Đại học Kinh Tế - Tài Chính thành phố Hồ Chí Minh - Ho Chi Minh City University of Economics and Finance

Cùng với việc phát triển nhanh chóng của nền kinh tế thì ngày càng nhiều các ngành nghề được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn lao động của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một trong những ngành nghề đang hot hơn bao giờ hết, được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn chính là ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Chính vì thế mà ngày càng nhiều các trường Đại học chú tâm đào tại ngành và điều này đã khiến không ít các bạn trẻ gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một ngôi trường thật chất lượng, nơi sẽ gắn liền với bản thân trong suốt 4 năm đại học.


Vì lẽ đó mà Toplist muốn gợi ý cho bạn một trong những trường đào tạo Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tốt nhất nhất hiện nay, đó là Trường Đại học Kinh tế - Tài Chính (UEF). Với chương trình đào tạo song ngữ, sinh viên tại đây sẽ được trang bị một nền tảng ngoại ngữ vững chắc cùng với kiến thức chuyên ngành và các kỹ năng nghề nghiệp, thứ sẽ giúp các bạn có một hành trang vững chắc để có thể làm việc và đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Khi học ngành này tại UEF các bạn sẽ được đào tạo theo mô hình chất lượng cao, được đào tạo song ngữ, được cung cấp đầy đủ các kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết, giúp rèn luyện khả năng phân tích, đánh giá, điều hành, giải quyết, xây dựng các chiến lược,... giúp các sinh viên sau khi ra trường có đủ các kiến thức, trình độ, khả năng thực hành để có thể làm tốt trong công việc.

Hơn nữa, Trường Đại học Kinh tế - Tài Chính là một trong những trường đại học có thế mạnh trong đào tạo các ngành về khối khinh doanh, quản lý. Trường có một môi trường học tập lý tưởng, được giao lưu, học tập với các sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Trường thường xuyên cập nhật nội dung cũng như phương pháp giảng dạy của các trường nổi tiếng trên thế giới. Cùng với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại giúp sinh viên có thể học tập thoải mái, có không gian để phát triển tốt nhất. Ngoài ra, tại UEF có rất nhiều chính sách học bổng dành cho các sinh viên, tạo điều kiện để sinh viên ó thể theo đuổi ngành học yêu thích của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • 276 - 282 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5422 5555 - 028 5422 6666

Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080

Email: tuyensinh@uef.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/uef.edu.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@daihocuef

Instagram: https://www.instagram.com/uef.edu.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@uef.official

Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

Sinh viên học ngành Logistics tại Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính
Sinh viên học ngành Logistics tại Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính
Giới thiệu về Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy