Top 11 Shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất TP Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 YaMe Shop
  2. Top 2 PT 2000
  3. Top 3 4MenShop
  4. Top 4 Old Sailor
  5. Top 5 CATSA
  6. Top 6 Thor Store
  7. Top 7 THE BLUES
  8. Top 8 Ben & Tod
  9. Top 9 2 Big - BigMen Fashion
  10. Top 10 Toto Shop
  11. Top 11 Jean shop

Top 11 Shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất TP Thủ Đức, TP. HCM

Hà Nguyễn 20937 0 Báo lỗi

Thủ Đức nổi tiếng với những con đường về thời trang như Võ Văn Ngân, Kha Vạn Cân… Tuy nhiên, với rất nhiều shop quần áo nam trên địa bàn, bạn phải mất công tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    YaMe Shop

    Gọi điện

    Không mãi chạy theo xu hướng, đánh mất mình. YaMe vẫn luôn giữ những giá trị đã xây đựng và phát triền bao lâu nay, những điểm nổi bật đã mang khách hàng đến với YaMe trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm đầu tư và “chất chơi” kén người mặt, YaMe vẫn ra mắt đều đặn những thiết kế casual với mức giá tuyệt vời dành cho sinh viên. Chất liệu và chất lượng là điều mà YaMe luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất ở mức giá hiện tại.


    Không chỉ có áo thung, YaMe shop có tất cả các item thời trang cần thiết. Chỉ cần lượn nhẹ một vòng bạn sẽ trang bị đủ từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, cho đến phụ kiện đi kèm phù hợp với mọi nhu cầu: tiệc tùng, lễ hội, du lịch, đến trường hoặc đi làm..v.v.


    Sự thuận tiện trong mua sắm cho các bạn trẻ là mối quan tâm hàng đầu mà YaMe đặt ra, với lối trưng bày theo phong cách "factory" mạnh mẽ, lôi cuốn và gần gũi, YaMe mang lại một không gian trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ. Bạn không cần chen chúc trong những khu hội chợ thời trang, hoặc cảm giác không thoải mái như trong những trung tâm thương mại. Các bạn luôn nhận được câu chào, nụ cười cùng sự hỗ trợ nhiệt tình, gần gũi nhất khi bước chân đến YaMe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 336 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Email: cskh@yame.vn

    Điện thoại: 028 7307 1441

    Website: https://yame.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:45

      Gọi điện
      Yame shop với không gian rộng, thoáng mát
      Yame shop với không gian rộng, thoáng mát
      Yame shop
      Yame shop

    • Top 2

      PT 2000

      Gọi điện

      Thương hiệu thời trang PT2000 đang dần trở thành một thương yêu chiếm trọn cảm tình của giới trẻ. PT2000 luôn theo đuổi mục tiêu mang lại giá cả ổn định và định hướng một gu thẩm mỹ riêng. Điểm mạnh của PT2000 là sự tinh tế về màu sắc, kiểu dáng và chất lượng theo đúng chuẩn hiện đại của thời trang quốc tế. Điểm nổi bật của sản phẩm là chất liệu vải khi may, bởi PT2000 luôn đem đến cho người mặc cảm giác thoáng mát và dễ chịu nhất.

      Chất liệu vải tốt, giá cả hợp lý và không gian mua sắm hiện đại thoải mái chính là những gì mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với shop quần áo nam đẹp này. Ngoài ra, với đội ngũ nhà thiết kế, đội ngũ nhân viên tư vấn và chính sách giá cả hợp lý thì rõ ràng đây là sự lựa chọn rất tốt dành cho bạn. Các dòng sản phẩm chủ yếu sẽ là áo thun, sơmi, giày, ví, jeans... Hiện nay thương hiệu PT2000 đã có hơn 20 cửa hàng được phân bố trên khắp cả nước như Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, tp. Hồ Chí Minh...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 233 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 028 3722 2708

      Email: info@pt2000.com.vn

      Website: https://pt2000.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/pt2000.com.vn/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        PT 2000
        PT 2000
        PT 2000
        PT 2000
      • Top 3

        4MenShop

        Gọi điện

        Sáng tạo và trẻ trung là yếu tố tiên phong khiến cho các thiết kế của 4MenShop luôn tạo sự thu hút và đón nhận nhiệt tình từ giới trẻ. Không chỉ thể hiện tinh tế và sang trọng đối với dòng sản phẩm Vestton, guu thời trang 4MenShop còn khơi dậy chất trẻ trung, năng động và đa dạng trên các dòng sản phẩm hằng ngày từ Áo sơ mi, áo thun, áo khoác, jeans, kaki, quần tây, short,... Cho đến vô số các phụ kiện đi kèm, giúp phái mạnh có thêm nhiều lựa chọn và kết hợp phong phú trong phong cách thời trang của chính mình.


        Đến với 4MenShop, khách hàng sẽ được trải nghiệm một giá trị mới, phong cách mới không chỉ đơn thuần là được tư vấn thời trang, 4MenShop mong muốn được chăm sóc và thấu hiểu khách hàng nhằm đảm bảo được sự hài lòng tuyệt đối cũng như sự tin tưởng gửi gắm từ qúy khách.


        Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý cũng như toàn thể nhân viên, 4MenShop không ngừng nỗ lực và đề cao quyền lợi của khách hàng làm mục tiêu trên hết. Phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo cũng là cách để 4MenShop trau dồi, tích lũy văn hóa cho thương hiệu của mình ngày một thêm lớn mạnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 166 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM

        Điện thoại: 0868 444 644

        Email: saleonline@4men.com.vn

        Website: https://4men.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Gọi điện
          4MenShop
          4MenShop
          4MenShop
          4MenShop
        • Top 4

          Old Sailor

          Gọi điện

          Old Sailor là thương hiệu thời trang nam được bày bán tại các cửa hàng The BS trong cả nước. The BS chính là cầu nối đưa các sản phẩm Old Sailor đến tay khách hàng với chất lượng và giá thành tốt nhất. Nơi đây được đông đảo các khách hàng đánh giá là một trong những nơi mua sắm an toàn và uy tín mang đến sự hài lòng cùng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với phong cách thời trang trẻ trung năng động sẽ mang đến cho những bạn trẻ hiện đại, ưa thích sự khỏe khoắn, năng động một sự thoải mái trong phong cách ăn mặc thường ngày của mình.


          Có thể nói, thời trang là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của mỗi người, nó sẽ giúp chúng ta đặt những bước chân vững chắc đến với thành công. Một bộ trang phục chuyên nghiệp bao giờ cũng sẽ thu hút được sự quan tâm và để lại ấn tượng trong lòng của mọi người xung quanh.

          Chính vì vậy, các sản phẩm tại đây luôn được trau chuốt tỉ mỉ trong từ khâu từ lựa chọn chất liệu, cắt may và hoàn thiện sản phẩm. Điều đặc biệt, những sản phẩm của Old Sailor đều dành cho mọi loại đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng "đầy đặn" khó tìm được quần áo đúng kích cỡ BIGSIZE của mình.


          Và nếu bạn đang đau đầu không biết nên mặc gì? Và mặc như thế nào để đẹp? Thì Old Sailor chính xác là giải pháp dành cho bạn đấy nhé. Với những cú click chuột đơn giản, Old Sailor sẽ mang đến cho bạn cả thế giới thời trang ngay tận nhà, với chi phí thấp nhất.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 240-242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
          • 163 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM

          Điện thoại: 028 3622 2000
          Email: info@oldsailor.com.vn
          Website: https://oldsailor.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/oldsailor1984

          Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Gọi điện
          Old Sailor
          Old Sailor
          Old Sailor
          Old Sailor
        • Top 5

          CATSA

          Gọi điện

          Được thành lập từ năm 2011, CATSA là thương hiệu đi đầu trong ngành thời trang Nam - mang phong cách tối giản, tinh tế đặc trưng. Sau hơn 10 năm phát triển, CATSA đã mở rộng hơn 20 cửa hàng trải dọc khắp đất nước, trở thành địa điểm lý tưởng cho những chàng trai đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong phong cách. Điểm độc đáo của CATSA là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và tinh tế, mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và chất lượng.


          Bên cạnh đó, CATSA không chỉ là nơi để bạn tìm thấy sự tự tin qua những bộ trang phục xuất sắc mà còn là cơ hội đầu tư bền vững cho những đối tác đam mê thời trang, bởi CATSA mở ra nhiều cơ hội nhượng quyền mở chuỗi với mô hình kinh doanh bền vững, ít rủi ro cho đối tác của mình, CATSA không chỉ xem đối tác của mình là những người kinh doanh mà còn là những người bạn đồng hành trong hành trình xây dựng cộng đồng thời trang nam đẳng cấp.


          Với sự khát khao vươn xa hơn, CATSA đang đặt kế hoạch mở rộng ra thị trường quốc tế trong giai đoạn tiếp theo. CATSA tin rằng phong cách thời trang nam tinh tế của mình sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho người mua sắm trên khắp thế giới.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 159 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP.HCM
          Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://catsa.vn/pages/htch
          Điện thoại: 0359 565 467 & 0909 313 375
          Email: cskh@catsa.vn - lienhe@catsashop.com
          Website: https://catsa.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/CATSA.VN
          Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
          Gọi điện
          Sản phẩm tại của hàng CATSA
          Sản phẩm tại của hàng CATSA
          Mẫu sản phẩm tại CATSA
          Mẫu sản phẩm tại CATSA
        • Top 6

          Thor Store

          Gọi điện

          Thor Store với mong muốn được góp phần phát triển Local Brand ở Việt Nam trở thành một trong những địa chỉ mua sắm đang tin cậy cho các bạn trẻ yêu thích sự phong cách, cá tính và mới mẻ với các kiểu dáng hiện đại nhưng cũng không kém phần đơn giản tinh tế. Với những đặc điểm độc đáo này, Thor Store đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong thị trường thời trang.


          Tự hào với việc cung cấp nhiều mặt hàng áo quần khác nhau, đa dạng về phong cách như unisex, y2k, vintage, hàn quốc, basic, và nhiều phong cách độc đáo khác, Thor store luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân mà không lo lắng về giá cả.

          Mức giá của các sản phẩm tại Thor Store rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của sinh viên và bạn trẻ. Với đa dạng mặt hàng, Thor Store mang đến sự linh hoạt cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Ngoài áo quần, cửa hàng còn cung cấp các set áo quần được phối theo nhiều phong cách khác nhau, và đặc biệt, các phụ kiện thời trang độc đáo.


          Khách hàng khi mua sắm tại Thor Store không chỉ nhận được sản phẩm đúng mô tả và hình ảnh mà còn được hỗ trợ đổi size khi cần. Đơn hàng sẽ được xử lý trong ngày, và nhận được sự tư vấn nhiệt tình cùng việc cung cấp hình ảnh cận vải, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm.

          Không chỉ chú trọng vào việc bán hàng mà còn quan tâm đến trải nghiệm sử dụng của khách hàng. Thor Store còn hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm tận tâm và chi tiết như giặt tay để giữ độ bền, giặt máy phơi ngay khi máy chạy xong, không sử dụng hoá chất tẩy, không ủi nhiệt độ cao trực tiếp lên hình, và phân loại sản phẩm khi giặt.


          Với sự đa dạng, độc đáo, và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Thor Store không chỉ là địa chỉ mua sắm mà còn là nơi bạn có thể khẳng định phong cách cá nhân của mình một cách tự tin nhất.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 101 đường số 8, phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP.HCM
          • 443/50 Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, TP.HCM

          Điện thoại: 0937 406 357 & 0938 833 852
          Email: dangpham2127@gmail.com
          Website: http://thorstore.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/heythorstore

          Gọi điện
          Sản phẩm tại Thor Store
          Sản phẩm tại Thor Store
          Sản phẩm tại Thor Store
          Sản phẩm tại Thor Store
        • Top 7

          THE BLUES

          Gọi điện

          THE BLUES xuất hiện từ nhiều năm về trước, mang dáng vấp của một trung tâm thời trang, kinh doanh nhiều dòng sản phẩm và nhãn hiệu đa dạng từ quần áo cho đến các phụ kiện thời trang như giày, dép, túi xách, ví, nón, dây nịch… dành cho người lớn và trẻ em. Với vị trí cùng diện tích cửa hàng lớn, The Blues mong muốn khách hàng có được một không gian mua sắm thoải mái hơn cùng với dịch vụ hoàn hảo nhất.

          Ban đầu, những sản phẩm của THE BLUES mang tính tiện ích cao và năng động, đa số đánh vào giới trẻ và trung niên, với các dòng sản phẩm như jeans, khaki, t-shirt, sơmi… Cho đến nay Blues đã đa dạng các dòng sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng và cho ra đời 1 số dòng sản phẩm đạt chất lượng về chất liệu và mẫu mã như: Blue Man, Blue Lady, Miss Blue, Crysral Blue, Magents, Red Eagle, Vintage Blue, Premium…liên tục được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.

          Tiêu chí lớn nhất của THE BLUES luôn mong muốn đưa những sản phẩm của mình đến người tiêu dùng với những chất liệu, mẫu mã và giá cả tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 58 Võ Văn Ngân , P Bình Thọ , TP. Thủ Đức, TP.HCM
          • Coopmart Binh Triệu, Đường số 10, KP2, P. Hiệp Bình Chánh , Q. Thủ Đức, TP.HCM

          Điện thoại: 0868 570 768

          Email: contact@theblues.vn

          Website: https://theblues.com.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/theblues.blueexchange.vn

          Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

            Gọi điện
            Blue exchange
            Blue exchange
            Blue exchange
            Blue exchange
          • Top 8

            Ben & Tod

            Gọi điện

            Ben & Tod là một trong những thương hiệu hàng thời trang nam hàng đầu tại TP.HCM và được đông đảo các khách hàng trên toàn quốc biết đến tin dùng.


            Bắt đầu từ một đam mê của những người mong muốn xây dựng một thương hiệu thời trang dành cho người Việt do chính người Việt tạo nên, Ben & Tod với tất cả những tâm huyết và đam mê về thời trang của bản thân đã luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng từ thiết kế cho đến chất vải và giá thành. Để mang đến những bộ trang phục hoàn hảo đến với những người dân Việt Nam.


            Bên cạnh đó, các mẫu mã và kiểu dáng tại đây vô cùng đa dạng từ các mẫu áo phông, quần kaki cho đến các chiếc áo hoodie, quần jean vô cùng độc đáo. Cùng với đó, Ben & Tod liên tục cập nhật sản phẩm mới, lên kệ đều đều với nhiều mẫu trendy cá tính, cùng với mức giá tốt nhất, chính sách bán hàng thu hút cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về thời trang, tư vấn nhiệt tình về các chất liệu vải cũng như những form size phù hợp nhất đến với khách hàng để từ đó có được sự lựa chọn tốt nhất và hoàn hảo nhất.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 3A Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
            Điện thoại: 0922 232 313
            Email: benandtod.official@gmail.com
            Website: https://benandtod.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/ben.and.tod

            Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

            Gọi điện
            Ben & Tod
            Ben & Tod
            Ben & Tod
            Ben & Tod
          • Top 9

            2 Big - BigMen Fashion

            Gọi điện

            BigMen Fashion cũng là một trong những shop thời trang nam vô cùng chất lượng dành cho các chàng trai theo đuổi những phong cách độc đáo, tại BigMen Fashion khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các mặt hàng áo quần với đa dạng mẫu mã, phong cách, điểm đặc biệt nhất đó chính là cung cấp quần áo nam size lớn (Bigsize 80kg - 130kg) chất lượng với giá cạnh tranh, điều này giúp mang đến mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và thoải mái cho mọi chàng trai khi đến với BigMen Fashion.


            BigMen Fashion hiểu rằng mỗi người đàn ông là độc đáo, vì vậy cửa hàng tập trung vào việc cung cấp những bộ trang phục và phụ kiện thời trang chất lượng cao, phản ánh phong cách và cá tính cá nhân của khách hàng. Bên cạnh đó, BigMen Fashion không chỉ cung cấp quần áo mà còn là địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm nón, giày, dây lưng và nhiều sản phẩm khác, giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoại hình.


            Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, BigMen Fashion liên tục cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để bạn luôn là người đàn ông lôi cuốn và thời thượng. Chất liệu vải cao cấp và quy trình sản xuất tiên tiến đảm bảo rằng bạn không chỉ thời trang mà còn thoải mái khi mặc.

            Luôn quan tâm đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách hàng, BigMen Fashion cam kết khách hàng khi mua sắm cả online và offline tại BigMen Fashion sẽ nhận được sản phẩm đúng như trên ảnh và đúng như mô tả; Đổi size trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng, hàng đổi size phải còn nguyên tem mạc, không có mùi lạ, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng; Mọi thắc mắc xin hãy vui lòng nhắn tin cho Shop, Shop sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình, bất kể ngày đêm; Nếu sản phẩm của Shop gửi sai hoặc phát sinh lỗi, Shop sẽ hỗ trợ đổi trả ngay và luôn, không lòng vòng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • Store 1: 937 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM
            • Store 2: 364 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM

            Điện thoại: 0935 856 300
            Email: bigsizeshoptd@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/bigmenfashions
            Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00


            Gọi điện
            BigMen Fashion
            BigMen Fashion
            BigMen Fashion
            BigMen Fashion
          • Top 10

            Toto Shop

            Gọi điện

            Góp mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ lâu và không ngừng phát triển, đổi mới và tạo dấn ấn. Toto Shop tự hào trở thành một trong những thương hiệu thời trang của người Việt được yêu thích nhất của giới trẻ. Với điểm mạnh và sự đa dạng mẫu mã, chất lượng trong từng sản phẩm và luôn cập nhập những xu hướng mới nhất, đến với Toto Shop bạn không chỉ tìm kiếm được những thứ mình cần mà còn tìm thấy được những thứ mình nên có


            Toto Shop luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá hợp lí. Toto Shop đã và đang không ngừng nổ lực phát triển hơn nữa, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thì Toto Shop sẽ mang đến cho khách hàng những gì hài lòng nhất.


            Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm dừng chân cho những trang phục thời trang thì hãy đến ngay Toto Shop để trải nghiệm và mua sắm nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 170A Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

            Điện thoại: 1900 633 501 & 028 2220 7878 & 0938 803 633

            Email: cskh@totoday.vn - sales.online@totoday.vn

            Website: https://totoday.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/Totoday.vn

            Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

              Gọi điện
              Toto Shop
              Toto Shop
              Toto Shop
              Toto Shop
            • Top 11

              Jean shop

              Gọi điện

              Chỉ cần nghe qua tên shop là các bạn cũng biết shop kinh doanh mặt hàng gì rồi đúng không ? Jean shop tập trung chủ yếu vào các sản phẩm như: quần jean rách, jean baggy, jean ống côn, áo denim… Bên cạnh đó, Jean shop còn bày bán các sản phẩm thông dụng khác như: áo thun, áo khoác, quần kaki, quần tây… Phong cách jean shop mang đậm nét bụi bặm, hầm hố làm nổi bật vẻ nam tính, phong trần dành cho người mặc.


              Ưu điểm nổi bật của Jean shop:

              • Luôn cập nhật hàng mới liên tục
              • Mẫu mã đa dạng, phong phú
              • Chất liệu tốt và đẹp
              • Cách bài trí dễ lựa mẫu
              • Giá cả hợp lý
              • Nhân viên và chủ quán nhiệt tình, cởi mở
              • Việc nằm tại vị trí thuận lợi trên địa bàn TP Thủ Đức cũng giúp cho Jean Shop tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi đến mua sắm tại đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 175 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM

              Điện thoại: 0933 567 288

              Email: jeansnamshop@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/jeanshopvietnam/

              Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

                Gọi điện
                Jean shop luôn có những chất liệu tốt
                Jean shop luôn có những chất liệu tốt
                Jean shop
                Jean shop




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy