Top 10 Tòa nhà cao nhất thế giới trong tương lai

Dương Băng Hạ 2592 0 Báo lỗi

Với những ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng, những tòa nhà chọc trời không ngừng được xây dựng với tần suất dày ... xem thêm...

  1. Tháp Central Park Tower cao 1.550 feet so với Thành phố New York, trở thành tòa nhà dân cư cao nhất thế giới. Thanh lịch về hình thức và tầm vóc rực rỡ, biểu tượng toàn cầu mới này, được thiết kế bởi Adrian Smith + Gordon Gill Architecture, tự hào có tầm nhìn 360 độ trải dài từ Công viên Trung tâm, đến Hudson và Sông Đông cũng như toàn bộ đường chân trời của Thành phố New York. Nội thất tinh tế của Rocket Studios nâng tầm những dinh thự sang trọng này được thiết kế cho cuộc sống hiện đại ở đỉnh cao của sự sang trọng. Một phong cách sống độc nhất vô nhị được đảm bảo bởi Câu lạc bộ Công viên Trung tâm của tòa tháp, với hàng loạt tiện nghi tuyệt vời của nó. Trải rộng trên ba tầng cao gấp đôi, mỗi không gian mang đến trải nghiệm độc đáo cùng với dịch vụ năm sao.


    Đặc điểm nổi bật của Central Park Tower là Câu lạc bộ Central Park nằm ở tầng 100 với phòng khiêu vũ riêng tư cao nhất thành phố, phòng ăn, quầy rượu và phòng hút xì gà. Nằm trên tầng 14 là sân hiên của tháp là hồ bơi ngoài trời dài 60m, hiên tắm nắng và các căn lều. Các không gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe hiện đại bao gồm hồ bơi nước mặn trong nhà, spa với phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô cũng như sân bóng quần quy định. Không gian giải trí bao gồm rạp chiếu phim riêng, trung tâm dịch vụ doanh nhân và nhiều khu vực để tổ chức các buổi gặp mặt thân mật. Central Park Tower mang đến một không gian thăng hoa vào một thế giới nơi mọi ý thích của một người đều có thể được thỏa mãn.

    Vị trí: New York, Mỹ
    Chiều cao: 472 m
    Số tầng: 99

    Central Park Tower
    Central Park Tower
    Central Park Tower

  2. Tô Châu là thành phố lớn thứ hai ở tỉnh Giang Tô và là trung tâm kinh tế quan trọng của miền Đông Trung Quốc. Trung tâm Zhongnan Tô Châu đang được xây dựng tại Khu công nghiệp Tô Châu, Tô Châu, Giang Tô, Trung Quốc, một tòa tháp hỗn hợp cao 729 mét, 137 tầng với không gian văn phòng, nhà ở và khách sạn. Tòa tháp có năm tầng thấp hơn lớp và một khối đế dài tám tầng, cung cấp các tiện nghi tổ chức hội nghị và phòng khiêu vũ. Đỉnh của tòa nhà sẽ có đài quan sát công cộng cao thứ hai thế giới. Các kế hoạch ban đầu yêu cầu chiều cao 729 mét nhưng kế hoạch đã bị loại bỏ vào năm 2019 theo lệnh cấm của Trung Quốc đối với các tòa nhà cao hơn 500 mét. Một thách thức thiết kế chính bắt nguồn từ trọng lực đáng kể và tải trọng bên - bao gồm cả gió và địa chấn - vốn có trong nhiều tòa nhà siêu cao.


    Hệ thống móng của Trung tâm Zhongnan Tô Châu chắc chắn, dựa trên cọc khoan nhồi bê tông sau khi bơm vữa, có khả năng chịu tải trọng trọng lực đáng kể. Tòa nhà văn phòng thương mại có thiết kế mặt đất mở lấy cảm hứng từ Vườn Tô Châu với một loạt các sân khấu bên trong được phân bổ khắp không gian cũng như hệ thống mái che xanh. Tòa tháp tích hợp đầy đủ sẽ có khối đế bán lẻ, văn phòng thương mại, khách sạn và không gian nhà ở, đài quan sát hai tầng nhìn ra Tô Châu và thang máy dẫn đến sân bay trực thăng trên mái để vận chuyển trên không. Trong các khu dân cư và khách sạn, một hệ thống giếng trời sáng tạo nằm bên trong lõi sẽ tạo ra các cộng đồng thẳng đứng theo chủ đề độc đáo chào đón ánh sáng tự nhiên tuyệt đẹp do một hệ thống sợi quang học thông minh cung cấp. Tòa tháp mới được đề xuất vào năm 2019 và việc xây dựng bắt đầu sau đó chưa đầy một năm với ngày hoàn thành theo kế hoạch là năm 2025.


    Vị trí: Thành phố Tô Châu, Trung Quốc
    Chiều cao: 499,2m
    Số tầng: 137

    Tòa nhà cao nhất Trung Quốc vào năm 2020
    Tòa nhà cao nhất Trung Quốc vào năm 2020
    Trung tâm Zhongnan Tô Châu
  3. Tòa tháp Trung tâm Greenland Tây An còn được gọi là Trung tâm Quốc tế Silkroad, nó được xây dựng ở Tây An, nơi từng là thủ đô của Trung Quốc cổ đại và là điểm đầu của tuyến đường phía bắc của Con đường Tơ lụa.Nhà phát triển tòa tháp 101 tầng là Greenland Group, đang phát triển rất nhiều tòa nhà chọc trời được đặt theo tên công ty của mình ở nhiều thành phố trên khắp Trung Quốc, tòa nhà này ở Tây An sẽ là tòa nhà cao nhất trong số đó (Trung tâm Greenland Vũ Hán sẽ là cao nhất nếu chiều cao thiết kế không được thu nhỏ). Tòa tháp cũng sẽ trở thành tòa nhà cao nhất thế giới với các cửa sổ có thể nhìn thấy được, điều này hiếm khi có thể tìm thấy trên các tòa nhà chọc trời siêu cao hiện đại. 74 tầng đầu tiên sẽ là văn phòng, tầng 77 đến tầng 101 sẽ là khách sạn sang trọng.Việc xây dựng đã bắt đầu vào đầu năm 2019.


    Dự án Trung tâm Greenland Tây An tọa lạc tại khu Tây An mới đang phát triển nhanh chóng. Khu đất nằm gần trục chính của Tây An và nằm ở nút trung tâm của trục chính của Công viên Năng lượng. Với dạng hình chữ nhật hẹp và dài, khu đất này nằm gần đường giao thông hai bên và dải đất xanh đô thị ở phía đông. Trong khi đó, tòa nhà và môi trường hài hòa với nhau, tiếp giáp với trục chính Tây An, khơi dậy sức sống của không gian lịch sử. Ở lối vào chính phía đông, sân thượng lớn của dãy nhà phía bắc và mặt nước bên dưới nó tạo nên một không gian có trật tự và nhiều lớp. Phần mái dốc hình ziczac màu nâu đỏ dẫn người lên tầng 2 tạo thêm sự thú vị cho không gian và làm phong phú thêm cho mặt tiền.


    Vị trí: Tây An, Trung Quốc

    Chiều cao: 501 m

    Số tầng: 101

    Trung tâm Greenland Tây An
    Trung tâm Greenland Tây An
    Trung tâm Greenland Tây An
  4. Trung Quốc không xa lạ gì với những tòa nhà siêu cao tầng và Tập đoàn Baoneng đang đưa hai tòa tháp như vậy đến Thẩm Dương trong Khu phức hợp Trung tâm Tài chính Toàn cầu Baoneng Shenyang gồm bảy tòa nhà của họ. Hòn ngọc phương Bắc do Atkins thiết kế đang trên đường trở thành tòa nhà cao nhất trong khu phức hợp và thành phố Thẩm Dương, chưa kể là một trong mười tòa nhà cao nhất cả nước. Cao 568 mét và 114 tầng, Pearl of the North tháp phía trên tòa nhà văn phòng và khách sạn sang trọng cao 328 mét của khu phức hợp, được mô tả ở bên phải của Viên ngọc trai trên đường chân trời hiển thị bên dưới. Cả hai tòa tháp hiện đang được xây dựng và dự kiến sẽ mở cửa vào năm 2018.


    Các giai đoạn trong tương lai của dự án Hòn ngọc phương Bắc sẽ bao gồm thêm năm tòa tháp dân cư kết nối với các siêu tòa nhà hiện tại thông qua một khối đế bán lẻ chung trên một khu vực xây dựng có diện tích 1,07 triệu mét vuông. Tòa tháp lấy tên từ hình cầu đặc biệt có thể được nhìn thấy nhô ra từ tất cả bốn mặt lõm của vương miện của tòa nhà. Bản thân viên ngọc trai này có đường kính 50 mét và sẽ là nơi đặt trụ sở của một câu lạc bộ điều hành ở phía trên các văn phòng chiếm giữ tòa tháp bên. Công trình xây dựng khu phức hợp trị giá 1,6 tỷ USD bắt đầu vào năm 2013, với một hố xây dựng sâu tới 31 mét dưới mặt đất. Theo Baoneng, cấu trúc của tòa tháp sẽ chứa hơn 400 triệu mét khối bê tông và 10 triệu tấn thép, nhiều thép hơn những gì bạn sẽ tìm thấy trong Sân vận động Tổ chim ở Bắc Kinh.


    Vị trí: Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc

    Chiều cao: 565m

    Số tầng: 114

    Hòn ngọc phương Bắc
    Hòn ngọc phương Bắc
    Hòn ngọc phương Bắc
    Hòn ngọc phương Bắc
  5. Goldin Finance 117 là một tòa nhà chọc trời gần megatall đang được xây dựng ở Thiên Tân, Trung Quốc. Tòa nhà chọc trời Goldin Finance 117 được mệnh danh là tòa nhà mái bằng cao nhất thế giới và là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay. Tên chính thức của tòa nhà là Goldin Finance 117, 'Goldin' bắt nguồn từ tên của nhà phát triển và chủ sở hữu của tòa nhà, Goldin Properties Holdings; 'Tài chính' chỉ ra rằng hầu hết không gian trong tòa nhà sẽ được cho thuê làm văn phòng cho nhiều công ty khác nhau, 'Tài chính' là từ mà nhiều tòa nhà chọc trời ở Trung Quốc có xu hướng sử dụng trong tên nếu tòa nhà có không gian văn phòng (ví dụ: Shanghai World Trung tâm tài chính , thực chất là một tòa nhà hỗn hợp); '117' cho biết số tầng của tòa nhà.


    Tòa tháp Goldin Finance 117 nằm ở phía tây bắc giao lộ của phố Nam-Bắc Haitai và đường cao tốc Jinjing. Đồng thời nó cũng đang được phát triển hướng tới tương lai trở thành trung tâm của sự phát triển mang tên Goldin Metropolitan. Nơi đây cũng sẽ có khu dân cư cao cấp, địa điểm vui chơi giải trí và hai môn polo tiêu chuẩn quốc tế. cánh đồng, cửa hàng bán lẻ và không gian xanh. Bên cạnh tòa tháp Goldin Finance 117, sẽ có ba tòa tháp khác có chiều cao hơn 200m được xây dựng trong cùng khu vực phát triển, tương ứng là tòa nhà 200 mét của Goldin Finance 117 nằm ngay phía sau nó và hai tòa tháp đôi đều cao 223 mét. Goldin Finance 117 cách trung tâm thành phố 8,1 km (bằng khoảng cách giữa Tượng Nữ thần Tự do và Tòa nhà Empire State ở Thành phố New York ) về phía Tây Đài Phát thanh & Truyền hình Thiên Tân, một công trình kiến trúc nổi bật ở trung tâm thành phố của Thiên Tân.


    Vị trí: Thành phố Thiên Tân, Trung Quốc

    Chiều cao: 597 m

    Số tầng: 117

    Goldin Finance 117 trong tương lai
    Goldin Finance 117 trong tương lai
    Cận cảnh thiết kế phần chóp của Goldin Finance 117
  6. Trung tâm Quốc tế Shimao Thâm Quyến-Hồng Kông là một tòa nhà chọc trời siêu lớn đang được phát triển ở Thâm Quyến, một thành phố chỉ cách Đảo Hồng Kông 16 dặm. Nằm giữa chân đồi của Công viên Long Thành và Công viên Quốc gia Dayun, Trung tâm Quốc tế Thâm Quyến-Hồng Kông tiếp giáp với một số địa điểm thể thao lớn. Tòa tháp cung cấp một biểu tượng điêu khắc mới cho đường chân trời phía tây bắc Thâm Quyến. Tòa nhà chọc trời sẽ trở thành tòa nhà siêu lớn đầu tiên được xây dựng ở Thâm Quyến, hiện tòa nhà cao nhất của thành phố Trung tâm Tài chính Bình An thấp hơn 1 mét so với mốc 600 mét.

    Không giống như hầu hết các tòa nhà chọc trời khác ở Thâm Quyến, vị trí của Trung tâm Quốc tế Shimao Thâm Quyến-Hồng Kông này không gần trung tâm thành phố, mà nằm ở Khu dân cư Long Thành (thường được gọi là khu phố mới Universiade) ở Longgang, một khu vực ngoại ô của thành phố, tòa nhà nằm khoảng 14 dặm về phía đông bắc của trung tâm thành phố. Tòa nhà này có thể không thể bổ sung cho đường chân trời hiện có của thành phố, nhưng vị trí này mang lại lợi ích là chiều cao của tòa nhà sẽ không bị hạn chế bởi các vấn đề hàng không, điều này đã từng buộc Trung tâm Tài chính Ping An phải thu nhỏ chiều cao xuống dưới 600 mét từ 660 mét được thiết kế ban đầu.


    Trung tâm Quốc tế Shimao Thâm Quyến-Hồng Kông được thiết kế bởi Adrian Smith, người được biết đến với việc thiết kế tòa nhà Burj Khalifa nổi tiếng. Đúng như tên gọi, nhà phát triển của tòa nhà là Shimao Group, một công ty phát triển bất động sản của Trung Quốc, thông qua tòa nhà này, họ mong muốn thúc đẩy hợp tác giữa Thâm Quyến và Hồng Kông, thu thập các nguồn lực cao cấp để thúc đẩy sự phát triển đổi mới. Nó được hình dung là một trong những tòa tháp cao nhất thế giới, khoảng 700 mét, và sẽ là biểu tượng biểu tượng mới. Ngày hoàn thành dự kiến là vào năm 2024.


    Vị trí: Thẩm Quyến, Trung Quốc

    Chiều cao: 655 mét

    Số tầng 118

    Trung tâm Quốc tế Shimao Thâm Quyến-Hong Kong
    Trung tâm Quốc tế Shimao Thâm Quyến-Hong Kong
    Trung tâm Quốc tế Shimao Thâm Quyến-Hong Kong
  7. Top 7

    KL118

    Merdeka PNB 118 hay KL118, tên thường dùng trước đây của nó, là một tòa nhà chọc trời siêu lớn 118 tầng hiện đang được xây dựng ở Kuala Lumpur, Malaysia. Tên chính thức của tháp là Merdeka PNB 118 hoặc đơn giản là Merdeka 118. Merdeka có nghĩa là Ngày Độc lập trong tiếng Malaysia, tên tháp kỷ niệm ngày độc lập của Malaysia, ngoài ra tháp sẽ được xây dựng trên địa điểm của Công viên Merdeka trước đây. PNB là tên viết tắt của Permodalan Nasional Berhad, là công ty quản lý quỹ lớn nhất Malaysia và là chủ sở hữu của tòa tháp. Tòa tháp trước đây được gọi là KL 118 vì nó nằm ở Kuala Lumpur và sẽ có 118 tầng, một số tên khác đã từng được sử dụng là Menara Warisan Merdeka, có nghĩa là Di sản Độc lập trong tiếng Anh và Trụ sở PNB, vì tháp sẽ trở thành tòa tháp mới trụ sở của PNB Group.


    Merdeka PNB 118 đang được xây dựng trên một khu đất gần Sân vận động Merdeka ở Jalan Hang Jebat, Kuala Lumpur, nó chỉ cách sân vận động khoảng 100m về phía bắc. Tòa tháp sẽ vượt qua Petronas Towers để trở thành tòa nhà cao nhất ở Kuala Lumpur. Một trong những mục đích của việc xây dựng tòa tháp megatall mới này là tạo ra một bước ngoặt mới cho Kuala Lumpur vì Tháp Petronas đã bị nhiều tòa nhà chọc trời mới xây trên toàn thế giới vượt qua chiều cao.


    Sân vận động Merdeka là một địa danh lịch sử của Kuala Lumpur, đây là nơi chính thức tuyên bố nền độc lập của Liên bang Malaya và từng là địa điểm chính ở Kuala Lumpur để tổ chức các lễ kỷ niệm và các sự kiện thể thao, sân vận động này cũng tổ chức nhiều buổi hòa nhạc lớn, trong đó có hai buổi hòa nhạc của History World Tour do Michael Jackson tổ chức vào tháng 10 năm 1996, hai buổi hòa nhạc đã cháy vé thu hút tổng cộng 110.000 người đến xem tại chỗ. Khi Merdeka PNB 118 được xây dựng, tháp cùng với hai địa danh khác, Tháp KL và Tháp Petronas sẽ gần như đứng trên cùng một đường thẳng, với Tháp KL đứng gần điểm giữa của đường thẳng.


    Vị trí: Kuala Lumpur, Malaysia
    Chiều cao: 630m
    Số tầng: 118 tầng

    Tòa nhà KL118
    Tòa nhà KL118
    Tòa nhà KL118 trong tương lai
  8. Top 8

    Tháp M

    Tháp M là một tòa nhà chọc trời 145 tầng megatall đang được phát triển ở Kuala Lumpur, Malaysia.Nhà phát triển đằng sau dự án là KLCC Holdings, công ty cũng đã phát triển Tòa tháp Petronas nổi tiếng trong thành phố, và Samsung C&T một lần nữa được ký hợp đồng xây dựng tòa tháp. Do Tháp Petronas đang bị Exchange 106 và PNB 118 vượt mặt về chiều cao, một trong những mục đích của KLCC khi xây dựng tòa tháp này là giành lại vương miện của tòa nhà cao nhất cả nước.Việc xây dựng tòa tháp đã được bắt đầu gần đây vào tháng 9 năm 2019.


    Tháp M trước đây được gọi là Tháp Cổng phía Đông KLCC, là một dự án nhà chọc trời siêu cao được đề xuất ở Kuala Lumpur, Malaysia nằm trong Trung tâm Thành phố Kuala Lumpur (KLCC). KLCC Property Holdings Berhad, cũng chịu trách nhiệm phát triển Tòa tháp đôi Petronas, hiện đang phát triển tòa nhà như một phần của Quy hoạch tổng thể phát triển KLCC sửa đổi 1995. Quy hoạch tổng thể đã được xem xét vào năm 2012 để nâng cao tiềm năng phát triển của tòa nhà còn lại chưa phát triển bưu kiện. Khu Tower M sẽ bao gồm ba tòa tháp văn phòng trên đỉnh khối đế bán lẻ và có diện tích 4 mẫu đất có tên Lots L, L1 và M bên cạnh Ga tàu điện ngầm Persiaran KLCC , trước đây là KLCC East trên Tuyến Putrajaya sắp tới. Nó được lên kế hoạch cao 700m (2.297 ft) với 145 tầng. Vào tháng 7 năm 2018, KLCC là chủ sở hữu đất cho biết rằng không có kế hoạch xây dựng các tòa tháp văn phòng ngay lập tức. Nếu nhu cầu phát sinh, việc lập kế hoạch khó có thể bắt đầu trước năm 2035.


    Vị trí: Kuala Lumpur

    Chiều cao: 700 mét

    Số tầng: 145

    Tháp M
    Tháp M
    Tháp M
  9. Kingdom Tower hay tháp Jeddah là một tòa nhà chọc trời siêu cao đang được xây dựng ở Jeddah, Ả Rập Xê Út. Tháp Jeddah lần đầu tiên được đề xuất là Tháp cao Mile vào năm 2007, sau đó nó được đặt tên là Tháp Vương quốc. Vào năm 2015, tháp được đổi tên thành Tháp Jeddah, lấy theo tên của thành phố mà nó nằm, vì tên mới có nhiều khả năng cải thiện bản sắc của thành phố Jeddah. Một lý do khác của việc đổi tên là vì cái tên cũ Kingdom Tower rất dễ bị nhầm lẫn với Kingdom Centre, một tòa nhà chọc trời siêu cao ở Riyadh, Ả Rập Saudi.


    Tháp Jeddah thực sự nằm biệt lập với trung tâm đô thị của Jeddah, nó nằm cách thành phố Jeddah khoảng 20 km hoặc 12 dặm về phía bắc, vùng đất nơi Tháp Jeddah tọa lạc hiện vẫn là một địa hình hoang vắng, khu vực này được lên kế hoạch phát triển thành một quận mới của Jeddah được gọi là Thành phố Kinh tế Jeddah, Tháp Jeddah là trung tâm của quận này và đang được phát triển trong giai đoạn đầu của dự án. Con số chính xác không được biết, điều duy nhất có thể chắc chắn là tháp sẽ cao ít nhất 1000 mét. Tháp Jeddah được đề xuất bởi Hoàng tử Ả Rập Saudi Al-Waleed bin Talal với ý định làm nó là tòa nhà cao nhất tiếp theo trên thế giới. Chiều cao chính xác của Tháp Jeddah sẽ không được chính thức công bố cho đến khi nó hoàn thành.


    Chủ sở hữu của Jeddah Tower là Công ty Kinh tế Jeddah, cũng là chủ đầu tư phát triển Tháp Jeddah và Thành phố Kinh tế Jeddah. Công ty Kinh tế Jeddah được thành lập bởi một số công ty mẹ, bao gồm Công ty Kingdom Holding đề xuất dự án tòa nhà và Tập đoàn Saudi Bin Laden, nhà thầu chính của dự án và một số công ty đầu tư khác. Tháp Jeddah được thiết kế bởi Adrian Smith + Gordon Gill Architecture, được dẫn dắt bởi Adrian Smith, người cũng đã thiết kế Burj Khalifa khi ông còn làm việc cho Skidmore, Owings & Merrill.


    Vị trí: Jeddah, Ả Rập Xê Út

    Chiều cao: 1,008-1300 mét

    Số tầng: 167

    Tháp Jeddah
    Tháp Jeddah
    Tháp Jeddah
  10. Tháp Dubai Creek là một trong những tòa tháp cao nhất từng được đề xuất trong lịch sử, tháp sẽ đạt độ cao khổng lồ 1345 mét so với mặt đất. Việc xây dựng bắt đầu vào năm 2016 và phần móng đã hoàn thành vào năm 2017.Về mặt kỹ thuật, tòa tháp này không phải là một tòa nhà vì tòa tháp có ít hơn 50% tổng chiều cao có thể ở được và được hỗ trợ bởi dây cáp. Tuy nhiên, nó chứa các khách sạn, điều hiếm khi có thể được tìm thấy trên các tháp tham quan thông thường và đây là tòa tháp duy nhất trên thế giới có tầng cao nhất trên 1000 mét. Dubai Creek Tower là một tòa tháp siêu cao đang được phát triển ở Dubai, tòa tháp sẽ trở thành Tòa tháp cao nhất thế giới và Cấu trúc nhân tạo cao nhất sau khi hoàn thành vào năm 2022.


    Dubai Creek Tower sẽ được xây dựng trên một khu đất ở vùng lân cận của Dubai Creek, là một khu vực ven sông nằm gần Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Quốc gia Ras Al Khor, Dubai Creek là trung tâm lịch sử và văn hóa của thành phố. Một dự án lớn tên là Dubai Creek Harbour đang được phát triển ở đó, rất nhiều tòa nhà mới sẽ được xây dựng, Dubai Creek Harbour được quy hoạch là một quận mới ở Dubai, giống như Dubai Marina, Business Bay và Downtown Dubai, tuy nhiên quận này sẽ có ba có diện tích gấp đôi trung tâm thành phố Dubai, với diện tích 6 km vuông (2,3 dặm vuông), Tháp Dubai Creek sẽ là tâm điểm của dự án này. Nhà phát triển Emaar sẽ không công bố chiều cao chính xác của Dubai Creek Tower cho đến khi chính thức khai trương vào năm 2022 hoặc muộn hơn, bằng cách này, họ có thể ngăn chiều cao của nó bị một số dự án cạnh tranh tiềm năng vượt qua


    Vị trí: Dubai

    Chiều cao: 1345 mét

    Số tầng: không xác định

    Tháp Dubai Creek
    Tháp Dubai Creek
    Tháp Dubai Creek



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy