Top 12 Trường đại học đào tạo ngành Logistics tốt nhất tại TP HCM

Yến Nhi 20528 0 Báo lỗi

Ngày nay, xu hướng toàn cầu hoá đã không còn là cụm từ quá xa lạ với nhiều người. Nhờ đó mà ngành Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng cũng trở thành ngành học ... xem thêm...

  1. Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại Trường Đại học Kinh tế TP. HCM đào tạo kiến thức, kỹ năng thực hành và năng lực quản lý Logistics và vận hành chuỗi cung ứng cho lĩnh vực sản xuất, dịch vụ và kinh doanh quốc tế một cách hiệu quả.


    Tại UEH, ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng được ứng dụng phương pháp giảng dạy và tài nguyên học tập hiện đại: problem-based learning – linh hoạt học tại lớp và học trực tuyến: đây là cách giảng dạy tiên tiến của các Đại học quốc tế hiện nay, phương pháp này giúp sinh viên là trung tâm của quá trình học tập, tự kết nối kiến thức và thực tế bằng tình huống và dự án. Các lớp học được thiết kế để truyền cảm hứng cho người học, giúp người học tự tin, độc lập và có động lực để tự tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi. Bên cạnh phương pháp học tập chủ động, nền tảng giáo trình quốc tế tiên tiến và các tài liệu học trực tuyến mở (LMS) luôn có sẵn, giúp sinh viên có thể chủ động học tập và thiết kế quá trình học tập phù hợp với điều kiện cá nhân. Hơn thế nữa, suốt quá trình học tập tại UEH, sinh viên được tham gia vào các hoạt động Câu lạc bộ học thuật, các chương trình ngoại khoá, chương trình trao đổi sinh viên quốc tế và những buổi hội thảo, tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia là những Doanh nhân nhiều kinh nghiệm. Những hoạt động này giúp cho sinh viên năng động và sự chủ động trên con đường nghề nghiệp, rèn luyện kỹ năng và sẵn sàn làm việc với một tư duy tích cực khi ra trường.


      Cơ hội việc làm với sinh viên học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại Trường:

      • Quản lý xuất, nhập khẩu, quản lý kho vận, chuyên viên phân tích Logistics hay giám đốc kinh doanh, giám đốc phân phối, quản lý vận hành..., được tiếp xúc với nhiều đối tác, từ những công ty cung cấp nguyên vật liệu, vận chuyển, đến các khách hàng với yêu cầu về dịch vụ và tính chất dự án khác nhau.
      • Trở thành Chuyên viên dự báo nguồn hàng; Hoạch định và điều phối nguồn nguyên vật liệu; Lên kế hoạch sản suất; Quản lý hàng tồn kho; Quản lí dự án; Chuyên viên làm việc tại các kho bãi, vận chuyển; Chuyên viên làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu; Chuyên viên mua hàng;... tham gia vào lĩnh lực Supply Chain, Logistics của mọi loại hình doanh nghiệp trong và ngoài nước.
      • Địa điểm làm việc cũng rất đa dạng từ các tập đoàn lớn đến các doanh nghiệp nhỏ.

      Hiện nay, Việt Nam là quốc gia có mạng lưới giao dịch xuất nhập khẩu lớn và nhiều nhà máy của các tập đoàn công nghệ sản xuất đang rất cần nhân viên trong mảng công việc này, đo đó sinh viên Logistics sau khi ra trường có được cơ hội việc làm rất lớn. Ngoài ra, sinh viên còn được học tập hoàn toàn bằng tiếng anh ở những môn học chuyên ngành, được rèn luyện trong môi trường giáo dục năng động, sáng tạo, rèn luyện được các kỹ năng cần thiết trong thời đại mới. Chính vì thế, nếu bạn đam mê, có được số điểm khả năng trúng tuyển vào ngành của trường cao và có một chút khả năng tiếng anh nữa, thì hãy mạnh dạng ứng tuyển vào Trường Đại học Kinh tế TP. HCM để có thể theo đuổi ngành nghề yêu thích của mình nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở A: Số 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • Cơ sở B: 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
      • Cơ sở C: Số 91 Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
      • Cơ sở D: Số 196 đường Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://hotro.ueh.edu.vn/bai-viet/co-so-truc-thuoc-580

      Điện thoại: 028 3829 5299

      Hotline: 02838 295 299

      Email: info@ueh.edu.vn

      Website: https://www.ueh.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH/

      Youtube: https://www.youtube.com/@UEHChannel

      Instagram: https://www.instagram.com/ueh_truongdaihockinhtetphcm/

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@ueh_official

      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

      Gọi điện
      Giới thiệu về Trường Đại học Kinh tế TP. HCM
      Trường Đại học Kinh tế TP. HCM cơ sở A
      Trường Đại học Kinh tế TP. HCM cơ sở A

    • Trường đại học Quốc tế là một trong sáu trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Quốc gia TP. HCM, được thành lập vào tháng 12 năm 2003. Khoa kỹ thuật và Quản lý công nghiệp của trường được thành lập vào tháng 01 – 2009. Trải qua 12 năm hoạt động, IU đã có chỗ đứng vững vàng trong đào tạo chuyên ngành kỹ thuật hệ thống công nghiệp (ISE), Logistics và quản lý chuỗi cung ứng (logistics & SCM).


      Khoa Kỹ thuật và Quản lý Công nghiệp mong muốn đào tạo sinh viên và chuẩn bị cho họ trở thành những nhà cán bộ kỹ thuật và nhà lãnh đạo trong các lĩnh vực Quản lý Sản xuất, Hậu cần, Chuỗi Cung ứng, các ngành Dịch vụ tại Việt Nam. Chương trình đại học của ngành Kỹ thuật Hệ thống công nghiệp (ISE) sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực tế trong việc thiết kế, vận hành, cải thiện và tối ưu các hệ thống sản xuất và dịch vụ.


      • Chương trình do trường Đại học Quốc tế cấp bằng: Sinh viên học 4 năm tại IU, bằng Kỹ sư “Kỹ thuật hệ thống công nghiệp” do IU cấp.
      • Chương trình do các trường Đại học đối tác cấp bằng: học 2 năm tại trường Đại học Quốc tế và 2 năm tại trường đối tác liên kết ở nước ngoài, được cấp bằng bởi các trường đối tác nước ngoài. Hiện nay có các đối tác như Đại học Rutgers bang New Jersey, Mỹ (Rutgers, The State University of New Jersey) và Đại học Binghamton bang New York, Mỹ (State University of New York, Binghamton).


      Chương trình đào tạo giúp sinh viên có kiến thức và kỹ năng cần thiết trong phân tích, đánh giá, thiết kế và điều hành các hoạt động logistics và chuỗi cung ứng. Sinh viên được cung cấp các kiến thức cốt lõi liên quan đến các hoạt động chuỗi cung ứng như lập kế hoạch nhu cầu, mua hàng, kiểm soát hàng tồn kho, xử lý vật liệu, vận chuyển, kho bãi, đóng gói sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ và chiến lược quản lý chuỗi cung ứng.


      Định hướng nghiên cứu:

      • Ra quyết định đa mục tiêu (Multi Criteria Decision Making): Thiết lập và giải các bài toán Ra quyết định đa mục tiêu và đa tiêu chuẩn với nhiều ứng dụng trong quản lý và kỹ thuật.
      • Điều độ tối ưu (Optimization for Scheduling and Sequencing) cho các hệ thống sản xuất, dịch vụ: Thiết lập và giải các bài toán điều độ.
      • Quy hoạch toán học và Vận trù học: quy hoạch nguyên, quy hoạch phi tuyến (Nonlinear programming), phân tích hàm lồi và độ lồi tổng quát, phân tích không trơn (Nonsmooth analysis), các bài toán bất đẳng thức biến thiên và điểm cân bằng. Ứng dụng qui hoạch tuyến tính và qui hoạch phi tuyến trong sản xuất.
      • Quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần (Logistics & Supply Chain Management): bài toán vận tải, bài toán thiết kế chuỗi cung ứng, bài toán tối ưu hóa mạng lưới cung ứng …
      • Mô phỏng và mô hình hóa: Mô hình hóa và mô phỏng các hệ thống sản xuất và dịch vụ phức tạp sử dụng kỹ thuật mô phỏng rời rạc, tích hợp kỹ thuật mô phỏng và kỹ thuật tối ưu, Mô phỏng hệ thống giao thông, hệ thống dịch vụ, siêu thị …
      • Các ứng dụng của những giải thuật tìm kiếm tối ưu (Local Search Optimization): Nghiên cứu các giải thuật hiện đại: Giải thuật di truyền (Genetic Algorithms), Giải thuật tìm kiếm vùng cấm (Tabu Search Algorithms), Giải thuật mô phỏng quá trình tôi (Simulated Annealing Algorithms), Giải thuật đàn kiến (Ant Colony Algorithms) … và áp dụng trong các bài toán tối ưu sản xuất và dịch vụ.


      Sinh viên sau khi hoàn thành khóa học có thể đảm trách và hoàn thành xuất sắc các công việc như:

      • Quản lý logistics và chuỗi cung ứng.
      • Quản lý và điều hành các hệ thống kho vận, vật tư, giao nhận.
      • Phân tích các giải pháp tối ưu hóa trong logistics và chuỗi cung ứng.
      • Thiết kế giải pháp tổng thể nhằm giảm chi phí vận hành hoạt động trong logistics và quản lý chuỗi cung ứng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
      • Số 234 đường Pasteur, phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 02837 244 270

      Website: www.hcmiu.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/IUVNUHCMC/

      Youtube: https://www.youtube.com/@IUVNUHCMC

      Instagram: https://www.instagram.com/iuvnu.hcmc/

      Email: qhdn@hcmiu.edu.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

        Giới thiệu Trường Đại học Quốc tế – Đại học quốc gia TP. HCM
        Giờ học của sinh viên khoa Kỹ thuật và Quản lý công nghiệp tại IU
        Giờ học của sinh viên khoa Kỹ thuật và Quản lý công nghiệp tại IU
      • Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM (UTH) là một trong những ngôi trường tiêu biểu đào tạo đa dạng các ngành. Trường hiện có 12 khoa và Bộ môn trực thuộc, 28 phòng ban chức năng, viện, trung tâm, công ty phục vụ các nhu cầu đào tạo, huấn luyện và thực hiện các dịch vụ khoa học kỹ thuật khác, vì vậy bạn có nhiều lựa chọn cho ngành nghề mà mình muốn theo học. Trong đó, chuyên ngành Quản trị Logistics và Vận tải đa phương thức thuộc khoa Kinh tế vận tải là ngành được trường chú trọng đào tạo.


        Trường đào tạo nguồn nhân lực có tính cạnh tranh cao trên thị trường lao động nhằm đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ hội nhập kinh tế khu vực và thế giới. Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị logistics và vận tải đa phương thức được xây dựng và triển khai nhằm mục tiêu đào tạo cử nhân ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có phẩm chất chính trị vững vàng, có ý thức tổ chức kỷ luật, đạo đức nghề nghiệp; nắm vững kiến thức cơ bản và chuyên sâu về chuyên ngành, đáp ứng các yêu cầu về nghiên cứu phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực chuyên ngành.


        Hơn thế nữa, vào ngày 28 tháng 04 năm 2021, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có quyết định số 1423/QĐ-BGDĐT phê duyệt liên kết đào tạo trình độ đại học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (2 năm đầu học tại Việt Nam, 2 năm cuối học tại Hàn quốc) do Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM và Trường Đại học Quốc gia Hàng hải và Hải dương Hàn Quốc thực hiện. Chương trình nhằm cung cấp thị trường nguồn nhân lực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng trình độ cao. Đây là bước tiến vượt bậc tiếp theo của Trường trong việc hướng đến đa dạng hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đẩy mạnh hợp tác đào tạo quốc tế.

        Sinh viên theo học tại trường được cung cấp kiến thức cơ bản về lĩnh vực quản trị Logistics và vận tải đa phương thức, các kiến thức chuyên sâu, khả năng xây dựng mô hình và áp dụng các nguyên tắc của chuyên ngành vào thực tiễn. Có khả năng tham mưu tư vấn và có khả năng tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực ngành. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng tổ chức, quản lý, kinh doanh khai thác các dịch vụ như: phân phối, kho vận dịch vụ khách hàng, quản trị chiến lược của doanh nghiệp vận tải, nghiệp vụ kinh doanh quốc tế, phân tích và lập kế hoạch sản xuất kinh doanh.


        Để khuyến khích sinh viên học tập, rèn luyện UTH hỗ trợ rất nhiều suất học bổng đến từ nhà trường và các doanh nghiệp bên ngoài như học bổng PTSC, Gemadept, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, Cảng Lotus,…Vì vậy nếu bạn mong muốn được học tập trong một ngôi trường vừa năng động, sáng tạo, chất lượng nhưng học phí lại không quá cao thì đây chính là gợi ý dành cho bạn .

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: Số 2, Đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
        • Cơ sở 2:Số 17 đường số 12, Trần Não, Phường Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        • Cơ sở 3: Số 70 đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 35126902 - 0362 878 287

        Email: ut-hcmc@ut.edu.vn

        Website: https://ut.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDHGiaothongvantaiTPHCM/

        Youtube: https://www.youtube.com/TruongDHGiaothongvantaiTPHCM
        Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

          Gọi điện
          Khám phá cơ sở 1 Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
          Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM nói gì về ngành Logistics?
        • Trường Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh được biết đến là cái nôi đào tạo kỹ sư kỹ thuật đầu ngành tại miền Nam Việt Nam, đồng thời là trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam trực thuộc Đại học Quốc gia TP. HCM.


          Để đảm bảo chất lượng đào tạo, phù hợp xu thế phát triển mới của đất nước, đáp ứng các quy định của nhà nước, cơ quan chủ quản, và đặc biệt là đáp ứng nhu cầu các bên liên quan trọng yếu, từ đó giữ vững và phát huy vai trò và trách nhiệm của mình, nhà trường chủ trương cung cấp các chương trình đào tạo tiên tiến, cập nhật. Quá trình này có sự tham gia của các bên liên quan trọng yếu như: nhà sử dụng lao động, cựu sinh viên, sinh viên, và giảng viên, và dựa trên các quy định của Luật Giáo dục đại học và các cơ quan chủ quản. Trong lần đổi mới chương trình đào tạo vào năm 2014, nhà trường áp dụng mô hình CDIO (Conceive – Design – Implement – Operate), để xây dựng chương trình đào tạo nhằm giúp người học đáp ứng các yêu cầu của xã hội và các bên liên quan về kiến thức và kỹ năng. Bên cạnh đó, trong quá trình vận hành, Trường cho phép thay đổi và hiệu chỉnh nhỏ nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu phát sinh mới và cấp thiết.

          Theo Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh, ngành đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong sản xuất, lưu thông và phân phối hàng hóa. Thiết kế và quản lý hệ thống Logistics và Chuỗi cung ứng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt được kịp thời và chính xác các nhu cầu của khách hàng, thúc đẩy dòng lưu thông hàng hoá từ nhà cung cấp, nhà máy sản xuất, chế tạo, qua các kênh phân phối đến tay người tiêu dùng được thông suốt hơn; giảm thiểu chi phí, gia tăng giá trị và độ hài lòng của khách hàng; từ đó tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Ngành học trang bị cho người học đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn và thái độ chuyên nghiệp làm nền tảng vững chắc cho sự thành công của kỹ sư Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng tại các doanh nghiệp.


          Mục tiêu hướng đến của ngành này tại trường là đào tạo kỹ sư chất lượng cao; có kiến thức, kỹ năng, và thái độ phù hợp để phân tích, đánh giá, thiết kế, vận hành, và cải tiến các hệ thống Logistics và Chuỗi cung ứng. Kỹ sư tốt nghiệp từ ngành có phẩm chất chính trị, đạo đức, chuyên môn cao, sức khoẻ tốt, khả năng sáng tạo, trách nhiệm nghề nghiệp, và có ý thức phục vụ nhân dân, phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh và hội nhập quốc tế. Kỹ sư và Thạc sĩ tốt nghiệp từ ngành của Đại học Bách Khoa luôn được săn đón với chính sách ưu đãi rất cao từ các doanh nghiệp nước ngoài như DHL, OOCL, Samsung, Unilever Vietnam, Bosh, Jabil Vietnam, Nestle, BigC,… hay các doanh nghiệp Việt Nam như Vinamilk, Vietnam Airline, VietJet, Saigon Coop, Bia SaiGon, Saigon Port, Ben Nghe Port,…, và các cơ quan nhà nước.

          Các điểm đặc biệt trong việc đào tạo ngành:

          • Chương trình đào tạo xây dựng theo cách tiếp cận tiên tiến của Mỹ.
          • Đi đầu trong cải tiến, đổi mới chương trình đào tạo.
          • Môi trường học tập vô cùng thân thiện và thoải mái.
          • Liên kết trên 150 doanh nghiệp.
          • Liên kết với nhiều trường quốc tế của Mỹ, Úc, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Anh, Bỉ,…


          Tính từ năm 2009 đến nay trường đã có 13 chương trình được công nhận đạt chuẩn AUN-QA; 07 chương trình được công nhận bởi CTI – ENAEE (EUR-ACE) và đặc biệt là 02 chương trình đầu tiên của Việt Nam đạt chuẩn ABET.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 268 đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

          Hotline: 02838 651 670 - 02838 647 256

          Website: https://hcmut.edu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/truongdhbachkhoa

          Youtube: https://www.youtube.com/@truongdaihocbachkhoahcm

          Instagram: https://www.instagram.com/truongdaihocbachkhoa.1957/

          Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuyensinhbachkhoahcm

          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

          Gọi điện
          Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP. HCM cơ sở Dĩ An
          Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP. HCM cơ sở Dĩ An
          Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP. HCM trong mắt bạn
        • Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II hiện nay đào tạo chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng thuộc bộ môn Kinh doanh và Thương mại Quốc tế chỉ có một chương trình duy nhất là chương trình cử nhân chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh. Sinh viên chuyên ngành này được giảng dạy theo khung chương trình được thiết kế với mục tiêu đào tạo các cử nhân có khả năng làm việc trong môi trường kinh doanh quốc tế với sự cạnh tranh cao, khả năng thích ứng với công việc nhanh chóng nhờ nền tảng kiến thức chuyên ngành vững vàng và khả năng làm việc tốt bằng tiếng Anh.


          Chương trình đào tạo có những điểm nổi bật sau:

          • Hầu hết các môn học được giảng dạy bằng tiếng Anh với hệ thống các giáo trình đang được giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới.
          • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao đã từng được đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ tại các nước có nền giáo dục phát triển trên thế giới như Hoa Kỳ, Anh, Úc, Đức, Nhật, Hà Lan, Các chuyên gia của hiệp hội vận tải,...
          • Cơ sở vật chất phục vụ cho học tập hiện đại: phòng đa năng (có điều hòa nhiệt độ, Projector, wifi), thư viện điện tử, giáo trình, tài liệu và sách tham khảo chuyên ngành bằng tiếng Anh.
          • Sinh viên có cơ hội được tham quan thực tế tại các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia dẫn đầu trong các ngành sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam ít nhất 01 lần/học kỳ; được gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp và học giả quốc tế.
          • Hỗ trợ riêng dành cho Chương trình: trong suốt quá trình học, sinh viên sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc kịp thời thông qua đội ngũ CB-GV phụ trách Chương trình và các cố vấn học tập của Chương trình.
          • Sự gắn bó, học hỏi, cạnh tranh và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức lẫn nhau giữa các sinh viên trong Chương trình, tạo thành cộng đồng sinh viên CLC, qua đó sinh viên CLC có được môi trường học tập năng động và không ngừng học hỏi để hoàn thiện các kiến thức và kỹ năng phục vụ cho sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai.


          Ngành Logistics đang có xu hướng phát triển bùng nổ và trở thành ngành "dịch vụ" của tương lai. Vì vậy việc theo đuổi ngành này chắc chắc sẽ đem lại cơ hội việc làm đa dạng cùng với mức thu nhập tốt sau này. Và Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II chính là địa điểm đào tạo lý tưởng để trở thành nơi khởi đầu của bạn. Do đó, nếu bạn có kết quả bậc THPT tốt thì đây chính là lựa chọn tốt dành cho bạn đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 15 đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028 3512 7254

          Hotline: 1900 2727 88

          Email: tuyensinh.cs2@ftu.edu.vn
          Website:
          https://cs2.ftu.edu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc/

          Youtube: https://www.youtube.com/@truongaihocngoaithuong-cos3470

          Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

          Gọi điện
          Giới thiệu về Trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở 2
          Thư viện Trường Đại học Ngoại Thương cơ sở 2
          Thư viện Trường Đại học Ngoại Thương cơ sở 2
        • Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT (Melbourne, Úc). Trường giảng dạy nhiều chương trình từ quản trị đến kỹ thuật, đồng thời tổ chức hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân.


          Tại đây, bộ môn Quản lý chuỗi cung ứng và Logistics đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực chuỗi cung ứng và Logistics quản lý con người, dịch vụ, sản phẩm trong khuôn khổ một cơ chế giám sát chặt chẽ sự lưu chuyển của hàng hóa quanh thế giới. Chương trình học được chia thành 3 năm học, 9 học kỳ sẽ phát triển chuyên môn về quy trình cung ứng đầu cuối cũng như các vấn đề cung ứng chiến lược nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và đối tác hoạt động hiệu quả, đem giá trị đến khách hàng. Sinh viên RMIT theo chuyên ngành Quản lý chuỗi cung ứng và Logistics sẽ nắm được những vấn đề của các doanh nghiệp trong ngành đang phải đương đầu cũng như phương pháp giải quyết. Sinh viên sẽ được tìm hiểu về quy trình thu mua toàn cầu, hệ thống kho bãi, phân phối và vận chuyển hàng hóa, vận hành, thiết kế và phân tích chuỗi cung ứng, duy trì sự bền vững cũng như quản lý tài nguyên con người lẫn tài nguyên công nghệ.


          Phương pháp giảng dạy bao gồm bài giảng trực tiếp, các giờ học nhóm, hội thảo và hội thảo chuyên đề. Tùy theo yêu cầu của từng môn học mà có cách đánh giá khác nhau, bao gồm: bài tập, nghiên cứu, phân tích bài tập tình huống, thuyết trình nhóm, thi giữa kỳ và cuối kỳ. Sau khi hòa thành chương trình học tại trường, sinh viên sẽ có cơ hội nghề nghiệp rộng mở:

          • Mới tốt nghiệp: Quản lý khách hàng, Chuyên viên quản lý hợp đồng, Quản lý xuất nhập khẩu, Quản lý kho vận, Chuyên viên phân tích logistics, Quản lý thu mua, Chuyên viên tư vấn hoạt động logistics, Chuyên viên hoạch định và thiết kế chuỗi cung ứng.
          • Sự nghiệp lâu dài: Giám đốc điều hành, Giám đốc thu mua, Giám đốc logistics, Quản lý trung tâm phân phối, Tổng giám đốc logistics, Quản lý kho vận toàn quốc, Quản lý vận hành, Quản lý dự án/quản lý chất lượng.


          Hiện nay, các doanh nghiệp ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á đang tăng cường tìm kiếm những chuyên gia trong lĩnh vực này, vì vậy sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ trở thành những ứng viên sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng bởi kiến thức chuyên môn sâu rộng và kỹ năng lãnh đạo. Do đó, nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt và mong muốn được học tập trong một môi trường đào tạo quốc tế thì hãy đến với Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028 3776 1300

          Email: enquiries@rmit.edu.vn

          Website: https://www.rmit.edu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

          Youtube: https://www.youtube.com/@RMITUniversityVietnam

          Instagram: https://www.instagram.com/rmituniversityvietnam/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

          Gọi điện
          Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam
          Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam
          Giới thiệu về Trường Đại học Quốc tế RMIT Vietnam
        • Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, Logistics đóng vai trò rất quan trọng đối với nền kinh tế: vận chuyển và phân phối hàng hóa - dịch vụ từ nhà máy sản xuất, kinh doanh thương mại đến các trung tâm phân phối, bán sỉ, bán lẻ và cuối cùng mới đến tay người tiêu dùng. Vì thế, Logistics là ngành đang có tiềm năng phát triển rất lớn tại Việt Nam.


          Nắm bắt được xu thế toàn cầu, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM từ năm 2016 đã tuyển sinh, đào tạo bậc Đại học ngành Khai thác vận tải (chuyên ngành quản trị Logistic). Khoa Kinh tế vận tải nỗ lực không ngừng để đổi mới phương pháp giảng dạy, chú trọng thực hành, thực tế, tạo môi trường năng động, chuyên nghiệp, cung cấp kiến thức, đồng thời nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên. Đặc biệt có sự tham gia hỗ trợ cập nhật nội dung chương trình đào tạo từ các doanh nghiệp sử dụng nhân lực, các chuyên gia đào tạo để phù hợp nhu cầu của ngành nghề trong xu thế hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0.


          Khoa Kinh tế vận tải hiện có 1 phòng thực hành mô phỏng Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng nhằm hướng dẫn sinh viên thực hành các phần mềm về Quản trị kho hàng. Ngoài ra khoa còn có các phần mềm mô phỏng dự toán, thanh quyết toán, đấu thầu, mô hình thông tin công trình (BIM)… Các hoat động ngoại khóa như: Hội thao Khoa Kinh tế vận tải, Hội trại truyền thống hay những hội thảo kỹ năng như: Diễn đàn: Đón nhận bản thân – Hãy trân trọng giá trị bản thân phát triển trên con đường của riêng mình; Sự kiện Essential Skills...


          Trường xác lập mục tiêu cụ thể như:


          • Trang bị kiến thức nền tảng về khoa học cơ bản, công nghệ thông tin, khoa học kinh tế và quản trị.
          • Vận dụng kiến thức chuyên ngành về logistics và chuỗi cung ứng vào hoạt động cung ứng dịch vụ logistics và vận tải tại các doanh nghiệp dịch vụ logistics, hãng hàng không, công ty xuất nhập khẩu, công ty vận tải đa phương thức, cơ quan hải quan, cơ quan thuế…
          • Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và làm việc trong các nhóm mở rộng (liên ngành).
          • Phát triển kỹ năng hình thành ý tưởng, thiết kế, triển khai, vận hành hệ thống (dự án kinh doanh) trong doanh nghiệp và bối cảnh xã hội.


          Cơ hội cho sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM:


          • Làm việc tại các doanh nghiệp làm dịch vụ Logistics, doanh nghiệp làm dịch vụ vận tải đa phương thức nói riêng và các doanh nghiệp dịch vụ vận tải, giao nhận nói chung.
          • Các phòng ban nghiệp vụ phù hợp với chuyên môn gồm: Kế hoạch, khai thác, marketing, dịch vụ khách hàng, kinh doanh quốc tế, kho vận, cung ứng vật tư, kế toán, phân phối…
          • Có thể đảm nhiệm chức danh quản lý các cấp tại các doanh nghiệp và tổ chức liên quan đến logistics và vận tải.
          • Giảng dạy các môn học chuyên môn ở các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp, dạy nghề có mở ngành, chuyên ngành liên quan.


          THÔNG TIN LÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Số 1 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 028 3896 8641 - 028 3896 1333 - 028 3722 1223

          Hotline: 02838 968 641- 02837 221 223

          Email: ptchc@hcmute.edu.vn

          Website:

          • http://hcmute.edu.vn/
          • http://tuyensinh.hcmute.edu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/dhspkt.hcmute/

          Youtube: https://www.youtube.com/@UTETVChannel

          Instagram: https://www.instagram.com/hcmutetv/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

          Gọi điện
          Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM
          Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM
          Giới thiệu về Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM
        • Cùng với việc phát triển nhanh chóng của nền kinh tế thì ngày càng nhiều các ngành nghề được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn lao động của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một trong những ngành nghề đang hot hơn bao giờ hết, được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn chính là ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Chính vì thế mà ngày càng nhiều các trường Đại học chú tâm đào tại ngành và điều này đã khiến không ít các bạn trẻ gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một ngôi trường thật chất lượng, nơi sẽ gắn liền với bản thân trong suốt 4 năm đại học.


          Vì lẽ đó mà Toplist muốn gợi ý cho bạn một trong những trường đào tạo Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tốt nhất nhất hiện nay, đó là Trường Đại học Kinh tế - Tài Chính (UEF). Với chương trình đào tạo song ngữ, sinh viên tại đây sẽ được trang bị một nền tảng ngoại ngữ vững chắc cùng với kiến thức chuyên ngành và các kỹ năng nghề nghiệp, thứ sẽ giúp các bạn có một hành trang vững chắc để có thể làm việc và đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

          Khi học ngành này tại UEF các bạn sẽ được đào tạo theo mô hình chất lượng cao, được đào tạo song ngữ, được cung cấp đầy đủ các kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết, giúp rèn luyện khả năng phân tích, đánh giá, điều hành, giải quyết, xây dựng các chiến lược,... giúp các sinh viên sau khi ra trường có đủ các kiến thức, trình độ, khả năng thực hành để có thể làm tốt trong công việc.

          Hơn nữa, Trường Đại học Kinh tế - Tài Chính là một trong những trường đại học có thế mạnh trong đào tạo các ngành về khối khinh doanh, quản lý. Trường có một môi trường học tập lý tưởng, được giao lưu, học tập với các sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Trường thường xuyên cập nhật nội dung cũng như phương pháp giảng dạy của các trường nổi tiếng trên thế giới. Cùng với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại giúp sinh viên có thể học tập thoải mái, có không gian để phát triển tốt nhất. Ngoài ra, tại UEF có rất nhiều chính sách học bổng dành cho các sinh viên, tạo điều kiện để sinh viên ó thể theo đuổi ngành học yêu thích của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
          • 276 - 282 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028 5422 5555 - 028 5422 6666

          Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080

          Email: tuyensinh@uef.edu.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/uef.edu.vn

          Youtube: https://www.youtube.com/@daihocuef

          Instagram: https://www.instagram.com/uef.edu.vn/

          Tiktok: https://www.tiktok.com/@uef.official

          Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

          Gọi điện
          Sinh viên học ngành Logistics tại Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính
          Sinh viên học ngành Logistics tại Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính
          Giới thiệu về Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính
        • Đại học Hoa Sen là một trường đại học tư thục có trụ sở tại TP. HCM, chuyên đào tạo các khối ngành kinh tế, trong đó ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng được trường chú trọng trong việc đào tạo. Đến với Trường người học sẽ được cung cấp chương trình học hiện đại như:

          • Nghiên cứu, phát triển và quản trị các dịch vụ trong chuỗi các hoạt động bao gồm lên kế hoạch, áp dụng và kiểm soát các luồng chuyển dịch của hàng hóa, kiểm soát nguồn nguyên nhiên liệu vật tư (đầu vào) và sản phẩm cuối cùng (đầu ra) từ điểm xuất phát tới điểm tiêu thụ;
          • Cung cấp bức tranh toàn cảnh về hệ thống kinh doanh, giúp nhà quản trị đưa ra chiến lược phát triển sản xuất hiệu quả nhất và phân bổ hàng hóa đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất; các kiến thức về giao dịch, đàm phán và ký kết hợp đồng Thương mại Quốc tế, các hợp đồng Thuê phương tiện vận tải, tổ chức quá trình vận chuyển hàng hóa, mua bảo hiểm cho hàng hóa… sao cho các bên tham gia đều có lợi nhất;
          • Sinh viên được tham quan, khảo sát thực tế các phương thức vận tải hàng hóa (bằng đường biển, đường hàng không, đường tàu lửa, chuyên chở hàng hóa bằng container…), đồng thời học cách đóng gói, xếp dỡ hàng hóa, cách khai báo hải quan để được thông quan hàng xuất - nhập khẩu qua việc sử dụng hệ thống khai báo hải quan điện tử VINACCS.


          Ưu điểm của chương trình học ngành Logistics tại Trường:

          • Chương trình đào tạo được tham khảo và cải tiến từ các trường Đại học danh tiếng trên thế giới và ở Việt Nam.
          • Một ngành mới, nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ cả từ phía Chính phủ và xã hội.
          • Chú trọng kỹ năng thực hành qua việc đưa sinh viên đi học thực tế tại các doanh nghiệp ở trong và ngoài nước.
          • Khi tốt nghiệp sinh việc được nhận thêm chứng chỉ FIATA (chứng chỉ quốc tế về Logistics do Liên đoàn các Hiệp hội giao nhận vận tải quốc tế cấp); chứng chỉ có giá trị vĩnh viễn trên toàn cầu.
          • Sinh viên có nhiều cơ hội rèn luyện nghiệp vụ thông qua thời gian thực tập nhận thức, thực tập tốt nghiệp tại công ty, doanh nghiệp.
          • Sinh viên được học tập trên các mô hình chuỗi cung ứng giả lập, được rèn luyện nghiệp vụ dựa trên các ngữ cảnh/tình huống thực tế tại doanh nghiệp Logistics.
          • Khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm qua việc phát triển các đề án môn học.
          • Có nhiều môn học tự chọn để tăng tính thích ứng và cơ hội lựa chọn cho người học.
          • Đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, tận tâm, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và công tác thực tế.
          • Nhiều giảng viên là các doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics.


          Với khối lượng kiến thức chuyên sâu được học, sinh viên tốt nghiệp có thể:

          • Tự lập một cơ sở kinh doanh kho bãi hoặc nghiệp vụ giao hàng nhanh sau khi tốt nghiệp ngành Logistics tại Đại học Hoa Sen.
          • Được nhận chứng chỉ quốc tế do FIATA - Liên đoàn quốc tế các hiệp hội giao nhận (International Federration of Freight Forwarders Association) cấp, chứng chỉ có giá trị toàn cầu nên cơ hội việc làm ở nước ngoài (hoặc với công ty nước ngoài) với mức lương hấp dẫn rất cao.
          • Được nhận làm việc tại những công ty xuất - nhập khẩu hoặc công ty giao nhận, công ty vận tải ở mọi miền đất nước.
          • Thực hiện được mọi công việc tại những công ty toàn cầu ứng dụng công nghệ cao vào công tác giao nhận, vận tải hàng hóa và lưu kho, lưu bãi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Trụ sở chính: Số 08 đường Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
          • Cơ sở Cao Thắng: Số 93 đường Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí MInh
          • Cơ sở Thành Thái: Số 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
          • Cơ sở Vatel: Số 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
          • Cơ sở Quang Trung 1: Đường số 5, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
          • Cơ sở Quang Trung 2: Đường số 3, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

          Hotline: 02873 091 991 - 02873 007 272

          Email: vpbgh@hoasen.edu.vn

          Website: https://www.hoasen.edu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenUni/

          Youtube: https://www.youtube.com/hoasenuni

          Instagram: https://www.instagram.com/hoa_sen_university/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

            Giới thiệu thư viện Trường Đại học Hoa Sen
            Tạ sao nên chọn Trường Đại học Hoa Sen
          • Kinh doanh Quốc tế đang là một ngành nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay trong bối cảnh Việt Nam tham gia nhiều các tổ chức thương mại - liên minh kinh tế thế giới và khu vực. Đây là ngành học sẽ cung cấp người học kiến thức chung về quản trị kinh doanh và kiến thức chuyên môn thuộc lĩnh vực kinh doanh doanh quốc tế như thương mại quốc tế, logistic và vận tải quốc tế, thanh toán quốc tế, marketing quốc tế, hoạch định chiến lược kinh doanh quốc tế, quản trị chuỗi cung ứng toàn cầu,…


            Đội ngũ giảng viên của trường Đại học Tôn Đức Thắng giàu kinh nghiệm thực tiễn và nghiên cứu. Các học phần chuyên ngành được giảng dạy bởi chuyên gia có kinh nghiệm làm việc thực tế tối thiểu từ 5 năm trở lên hoặc đến từ doanh nghiệp có uy tín tại Việt Nam và các công ty đa quốc gia thuộc lĩnh vực kinh doanh toàn cầu. Các môn học nghiệp vụ được thiết kế mang tính thực tiễn cao với sự hỗ trợ, tư vấn từ Hiệp hội giao nhận vận tải quốc tế (FIATA), Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistic Việt Nam, VCCI và một số doanh nghiệp có uy tín như Tổng Công ty Tân Cảng – STC, Công ty ITL,…


            Cơ hội việc làm của sinh viên học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại trường Đại học Tôn Đức Thắng:


            • Sinh viên tốt nghiệp ngành Kinh doanh quốc tế có thể làm việc tại: các tập đoàn đa quốc gia, các tổ chức nghiên cứu thị trường, các hiệp hội ngành nghề, các trung tâm xúc tiến thương mại, các trường đại học trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế….
            • Cơ hội được nhận vào các vị trí tuyển dụng như: Chuyên viên xuất nhập khẩu; Chuyên viên thu mua, chuyên viên kho vận, chuyên viên quản lý hệ thống phân phối, Chuyên viên Quản trị Logistics; Chuyên viên Quản trị Tài chính và Quản trị chuỗi cung ứng trong môi trường toàn cầu và các vị trí chức năng quan trọng khác trong môi trường kinh doanh quốc tế.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
            Hotline:
            1900 2024

            Điện thoại: 02837 755 051 - 02837 755 052

            Email:

            • cpr@tdtu.edu.vn
            • tuvantuyensinh@tdtu.edu.vn

            Website: https://www.tdtu.edu.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity

            Youtube: https://www.youtube.com/TDTUChannel

            Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

            Gọi điện
            Đại học Tôn Đức Thắng
            Đại học Tôn Đức Thắng
            Khám phá về Trường Đại học Tôn Đức Thắng
          • Trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập hóa ngày càng tăng cao, ngành Losgistic trở nên ngày càng cần thiết và được chú trọng hơn bao giờ hết. Chính vì thế nên ngày càng nhiều các bạn trẻ quyết định đi theo ngành Logistics. Và việc chọn ra một ngôi trường, nơi mà bản thân sẽ gửi gắm cả ước mở, hoài bão của bản thân là việc vô cùng quan trọng. Vì lẽ đó nên Toplist muốn đưa ra một gợi ý để bạn có thể dễ đang hơn trong việc lựa chọn ngôi trường cho mình.


            Một trong những trường mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn chính là Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU). Khác với các trường Đại học khác, chương trình đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại trường là chương trình đào tạo kỹ sư thay vì đào tạo cữ nhân như các trường khác. Ngoài đào tạo các môn học về nghiệp vụ quản lý vận tải và xuất nhập khẩu, thì chương trình đào tạo tại đây còn được thiết kế với những môn học đặc thù về kỹ thuật thiết kế, tái thiết kế, và tối ưu hóa hệ thống Logistics và chuỗi cung ứng. Qua đó có thể giúp sinh viên học ngành này có các kiến thức chuyên sâu hơn về khía cạnh kỹ thuật, đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe về kỹ năng và kiến thức của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


            Với tiêu chí mong muốn giúp sinh viên sau khi ra trường có đủ năng lực và kiến thức để làm việc và hòa nhập trong môi trường quốc tế, Trường chú trọng đào tạo chương trình học theo chuẩn quốc tế. Kiến thức chủ yếu xoay quanh 3 mảng chính là Vận tải – Kho vận – Xuất nhập khẩu. Từ đó, kỹ sư ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có thể áp dụng kiến thức đã học vào hoạt động cung ứng tại đây như phân tích, thiết kế, vận hành, tái thiết kế để cải tiến các hệ thống hay quy trình, các kiến thức về cơ sở pháp lý, hợp đồng thương mại và vận tải. Qua đó, các kỹ sư có thể rèn luyện được khả năng phân tích, giải quyết các vấn đề liên quan đến lĩnh vực này tại các doanh nghiệp trong, ngoài nước. Các kỹ sư tại HIU có thể vận dụng các kiến thức, kỹ năng học ở trường vào thực tiễn làm việc, phục vụ cho nhu cầu của các doanh nghiệp một cách hiệu quả.


            Ngoài ra tại HIU, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng là một trong những ngành học có đào tạo song bằng. Sinh viên có thể lựa chọn học một trong ba ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, và Luật song song với ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Vì vậy sau khi học chương trình này, sinh viên có cơ hội nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển khả năng tư duy sáng tạo, đổi mới, mở rộng năng lực và cơ hội nghề nghiệp và đặc biệt hơn nữa là sau khi ra trường bạn sẽ được sở hữu 2 tấm bằng đại học trong thời gian 5 năm.


            Hơn hết, Trường Đại học Hồng Bàng đã và đang ngày càng chứng minh được vị thế của mình và được nhiều sinh viên lựa chọn nhờ có sự nỗ lực không ngừng nghỉ nâng cao chất lượng giảng dạy của các giảng viên tài năng, nhiều kinh nghiệm. Cùng với đó, đây cũng là một môi trường học tập vô cùng tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại để có thể đem đến cho sinh viên một môi trường học tập thật thoải mái, năng động.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 215 Võ Nguyên Giáp, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
            • 120 Hòa Bình, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 028 7308 3456

            Hotlline: 0938 692 015 - 0964 239 172

            Email: hiu@hiu.vn

            Website: https://hiu.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/hiu.vn/

            Youtube: https://www.youtube.com/@hiuvn

            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Giới thiệu Ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
            Giới thiệu về Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
          • Chương trình đào tạo cử nhân Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng được xây dựng dựa trên tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu chiến lược của Trường Đại học Văn Lang và khoa Kinh doanh Thương mại. Chương trình sẽ cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực chất lượng cao cũng như đóng góp tích cực vào sự thay đổi lối sống, cách suy nghĩ và làm việc của con người thông qua giáo dục, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng. Đây là nền tảng cho sự phát triển của Trường nói chung và khoa Kinh doanh Thương mại nói riêng, mà từ đó góp phần trở thành trường đại học có vị thế cao trong hệ thống các trường đại học theo định hướng ứng dụng của Việt Nam, ngang tầm với các trường đại học trong khu vực về môi trường học tập, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

            Nội dung chương trình được xây dựng theo định hướng ứng dụng, trang bị cho người học những kiến thức liên quan đến Kinh tế, Tài chính, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Với nền tảng kiến thức được cung cấp, sinh viên ra trường có khả năng tự học, tự nâng cao trình độ suốt đời để thích ứng với sự biến động không ngừng của thị trường; có khả năng phân tích, xử lý thông tin liên quan đến các hoạt động của ngành nghề. Sinh viên có ý thức trách nhiệm, có đạo đức nghề nghiệp, có trình độ ngoại ngữ tốt, và có đủ năng lực đảm nhận công tác tại các vị trí liên quan đến quản trị Logistics và chuỗi cung ứng tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


            Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp của sinh viên học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại Trường Đại học Văn Lang:


            • Thu mua và ký hợp đồng thu mua;
            • Kiểm tra các công đoạn sản xuất và kiểm tra chất lượng;
            • Quản lý hệ thống phân phối; kiểm soát tồn kho; Quản lý kho;
            • Tiếp nhận, xử lý, và quản lý đơn đặt hàng; Giao nhận hàng hóa;
            • Thanh toán xuất nhập khẩu; bảo hiểm;
            • Đồng thời, sinh viên có thể làm các công việc trong doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Logistics như: hoàn thành các bộ chứng từ vận tải và giao nhận; dàn xếp vận tải (hàng không, xe tải, hoặc xe lửa, hay đường biển); dàn xếp hợp đồng kho bãi, sắp xếp kho bãi, kiểm soát luồng vào và luồng ra. Hoặc với kiến thức, kỹ năng đã được trang bị, sinh viên có thể khởi nghiệp kinh doanh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Cơ sở chính: Số 69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
            • Cơ sở 1: Số 45 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
            • Cơ sở 2: Số 233A Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 02871 059 999 - 02871 099 221 - 02871 061 111

            Email: info@vlu.edu.vn

            Website: https://www.vanlanguni.edu.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang/

            Youtube: https://www.youtube.com/@vanlanguniversity

            Instagram: https://www.instagram.com/vanlanguniversity/

            Tiktok: https://www.tiktok.com/@vanlanguniversity

            Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

            VAN LANG UNIVERSITY: WHERE IMPACT MATTERS
            Sảnh chính Trường Đại học Văn Lang
            Sảnh chính Trường Đại học Văn Lang




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy