Top 8 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

  1. Top 1 Juno
  2. Top 2 Vascara
  3. Top 3 Sablanca
  4. Top 4 Lee&Tee
  5. Top 5 verchini.com
  6. Top 6 ELLY
  7. Top 7 Faya Bags
  8. Top 8 Túi xách Miss Nhi

Top 8 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

Mưa Lạnh 6068 0 Báo lỗi

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu, vừa đựng các vật dụng cá nhân vừa kết hợp với trang phục mặc trên người sao cho hài hòa và đẹp mắt. Và để mua được một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Juno là một thương hiệu quá đỗi quen thuộc đối với khách hàng Việt, đây là một trong những địa điểm mua balo, túi xách thời trang đẹp và chất lượng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Juno là một địa điểm có rất nhiều dòng sản phẩm với những thiết kế thời trang, phù hợp với nhiều phong cách từ giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… Hệ thống cửa hàng Juno phủ sóng mạnh mẽ ở nhiều quận, tại Gò Vấp cũng có 4 chi nhánh rộng rãi.


    Đối với mặt hàng túi xách, Juno đủ sức chiều lòng từ các bạn trẻ đến quý cô văn phòng với nhiều mẫu túi, đa dạng mức giá. Juno gây ấn tượng vì túi xách luôn được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, sắc nét trong từng chi tiết nhỏ. Không chỉ làm hài lòng bởi chất lượng sản phẩm mà Juno còn khiến nhiều người ấn tượng nhờ phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 262 Phạm Văn Chiêu, P. 9, Gò Vấp, TP. HCM
    • 483 Lê Quang Định, P. 1, Gò Vấp TP. HCM
    • 280 Nguyễn Oanh, P. 17, Gò Vấp TP. HCM

    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160

    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno

  2. Top 2

    Vascara

    Gọi điện

    Nếu muốn mua một chiếc túi xách đẹp, chất lượng, uy tín thì Vascara là một địa điểm gợi ý khá thú vị cho các nàng. Các sản phẩm không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn hợp thời trang, có tính thẩm mỹ nên rất phù hợp với giá tiền. Một ưu điểm khác của địa chỉ này chính là có không gian mua sắm bắt mắt, sang trọng. Ở quận Gò Vấp cũng có nhiều chi nhánh để khách hàng thuận tiện đến mua sắm.


    Bước vào cửa hàng, bạn sẽ bị cuốn ngay bởi những chiếc túi xách nhiều form dáng, màu sắc được trưng bày nghệ thuật. Bạn có thể thử túi tại chỗ và lắng nghe thêm sự tư vấn từ nhân viên, đảm bảo sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với ý thích. Vascara thường xuyên ra mắt nhiều bộ sưu tập túi xách mới, sản xuất nhiều kích cỡ từ nhỏ, trung, lớn để khách hàng lựa chọn phù hợp với tình huống sử dụng. Các bộ sưu tập túi xách ở đây luôn mang thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế nhưng vẫn phù hợp, hài hòa với phong cách phụ nữ Á Đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 511 Quang Trung, P. 10, Gò Vấp, TP. HCM
    • 306 Phạm Văn Đồng, P. 1, Gò Vấp, TP. HCM
    • 326 Nguyễn Oanh, P. 17, Gò Vấp, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.vascara.com/shop

    Điện thoại: 1800 6909

    Website: https://www.vascara.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vascara

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  3. Top 3

    Sablanca

    Sablanca là một công ty sản xuất, kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp về giày dép, túi xách, ba lô,… dành cho phái nữ. Được thành lập vào năm 2016, trải qua bao thăng trầm Sablanca đã và đang trên con đường phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng trải dài trên đất nước Việt Nam.


    Các sản phẩm của Sablanca được sản xuất gia công tại xưởng dưới bàn tay của những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết và tỉ mỉ trong từng khâu từ khảo sát, thiết kế mẫu, tạo from dáng, lựa chọn nguyên vật liệu và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn quốc tế để xứng đáng với - sản phẩm Việt dành cho người Việt. Túi xách ở đây mang đến sự thoải mái, tiện ích khi sử dụng, luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch tựa như nét đẹp của của con gái Á Đông. Tại Gò Vấp, Sablanca có hai chi nhánh để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 108 Nguyễn Oanh, P. 7, Gò Vấp, TP. HCM
    • 442 Quang Trung, P. 10, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6050

    Website: https://sablanca.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sablanca.vn/


    Sablanca
    Sablanca
    Sablanca
    Sablanca
  4. Top 4

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như bóp, ví, thắt lưng. Thương hiệu Lee&Tee được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

    Với chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng. Lee&Tee sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng sự yêu mến cũng như kỳ vọng của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59A Quang Trung, P. 10, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 683 4406 & 0986 042 191 & 0899 772 020
    Website:
    https://leeandtee.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/leeandtee


    Gọi điện
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
  5. Top 5

    verchini.com

    Gọi điện

    Tại quận Gò Vấp, TP.HCM, các tín đồ mê cái đẹp cũng có thể đến cửa hàng verchini.com để mang về những chiếc túi xách đẹp và bền. verchini.com là một thương hiệu thời trang cung cấp giày dành cho những cô gái có gu thời trang thanh lịch, biết cập nhật xu hướng. verchini.com cam kết luôn cung cấp và đưa đến cho khách hàng những sản phẩm túi xách chất lượng, tính ứng dụng cao, kiểu dáng đẹp, thời trang.


    Hơn thế nữa, verchini.com thường xuyên có các chính sách giảm giá, tặng quà nên khách hàng sẽ có nhiều cơ hội sở hữu balo - túi xách của thương hiệu này với mức giá dễ chịu hơn. Bên cạnh đó là các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng ở đây luôn mang đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Tại fanpage của verchini.com cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh hàng mới về để những khách hàng không tiện đến trực tiếp vẫn có nhiều lựa chọn khi mua online. Sản phẩm giao tận nơi vẫn được đóng hộp đẹp mắt, không làm mất form túi, chất liệu da không bị bong, tróc đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Quang Trung, P. 10, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 925 7948
    Website: https://verchini.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VERCHINI/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    verchini.com
    verchini.com
    verchini.com
    verchini.com
  6. Top 6

    ELLY

    Gọi điện

    ELLY là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng...) được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch. Các mẫu thiết kế của ELLY hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.

    Với mục tiêu chinh phục trái tim và tâm hồn hàng triệu tín đồ thời trang Việt bởi chính sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, đội ngũ thiết kế tại ELLY gồm các nhà tạo mẫu cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước luôn miệt mài từng giờ. Với vị thế là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam, ELLY hiện đã có gần 50 showroom trên toàn quốc. Sản phẩm thường được lựa chọn bởi các tín đồ thời trang công sở sành điệu và thành đạt, ngày càng được ưa chuộng trong phân khúc khách hàng trung cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Quang Trung, P. 10, Gò Vấp, TP. HCM
    • 825A Quang Trung, P. 12, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 636 000

    Website: https://elly.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  7. Top 7

    Faya Bags

    Gọi điện

    Bạn là người yêu thích tín đồ của thời trang và đam mê các mẫu túi xách thiết kế độc đáo, thời thượng, trẻ trung với mức hạt dẻ cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn thì Faya Bags chắc chắn là một địa điểm nàng không thể bỏ lỡ. Faya Bags là một thương hiệu túi xách, ba lô, ví tại Việt Nam. Faya Bags mang đến cho phái đẹp một luồng gió mới với các thiết kế độc đáo và luôn cập nhật xu hướng.

    Với hệ thống cửa hàng có vị trí đắc địa trên các cung đường thời trang tiếng Hồ Chí Minh, khu vực Gò Vấp cũng có chi nhánh của Faya Bags dễ dàng cho khách hàng đến các cửa hàng mua sắm, lựa chọn. Sản phẩm tại hệ thống Faya Bags luôn được bảo hành chất lượng cũng như liên tục update các phong cách, mẫu mã mỗi tuần theo xu hướng hottrend mới nhất giúp nàng luôn có những sự lựa chọn hấp dẫn, thời thượng nhất. Ngoài các mặt hàng chủ đạo là túi xách, balo, ví thì hiện tại thì cửa hàng còn có các sản phẩm về giày, phụ kiện túi xách, mắt kính thời trang... đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng, độc đáo của giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 739 456

    Website: https://faya.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/faya.vn

    Gọi điện
    Faya Bags
    Faya Bags
    Faya Bags
    Faya Bags
  8. Túi Xách Miss Nhi là cửa hàng chuyên về các dòng túi xách xuất khẩu với vô cùng đa dạng mẫu mã và màu sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi. Cửa hàng tại Gò Vấp cũng được đầu từ từ thiết kế bên ngoài đến các kệ và đồ dùng bên trong. Với vẻ ngoài sang trọng tinh tế, khách hàng sẽ bị choáng ngợp khi bước chân vào. Bên trong là các gian hàng nhỏ được chia ngăn nắp và tinh tế với gam màu trắng đen mê hoặc.


    Túi xách tại shop Miss Nhi chủ yếu là các loại tầm trung và cao cấp được sắp xếp ở các khu vực riêng giúp người mua dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn.Tại đây bạn có thỏa sức lựa chọn những phụ kiện túi xách từ tiệc tùng, công sở đến đi học và đi chơi. Với thiết kế tối giản trong từng chi tiết, sản phẩm tại Miss Nhi mang đến phong cách sang trọng và đẳng cấp mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Nếu không thể đến cửa hàng mua trực tiếp, khách hàng có thể đặt hàng qua website, fanpage Túi xách Miss Nhi đều rất đơn giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    50/31 Quang Trung, P. 10, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 724 761

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuixachmissnhi/

    Gọi điện
    Túi Xách Miss Nhi
    Túi Xách Miss Nhi
    Túi Xách Miss Nhi
    Túi Xách Miss Nhi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy