Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Hong Bang University International

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập hóa ngày càng tăng cao, ngành Losgistic trở nên ngày càng cần thiết và được chú trọng hơn bao giờ hết. Chính vì thế nên ngày càng nhiều các bạn trẻ quyết định đi theo ngành Logistics. Và việc chọn ra một ngôi trường, nơi mà bản thân sẽ gửi gắm cả ước mở, hoài bão của bản thân là việc vô cùng quan trọng. Vì lẽ đó nên Toplist muốn đưa ra một gợi ý để bạn có thể dễ đang hơn trong việc lựa chọn ngôi trường cho mình.


Một trong những trường mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn chính là Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU). Khác với các trường Đại học khác, chương trình đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại trường là chương trình đào tạo kỹ sư thay vì đào tạo cữ nhân như các trường khác. Ngoài đào tạo các môn học về nghiệp vụ quản lý vận tải và xuất nhập khẩu, thì chương trình đào tạo tại đây còn được thiết kế với những môn học đặc thù về kỹ thuật thiết kế, tái thiết kế, và tối ưu hóa hệ thống Logistics và chuỗi cung ứng. Qua đó có thể giúp sinh viên học ngành này có các kiến thức chuyên sâu hơn về khía cạnh kỹ thuật, đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe về kỹ năng và kiến thức của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Với tiêu chí mong muốn giúp sinh viên sau khi ra trường có đủ năng lực và kiến thức để làm việc và hòa nhập trong môi trường quốc tế, Trường chú trọng đào tạo chương trình học theo chuẩn quốc tế. Kiến thức chủ yếu xoay quanh 3 mảng chính là Vận tải – Kho vận – Xuất nhập khẩu. Từ đó, kỹ sư ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có thể áp dụng kiến thức đã học vào hoạt động cung ứng tại đây như phân tích, thiết kế, vận hành, tái thiết kế để cải tiến các hệ thống hay quy trình, các kiến thức về cơ sở pháp lý, hợp đồng thương mại và vận tải. Qua đó, các kỹ sư có thể rèn luyện được khả năng phân tích, giải quyết các vấn đề liên quan đến lĩnh vực này tại các doanh nghiệp trong, ngoài nước. Các kỹ sư tại HIU có thể vận dụng các kiến thức, kỹ năng học ở trường vào thực tiễn làm việc, phục vụ cho nhu cầu của các doanh nghiệp một cách hiệu quả.


Ngoài ra tại HIU, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng là một trong những ngành học có đào tạo song bằng. Sinh viên có thể lựa chọn học một trong ba ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, và Luật song song với ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Vì vậy sau khi học chương trình này, sinh viên có cơ hội nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển khả năng tư duy sáng tạo, đổi mới, mở rộng năng lực và cơ hội nghề nghiệp và đặc biệt hơn nữa là sau khi ra trường bạn sẽ được sở hữu 2 tấm bằng đại học trong thời gian 5 năm.


Hơn hết, Trường Đại học Hồng Bàng đã và đang ngày càng chứng minh được vị thế của mình và được nhiều sinh viên lựa chọn nhờ có sự nỗ lực không ngừng nghỉ nâng cao chất lượng giảng dạy của các giảng viên tài năng, nhiều kinh nghiệm. Cùng với đó, đây cũng là một môi trường học tập vô cùng tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại để có thể đem đến cho sinh viên một môi trường học tập thật thoải mái, năng động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 215 Võ Nguyên Giáp, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • 120 Hòa Bình, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7308 3456

Hotlline: 0938 692 015 - 0964 239 172

Email: hiu@hiu.vn

Website: https://hiu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@hiuvn

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Giới thiệu Ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Giới thiệu về Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy