Top 15 Shop bán quần jeans nam đẹp nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh

Linh Chu 48192 1 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Chính vì vậy, hôm nay Toplist xin giới thiệu đến bạn một số địa chỉ bán quần ... xem thêm...

  1. Top o

    Dirty Coins

    Gọi điện

    Dirty Coins là một trong những local brand có sức hút lớn hàng đầu tại Việt Nam, thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi những phong cách đường phố "Chất lừ" vô dùng độc đáo.


    Để có được sự yêu thích và phổ biến ấy, Dirty Coins luôn không ngừng sáng tạo, chú trọng đến từng thiết kế, chất liệu, kiểu dáng, không ngừng nghỉ khai thác những khía cạnh thời trang độc đáo. Những nhà thiết kế của Dirty Coins là người trẻ tuổi nhiệt huyết và có đam mê đặc biệt với thời trang. Từ việc thấu hiểu những gì lớp trẻ muốn, cần và đang thiếu để thể hiện qua từng thiết kế. Những thiết kế của DirtyCoins không chỉ dừng lại ở những trang phục với họa tiết thông thường, mà còn là sự gửi gắm rất nhiều tâm huyết sáng tạo.


    Qua bao năm thành lập và phát triển, Dirty Coins đã mang đến một góc nhìn độc đáo không những về phong cách sống mà còn về phong cách thời trang hiện đại. Nhận thức về nhu cầu phát triển mạnh mẽ của thị trường streetwear Việt Nam, những mặt hàng thời trang tại đây luôn được thiết kế với sự kết hợp hài hoà giữa văn hóa Á - Âu, tạo nên một gu thẩm mỹ độc đáo và mới mẻ. Bên cạnh đó, với khả năng phá cách từ đen - trắng, hai tông màu chủ đạo của streetwear, các sản phẩm tại Dirty Coins lại càng được khoác lên mình thêm thật nhiều những màu sắc phong phú. Đây chính là cách mà thương hiệu này mang đến giá trị cho cộng đồng yêu thích thời trang đường phố, khuyến khích họ mạo hiểm trong phong cách ăn mặc của chính mình.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 561 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
    • The New Playground 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Central Market 4 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://dirtycoins.vn/

    Điện thoại: 0933 800 190
    Website: https://dirtycoins.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN

    Email: dirtycoins.studio@gmail.com

    Gọi điện
    Dirty Coins
    Dirty Coins
    Dirty Coins
    Dirty Coins

  2. Top o

    Yame

    Gọi điện

    Không mãi chạy theo xu hướng, đánh mất mình YaMe vẫn luôn giữ những giá trị đã xây đựng và phát triền bao lâu nay, những điểm nổi bật đã mang khách hàng đến với YaMe trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm đầu tư và “chất chơi” kén người mặt, thương hiệu này vẫn ra mắt đều đặn những thiết kế casual với mức giá tuyệt vời dành cho sinh viên. Chất liệu và chất lượng là điều mà YaMe luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất ở mức giá hiện tại.


    Đến với Yame shop, bạn sẽ có tất cả các item thời trang cần thiết. Chỉ cần lượn nhẹ một vòng bạn sẽ trang bị đủ từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, cho đến phụ kiện đi kèm phù hợp với mọi nhu cầu: tiệc tùng, lễ hội, du lịch, đến trường hoặc đi làm..v.v.


    Sự thuận tiện trong mua sắm cho các bạn trẻ là mối quan tâm hàng đầu mà YaMe đặt ra, với lối trưng bày theo phong cách "factory" mạnh mẽ, lôi cuốn và gần gũi mang lại một không gian trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ. Bạn không cần chen chúc trong những khu hội chợ thời trang, hoặc cảm giác không thoải mái như trong những trung tâm thương mại. Các bạn luôn nhận được câu chào, nụ cười cùng sự hỗ trợ nhiệt tình, gần gũi nhất khi bước chân đến với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 770F Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • 190 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
    • 138 Đ. Lê Văn Duyệt, P.1, Bình Thạnh, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://yame.vn/
    Điện thoại: 028 7307 1441
    Website: https://yame.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn

    Email: cskh@yame.vn

    Gọi điện
    Yame
    Yame
    Yame
    Yame
  3. Top o

    BOO

    Gọi điện

    BOO hay còn gọi là Bò Sữa, đây là một thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn, bởi phong cách đặc biệt, phá cách rất độc đáo và hết sức hiện đại mà Bò Sữa mang lại.


    Với thế mạnh là các sản phẩm áo phông in hình, Bò Sữa đi đầu trong việc chuyển tải những đặc trưng văn hóa truyền thống hay nhịp sống đô thị tại Việt Nam lên các sản phẩm như: trà chanh, cafe sữa đá, xe buýt, mỳ tôm… Đã tạo nên sự đột phá với những chiếc áo phông in hình ảnh gắn liền với ký ức một thời bao cấp đậm chất Việt Nam.


    Qua bao năm thành lập và phát triển, đến nay Bò Sữa - BOO đã được định hình là thương hiệu thời trang đường phố hoàn toàn “Made in Vietnam” dành cho giới trẻ Việt, mang tinh thần Việt, với điểm đặc biệt là các thiết kế mang những lối đùa giỡn mà chỉ người Việt Nam mới có thể hiểu được.


    Tuy nhiên, cùng với đó dù là thương hiệu mang tinh thần thuần Việt nhưng Bò Sữa vẫn không ngừng chuyển mình để bắt kịp với nhịp sóng thời trang biến đổi từng ngày của thế giới. Trong những năm gần đây, Bò Sữa đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm có sự kết hợp với các thương hiệu, các nhãn hàng, các phim lớn trên toàn thế giới có thể kể đến như: ( Marvel, Doremon, Harry Potter,...). Hơn thế nữa, Bò Sữa luôn dành một mối quan tâm đặc biệt đến vấn đề môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Do đó chất liệu vải và mực in luôn được lựa chọn và xử lý kỹ càng để đạt được chất lượng ổn định nhất và thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • TNP Lê Lai, Đối diện số 89 Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
    • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
    • 240-242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://boo.vn/

    Điện thoại: 0936 303 632
    Website: https://boo.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/bosuabyboo

    Email: Care@boo.vn

    Gọi điện
    BOO
    BOO
    BOO
    BOO
  4. Top o

    Toto Shop

    Gọi điện

    Góp mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2009, Toto Shop tự hào là một trong những thương hiệu Việt được giới trẻ yêu thích nhất. Với điểm mạnh là mẫu mã, chất lượng sản phẩm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, đến với Toto shop bạn sẽ luôn chọn được thứ mình mong muốn.


    Hiện nay, shop có đầy đủ từ trang phục cho đến phụ kiện thời trang mang đậm phong cách Hàn Quốc. Shop không chỉ nổi bật với các thiết kế đồ nam đặc biệt là quần jean nam đầy cá tính và bắt mắt mà Toto Shop còn mang đến cho các quý ông những kiểu áo quần hợp gu, độc lạ. Đây chính là địa điểm thích hợp cho các couple đến để tìm mua những bộ đồ đẹp, chất với mức giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Toto Shop sẽ đồng hành cùng bạn lựa chọn các sản phẩm thời trang, phụ kiện giúp bạn thể hiện bản thân , cá tính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 170A Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP. HCM
    • 55 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 304 - 306 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, TP. HCM
    • Tham khảo các cửa hàng khác tại: totoshop.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 633 501
    Website: https://totoday.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Totoday.vn

    Email: cskh@totoday.vn

    Gọi điện
    Toto Shop
    Toto Shop
    Toto Shop
    Toto Shop
  5. Top o

    Shop thời trang nam 4Men

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang nam 4MEN được thành được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh.


    Sáng tạo và trẻ trung là yếu tố tiên phong khiến cho các thiết kế của 4MEN luôn tạo sự thu hút và đón nhận nhiệt tình từ giới trẻ. Không chỉ thể hiện tinh tế và sang trọng đối với dòng sản phẩm Vestton, guu thời trang 4MEN còn khơi dậy chất trẻ trung, năng động và đa dạng trên các dòng sản phẩm hằng ngày từ Áo sơ mi, áo thun, áo khoác, jeans, kaki, quần tây, short,...


    Cho đến vô số các phụ kiện đi kèm, giúp phái mạnh có thêm nhiều lựa chọn và kết hợp phong phú trong phong cách thời trang của chính mình. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng. Đến 4MEN để khẳng định phong cách thời trang cho riêng bạn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 458 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM
    • 526 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    • 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
    • Tham khảo các cửa hàng khác tại: 4menshop.com/cua-hang.html

    Điện thoại: 0868 444 644
    Website: https://4men.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn/

    Email: saleonline@4men.com.vn

      Gọi điện
      Shop thời trang nam 4Men
      Shop thời trang nam 4Men
      Shop thời trang nam 4Men
      Shop thời trang nam 4Men
    • Top o

      YODY

      Gọi điện

      Nhắc đến những địa chỉ thời trang tại TP.HCM mà bỏ qua YODY thì thực sự thiếu sót vô cùng. Địa chỉ này, có thể nói là thiên đường quần áo với vô vàn mẫu mã, phong cách đa dạng, bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Từ lịch lãm công sở, đến năng động cá tính hay nổi loạn tất cả đều có mặt tại đây.

      Không gian cửa hàng sang trọng, hàng hóa được treo và sắp xếp gọn gàng, nhờ vậy bạn rất dễ tìm và thử đồ. Thêm nữa, mẫu mã về hàng ngày đảm bảo đều là những mẫu mới nhất hot nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt tại đây cực kỳ được lòng khách hàng ở những mẫu quần jeans, đây là một item luôn được đông đảo khách hàng lựa chọ khi đến với nơi đây.

      Chất liệu vải áo cực kỳ tốt thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông và tuyệt đối không trà trộn bán các sản phẩm kém chất lượng, shop còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như mua 1 tặng 1, giảm giá shock hay freeship, chắc chắn rằng sẽ mang đến bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 172 Hòa Bình, Tân Thới Hoà, Tân Phú, TP.HCM
      • 495 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
      • 396 Tân Sơn Nhì ,Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://yody.vn/
      Điện thoại: 024 9998 6999
      Website: https://yody.vn/
      Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn

      Email: chamsockhachhang@yody.vn

      Gọi điện
      YODY
      YODY
      YODY
      YODY
    • Top o

      SSStutter

      Gọi điện

      Bắt đầu từ năm 2014 với tiêu chí “Tìm Kiếm Sự Tinh Gọn Từ Những Điều Cơ Bản Nhất” - ngay từ những bước đi đầu tiên, SSStutter đã chọn hướng đi riêng cho mình bằng những món đồ được lựa chọn kĩ càng, những sản phẩm được đầu tư chau chuốt với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ yêu thời trang có một cái nhìn mới, cảm giác mới và hơn cả: “Sự Bảnh Bao Từ Bên Trong."


      Đến với SSStutter, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất theo phong cách trẻ trung, năng động và cảm thấy vô cùng thoải mái với không gian mua sắm thoáng mát, rộng rãi.


      Phương châm: "Không ngừng sáng tạo" và "Make your style" cũng chính là thông điệp gắn liền mà SSStutter shop muốn truyền tải thông qua những món đồ độc đáo mang thương hiệu của SSStutter shop - năng động, thoải mái, trẻ trung và cá tính.


      Một số ưu điểm khi mua hàng tại đây:

      • Giá cả phải chăng, dễ chịu
      • Được tư vấn nhiệt tình để khách hàng tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp
      • Phù hợp form dáng người Việt Nam
      • Đa dạng các sự lựa chọn


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lầu 1, số 25 Nguyễn Trãi, Q1, TP. HCM
      • 152 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0869 936 266
      Website: https://ssstutter.com

      Facebook: https://www.facebook.com/ssstuttershop/

      Email: info.ssstutter@gmail.com

      Gọi điện
      SSStutter
      SSStutter
      SSStutter
      SSStutter
    • Top o

      LIDER

      Nếu bạn là một "fan ruột" của nam ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng thì xin chúc mừng, LIDER Closet chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tin vui với cộng đồng các Sky, anh chàng lãng tử này từ lâu đã trở thành khách quen của cửa hàng, vì thế biết đâu một ngày nào đó ghé qua LIDER Closet shopping, bạn sẽ may mắn được gặp mặt trực tiếp thần tượng của mình.


      Đến LIDER Closet, bạn sẽ hiểu lí do vì sao rất nhiều ngôi sao giải trí hay hot blogger đều tin dùng sản phẩm nơi đây, từ Phở Đặc Biệt, cho đến Monstar,... .Với phong cách Unisex trẻ trung và cá tính, bạn có thể tìm thấy những chiếc quần jeans cùng các item khác có thiết kế độc đáo với đủ gam màu từ đơn giản đến sặc sỡ để tha hồ mix đồ.


      Bên cạnh đó, chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vải may vừa đẹp vừa bền lại thấm hút mồ hôi tương đối tốt, tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, cả khi di chuyển hay vận động mạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6659 0342
      Website: https://www.lider.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/lider.closet/

      Email: support@lider.vn

      LIDER
      LIDER
      LIDER
      LIDER
    • Top o

      HẺM STORE

      Gọi điện

      Hẻm Store cũng là địa điểm để tậu ngay những set đồ denim cực cá tính với mức giá hợp lý ở Sài Gòn. Mặt hàng denim của shop đều là hàng tốt chất lượng cao từ các Outlet, store bên Mỹ, các nhà máy sản xuất hàng VNXK Việt Nam,... Shop có nhiều mẫu mix&match vừa cơ bản dễ mix đồ hay kiểu cách với họa tiết đẹp mắt dành cho các chàng trai thời thượng. Phong cách áo khoác bò của shop cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích, style đơn giản và cổ điển hay style nổi loạn với kiểu quần jeans rách đều có đủ. Mức giá áo quần jeans của Hẻm trong khoảng 300.000 - 500.000 đồng.


      Shop luôn cập nhật những mẫu mới năng động, hợp mốt và trẻ trung dành cho giới trẻ. Nếu ghé thăm HẺM STORE đừng quên rinh về em set áo quần denim trơn cá tính cho chuyên du lịch xa cùng nhóm bạn nhé các nam độc giả thân thuộc của Toplist.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 140A Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. HCM
      • 589 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP. HCM
      • 221 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

      Điện thoại: 0898 209 209

      Email: hemstore.hcm@gmail.com

      Website: https://hemstore.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/hemstore/

      Gọi điện
      HẺM STORE
      HẺM STORE
      HẺM STORE
      HẺM STORE
    • Top o

      Shop thời trang nam Kapo

      Gọi điện

      Hành trình 5 năm bắt đầu từ một shop siêu nhỏ với diện tích chỉ 6m2. Đến nay Kapo đã có tới 15 cửa hàng trên khắp các con đường thời trang tại Sài Gòn và các tienh lân cận như Tây Ninh, Cần Thơ… Trong suốt 5 năm qua, Kapo luôn là thương hiêu thời trang nam “được lòng” giới trẻ bởi style cực chất mà giá không hề thay đổi.


      Tất cả các mẫu mã đều do chị Linh- chủ shop thiết kế nên mang dấu ấn riêng, không lẫn vào đâu được. Kapo là thương hiệu thời trang nam chuyên về quần short, quần jeans, quần kaki, áo sơ mi dành cho giới trẻ. Mục tiêu của Kapo là hướng đến mọi tầng lớp, vì vậy mức giá khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số các bạn sinh viên.


      KaPO thường cập nhập xu hướng thời trang HOT nhất nên mẫu mã đổi mới liên tục. Phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung nên khách hàng của Kapo rất đa dạng từ sinh viên cho tới người đi làm. Thậm chí người nổi tiếng như ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng, VJ Ngọc Trai…cũng thường xuyên ghé thăm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 139-141 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      • 23 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP.HCM
      • 222 Trường Chinh, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://kapo.vn/

      Điện thoại: 0938 617 771
      Website: https://kapo.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/KapoStore/

      Email: shopkapo@gmail.com

      Gọi điện
      Shop thời trang nam Kapo
      Shop thời trang nam Kapo
      Shop thời trang nam Kapo
      Shop thời trang nam Kapo
    • Top o

      3 Boutique

      Gọi điện

      Toplist xin giới thiệu với các đấng mày râu một cửa hàng "chất" không kém những trang phục cửa hàng đó bán. Đó chính là 3 Boutique! Còn gì tuyệt với khi sở hữu được những chiếc quần jean tưởng chừng rất "đơn điệu" những lại có thể biến tấu với nhiều kiểu dáng, họa tiết và màu sắc. Ở đây sẽ có những chiếc quần cực cá tính, được kết hợp giữa 2 mảnh màu denim trở lên. Mặc đi cà phê, chụp hình thì phải nói là chất trên giàn quất luôn.


      3 Boutique tập trung vào thời trang ăn liền (ready-to-wear) có thể mặc thoải mái hằng ngày, không lo bị bó cứng và chai sờn. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải lưu ý một số điều khi giặt ủi để giữ được độ bền của quần lâu nhất có thể. Các sản phẩm của 3 Boutique đều được cung cấp nhiều size khác nhau. Đặc biệt, cửa hàng còn cực kì tâm lý khi gợi ý những mẹo phối đồ hoặc phối sẵn theo bộ để khách hàng đỡ phải "đau đầu". 3 Boutique có dịch vụ bảo hành, đổi hàng, và sẽ phục vụ tận tình khách hàng nếu có khúc mắc hay sai sót gì.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122 & 124 Trần Quang Diệu, P14, Q3, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3931 6977

      Website: https://www.3boutique.vn/
      Facebook: https://www.facebook.com/3boutique.vn
      Email:
      admin@3boutique.vn

      Gọi điện
      3 Boutique
      3 Boutique
      3 Boutique
      3 Boutique
    • Top o

      ICON DENIM

      Gọi điện

      Thương hiệu thời trang ICON DENIM là một trong những địa chỉ thời trang nam có sự chất lượng nhất tại TP.HCM và đang dần trở thành một thương yêu chiếm trọn cảm tình của giới trẻ. ICON DENIM luôn theo đuổi mục tiêu mang lại giá cả ổn định và định hướng một gu thẩm mỹ riêng. Điểm mạnh của địa chỉ này là sự tinh tế về màu sắc, kiểu dáng và chất lượng theo đúng chuẩn hiện đại của thời trang quốc tế.


      Bên cạnh đó, chất liệu vải tốt, giá cả hợp lý và không gian mua sắm hiện đại thoải mái chính là những gì mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với ICON DENIM. Ngoài ra, với đội ngũ nhà thiết kế, đội ngũ nhân viên tư vấn và chính sách giá cả hợp lý thì rõ ràng đây là sự lựa chọn rất tốt dành cho bạn. Các dòng sản phẩm chủ yếu sẽ là áo thun, sơmi, giày, ví, jeans... luôn luôn được đảm bảo chỉnh chu về chất lượng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 12-12Bis, CMT8, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
      • 261, Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • 477 - 481, Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://icondenim.com/
      Điện thoại: 028 7306 6060
      Website: https://icondenim.com/
      Facebook: https://www.facebook.com/IconDenim.CMT8

      Email: cskh@icondenim.com

      Gọi điện
      ICON DENIM
      ICON DENIM
      ICON DENIM
      ICON DENIM
    • Top o

      CATSA

      Gọi điện

      CATSA là một trong những thương hiệu hàng thời trang nam hàng đầu tại TP.HCM và được đông đảo các khách hàng trên toàn quốc biết đến lựa chọn, với gần 20 cửa hàng trên toàn quốc cùng sứ mệnh mang đến sự tự tin và toả sáng cho các chàng trai Việt Nam.


      Khởi nguồn từ một đam mê của những người mong muốn xây dựng một thương hiệu thời trang dành cho người Việt do chính người Việt tạo nên, CATSA với tất cả những tâm huyết và đam mê về thời trang của bản thân đã luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng từ thiết kế cho đến chất vải và giá thành. Để mang đến những bộ trang phục hoàn hảo đến với những người dân Việt Nam.


      Bên cạnh đó, CATSA liên tục cập nhật sản phẩm mới, lên kệ đều đều với nhiều mẫu trendy cá tính, cùng với mức giá tốt nhất, chính sách bán hàng thu hút cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về thời trang, tư vấn nhiệt tình về các chất liệu vải cũng như những form size phù hợp nhất đến với khách hàng để từ đó có được sự lựa chọn tốt nhất và hoàn hảo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 199 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
      • 205 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM

      Điện thoại: 0909 313 375
      Website: https://catsa.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/CATSA.VN/

      Email: lienhe@catsashop.com

      Gọi điện
      CATSA
      CATSA
      CATSA
      CATSA
    • Top o

      Routine

      Gọi điện

      Routine là một trong những thương hiệu thời trang nam cực kì uy tín tại TP.HCM và được đông đảo các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Trang phục của Routine hướng đến việc trở thành thói quen, lựa chọn hàng ngày cho nam giới trong mọi tình huống. Bởi nơi đây hiểu rằng, sự tự tin về phong cách ăn mặc sẽ làm nền tảng, tạo động lực cổ vũ mỗi người mạnh dạn theo đuổi những điều mình mong muốn. Trong đó, trang phục nam phải mang vẻ đẹp lịch lãm, hợp mốt và tạo sự thoải mái, quan trọng nhất là mang đến cảm giác “được là chính mình” cho người mặc.

      Thời trang Routine thuyết phục khách hàng bằng từng kiểu dáng trang phục thiết kế độc quyền, sự sắc sảo trong mỗi đường nét cắt may, sử dụng chất liệu vải cao cấp và luôn hòa điệu cùng xu hướng quốc tế. Đây là con đường Routine theo đuổi và hướng đến phát triển bền vững. Phong cách tối giản đặc trưng của Routine mang đến sự gần gũi, đa dụng và đủ sức tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc. Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo jacket... đều được thiết kế năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 114 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • 655 - 657 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM
      • 192 - 194 Hoa Lan, Phường 07, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://routine.vn
      Điện thoại: 0399 999 365
      Website: https://routine.vn
      Facebook: https://www.facebook.com/routinevn

      Email: cskh@routine.vn

      Gọi điện
      Routine
      Routine
      Routine
      Routine
    • Top o

      Ben & Tod

      Gọi điện

      Ben & Tod là một trong những thương hiệu hàng thời trang nam hàng đầu tại TP.HCM và được đông đảo các khách hàng trên toàn quốc biết đến tin dùng.


      Bắt đầu từ một đam mê của những người mong muốn xây dựng một thương hiệu thời trang dành cho người Việt do chính người Việt tạo nên, Ben & Tod với tất cả những tâm huyết và đam mê về thời trang của bản thân đã luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng từ thiết kế cho đến chất vải và giá thành. Để mang đến những bộ trang phục hoàn hảo đến với những người dân Việt Nam.


      Bên cạnh đó, các mẫu mã và kiểu dáng tại đây vô cùng đa dạng từ các mẫu áo phông, quần kaki cho đến các chiếc áo hoodie, quần jean vô cùng độc đáo. Cùng với đó, Ben & Tod liên tục cập nhật sản phẩm mới, lên kệ đều đều với nhiều mẫu trendy cá tính, cùng với mức giá tốt nhất, chính sách bán hàng thu hút cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về thời trang, tư vấn nhiệt tình về các chất liệu vải cũng như những form size phù hợp nhất đến với khách hàng để từ đó có được sự lựa chọn tốt nhất và hoàn hảo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 308-310 Tỉnh Lộ 8, Thị Trấn Củ Chi, Củ Chi, TP.HCM
      • 57 Trần Đình Xu, Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
      • 555 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://benandtod.com

      Điện thoại: 0922 232 313
      Website: https://benandtod.com

      Facebook: https://www.facebook.com/ben.and.tod

      Email: benandtod.official@gmail.com

      Gọi điện
      Ben & Tod
      Ben & Tod
      Ben & Tod
      Ben & Tod

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy