Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM - Ho Chi Minh City University of Transport

Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM (UTH) là một trong những ngôi trường tiêu biểu đào tạo đa dạng các ngành. Trường hiện có 12 khoa và Bộ môn trực thuộc, 28 phòng ban chức năng, viện, trung tâm, công ty phục vụ các nhu cầu đào tạo, huấn luyện và thực hiện các dịch vụ khoa học kỹ thuật khác, vì vậy bạn có nhiều lựa chọn cho ngành nghề mà mình muốn theo học. Trong đó, chuyên ngành Quản trị Logistics và Vận tải đa phương thức thuộc khoa Kinh tế vận tải là ngành được trường chú trọng đào tạo.


Trường đào tạo nguồn nhân lực có tính cạnh tranh cao trên thị trường lao động nhằm đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ hội nhập kinh tế khu vực và thế giới. Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị logistics và vận tải đa phương thức được xây dựng và triển khai nhằm mục tiêu đào tạo cử nhân ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có phẩm chất chính trị vững vàng, có ý thức tổ chức kỷ luật, đạo đức nghề nghiệp; nắm vững kiến thức cơ bản và chuyên sâu về chuyên ngành, đáp ứng các yêu cầu về nghiên cứu phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực chuyên ngành.


Hơn thế nữa, vào ngày 28 tháng 04 năm 2021, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có quyết định số 1423/QĐ-BGDĐT phê duyệt liên kết đào tạo trình độ đại học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (2 năm đầu học tại Việt Nam, 2 năm cuối học tại Hàn quốc) do Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM và Trường Đại học Quốc gia Hàng hải và Hải dương Hàn Quốc thực hiện. Chương trình nhằm cung cấp thị trường nguồn nhân lực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng trình độ cao. Đây là bước tiến vượt bậc tiếp theo của Trường trong việc hướng đến đa dạng hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đẩy mạnh hợp tác đào tạo quốc tế.

Sinh viên theo học tại trường được cung cấp kiến thức cơ bản về lĩnh vực quản trị Logistics và vận tải đa phương thức, các kiến thức chuyên sâu, khả năng xây dựng mô hình và áp dụng các nguyên tắc của chuyên ngành vào thực tiễn. Có khả năng tham mưu tư vấn và có khả năng tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực ngành. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng tổ chức, quản lý, kinh doanh khai thác các dịch vụ như: phân phối, kho vận dịch vụ khách hàng, quản trị chiến lược của doanh nghiệp vận tải, nghiệp vụ kinh doanh quốc tế, phân tích và lập kế hoạch sản xuất kinh doanh.


Để khuyến khích sinh viên học tập, rèn luyện UTH hỗ trợ rất nhiều suất học bổng đến từ nhà trường và các doanh nghiệp bên ngoài như học bổng PTSC, Gemadept, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, Cảng Lotus,…Vì vậy nếu bạn mong muốn được học tập trong một ngôi trường vừa năng động, sáng tạo, chất lượng nhưng học phí lại không quá cao thì đây chính là gợi ý dành cho bạn .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 2, Đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2:Số 17 đường số 12, Trần Não, Phường Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Cơ sở 3: Số 70 đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 35126902 - 0362 878 287

Email: ut-hcmc@ut.edu.vn

Website: https://ut.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDHGiaothongvantaiTPHCM/

Youtube: https://www.youtube.com/TruongDHGiaothongvantaiTPHCM
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Khám phá cơ sở 1 Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM nói gì về ngành Logistics?

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy