NEYUH Leather

top 10
Mai Tuyet Nguyen

Bạn có biết là nhiều món đồ da trên thị trường lại không phải là “da thật”?Trên nhiều sàn thương mại điện tử hay trang bán hàng online, có nhiều sản phẩm được mô tả là “đồ da” – nhưng trong thực tế, các sản phẩm này lại được sản xuất từ chất liệu giả da (synthetic leather – cũng có chữ leather!), hay PU, v…v. Hay khi bạn đến một số cửa hàng thời trang, Nhân viên cũng giới thiệu với bạn “Sản phẩm này là da thật” – tuy nhiên ngay bản thân bạn nhân viên đó có thể cũng không hề hay biết sản phẩm mà bạn đang giới thiệu lại là sản phẩm giả da. Tại NNEYUH Leather chọn lựa kỹ càng các loại da thuộc cao cấp để sản xuất các sản phẩm túi & phụ kiện da.


Thời trang da sản xuất thủ công vốn đòi hỏi một qui trình phức tạp & cần được quan tâm từng chi tiết nhỏ. Chính vì vậy, khi bạn cân nhắc chọn mua một chiếc túi hay ví da thủ công, nghĩa là bạn đã chọn cho mình một món đồ vô cùng giá trị, được hình thành từ một qui trình sản xuất công phu, mang nhiều tâm huyết & tình yêu của hãng thời trang & đội ngũ những người thợ thủ công khéo léo. Thường thì đối với mỗi mẫu sản phẩm, NEYUH Leather sẽ sản xuất số lượng rất giới hạn, Nên nếu bạn đã “lỡ” thích một sản phẩm bất kỳ nào rồi thì nên quyết định mua ngay, vì thường sau đó thì cũng loại da đó, màu sắc đó, đã không còn tương tự trong những đợt sản xuất kế tiếp.


Tất cả sản phẩm của Ne-yuh Leather đều được may thủ công công phu & nắn nót từ các loại da cao cấp, đạt chứng chỉ an toàn môi trường & sức khỏe con người..Mời bạn đến khám phá & trải nghiệm mua sắm tại Ne-Yuh Leather boutique - túi da, phụ kiện thời trang da, home living, v...v. Tất cả sản phẩm được thiết kế & may thủ công tại studio & xưởng da của NEYUH Leather tại Saigon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0333 676 033

Email: cs@neyuhleather.com

Website: www.neyuhleather.com

Fanpage: www.facebook.com/neyuhleather/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

NEYUH Leather
NEYUH Leather
NEYUH Leather
NEYUH Leather

Top 12 Shop bán túi xách đẹp nhất quận 1, TP. HCM

  1. top 1 Charles & Kelth
  2. top 2 Lee&Tee
  3. top 3 Fortune Mouse
  4. top 4 Mia.vn
  5. top 5 Ziczac
  6. top 6 Lemino
  7. top 7 NGAOS
  8. top 8 TT Handmade Leather
  9. top 9 Desino Leather Goods
  10. top 10 NEYUH Leather
  11. top 11 Pedro Store
  12. top 12 Gòn Cứng Concept

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy