Đại học Kinh tế TP. HCM - University of Economics Ho Chi Minh City (UEH)

Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại Trường Đại học Kinh tế TP. HCM đào tạo kiến thức, kỹ năng thực hành và năng lực quản lý Logistics và vận hành chuỗi cung ứng cho lĩnh vực sản xuất, dịch vụ và kinh doanh quốc tế một cách hiệu quả.


Tại UEH, ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng được ứng dụng phương pháp giảng dạy và tài nguyên học tập hiện đại: problem-based learning – linh hoạt học tại lớp và học trực tuyến: đây là cách giảng dạy tiên tiến của các Đại học quốc tế hiện nay, phương pháp này giúp sinh viên là trung tâm của quá trình học tập, tự kết nối kiến thức và thực tế bằng tình huống và dự án. Các lớp học được thiết kế để truyền cảm hứng cho người học, giúp người học tự tin, độc lập và có động lực để tự tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi. Bên cạnh phương pháp học tập chủ động, nền tảng giáo trình quốc tế tiên tiến và các tài liệu học trực tuyến mở (LMS) luôn có sẵn, giúp sinh viên có thể chủ động học tập và thiết kế quá trình học tập phù hợp với điều kiện cá nhân. Hơn thế nữa, suốt quá trình học tập tại UEH, sinh viên được tham gia vào các hoạt động Câu lạc bộ học thuật, các chương trình ngoại khoá, chương trình trao đổi sinh viên quốc tế và những buổi hội thảo, tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia là những Doanh nhân nhiều kinh nghiệm. Những hoạt động này giúp cho sinh viên năng động và sự chủ động trên con đường nghề nghiệp, rèn luyện kỹ năng và sẵn sàn làm việc với một tư duy tích cực khi ra trường.


    Cơ hội việc làm với sinh viên học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại Trường:

    • Quản lý xuất, nhập khẩu, quản lý kho vận, chuyên viên phân tích Logistics hay giám đốc kinh doanh, giám đốc phân phối, quản lý vận hành..., được tiếp xúc với nhiều đối tác, từ những công ty cung cấp nguyên vật liệu, vận chuyển, đến các khách hàng với yêu cầu về dịch vụ và tính chất dự án khác nhau.
    • Trở thành Chuyên viên dự báo nguồn hàng; Hoạch định và điều phối nguồn nguyên vật liệu; Lên kế hoạch sản suất; Quản lý hàng tồn kho; Quản lí dự án; Chuyên viên làm việc tại các kho bãi, vận chuyển; Chuyên viên làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu; Chuyên viên mua hàng;... tham gia vào lĩnh lực Supply Chain, Logistics của mọi loại hình doanh nghiệp trong và ngoài nước.
    • Địa điểm làm việc cũng rất đa dạng từ các tập đoàn lớn đến các doanh nghiệp nhỏ.

    Hiện nay, Việt Nam là quốc gia có mạng lưới giao dịch xuất nhập khẩu lớn và nhiều nhà máy của các tập đoàn công nghệ sản xuất đang rất cần nhân viên trong mảng công việc này, đo đó sinh viên Logistics sau khi ra trường có được cơ hội việc làm rất lớn. Ngoài ra, sinh viên còn được học tập hoàn toàn bằng tiếng anh ở những môn học chuyên ngành, được rèn luyện trong môi trường giáo dục năng động, sáng tạo, rèn luyện được các kỹ năng cần thiết trong thời đại mới. Chính vì thế, nếu bạn đam mê, có được số điểm khả năng trúng tuyển vào ngành của trường cao và có một chút khả năng tiếng anh nữa, thì hãy mạnh dạng ứng tuyển vào Trường Đại học Kinh tế TP. HCM để có thể theo đuổi ngành nghề yêu thích của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở A: Số 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở B: 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở C: Số 91 Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở D: Số 196 đường Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://hotro.ueh.edu.vn/bai-viet/co-so-truc-thuoc-580

    Điện thoại: 028 3829 5299

    Hotline: 02838 295 299

    Email: info@ueh.edu.vn

    Website: https://www.ueh.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH/

    Youtube: https://www.youtube.com/@UEHChannel

    Instagram: https://www.instagram.com/ueh_truongdaihockinhtetphcm/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@ueh_official

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Giới thiệu về Trường Đại học Kinh tế TP. HCM
    Trường Đại học Kinh tế TP. HCM cơ sở A
    Trường Đại học Kinh tế TP. HCM cơ sở A

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy