Top 10 Tòa nhà cao nhất thành phố Hải Phòng

Anh Vũ 2259 0 Báo lỗi

Hải Phòng là một trong những đầu tàu phát triển kinh tế của miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Những năm gần đây Hải Phòng thu hút nhiều đầu tư của các ... xem thêm...

  1. Với chiều cao 45 tầng thiết kế theo kiến trúc mô phỏng dòng sông đang chảy, công trình Tổ hợp TTTM – Khách sạn thuộc khu đô thị phức hợp Vinhomes Imperia Hải Phòng sở hữu tầm nhìn trọn vẹn bao quát 360 độ toàn thành phố, nổi bật bên 2 hai dòng sông Cấm và Thượng Lý, vắt ngang như dải lụa mềm.


    Từ tòa tháp cao nhất khu vực Đông Bắc Bộ này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn Quảng trường ánh sáng rộng tới hơn 3ha của Khu đô thị cùng với di tích Ống khói – biểu tượng lịch sử của Nhà máy Xi măng Hải Phòng trước đây - được bảo tồn ghi lại dấu ấn lịch sử của thành phố. Tọa lạc tại vị trí trung tâm “nhất cận thị, nhị cận giang” tiếp giáp nhiều tuyến đường huyết mạch, du khách từ đây sẽ dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hay tham quan các danh thắng du lịch nổi tiếng của Hải Phòng như đảo Cát Bà, biển Đồ Sơn, chùa tháp Tường Long, vịnh Lan Hạ…


    Kết cấu tòa tháp gồm 2 hạng mục, trong đó 45 tầng khách sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với 362 phòng nghỉ tiện nghi theo phong cách tân cổ điển thời thượng, sang trọng và họa tiết hình khối hiện đại. Đặc biệt, Sky Bar được bố trí nằm ở tầng 43 là nơi du khách có thể vừa thư giãn, vừa thoải mái ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố Hải Phòng xinh đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Vinhomes Imperia, Đ. Hà Nội, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5326 6888 & 024 6655 2508
    Email: callcenter@vinpearl.com
    Website: https://vinpearlresortvietnam.com/vinpearl-hotel-imperia-hai-phong/
    Fanpage: www.facebook.com/Vinpearl
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Vinpearl Imperia Hải Phòng
    Vinpearl Imperia Hải Phòng
    Vinpearl Imperia Hải Phòng
    Vinpearl Imperia Hải Phòng

  2. Khu phức hợp Diamond Crown Hải Phòng tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố bao gồm 1 khách sạn 45 tầng - the signature được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ý lấy cảm hứng từ vương miện và hoa sen Việt Nam và một tòa nhà chữ U 39 tầng với gần 1000 căn hộ được thiết kế sang trọng. Tổng diện tích lên đến 12.868m2, tại đây có đầy đủ các các tiện ích như: Bể bơi, hệ thống công viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, khu tập thể thao, hệ thống y tế - chăm sóc sức khỏe, camera an ninh chặt chẽ...


    Nằm tại vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, ngay giữa nút giao ngã tư Lê Hồng Phong và đường Nguyễn Văn Linh. Tại đây có thể di chuyển ra Hà Nội hay Hạ Long đều rất tiện. Không chỉ vậy Diamond Crown xứng đáng với tên gọi nhờ sở hữu vị trí kim cương, nơi kết nối giao thông thuận tiện với các khu vực trong thành phố Hải Phòng và các vùng lân cận:

    • Nằm đối diện trường cấp 3 Trần Phú, Hải Phòng.
    • Cách siêu thị BigC 100m.
    • Cách bệnh viện Việt Tiệp 5 km.
    • Cách sân vận động Lạch Tray 3km.
    • Cách trung tâm nhà hát lớn 4km.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đ. Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0888 797 567
    Email: cskh.Dojiland@gmail.com
    Website: https://diamondcrownhaiphong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DiamondCrownhp.offical
    Gọi điện
    Diamond Crown Hai Phong
    Diamond Crown Hai Phong
    Diamond Crown Hai Phong
    Diamond Crown Hai Phong
  3. Tòa nhà bao gồm khu chung cư và khu trung tâm thương mại cao cấp do tập đoàn Hoàng Huy làm chủ đầu tư. Với 821 căn hộ chung cư cao cấp, 3 tầng hầm (có 1 tầng hầm dành cho ô tô). Bên ngoài là khu đi bộ, công viên cây xanh, tầng 1 & 2 của tòa nhà là khu trung tâm thương mại với đầy đủ tiện ích như: khu mua sắm, hệ thống nhà hàng, cafe, khu trường học, khu giải trí...Tầng 4 của tòa nhà là khu vực tập thể thao, tập gym, bể bơi 4 mùa. Từ tầng 5 đến tầng 37 là khu nhà chung cư với mỗi tầng 25 căn được thiết kế đầy đủ tiện nghi bố trí đầy đủ cửa sổ đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng và thông thoáng.


    Tòa nhà nằm tại giao thông huyết mạch của thành phố thuận tiện đi sang các khu vực lân cận như: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình... cách trung tâm thành phố Hải Phòng 1km, mất khoảng 5 phút di chuyển vào trung tâm thành phố bằng các tuyến đường lớn: Hùng Vương, Hồng Bàng, Bạch Đằng, nằm ngay cạnh trung tâm hành chính quận Hồng Bàng, chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển tới sân bay Cát Bi (10km) và chỉ 2 phút di chuyển là có thể tới các tiện ích ngoại khu xung quang như: Trường THPT Hồng Bàng, Siêu Thị Mega Metro...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đ. Hồng Bàng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng.
    Điện thoại: 0947 918 889
    Email: chungcuhoanghuygrandtower@gmail.com
    Website: https://hoanghuyhaiphong.vn
    Gọi điện
    Hoàng Huy Grand Tower
    Hoàng Huy Grand Tower
    Hoàng Huy Grand Tower
    Hoàng Huy Grand Tower
  4. Khách sạn Pullman Hải Phòng thuộc tập đoàn Accor (Pháp) nằm trên đường Trần Phú, quận Ngô Quyền - trung tâm của thành phố hoa phượng đỏ là dự án của công ty Nhật Hạ làm chủ đầu tư được khai trương vào năm 2022. Với 320 phòng nghỉ, 1 phòng hội nghị có thể chứa tới 1.500 người và 1 tầng hầm. Tại đây, có đầy đủ các tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu thư giãn cho khách hàng như: Khu vui chơi, giải trí, khu chăm sóc sức khỏe...môi trường cảnh quan đạt tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao quốc tế.


    Về vị trí, khách sạn nằm ngay trên đường Trần Phú - Khu vực sầm uất của thành phố. Tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các du thăm quan, du lịch, khu tiện ích như: Vịnh Hạ Lan, biển Đồ Sơn, bảo tàng Hải Phòng, vườn Quốc Gia Cát Bà...


    Khách sạn Pullman Hải Phòng có lối thiết kế sang trọng,tinh tế mang đậm phong cách cổ điển và trang nhã của Pháp, từng chi tiết của khách sạn đường chạm trổ tinh tế,khác biệt. Ban công của các phòng tại khách sạn đều thoáng mát, rộng lớn và có view ngắm được toàn cảnh của thành phố Hải Phòng. Bên trong phòng khách sạn đều được trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa mát lạnh, khóa vân tay an toàn, các tiện ích như tivi, wifi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 P. Trần Phú, Lương Khá Thien, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5326 6555
    Fanpage: www.facebook.com/pullmanhaiphonggrandhotel
    Gọi điện
    Khách sạn Pullman Hải Phòng
    Khách sạn Pullman Hải Phòng
    Sảnh khách sạn Pullman Hải Phòng
    Sảnh khách sạn Pullman Hải Phòng
  5. Tọa lạc tại đường Lạch Tray, một đường phố trung tâm của TP. Hải Phòng, tòa phức hợp SHP Plaza có quy mô 3.041,5m2 với chiều cao 28 tầng, bao gồm 06 trung tâm thương mại là nơi tụ hội của những thương hiệu thời trang quốc tế, khu vực ẩm thực, phòng tập gym, phòng hội nghị (tầng 1-6); văn phòng cho thuê (7-8); căn hộ cao cấp và khách sạn 04 sao Mercure (tầng 9-27); các dịch vụ tiện ích khách sạn như: cafe, hồ bơi, spa được đặt tại tầng trên cùng của tòa nhà.


    Khu vực A từ tầng 9-27 của tòa nhà là các căn hộ cao cấp, được thiết kế theo 10 loại căn hộ điển hình và 11 loại căn hộ penhouse. Với cách bố trí này, các cư dân tại đây sẽ có cơ hội thưởng lãm những góc nhìn tuyệt đẹp xuống Thành phố Hoa Phượng đỏ. 247 căn hộ cao cấp của SHP Plaza sẽ được thiết kế thành 02 loại phòng ngủ. Cụ thể, loại căn hộ có 02 phòng ngủ được áp dụng với diện tích căn hộ từ 59.5m2 - 73.3 m2. Còn căn hộ có 03 phòng ngủ được áp dụng với diện tích từ 95.5 m2 - 116.2 m2.


    Kiến trúc của SHP Plaza đảm bảo sự hài hòa giữa thiết kế tòa nhà và quy hoạch chung, phù hợp với khí hậu phía Bắc. Không gian bên trong tòa nhà được bố trí sang trọng, linh hoạt và tiện dụng. SHP Plaza là điểm nhấn nổi bật giữa trung tâm thành phố.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đ. Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0945 136 196
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    SHP Plaza
    SHP Plaza
    SPH Plaza
    SPH Plaza
  6. Khách sạn NIKKO (CHUO) Hải Phòng với tiêu chuẩn 5 sao, là khách sạn lớn nhất tính tới thời điểm năm 2016 với 449 phòng các loại. Dự án nằm gần đường cao tốc Hà nội - Hải Phòng, thuộc phía Nam của Thành phố Hải Phòng, cách sân bay Quốc Tế Cát Bi khoảng 10 phút đi xe.


    Khách sạn nằm trong khu đô thị ven sông Lạch Tray, trong khuôn viên đất 10.344m2. Tòa nhà nằm ngay điểm giao thông thuận lợi là tuyến đường Võ Nguyên Giáp và tuyến được đầu tư bằng nguồn vốn World Bank. Thiết kế kiến trúc khách sạn với 2 khối nhà cân đổi, tạo điểm nhấn phía Nam của thành phố Hải Phòng, đồng thời là giải pháp kiến trúc tránh nắng hướng Tây vào tòa nhà.


    Tòa nhà có 449 phòng, với nhiều loại diện tích khác nhau và hình thức sử dụng cũng khác nhau. 2 tòa nhà sử dụng chung khối đế và tầng hầm, nơi đây chủ yếu bố trí hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ của tòa nhà. Tòa nhà cao 20 tầng, với 2 tầng hầm, kiến trúc hiện đại bền vững thời gian. Toàn bộ dự án được đầu tư từ năm 2016 và hoàn thành năm 2018.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Đ.1, khu đô thị ven sông Lạch Tray, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5326 5666
    Email: info@hotelnikkohaiphong.com.vn
    Website: https://www.hotelnikkohaiphong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hotelnikkohaiphong
    Gọi điện
    Khách sạn NIKKO Hải Phòng
    Khách sạn NIKKO Hải Phòng
    Nikko Hotel Hải Phòng
    Nikko Hotel Hải Phòng
  7. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng được xây dựng theo mô hình Bệnh viện-Khách sạn cao cấp 21 tầng đầu tiên ở Hải Phòng và khu vực vùng duyên hải Bắc bộ tại 124 Nguyễn Đức Cảnh -Lê Chân- Hải Phòng, quy mô 500 giường bệnh nội trú và hệ thống khám chữa bệnh ngoại trú đồng bộ với đầy đủ các chuyên khoa, hệ thống trang thiết bị tối tân, tiện nghi sang trọng và chất lượng phục vụ hoàn hảo.


    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, có nhiều năm làm việc trong chuyên ngành thiết kế Bệnh viện. Các điểm nhấn trong thiết kế của Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng bao gồm:

    • Thiết kế tổng thể công năng khám chữa bệnh trong cùng một tòa nhà.
    • Sự phù hợp tuyệt vời giữa không gian thiết kế với các quy trình khám, chữa bệnh.
    • Hành lang Bệnh viện rộng rãi, các cửa ra vào từng phòng bệnh được thiết kế theo chuẩn thống nhất để có thể dễ dàng di chuyển giường bệnh.
    • Các khoa lâm sàng, cận lâm sàng được sắp xếp hợp lý, tạo điều kiện thuận tiện cho việc phối hợp chuyên môn giữa các đơn vị trong Bệnh viện.
    • Các khoa lâm sàng, cận lâm sàng được sắp xếp hợp lý, tạo điều kiện thuận tiện cho việc phối hợp chuyên môn giữa các đơn vị trong Bệnh viện.


    Toàn bộ các phòng bệnh nhân đều rộng 36m2, riêng phòng VIP rộng 72m2. Mỗi phòng bệnh đều có bồn rửa tay sang trọng, hệ thống vệ sinh khép kín, được trang bị hệ thống khử khuẩn tay với nước và hệ thống khử khuẩn tay nhanh, luôn đảm bảo thực hiện công tác khử khuẩn theo chuẩn quốc tế.


    Toàn bộ các phòng bệnh nhân đều rộng 36m2, riêng phòng VIP rộng 72m2. Mỗi phòng bệnh đều có bồn rửa tay sang trọng, hệ thống vệ sinh khép kín, được trang bị hệ thống khử khuẩn tay với nước và hệ thống khử khuẩn tay nhanh, luôn đảm bảo thực hiện công tác khử khuẩn theo chuẩn quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5395 5888 & 022 5395 0115
    Email: dakhoaquocte.hih@gmail.com
    Website: https://hih.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dakhoaquoctehaiphong
    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng
  8. Top 8

    Cát Bi Plaza (21 tầng)

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 1 Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Tp.Hải Phòng. Cát Bi Plaza có vị trí giao thông thuận lợi, cách sân bay Cát Bi và đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng khoảng 5km.


    Cát Bi Plaza là một tổ hợp cao 21 tầng trong đó có Trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp cho thuê và các tiện ích phục vụ khác. Tổng diện tích sàn khai thác kinh doanh là 24.015 m2 trong đó khu trung tâm thương mại có tổng diện tích 9.000 m2 trải dài từ tầng 1 đến tầng 3. Từ tầng 4 đến tầng 21, diện tích khoảng 15.000 m2. Đây sẽ là khu mua sắm hiện đại được đầu tư bởi các doanh nghiệp bán lẻ lớn trong nước, hình thành khu thương mại tập trung của người Việt theo phương châm kinh doanh "người Việt dùng hàng Việt".


    Trong số các doanh nghiệp Việt đã khai thác kinh doanh tại đây có những thương hiệu nổi tiếng như siêu thị Co.op mart, nhà sách Fahasa, thời trang exchange blue,... Ngoài ra còn có một số thương hiệu ngoài như gà rán Jollibee, Lotteria,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 1 Đ. Lê Hồng Phong (đầu Ngã Năm - cũ), Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5365 0899 & 0982 875 020
    Website: https://catbiplaza.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00


    Gọi điện
    Cát Bi Plaza
    Cát Bi Plaza
    Cát Bi Plaza
    Cát Bi Plaza
  9. Top 9

    TD Plaza (19 tầng)

    Gọi điện

    TD Plaza Hải Phòng là một dự án quy mô lớn tại thành phố Hải Phòng. Tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp nằm trên một địa điểm đắc địa trong thành phố năng động đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, công chúng cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


    Khu thương mại này gồm sáu tầng dành cho tổ hợp thương mại và hai tòa tháp 19 tầng dành cho khu căn hộ cao cấp với 150 căn hộ để bán cho thị trường nhà ở tại Hải Phòng. Công tác quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp quốc tế tương đương.


    Các dịch vụ cao cấp đi kèm như rạp chiếu phim MegaStar, trung tâm thương mại Parkson, nhà hàng, không gian tổng thể hài hòa… thực sự đã biến TD Plaza thành một điểm đến hiện đại bậc nhất của Hải Phòng nói riêng và khu vực Đông Bắc.


    Tại nơi mà các nhà đầu tư gọi là ''thiên đường mua sắm'' này, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu mua sắm với các thương hiệu thời trang quốc tế, thời trang và phụ kiện thời trang cao cấp, mỹ phẩm, trang sức, đồ thể thao, đồ trẻ em, các gian hàng phong cách, các sản phẩm công nghệ thông tin và điện tử, nội thất...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đ. Lê Hồng Phòng, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 024 3938 7616
    Email: info@tdgroup.com.vn
    Website: https://tdgroup.com.vn/du-an/du-an-td-plaza/


    Gọi điện
    TD Plaza
    TD Plaza
    TD Plaza
    TD Plaza
  10. Thành phố Hải Phòng với nhịp độ cuộc sống đầy năng động, và cảm xúc mạnh mẽ đã tạo nên một khách sạn Classic Hoàng Long với sự tài tình đầy phong cách và rất đặc biệt.

    Được thiết kế theo phong cách cổ điển, với các họa tiết được minh họa đến từng chi tiết. Classic Hoàng Long với sự duyên dáng không thể cưỡng lại được, sự kết hợp các dịch vụ cá nhân, các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại sẽ đáp ứng được nhu cầu cao nhất của khách hàng thích được thưởng thức cuộc sống.

    Khách sạn Classic Hoàng Long
    tọa lạc ở vị trí lý tưởng, giữa trung tâm thương mại của thành phố Hải Phòng. Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm giữa nhà hát lớn thành phố và nhà thờ lớn của Đạo Thiên Chúa. Xung quanh khách sạn là các khu văn phòng chính phủ, bảo tàng lịch sử, các khu chợ nổi tiếng, cùng cảng biển Hải Phòng, là những nơi mà bạn có thể dạo bước thăm thú.

    Khách sạn có 17 tầng với 54 phòng nghỉ, tiện nghi hiện đại, đầy đủ các chức năng và được thiết kế một cách độc đáo. Tất cả hệ thống phòng nghỉ đều đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, các trang thiết bị hiện đại, hệ thống thông tin toàn cầu sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các khách thương gia và khách du lịch cùng với dịch vụ 24h để Quý khách cảm thấy thoải mái như ở nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5328 2666
    Email: info@classic-hoanglonghotel.com
    Website: http://classic-hoanglonghotel.com
    Gọi điện
    Khách sạn Classic Hoàng Long
    Khách sạn Classic Hoàng Long
    Classic Hoang Long Hotel
    Classic Hoang Long Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy