Top 10 sao Hàn sở hữu thương hiệu thời trang riêng được yêu thích nhất

Bùi Diễm Hoàng My 977 1 Báo lỗi

Không chỉ tài năng trên sân khấu, màn ảnh, rất nhiều sao Hàn đã sở hữu cho riêng mình những thương hiệu thời trang riêng. Cùng Toplist điểm qua một số ngôi sao ... xem thêm...

  1. Không những là một diễn viên tài năng, Yoo Ah In còn cho ra mắt dòng sản phẩm quần áo mang tên Nohant với một mục đích rất đặc biệt, đó là mang bảng chữ cái Hàn Quốc đến với bạn bè thế giới thông qua những chiếc áo T-shirt. Điều đặc biệt của những chiếc áo phông tưởng đơn giản nằm ở những dòng chữ được in trên áo, khi ghép chúng lại thì ta sẽ có tên của những thành phố trên thế giới. Đây là những thiết kế thông minh, đơn giản nhưng cũng không kém phần rất thời trang.
    • Website: http://the-nohant.com/
    • Fanpage: https://facebook.com/nohantkorea/
    Yoo Ah In
    Yoo Ah In
    Song Hey Kyo và Lee Min Ho diện thiết kế của NOHANT trên phim
    Song Hey Kyo và Lee Min Ho diện thiết kế của NOHANT trên phim

  2. Gong Hyo Jin được nhắc đến là một diễn viên có thực lực khi không ngại phải diện bất kì loại trang phục nào cho các vai diễn của mình, từ những bộ đồ ngủ "tị nạn" trong phim "The Master's Sun" hay thời trang thể thao đơn giản trong bộ phim "Producers". Tuy nhiên, ở đời thực, cô nàng lại được biết đến là một fashionista chính hiệu.
    Năm 2012, Gong Hyo Jin đã hợp tác với thương hiệu thời trang Los Angeles Project (LAP) và cho ra mắt một sản phẩm tự tay mình thiết kế mang tên LAP by Gong Hyo Jin. Mẫu thiết kế của Gong Hyo Jin mang 2 phong cách trái ngược - nữ tính và sôi nổi. Chính điều ấy đã tạo nên sự ấn tượng cho dòng sản phẩm mang đậm nét đẹp kỳ lạ mà duyên dáng của cô nàng. Không chỉ vậy, những sản phẩm đã tạo được ấn tượng sâu sắc bởi màu sắc tươi sáng của chúng với thiết kế hiện đại và đơn giản.
    • Website: http://www.lapkorea.com/
    • Fanpage: https://facebook.com/LOS.ANGELES.PROJECT/
    Gong Hyo Jin
    Gong Hyo Jin
    Lee Sung Kuynh trong trang phục của LAP
    Lee Sung Kuynh trong trang phục của LAP
  3. Hongki không chỉ là "Giọng ca chính" của nhóm nhạc nổi tiếng FT Island mà còn cho ra mắt trang web chính thức cho thương hiệu thời trang của riêng mình - Skull Hong. Điều đặc biệt là ở web và các thiết kế của Hongki đều lấy ý tưởng từ hộp sọ. Các mặt hàng như quần áo, nghệ thuật làm móng tay, phụ kiện thời trang và đồ trang sức của Skull Hong đều có giá vô cùng hợp lý. Hongki đã ngày càng khẳng định tên tuổi của mình với thương hiệu riêng - Skull Hong.
    • Webisite: http://en.skullhong.com/
    Hongki
    Hongki
    Hongki – Skull Hong
  4. JaeJoong vừa là một trong những idol nổi tiếng nhất xứ Hàn, vừa là một "mẩu" của bộ tam JYJ đình đám thế giới. Không chỉ vậy, Jaejoong còn được biết đến là một nghệ sĩ đa tài khi thành công trong lĩnh vực âm nhạc và gây được tiếng vang trong phim ảnh hay thời trang.
    Nhãn hiệu túi xách sang trọng Moldir được biết đến là dòng túi da thủ công nổi tiếng Hàn Quốc. Đây là các sản phẩm thiết kế của JaeJoong - chàng trai được hàng vạn cô gái mến mộ. Chỉ đến đầu năm 2014, JaeJoong đã bán được 30.000 sản phẩm chỉ trong vòng 4 tháng. Đây là một thành tích vô cùng đáng nể. Dù chỉ là một thương hiệu túi xách nhỏ nhưng Moldir còn có thể cạnh tranh với các thương hiệu đình đám của thế giới.
    • Website: http://www.moldirkorea.com/
    • Fanpage: https://web.facebook.com/TheMoldirkorea/
    JaeJoong
    JaeJoong
    Nam Gyuri cá tính với sản phẩm của Moldir
    Nam Gyuri cá tính với sản phẩm của Moldir
  5. Sau thương hiệu đồ trang sức AMBUSH ra mắt năm 2013, G-Dragon lại cho ra mắt thương hiệu thời trang PeaceMinusOne do chính anh hợp tác thiết kế với người stylist thân thiết lâu năm - Gee Eun.
    Thương hiệu PeaceMinusOne là những chiếc áo thun, mũ lưỡi trai và phụ kiện theo phong cách monochrome được thiết kế thủ công tinh xảo và phức tạp, tuy kiểu dáng khá đơn giản nhưng mang một độ ngầu "rất G-Dragon". Với gu thời trang chất "lừ" của mình, G-Dragon được tin tưởng rằng sẽ cho ra các sản phẩm thời trang đặc biệt.
    • Website: http://www.peaceminusone.com/
    G-Dragon
    G-Dragon
    Angela Baby và TaeYang nổi bật trong item mũ của PeaceMinusOne
    Angela Baby và TaeYang nổi bật trong item mũ của PeaceMinusOne
  6. Chàng “quái thú” của nhóm nhạc nam đình đám 2PM - Taecyeon chính là CEO công ty của chính mình Okcat. Lấy ý tưởng từ chú mèo màu xanh dễ thương, các sản phẩm của công ty đều được Taecyeon tự mình thiết kế và được bán tại website Okcat. Okcat của Taecyeon chủ yếu bán các sản phẩm phụ kiện dễ thương như: Móc chìa khóa, sổ, gối, gấu bông, ốp điện thoại,...
    • Website: http://www.okcat.co.kr/
    • Fanpage: https://facebook.com/OKCAT/
    Taecyeon (2PM) – Okcat
    Taecyeon (2PM) – Okcat
  7. Năm 2014, cựu thành viên SNSD - Jessica Jung đã cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên Blanc&Eclare. Đây là thương hiệu bao gồm các dòng áo thun và kính mát thời trang cao cấp. Jessica được biết đến là ca sĩ phong cách, là một fashionista đi đầu trong trào lưu thời trang sân bay.
    Các thiết kế của Blanc&Eclare mang phong cách cổ điển pha trộn với hiện đại, được lấy cảm hứng từ những thành phố như Paris, Seoul, Tokyo, Thượng Hải.
    Website: http://blancgroup.com/
    Fanpage: https://facebook.com/officialblancgroup/
    Jessica - Blanc&Eclare
    Các sao thời trang với kính mắt do Jessica thiết kế
    Các sao thời trang với kính mắt do Jessica thiết kế
  8. Choi Kang Hee được mệnh danh là "nữ hoàng phim hài" nhờ các bộ phim "Bảo vệ ông chủ", “Nhân viên công vụ cấp 7). Ngoài diễn xuất, Choi Kang Hee còn là người dẫn chương trình phát thanh. Không chỉ vậy cô còn có thương hiệu quần áo riêng của mình mang tên Nowhere333.
    • Website: http://nowhere333.com/
    Choi Kang Hee
    Choi Kang Hee
    Kính mắt của Nowhere333
    Kính mắt của Nowhere333
  9. Diễn viên tài năng Jung II Woo chính thức đặt chân vào lĩnh vực thời trang bằng việc hợp tác với trung tâm mua sắm trực tuyến Beaker để cho ra mắt thương hiệu riêng mang tên WE2. Là một ngôi sao có phong cách thời trang đa dạng, từ cổ điển, sang trọng đến trẻ trung, cá tính,... Vì vậy, những sản phẩm của WE2 rất được mong chờ.
    Nhắc đến WE2, người ta sẽ nhớ ngay đến những thiết kế dí dỏm dễ thương trên nón và áo quần.
    • Website: http://www.wesc.com/
    • Fanpage: https://facebook.com/superlativeconspiracy/
    Jung Il Woo - WE2
  10. V-modern là thương hiệu thời trang được sáng lập bởi nam diễn viên Park Hae Jin vào năm 2014. Những thiết kế của Park Hae Jin mang phong cách khỏe khoắn, năng động. Nam diễn viên đã từng chia sẻ "Thiết kế đã trở thành cuộc sống thứ hai của tôi".
    • Website: http://vmodern.com/
    Park Hae Jin
    Park Hae Jin
    Thiết kế của Park Hae Jin
    Thiết kế của Park Hae Jin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy