn sẽ không hề tiếc nuối khi bỏ tiền ra rinh một "em" túi ở Ovan về nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1099/1 Ba Tháng Hai, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 249 432
    Website: http://ovan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThoiTrangOvan/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Ovan
    Ovan
    Ovan
    Ovan
  10. Top o

    Leo Canvas

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong lĩnh vực may gia công từ Vải Bố và Vải Canvas, thì Leo Canvas chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ nhân viên năng động, khéo léo, có nhiều kinh nghiệm,đơn vị chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ cao.

    Đặc biệt Leo Canvas chuyên sản xuất và cung cấp túi vải tote với chất lượng hàng đầu. Từ thiết kế sáng tạo đến quy trình sản xuất chặt chẽ, mỗi sản phẩm đều được tạo ra với tâm huyết và tinh thần nghệ thuật. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi không ngừng đổi mới để tạo ra những mẫu túi vải tote độc đáo và phong cách. Từ phối màu đến họa tiết, chúng tôi luôn chú trọng đến sự đa dạng và sáng tạo.

    Túi tote của Leo Canvas không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi hoạt động vui chơi, giải trí, làm việc... Đơn vị đảm bảo có sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Đến nhay với Leo Canvas ngay thôi nào, những mẫu túi tote bắt mắt đang chờ bạn đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/1 Đường Số 22, Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 776 099
    Email: truongngocbixngan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/leocanvas2014
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Leo Canvas
    Leo Canvas
    Leo Canvas
    Leo Canvas




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy