Trường Đại học Ngoại Thương cơ sở 2 - Foreign Trade University (FTU)

Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II hiện nay đào tạo chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng thuộc bộ môn Kinh doanh và Thương mại Quốc tế chỉ có một chương trình duy nhất là chương trình cử nhân chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh. Sinh viên chuyên ngành này được giảng dạy theo khung chương trình được thiết kế với mục tiêu đào tạo các cử nhân có khả năng làm việc trong môi trường kinh doanh quốc tế với sự cạnh tranh cao, khả năng thích ứng với công việc nhanh chóng nhờ nền tảng kiến thức chuyên ngành vững vàng và khả năng làm việc tốt bằng tiếng Anh.


Chương trình đào tạo có những điểm nổi bật sau:

  • Hầu hết các môn học được giảng dạy bằng tiếng Anh với hệ thống các giáo trình đang được giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới.
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao đã từng được đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ tại các nước có nền giáo dục phát triển trên thế giới như Hoa Kỳ, Anh, Úc, Đức, Nhật, Hà Lan, Các chuyên gia của hiệp hội vận tải,...
  • Cơ sở vật chất phục vụ cho học tập hiện đại: phòng đa năng (có điều hòa nhiệt độ, Projector, wifi), thư viện điện tử, giáo trình, tài liệu và sách tham khảo chuyên ngành bằng tiếng Anh.
  • Sinh viên có cơ hội được tham quan thực tế tại các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia dẫn đầu trong các ngành sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam ít nhất 01 lần/học kỳ; được gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp và học giả quốc tế.
  • Hỗ trợ riêng dành cho Chương trình: trong suốt quá trình học, sinh viên sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc kịp thời thông qua đội ngũ CB-GV phụ trách Chương trình và các cố vấn học tập của Chương trình.
  • Sự gắn bó, học hỏi, cạnh tranh và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức lẫn nhau giữa các sinh viên trong Chương trình, tạo thành cộng đồng sinh viên CLC, qua đó sinh viên CLC có được môi trường học tập năng động và không ngừng học hỏi để hoàn thiện các kiến thức và kỹ năng phục vụ cho sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai.


Ngành Logistics đang có xu hướng phát triển bùng nổ và trở thành ngành "dịch vụ" của tương lai. Vì vậy việc theo đuổi ngành này chắc chắc sẽ đem lại cơ hội việc làm đa dạng cùng với mức thu nhập tốt sau này. Và Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II chính là địa điểm đào tạo lý tưởng để trở thành nơi khởi đầu của bạn. Do đó, nếu bạn có kết quả bậc THPT tốt thì đây chính là lựa chọn tốt dành cho bạn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3512 7254

Hotline: 1900 2727 88

Email: tuyensinh.cs2@ftu.edu.vn
Website:
https://cs2.ftu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc/

Youtube: https://www.youtube.com/@truongaihocngoaithuong-cos3470

Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

Giới thiệu về Trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở 2
Thư viện Trường Đại học Ngoại Thương cơ sở 2
Thư viện Trường Đại học Ngoại Thương cơ sở 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy